Bao cao su non latex là gì? Top 3 sản phẩm tốt nhất hiện nay!

Bao cao su latex không còn là khái niệm xa lạ với giới trẻ Việt. Tuy nhiên, bao cao su non latex là gì thì không phải ai cũng biết. Cùng Mlem69 tìm hiểu về dòng “áo mưa” loại này và những sản phẩm chất lượng tốt nhất hiện nay được nhiều người ưa chuộng, tin dùng.

Bao cao su non latex là gì?

Là loại sử dụng chất liệu polyurethane, polyisoprene hoặc sheerlon, không mùi cao su, bền và dai hơn các loại bao latex. Đặc biệt, những sản phẩm không chứa latex còn nổi bật với những ưu điểm vượt trội như:

  • Không gây khó chịu bởi mùi cao su;
  • Không gây kích ứng cho vùng da nhạy cảm và phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Cứu tinh dành cho những ai bị dị ứng với latex;
  • Thành bao mềm mại, dẻo dai với độ mỏng hoàn hảo chỉ từ 0.01mm – 0.03mm. Có khả năng truyền nhiệt nhanh hơn những loại bao thông thường. Duy trì sự hưng phấn và mang đến cảm xúc rạo rực hơn cho “cuộc yêu”;
  • Lực co rút cao gấp nhiều lần so với dòng bcs khác;
  • Tương thích với mọi loại gel bôi trơn sinh học.

3 Loại bao cao su non Latex phổ biến nhất thị trường

Hiểu được bao cao su non latex là gì và những điểm cộng đắt giá của chúng. Vì thế, không ai có thể phủ nhận chất lượng tuyệt vời mà những chiếc bao không chứa Latex mang lại cho “cuộc yêu”. 

Đó là lý do, ngày càng có nhiều thương hiệu chuyên sản xuất bao cao su từ polyurethane và các vật liệu không chứa latex khác. Dưới đây là top 3 sản phẩm “áo mưa” không latex tốt và được yêu thích nhất hiện nay!

Bao cao su Sagami Original 0.02

Là siêu phẩm đánh dấu sự thành công của thương hiệu bcs Sagami. Ra mắt thị trường vào năm 2015, ngay từ những ngày đầu lên kệ, Sagami Original 0.02 nhanh chóng tạo sốt và trở thành loại bao mỏng nhất thế giới được đông đảo người dùng ưa chuộng.

bao cao su non latex là gì
Bao cao su non latex là gì – Bao cao su Sagami Original 0.02

Sản phẩm được làm từ vật liệu polyurethane cao cấp trên công nghệ sản xuất độc quyền, siêu bền và có độ co giãn tốt. Không chỉ thế, nhờ thiết kế siêu mỏng Sagami Original 0.02 mang đến người dùng trải nghiệm sex chân thật, “da chạm da” với khả năng truyền nhiệt nhanh.

Được bổ sung một lượng gel bôi trơn dồi dào, sử dụng Sagami Original 0.02 trong “cuộc yêu” cho phép dương vật di chuyển vào âm đạo dễ dàng. “Cô bé” luôn trong trạng ẩm ướt và sẵn sàng cho những màn nhấp nhả mãnh liệt hơn.

Bao cao su non Latex Sagami Original 0.01

Tiếp tục là một sản phẩm xuất sắc từ hãng Sagami, Nhật Bản. Nổi tiếng toàn cầu sau khi ra mắt Sagami Original 0.02, hãng tiếp tục nghiên cứu và tung ra dòng bao Sagami Orgianl 0.01 với độ mỏng gần như tàng hình. 

Bao cao su Sagami Original 0.01
Bao cao su non latex là gì – Bao cao su Sagami Original 0.01

Không chỉ đáp ứng tốt về trải nghiệm người dùng, dựa trên chất liệu Polyurethane quen thuộc, Sagami 0.01 có thể chịu lực và áp suất gấp 2-3 lần thông thường. Cho phép cặp đôi “hành sự” với nhiều tư thế quan hệ táo bạo mà không lo sự cố rách bao. Sản phẩm không mùi, truyền nhiệt tốt và không gây dị ứng, mẩn ngứa đối với vùng da nhạy cảm.

Bao cao su Okamoto 001 Zero One

Dòng bao siêu mỏng đến từ thương hiệu Okamoto, Nhật Bản nổi bật với tính năng siêu mỏng khi sở hữu độ dày chỉ 0.01mm. Giúp người dùng có được cảm giác “yêu” chân thật, êm ái và vô cùng dễ chịu.

Bao cao su Okamoto 0.01
Bao cao su non latex là gì – Bao cao su Okamoto 0.01

Bcs Okamoto 001 Zero One được làm từ Polyurethane. Vì thế, chúng vô cùng bền bỉ với khả năng chịu áp lực lớn gấp 3 và lực kéo gấp 2 lần so với những loại bao thông thường. Giảm thiểu tối đa sự cố rách, thủng bao khi quan hệ tình dục.

Với chia sẻ từ nội dung hôm nay, Mlem69 tin rằng bạn đã hiểu bao cao su non latex là gì và tại sao chúng được nhiều người yêu thích sử dụng. Để đặt mua “áo mưa” không latex chính hãng, truy cập ngay website Mlem69.vn hoặc liên hệ hotline 0335.976.092 để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp size “cậu bé”.

Cam kết hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, bảo hành 1 đổi 1 nếu phát hiện bao cao su hết hạn sử dụng – biến chất hoặc hàng giả kém chất lượng. Ưu đãi tháng mới, cơ hội mua 1 tặng 1, miễn phí ship toàn quốc và nhận ngay mã giảm giá 5% cho đơn hàng sau!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger