Tinh trùng trào ngược ra ngoài bao cao su thì có thai không?

Tinh trùng trào ngược ra ngoài bao cao su (bcs) là tình huống oái oăm mà rất nhiều cặp đôi gặp phải. Điều này có thể gây ra nhiều lo lắng, đặc biệt là những ai chưa có kế hoạch sinh con. Vì thế, khá nhiều bạn trẻ đặt ra vấn đề về việc tinh trùng bị trào ra ngoài có thai không? Để tìm hiểu về hiện tượng này và những điều có thể xảy ra sau đó. Theo dõi ngay bài viết được Mlem69 chia sẻ bên dưới!

Tinh trùng trào ngược ra ngoài bao cao su
Hỏi & đáp: Tinh trùng trào ngược ra ngoài bao cao su có sao không?

Bao cao su có bị trào ngược không? 

Hiện nay, bcs vẫn được xem là biện pháp bảo vệ an toàn và hiệu quả trong việc ngừa thai cùng các bệnh lây nhiễm theo đường sinh dục. Bcs được thiết kế để lưu giữ tinh trùng nằm bên trong nó. Do đó, nếu bạn sử dụng đúng cách, tình trùng sẽ không thể tự mình trào ngược.

Tuy nhiên trên thực tế, tinh trùng trào ngược ra ngoài bao cao su là sự cố phổ biến khi quan hệ tình dục. Dưới đây là một vài lý do mà bạn cần chú ý:

  • Sử dụng sản phẩm kém chất lượng: dẫn đến tình trạng rách, thủng trước hoặc trong khi cả hai làm tình. 
  • Chọn size bcs không phù hợp với kích cỡ dương vật: bao quá lớn hoặc quá nhỏ so với kích thước “cậu nhỏ” không chỉ ảnh hưởng đến cảm giác khi “yêu”, mà còn khiến nó bị rách hoặc tuột khi cặp đôi “ân ái”.
  • Quan hệ với cường độ mạnh: vận động mãnh liệt gây ra tình trạng rách hoặc tuột bcs. Tinh dịch từ đó bị tràn ra ngoài, tăng khả năng mang thai ngoài ý muốn và nguy cơ mắc phải các bệnh STDs nguy hiểm. 
Tinh trùng trào ngược ra ngoài bao cao su
“Mây mưa” cường độ mạnh có thể khiến tinh dịch tràn ra ngoài hoặc gây tình trạng rách, thủng bao

Tinh trùng trào ngược ra ngoài bao cao su khi quan hệ có thai không?

Đáp án là có. Dương vật phái mạnh sau khi phóng tinh sẽ lập tức xìu xuống. Từ đó, tạo nên khoảng trống với bcs. Trong một số trường hợp, việc rút bao sau khi quan hệ vô tình khiến tinh trùng bị tràn và chảy ra ngoài âm đạo. 

Trung bình, cứ mỗi lần xuất tinh, nam giới có thể giải phóng từ 40 – 200 triệu tinh trùng. Sau khi được phóng thích, tinh trùng lập tức di chuyển vào bên trong cổ tử cung và nhanh chóng thụ tinh nếu gặp trứng.

Thông thường, các tinh binh này sẽ chỉ cần vài phút sau khi phóng tinh để di chuyển vào bên trong các ống dẫn trứng. Do đó, nếu tinh trùng trào ngược ra ngoài bao cao su, một lượng tinh trùng sẽ chảy vào âm đạo và làm tăng khả năng mang thai ngoài ý muốn.

Tinh trùng bị trào ra ngoài có sao không? Dùng bao đúng cách mang đến hiệu quả bảo vệ lên đến 98%. Tuy nhiên, trong trường hợp dịch thể nam giới tiếp xúc với âm hộ phái nữ, điều này không chỉ phá vỡ kế hoạch sinh con trong tương lai mà còn làm mất tác dụng bảo vệ người dùng khỏi các bệnh lây lan qua đường sinh dục: HIV, lậu, sùi mào gà, giang mai, … 

Tinh trùng trào ngược ra ngoài bao cao su
Tinh trùng trào ngược ra ngoài bao cao su có thể khiến bạn gặp phải một số bệnh lây truyền qua đường tình dục

Nên làm gì khi tinh trùng bị trào ngược?

Phát hiện tinh trùng tràn bao và chảy ngược ra ngoài sau khi quan hệ, phái nữ cần thực hiện một số thao tác cần thiết sau:

  • Đi tiểu.
  • Vệ sinh vùng kín bằng nước, tuyệt đối không dùng tay chà sát mạnh vào bên trong âm đạo và làm tăng khả năng tinh dịch đi sâu vào bên trong tử cung.
  • Uống thuốc tránh thai khẩn cấp trong vòng 72h.

1 Tuần sau khi xảy ra sự cố, bạn nên dùng que thử thai để kiểm tra. Đồng thời, theo dõi cơ thể nếu phát hiện một số biểu hiện sau đây, khả năng mang thai là rất cao:

  • Chậm hoặc mất kinh: dấu hiệu giúp bạn nhận biết việc trứng đã được thụ tinh thành công.
  • Cảm thấy ngực căng tức: sự tồn tại của một bào thai nằm bên trong cơ thể khiến hàm lượng hormone sinh dục nữ thay đổi. Lượng máu bơm về vùng ngực nhiều hơn làm bầu ngực trở nên căng tức.
  • Xuất hiện máu báo thai: những tinh binh mạnh mẽ khi tràn ra ngoài bcs sẽ nhanh chóng xâm nhập vào bên trong âm đạo và tạo nên hợp tử. Sau thời gian từ 5-10 ngày, bạn nữ có thể nhìn thấy máu báo thai xuất hiện ở vùng kín. Máu này có màu nâu hoặc hồng nhạt, lượng máu ít rơi vào khoảng vài giọt và mất hẳn sau 1-2 ngày.
  • Cơ thể mệt mỏi: sự thay đổi hormone trong quá trình mang thai khiến cơ thể phái nữ cảm thấy mệt mỏi trong giai đoạn 3 tháng đầu.
Tinh trùng trào ngược ra ngoài bao cao su
Tinh trùng trào ngược ra ngoài bao cao su tăng nguy cơ có thai. Một số biểu hiện bạn nên biết00

Hy vọng từ những thông tin về tình trạng tinh trùng trào ngược ra ngoài bao cao su mà bài viết vừa đề cập đã giúp bạn tìm ra lời đáp cho thắc mắc: tinh trùng bị trào ra ngoài có sao không? 

Có thể nói, khả năng đậu thai và mắc phải các bệnh STDs trong trường hợp này là khá cao nếu chẳng may bạn tình mắc bệnh. 

Do đó, hãy cẩn thận trong việc dùng bao, kiểm soát hành động khi quan hệ tránh xảy ra tình huống “dở khóc dở cười” như trên. Ngoài ra, để bảo vệ bản thân và đối tác, hãy chọn mua bcs chính hãng tại cửa hàng Mlem69.

Cam kết sản phẩm hàng chất lượng 100%, bảo hành 1 đổi 1. Ưu đãi 1 tặng 1 khi đặt mua tại website Mlem69 ngay hôm nay. Miễn phí ship, bảo mật và che kín thông tin!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger