Quan hệ dính chất nhờn có thai không? Hỏi đáp cùng chuyên gia

Quan hệ dính chất nhờn có thai không? Trên thực tế, khả năng có thai khi dính chất nhờn sinh dục nam giới là rất thấp, nhưng nó vẫn có thể xảy ra. Bởi vì, dịch tiết trước khi xuất tinh vẫn chứa một lượng nhỏ tinh trùng. Chỉ cần một tinh binh khỏe mạnh vượt qua mọi rào cản để bơi vào gặp trứng và làm tổ, bạn hoàn toàn có thể đậu thai. Vì vậy, đừng chủ quan khi áp dụng biện pháp tránh thai bằng quan hệ xuất tinh ngoài.

Tìm hiểu chi tiết về chất nhờn và những điều thú vị xung quanh nó. Bỏ túi 5 cách làm tình an toàn mà không lo có thai cùng bài viết hôm nay tại Mlem69. Xem ngay!

Quan hệ dính chất nhờn có thai không?
Quan hệ dính chất nhờn có thai không?

Chất nhờn khi quan hệ tình dục là gì?

Dịch tiết ở nam và nữ còn gọi là chất nhờn, được tiết ra khi có sự kích thích hưng phấn. Nó đóng vai trò như hoạt chất bôi trơn tự nhiên, giúp quá trình “ân ái” trở nên dễ dàng, giảm đau rát và tăng cường hưng phấn cho cặp đôi mỗi khi “lâm trận”. 

Ở nam giới, chất nhờn còn được biết với tên gọi khác là dịch tiền xuất tinh. Nó có màu trắng đục, được tiết ra từ phần đầu dương vật bởi tuyến Cowper. Dịch tiết đàn ông có thành phần chính là acid phosphatase – một chất có tác dụng trung hòa acid, rửa sạch niệu đạo; tạo điều kiện cho việc mang thai. 

Bên cạnh đó, chất này còn có khả năng cấp ẩm và bôi trơn âm đạo phái nữ, giảm sự ma sát trong quá trình quan hệ. Nhờ đó hạn chế được sự tổn thương cho cả “cô bé” và “cậu nhỏ”.

Quan hệ dính chất nhờn có thai không?
Chất nhờn sinh dục có tác dụng bôi trơn

Trên thực tế, rất khó để có thể phân biệt sự khác nhau giữa tinh dịch và dịch nhờn. Bởi vì, cả hai có màu sắc và tính chất gần như giống nhau. Tuy nhiên, bản chất của chúng là hoàn toàn khác nhau.

Trong khi dịch tiết được sản sinh bởi tuyến Cowper thì tinh dịch tiết ra từ tinh hoàn. Mặc dù tuyến Cowper trên đầu dương vật không tạo ra tinh dịch. Nhưng vì dịch tiết được sản xuất từ nó chảy ra từ niệu đạo – nơi tinh dịch được sinh ra. Vì thế, một lượng nhỏ tinh trùng có thể bị rò rỉ từ tinh hoàn và trộn lẫn vào trong dịch nhờn.

Quan hệ dính chất nhờn có thai không?

Như đã nói, dịch tiết nam giới có tồn tại một lượng nhỏ tinh trùng. Theo đó, 16.7% đàn ông khỏe mạnh có tinh trùng di động khi tiết ra chất nhờn. Hoạt chất này được tiết ra tự động do các kích thích tình dục gây nên. Do đó, phái mạnh không thể kiểm soát nó. 

Vậy thì, chất nhờn của nam giới có làm có bầu được không? Đáp án sẽ là có. Dù tỉ lệ mang thai khi dính chất nhờn là khá thấp. Tuy nhiên, khả năng này vẫn có thể xảy ra. Bởi tỉ lệ đậu thai tỉ lệ thuận với số lượng tinh trùng và dịch tiết lại chứa một lượng ít tinh trùng. 

Chỉ cần một “tinh binh” khỏe mạnh có thể vượt qua mọi bất lợi để di chuyển và chui vào bên trong âm đạo. Khi tinh trùng gặp trứng và làm tổ, khả năng mang thai là hoàn toàn có thể. 

Tỷ lệ đậu thai sẽ tăng cao nếu cặp đôi làm tình trong thời gian nữ giới rụng trứng. Theo nhận định từ các chuyên gia, tinh trung phái mạnh có thể sống bên trong tử cung phụ nữ từ 3 đến 5 ngày. Do đó, nếu không có sự cân nhắc và tính toán mà quan hệ trong giai đoạn trứng rụng hoặc vài ngày trước khi rụng trứng, xác suất mang thai là rất lớn.

Quan hệ dính chất nhờn có thai không?
Quan hệ dính chất nhờn có thai không? Đáp án là có!

Quan hệ không ra chất nhờn có thai không? Trong trường hợp dương vật chưa kịp sản xuất dịch tiết khi “ân ái”. Việc có thai là khó để xảy ra. Tuy nhiên, như đã nói, quá trình này nam giới không thể tự mình kiểm soát. Trừ phi học được cách xuất tinh. Vì thế, cần áp dụng ít nhất một giải pháp ngừa thai khi quan hệ tình dục không an toàn. Hoặc sử dụng các biện pháp bảo vệ nếu không muốn mang thai ngoài ý muốn.

Cách tránh thai an toàn khi quan hệ tình dục

Đừng chỉ quan tâm đến câu hỏi: quan hệ dính chất nhờn có thai không? Thay vào đó, nếu chưa có dự định mang thai, áp dụng ngay các phương pháp ngừa thai được gợi ý bên dưới:

  • Dùng bao cao su khi “ân ái” là giải pháp an toàn, hiệu quả và phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, điều kiện cần là chọn mua và sử dụng bao đúng cách.
Quan hệ dính chất nhờn có thai không?
Quan hệ dính chất nhờn có thai không? Khả năng là có. Vậy nên hãy đeo bao cao su khi làm tình
  • Nữ giới nên theo dõi chu kỳ kinh nguyệt để chọn đúng thời điểm an toàn khi quan hệ tình dục. Thời điểm lý tưởng nhất để phát sinh “chuyện ấy” mà không muốn mang thai là khoảng ngày 20 – 28 của chu kỳ. Tuy nhiên, nó chỉ đúng và an toàn đối với những ai có chu kỳ kinh đều.
  • Cần chuẩn bị sẵn thuốc ngừa thai khẩn cấp để dùng trong trường hợp bao cao su bị thủng, rách để ngăn chặn hoặc làm chậm quá trình trứng rụng. Hiệu quả phát huy của thuốc giảm dần theo thời gian kể từ ngày phát sinh quan hệ. Do đó, người nữ cần dùng thuốc trong vòng 72 giờ!
  • Ngoài ra, phái nữ có thể áp dụng các giải pháp tránh thai lâu dài như: thuốc tránh thai hằng ngày, đặt vòng, cấy que, miếng dán tránh thai, … Với nam giới, bạn có thể dùng đến thuốc diệt tinh trùng.

Mong rằng những thông tin mà bài viết chia sẻ đã giúp bạn giải đáp vướng mắc: quan hệ dính chất nhờn có thai không? Ngừa thai an toàn, bảo vệ bản thân và bạn tình; trải nghiệm cảm giác làm tình đê mê “như có như không” với bao cao su siêu mỏng.

Mlem69.vn cung cấp đa dạng sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu: Durex, OLO, Sagami, Kimono, Shell, Rocmen, … Cam kết hàng chính hãng, sẵn sàng hỗ trợ đổi trả trong 7 ngày. Liên hệ Zalo 0335.976.092 để được tư vấn chọn size phù hợp với kích cỡ dương vật.

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger