Quan hệ lần đầu có nên dùng bao cao su? Top lưu ý cần biết

Quan hệ lần đầu có nên dùng bao cao su? Việc sử dụng bao trong lần đầu tiên quan hệ là giải pháp an toàn để bảo vệ bạn cùng đối tác khỏi nguy cơ có thai ngoài ý muốn và các bệnh nhiễm trùng lây qua đường tình dục. Đây được xem là công cụ duy nhất có khả năng ngăn ngừa đồng thời hai nguy cơ nguy hiểm trên.

Bên cạnh cảm giác hài lòng và thỏa mãn khi được tiếp xúc thân mật với người mình yêu, lần đầu làm “chuyện ấy” còn là những khoảnh khắc sượng sùng hoặc ngại ngùng vì nhiều điều chưa biết. Do đó, để trải nghiệm đầu tiên trở nên mỹ mãn và trọn vẹn, hãy đọc ngay bài viết dưới đây!

Quan hệ lần đầu có nên dùng bao cao su?
Giải đáp cùng chuyên gia: Quan hệ lần đầu có nên dùng bao cao su?

Quan hệ lần đầu không dùng bao cao su có thai không? 

Quan hệ không sử dụng bất cứ giải pháp ngừa thai nào bao gồm bao cao su (bcs) làm tăng khả năng mang thai ngoài kế hoạch. Làm tình không bảo vệ tạo điều kiện để tinh trùng phái mạnh tiếp xúc với trứng, tăng nguy cơ đậu thai.

Tuy nhiên, việc có thai sau khi quan hệ không dùng bao còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: kiểu quan hệ tình dục, chu kỳ kinh nguyệt của người nữ và thời điểm quan trọng trong chu kỳ ovulat. 

Do đó, nếu bạn và nửa kia không dùng bcs trong lần đầu “ân ái”. Hãy tìm hiểu về các biện pháp tránh thai an toàn khác. Đồng thời, tuân thủ đúng theo quy định sử dụng để đảm bảo hiệu quả bảo vệ.

Quan hệ lần đầu có nên dùng bao cao su
Nên dùng bcs ngay cả khi sex lần đầu

Ngoài ra, nếu bạn đang cảm thấy lo lắng về việc bản thân có khả năng mang thai vì không dùng bao trong lần đầu “ân ái”. Sau 7-10 ngày phát sinh chuyện ấy, hãy kiểm tra với que test hoặc theo dõi sự thay đổi trên cơ thể để xác định. Phương pháp chính xác, nhanh và hiệu quả nhất là xét nghiệm máu tại các phòng khám, bệnh viện chuyên khoa.

Quan hệ lần đầu có nên dùng bao cao su?

Nhiều bạn trẻ cho rằng, “giao hoan” lần đầu sẽ không thể hoặc khả năng mang thai là rất thấp. Tuy nhiên, quan niệm này là hoàn toàn sai lầm. Trên thực tế, tình dục không sử dụng bất kỳ giải pháp bảo vệ phòng tránh thai nào, tỷ lệ đậu thai là hoàn toàn có thể.

Không chỉ vậy, chuyên gia sản khoa còn nhận định, cô gái lần đầu quan hệ khả năng mang thai cao hơn so với người thường xuyên “ân ái”. Không có kinh nghiệm trong việc phòng tránh thai được xem là nguyên nhân chính để lý giải cho tình trạng trên.

Chính vì vậy, dù là lần đầu hay thường xuyên, bạn đều nên sử dụng bcs nếu không muốn có thai ngoài ý muốn. Cũng như đối mặt với rủi ro bị lây truyền các bệnh truyền nhiễm. Ví như: HIV, sùi mào gà, lậu, giang mai, …

Quan hệ lần đầu có nên dùng bao cao su
Sử dụng bcs là cách an toàn, tiện lợi để tránh thai và ngăn ngừa các bệnh STDs

Tóm lại, lần đầu tiên quan hệ có nên dùng bao không? Đáp án là có. Dùng bao trong lần quan hệ đầu tiên là cách thông minh và duy nhất để bảo đảm an toàn cho sức khỏe bản thân cùng đối tác. 

Lần đầu quan hệ nên dùng bao cao su loại nào?

Dừng lại ngay những câu hỏi dư thừa, ví như quan hệ lần đầu có nên dùng bao cao su hay không? Thay vào đó, hãy chuẩn bị cho mình một “hành trang” đầy đủ, trò chuyện cùng nhau trước khi bắt đầu “cuộc yêu” và tìm ra loại “áo mưa” phù hợp cho trải nghiệm đầu tiên của bạn.

Làm tình hăng say, sướng mà không lo sự cố với 5 loại bao được chuyên gia Mlem69 gợi ý sau đây!

Bao cao su siêu mỏng

Để gia tăng cảm xúc và cảm nhận sự chân thật khi “yêu”, rất nhiều bạn trẻ lựa chọn sex mà không cần dùng bao trong lần đầu “ân ái”. Tuy nhiên, điều này có thể gây ra nỗi lo, sự bận tâm gây ảnh hưởng đến chất lượng “cuộc yêu”.

Tuy nhiên, giờ đây bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm làm tình chân thật khi sử dụng các loại bao siêu mỏng với độ dày chỉ từ 0.01 – 0.03mm. Cảm giác tự nhiên “như có như không” cho phép cặp đôi tận hưởng mọi xúc cảm thăng hoa và đê mê bất tận khi lần đầu nếm trải “trái cấm”.

Top sản phẩm bao cao su siêu mỏng bán chạy: Bao Sagami Original 0.01mm, Sagami Original 0.02mm, Bao cao su Durex Invisible, Durex Love, Bao cao su OLO 0.01 Performa Ha For God, …

Quan hệ lần đầu có nên dùng bao cao su
Quan hệ lần đầu có nên dùng bao cao su Sagami Original 0.02mm? Đáp án dĩ nhiên là có!

Bao cao su kéo dài thời gian

Nếu bạn muốn biết lần đầu quan hệ dùng bao cao su loại nào? Vậy thì hãy chọn ngay dòng bao kéo dài thời gian quan hệ. Trên thực tế, trải nghiệm đầu tiên không thật sự tuyệt vời như nhiều bạn vẫn nghĩ. Hưng phấn quá mức có thể khiến nam giới xuất tinh nhanh hơn bình thường.

Do đó, cánh mày râu thường phải “quay tay” một vài lần trước khi bắt đầu “lâm trận” hoặc sử dụng các loại thuốc tăng cường sinh lý để thỏa mãn hoặc gây ấn tượng với đối tác.

Đơn giản hơn, nếu muốn kéo dài “chuyện ấy”, hãy tìm đến các loại bcs có chứa lidocain hoặc benzocaine – chất gây tê cục bộ được sử dụng phổ biến trong y khoa và đã được kiểm chứng an toàn, dùng mà không cần kê toa.

Hoạt chất này có khả năng làm giảm độ nhạy cảm ở dương vật, kìm hãm ham muốn phóng tinh và kéo dài quan hệ một cách hiệu quả, không tác dụng phụ.

Quan hệ lần đầu có nên dùng bao cao su? Cần sử dụng ngay top bao cao su kéo dài thời gian: Shell Seahorse, Shell Play Ring 6 tính năng, Bao Innova, Bao cao su Kimono Long Shock, Durex Performa, … 

Quan hệ lần đầu có nên dùng bao cao su
Bao cao su Shell Seahorse kéo dài “cuộc vui”

Bao cao su chứa chất diệt tinh trùng

Để gia tăng hiệu quả ngừa thai, tìm đến dòng bao chứa chất diệt tinh trùng là lựa chọn thông minh và an toàn dành cho bạn. Tuy nhiên, các sản phẩm loại này không có tác dụng trong việc phòng ngừa HIV/AIDS và các bệnh lây lan qua đường sinh dục khác.

Do đó, chỉ nên tìm đến loại bao này khi bạn đang trong mối quan hệ tình cảm lâu dài, đáng tin cậy. Tuyệt đối không sử dụng sản phẩm quá 1 lần/ngày tránh tác dụng phụ ngoài ý muốn.

Bao cao su chứa gel bôi trơn gia tăng cảm giác

Với các sản phẩm “áo mưa” thông thường, trong quá trình vận động “nhấp nhả”, vùng kín cả 2 rất dễ bị khô gây tình trạng đau rát, khó chịu trong lần đầu “hoan ái”. Do đó, hãy tìm đến loại bao có chứa chất bôi trơn gốc nước hoặc silicon để hạn chế cảm giác khô rát và làm tăng cực khoái. 

Trong trường hợp bạn nữ gặp phải tình trạng khô hạn âm đạo, nên kết hợp bổ sung gel bôi trơn để hạn chế nguy cơ trầy xước âm đạo. Gây ảnh hưởng đến cảm xúc và trải nghiệm cuộc vui.

Sản phẩm được chuyên gia khuyên dùng: Bao cao su Durex Jeans, Durex Performa, Durex Invisible, Bao cao su Nakanishi, Bao cao su Shell Performax 6 in 1, Bao cao su OLO 0.01, … 

Quan hệ lần đầu có nên dùng bao cao su
Quan hệ lần đầu có nên dùng bao cao su Durex Jeans? 100% nên dùng bạn nhé!

Bao cao su không latex

Nếu hỏi quan hệ lần đầu nên dùng bao cao su gì? Loại trừ ngay các sản phẩm có chứa latex – mủ cao su tự nhiên. Bởi vì, rất có khả năng bạn bị dị ứng với thành phần latex và xảy ra các phản ứng như: ngứa ngáy, nổi ban, sưng tấy nơi tiếp xúc hoặc cảm giác khô rát khó chịu khi quan hệ có biện pháp bảo vệ với sản phẩm loại này.

Tuy nhiên, latex được xem như chất liệu giúp phòng ngừa các bệnh STDs hiệu quả và tốt nhất. Trong trường hợp nghi ngờ bản thân hoặc đối tác có phản ứng bất thường với thành phần mủ tự nhiên, bạn có thể tìm đến các lựa chọn thay thế được sản xuất từ polyisoprene hoặc polyurethane.

Các sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay: Bao cao su Sagami 0.02, Sagami Original 0.01, Sagami Original 0.02, Bao cao su FC2 Condoms, … 

Quan hệ lần đầu có nên dùng bao cao su
Quan hệ lần đầu có nên dùng bao cao su Latex? Đáp án là không, nên chọn Sagami 0.02 từ Polyurethane

Những lưu ý khi dùng bao cao su trong lần đầu quan hệ

Bên cạnh các thắc mắc về việc, quan hệ lần đầu có nên dùng bao cao su; nhiều bạn trẻ còn đề cập đến các vấn đề cần lưu ý khi dùng bao trong lần đầu tiên “giao hợp”. Dưới đây là những điều bạn phải quan tâm.

  • Kiểm tra đầy đủ, kỹ càng các thông tin của sản phẩm bao gồm: thương hiệu, kích cỡ, hạn sử dụng, … 
  • Nên chọn bao có kích thước phù hợp với dương vật tránh sự cố rách, tuột khi “mây mưa”. Để có được cảm giác thoải mái nhất trong suốt quá trình “hoan ái”. 
  • Chỉ đeo bao khi “cậu nhỏ” đã thật sự cương cứng để đảm bảo an toàn và hiệu quả sử dụng.
  • Nếu bcs bị rách khi quan hệ, hãy dừng lại các hoạt động “ân ái” để tiến hành thay mới hoặc sử dụng biện pháp phòng thai an toàn khác. 
  • Tuyệt đối không dùng sản phẩm đã hết hạn, rách hoặc không đảm bảo chất lượng. Không đeo cùng lúc 2 bao hoặc tái sử dụng cho lần sau.
  • Ngoài ra, việc tìm hiểu rõ về cách đeo bcs sẽ giúp bạn đảm bảo an toàn cho chính bản thân và đối tác. Đồng thời, cho phép cả hai có được khoái cảm tình dục tuyệt vời đáng mong đợi cho nhiều lần sau đó. 
Quan hệ lần đầu có nên dùng bao cao su
Cần dùng bcs đúng cách để phát huy tối đa công dụng bảo vệ người dùng

Cuối cùng, đừng mãi lăn tăn về câu hỏi quan hệ lần đầu có nên dùng bao cao su hay không. Thay vào đó, hãy lựa chọn cho mình và người ấy một vài loại bao phù hợp để có thể sẵn sàng bắt đầu “cuộc yêu” mọi lúc, mọi nơi; bạn nhé!

Liên hệ Zalo 0335.976.092 để được chuyên gia tư vấn chọn mua sản phẩm phù hợp với kích thước, nhu cầu. Ưu đãi mua 1 tặng 1 chỉ áp dụng dành riêng trong tháng, miễn phí vận chuyển trên toàn quốc. Đặc biệt, giao hàng hỏa tốc nhanh hơn chỉ trong 2h khi đặt mua tại khu vực Tp.HCM.

Truy cập ngay website Mlem69.vn – khám phá thế giới đồ chơi tình dục với nhiều dụng cụ tình yêu độc lạ, nâng cấp trải nghiệm phòng the của bạn và nàng!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger