Benzocaine trong bao cao su có tác dụng gì?

Benzocaine trong bao cao su (bcs) là hoạt chất gây tê phổ biến trong y khoa, đã được kiểm chứng an toàn. Bằng cách tạm ngưng sự hoạt động của các đầu dây thần kinh trên đầu dương vật – nơi mà nó tiếp xúc. Benzocaine cùng Lidocaine giúp làm giảm cảm giác hưng phấn, đồng thời kéo dài thời gian khi quan hệ tình dục có bảo vệ.

Để tìm hiểu chi tiết về chất gây tê loại này, tác dụng và độ an toàn của nó khi sử dụng. Cùng Mlem69 theo dõi nội dung được chia sẻ dưới đây!

Benzocain có tác dụng gì?

Benzocaine có trong các sản phẩm bcs chống xuất tinh sớm là một loại thuốc có khả năng gây tê cục bộ. Tác dụng chính của benzocaine là làm giảm cảm giác tại khu vực mà nó tiếp xúc; giúp người dùng cảm thấy ít đau, ít nhạy cảm hơn khi giao hợp. 

Nhờ đó, benzocaine trong bao cao su được sử dụng phổ biến như hoạt chất có khả năng kìm hãm quá trình xuất tinh và kéo dài thời gian “ân ái”.

Sự tồn tại của các hoạt chất gây tê như benzocaine hay lidocaine không ảnh hưởng đến hiệu quả phòng thai và các bệnh lây truyền theo đường tình dục cũng như tính toàn vẹn của sản phẩm. Vì thế, bcs kéo dài thời gian không chỉ phát huy tối đa công dụng của một “rào chắn” bảo vệ sức khỏe tình dục mà còn cho bạn trải nghiệm tình dục thăng hoa và trọn vẹn hơn.

Tuy nhiên, tác dụng của chúng chỉ mang tính tạm thời. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả, việc sử dụng bcs có chứa benzocaine cần phải tuân theo hướng dẫn từ nhà sản xuất. 

Benzocaine trong bao cao su
Benzocaine trong bao cao su giúp nam giới kìm hãm ham muốn xuất tinh

Benzocaine trong bao cao su có hại không?

Benzocaine là chất gây tê thường xuyên xuất hiện trong nhiều sản phẩm bán mà không cần kê đơn ở rất nhiều quốc gia. Benzocaine và hoạt chất cùng loại là lidocain được các tổ chức Y Tế thế giới công nhận là an toàn và được phép lưu hành rộng rãi.

Do đó, các sản phẩm bcs có chứa benzocaine hay còn được gọi với cái tên phổ biến hơn là bcs chống xuất tinh sớm hoặc bao cao su kéo dài thời gian được cho là an toàn đối với cả hai giới nếu tuần theo quy định từ nhà sản xuất và được sử dụng đúng cách.

Tuy nhiên, nếu bạn hoặc đối tác bị dị ứng hoặc có phản ứng bất thường đối với chất gây tê benzocaine hoặc bất cứ thành phần nào có trong bcs. Hãy ngừng việc sử dụng và tìm đến sự tư vấn từ các chuyên gia y tế. 

Tóm lại: chất gây tê trong bao cao su có hại không? Đáp án là không. Tuy nhiên, bạn cần dùng đúng liều lượng cho phép, tránh lạm dụng. 

Bao cao su chống xuất tinh sớm an toàn và hiệu quả nhất

Việc lựa chọn bcs kéo dài thời gian phụ thuộc vào cơ địa và sở thích cá nhân của mỗi người. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm chất lượng, giá hợp lý với hiệu quả vượt trội. Dưới đây là 4 cứu tinh được nhiều quý ông tin tưởng, thường dùng.

Durex Performa

Là thương hiệu bcs quen thuộc, chiếm thị phần khủng tại thị trường Việt Nam. Durex gây ấn tượng mạnh với người dùng thế giới bởi các sản phẩm bao chất lượng, nói không với thủng – rách.

Benzocaine trong bao cao su
Benzocaine trong bao cao su Durex Performa cho “cuộc yêu” bền bỉ

Không chỉ thế, để nâng cao trải nghiệm người dùng, Durex liên tục ra mắt thị trường những dòng bao với đa dạng công năng. Trong đó, Durex Performa – loại “áo mưa” chuyên dùng cho người xuất tinh sớm luôn được lòng phái mạnh nhờ khả năng kéo dài “cuộc yêu”, cho phép cặp đôi trải nghiệm làm tình trong sung sướng và nhiều xúc cảm.

Sản phẩm được đánh giá tốt về mặt chất lượng: bền bỉ, không mùi, mỏng và nhiều gel. Bên cạnh đó, nhờ tích hợp 5% hoạt chất gây tê benzocaine bên trong thành phần, bcs Durex Performa trở thành lựa chọn số 1 dành cho các quý ông trung niên, người gặp phải tình trạng “lau súng cướp cò”, “chưa đến chợ đã tiêu hết tiền”.

Cá Ngựa Longsock

Loại bao có nguồn gốc Malaysia, Longsock là một trong những thương hiệu đi đầu trong sản xuất bcs chống xuất tinh sớm cho phái mạnh. Tương tự như Durex, 5% benzocaine trong bao cao su Cá Ngựa Longsock có khả năng làm giảm cảm xúc và khoái cảm tình dục ở nam giới khi “yêu”.

Bên cạnh điểm cộng về hiệu quả, các sản phẩm từ thương hiệu này cũng khá rẻ. Vì thế, dễ dàng tiếp cận với nhiều tệp khách hàng. Giờ đây, bạn có thể làm tình an toàn với bcs Cá Ngựa Longsock và trải nghiệm cảm giác “yêu” thăng hoa, kéo dài hơn. Xóa tan nỗi lo thường trực mà các quý ông trung niên, người bị xuất tinh sớm hiện đang gặp phải.

Benzocaine trong bao cao su
Benzocaine trong bao cao su Cá Ngựa Longsock kéo dài thời gian xuất tinh gấp 2-3 bình thường

Innova

Lại là một thương hiệu bcs khá nổi tiếng và phổ biến khác từ Malaysia. Các sản phẩm từ Innova được sản xuất dựa trên chất liệu cao su tự nhiên, an toàn và tương thích với hầu hết các loại gel bôi trơn.

Bên cạnh thiết kế gân gai li ti nằm dọc thân bao, dễ dàng khơi gợi dục vọng và hưng phấn nơi “cô bé”. Bcs Innova còn tích hợp hàm lượng chất gây tê lidocain 5%, cho phép cặp đôi “yêu” phê sướng trong nhiều phút mà không lo hết đạn.

Benzocaine trong bao cao su
Benzocaine trong bao cao su Innova thăng hạng cuộc vui

Sagami Xtreme Feel Long

Không chỉ nổi tiếng với dòng bao siêu mỏng số 1 thế giới, Sagami còn tiên phong trong việc sản xuất các loại bcs chống xuất tinh sớm chất lượng và tốt nhất thị trường với siêu phẩm mang tên – Sagami Xtreme Feel Long.

Điểm cộng nổi bật của sản phẩm loại này là thành bao mỏng nhưng siêu bền, khả năng bôi trơn tốt. Đặc biệt là thiết kế gân gai bên ngoài siêu kích thích, giúp chàng dễ dàng đưa nàng lên đỉnh.

Hàm lượng benzocaine trong bao cao su Sagami Xtreme Feel Long đủ để làm giảm sự nhạy cảm của các dây thần kinh trên đầu dương vật. “Chuyện ấy” trở nên bền bỉ, hăng say và tràn đầy khoái cảm.

Benzocaine trong bao cao su
Bao cao su Sagami Xtreme Feel Long

Lưu ý khi sử dụng bao cao su kéo dài thời gian

Để nâng cao hiệu quả ngừa thai và các bệnh STIs nguy hiểm. Bên cạnh việc tuân thủ các hướng dẫn đeo bcs thông thường mà chuyên gia tình dục Mlem69 thường đề cập. Các quý ông cần lưu ý những điều sau khi sử dụng bcs có chất gây tê cục bộ với khả năng chống xuất tinh sớm. Cụ thể:

  • Tuyệt đối không để gel bôi trơn có trong sản phẩm tiếp xúc với mắt;
  • Không dùng bcs chứa benzocaine hay lidocaine khi “cậu nhỏ” có vết thương hở;
  • Bảo quản sản sản phẩm ở nơi khô ráo, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời;
  • Mua bcs kéo dài thời gian tại cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng, hiệu quả và sự an toàn;
  • Tuyệt đối không tái sử dụng hoặc dùng bao có dấu hiệu rách/ thủng.

Trên thực tế, nồng độ benzocaine trong bao cao su chống xuất tinh sớm thường dao động từ 5 – 9.6%. Vì thế, chúng được cho là an toàn để sử dụng mà không cần kê đơn. Tuy nhiên, với những ai từng có tiền sử bị dị ứng với thành phần có trong bcs hoặc có phản ứng bất thường với các chất gây tê cục bộ. Mlem69 khuyến cáo không nên sử dụng dòng bao loại này.

Thay vào đó, bạn có thể tìm đến các loại thuốc tăng cường sinh lý, hồi phục tinh lực. Hoặc nâng cấp trải nghiệm “yêu” với bcs gân gai hoặc một vài món đồ chơi tình dục kích thích bạn tình: lưỡi liếm, trứng rung, … 

Ghé thăm cửa hàng trực tuyến Mlem69 để đặt mua những sản phẩm hỗ trợ phòng the chất lượng, chính hãng với giá cực tốt, app mã khuyến mãi giảm đến 50%. Kết nối với chúng tôi qua Zalo 0335.967.092 để được tư vấn miễn phí!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger