03 Gel bôi trơn toàn thân x2 khoái cảm, thăng hoa hơn khi yêu!

Gel bôi trơn toàn thân là vật phẩm phòng the đa-di-năng mang đến trải nghiệm “mây mưa” triền miên không đau rát và thăng hoa đến khó quên. Trong bài viết này, Mlem69 sẽ gợi ý đến bạn 3 siêu phẩm gel massage toàn thân hot nhất thị trường!

Gel bôi trơn toàn thân
Gel massage cơ thể cho “chuyện ấy” thêm đê mê, trọn vẹn

3 Loại gel bôi trơn toàn thân bán chạy nhất hiện nay

Là sản phẩm hỗ trợ tình dục quen thuộc đối với giới trẻ. Chất bôi trơn toàn thân được yêu thích bởi khả năng làm mềm mô âm đạo, cấp ẩm nhanh giúp “cô bé” luôn trong trạng thái tươi mới, ẩm ướt. Đồng thời, hiệu quả trong việc kích thích và gia tăng cực khoái. “Chuyện ấy” càng thêm nóng bỏng, triền miên không dứt.

Lẽ vì thế, chúng nhanh chóng thịnh hành và được nhiều cặp đôi yêu thích sử dụng mỗi khi “lăn giường”. Được ví như một loại vũ khí đắc lực, bí kíp giữ lửa “cuộc yêu”. Ngày nay, gel bôi trơn toàn thân càng trở nên phổ biến với nhiều lựa chọn đến từ nhiều thương hiệu và giá thành khác nhau.

Tuy nhiên, dưới đây là 3 option có lượng tiêu thụ khủng nhất thị trường hiện nay mà bạn nhất định không được bỏ lỡ!

Gel massage toàn thân Cokelife hương Camay 

Tinh thể hương Camay nồng nàn, quyến rũ có trong sản phẩm dầu bôi trơn Cokelife Camay sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho đêm “yêu” đê mê, khoái lạc. Mệnh danh là dòng gel đa năng, bên cạnh khả năng cấp ẩm và làm mềm âm đạo. Gel Cokelife hương Camay còn hỗ trợ quá trình tiết dịch nhờn tự nhiên của cơ thể. Để “chuyện ấy” diễn ra trong nỏng bỏng và kích tình. 

Gel bôi trơn toàn thân
Gel bôi trơn Cokelife hương Camay

Mùi hương mê người nơi “cô bé”, trên bầu ngực, bờ mông, … sẽ là chất “cấm” mê người. Cực khoái trào dâng, cuộc vui kéo dài trong nhiều giờ. 

Được cấu tạo từ các thành phần tự nhiên, an lành và cực kỳ dịu nhẹ cho làn da nhạy cảm. Gel bôi trơn toàn thân Cokelife Camay mang đến trải nghiệm phòng the dễ chịu, thăng hoa và đáng nhớ. 

“Yêu” bằng hậu môn, làm tình truyền thống, phê đến không tưởng? Click vào giỏ hàng và chọn mua ngay gel Cokelife hương Camay!

Gel bôi trơn Cokelife hương hoa hồng

Là dòng gel gốc nước với thành phần nhẹ dịu và không gây kích ứng. Gel massage toàn thân Cokelife hương hoa hồng được đánh giá cao bởi độ an toàn và lành tính với vùng da nhạy cảm: “cô bé”, ngực, eo, mông, đùi non, … 

Gel bôi trơn toàn thân
Gel bôi trơn Cokelife hương hoa hồng

Với vài giọt trên da, hương hoa hồng lập tức bung tỏa, kích thích hưng phấn dâng trào. Hoạt động nhấp nhả không chỉ trơn tru mà còn sung sướng bội phần. Cực khoái lên cao và cả hai tha hồ “yêu” với nhiều tư thế táo bạo, không lo đau rát.

Đừng quên sử dụng gel bôi trơn Cokelife hương hoa hồng cùng sextoy và trải nghiệm những giây phút thăng hoa tê tái mà dục tình mang lại!

Gel bôi trơn toàn thân Durex Ylang Ylang

Durex Ylang Ylang là siêu phẩm gel bôi trơn body dành cho cô nàng khô hạn âm đạo. Đánh tan nỗi lo đau rát, khó chịu mỗi khi thân mật. Mang đến trải nghiệm phòng the kích thích, rực rửa; vẫn đảm bảo sự thoải mái và dễ chịu cho nàng.

Gel bôi trơn toàn thân
Gel bôi trơn Durex Ylang Ylang

Nhờ khả năng kích thích quá trình sản sinh dịch nhờn cơ thể và giữ ẩm “cô bé” mà không gây ngứa rát, kích ứng. Gel bôi trơn Durex Ylang YLang thích hợp cho mọi “cuộc yêu”: làm tình bằng miệng, quan hệ xâm nhập truyền thống lẫn sex qua hậu môn. 

Mẹo gia tăng cực khoái cùng gel bôi trơn toàn thân

Thần kỳ là thế, tuy nhiên để gia tăng hương vị mới lạ và cảm xúc thăng hoa cho “cuộc yêu” rực cháy. Là quý ông kinh nghiệm, đừng quên các tip sau đây khi sử dụng món đồ:

Tips hay khi quan hệ truyền thống: 

  • Đổ từ trên xuống vị trí vùng kín bạn tình để kích thích mọi giác quan trong nàng;
  • Hoặc có thể nhỏ vài giọt gel massage cách mép âm đạo từ 30cm và ngắm nhìn từng giọt gel chậm rãi rơi xuống đầy kích thích.
Gel bôi trơn toàn thân
Tips hay khi dùng gel lên toàn thân bạn tình

Tips dành riêng khi làm tình bằng đường hậu môn:

  • Gel bôi trơn toàn thân là dụng cụ hỗ trợ đa năng, giúp quá trình thâm nhập qua “lỗ nhị” trở nên dễ dàng, không đau rát và cảm nhận khoái cảm đê mê, chân thực hơn. Vậy nên đừng bỏ qua “cuộc yêu” kiểu này cùng “người ấy”.
  • Nhỏ gel từ trên lưng xuống tại vị trí hậu môn, đưa dương vật kích thích bên ngoài vùng cấm. Nhờ đó có được trải nghiệm sex mới lạ và nóng bỏng hơn trước khi bắt đầu đêm vui táo bạo bằng cửa sau. 

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng gel massage toàn thân khi thủ dâm cùng đồ chơi tình dục. Thao tác “tự xử” trở nên trơn tru, nhịp nhàng và cảm giác sung sướng điên người sẽ bao trùm tâm trí bạn.

Những công dụng thần kỳ mà hoạt chất tình yêu loại này mang lại đã giúp chúng nhanh chóng trở thành vật phẩm “phòng the” thịnh hành trong giới trẻ. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe bản thân và người ấy. Đừng quên tìm đến cửa hàng trực tuyến Mlem69 để chọn mua và sở hữu nhiều sản phẩm gel bôi trơn chất lượng, chính hãng tại đây!

Đừng ngại liên hệ với chuyên viên của chúng tôi qua Zalo 0335.976.092 để được tư vấn và tìm ra “chân ái” phù hợp với nhu cầu, sở thích. Cơ hội mua hàng với giá cực hời khi đặt mua cùng sextoy: âm đạo giả, dương vật giả, trứng rung, que kích thích hậu môn, … Miễn phí vận chuyển toàn quốc!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger