3 Cách nói dối khi bị hickey trước ba mẹ và bạn bè!

Học cách nói dối khi bị hickey và những mẹo xóa mờ ấn ký “ma cà rồng” nhanh trên da sẽ giúp bạn tránh được cái nhìn tò mò từ những người xung quanh. Đặc biệt là các câu hỏi khó từ những vị phụ huynh khó tính.

Hickey Kiss là cách thể hiện cảm xúc mãnh liệt khi yêu của các cặp đôi và ngày càng thịnh hành trong giới trẻ. Hickey ở ngực, cổ hay một số bộ phận khác trên cơ thể người yêu được ví như một cách khẳng định chủ quyền mà người ấy dành cho bạn. Tuy nhiên, nếu dấu hôn xuất hiện một cách lộ liễu có thể khiến bạn gặp một vài rắc rối khi gặp gỡ bạn bè, bố mẹ, … 

Bài viết dưới đây có lẽ sẽ hưu ích với trường hợp của bạn!

cách nói dối khi bị kickey
Cách nói dối khi bị kickey tự nhiên, khó phát hiện

Hickey là gì?

Hickey hay còn gọi là nụ hôn hickey, nó được biết đến như một vết đỏ sẫm màu và được tạo ra do một lực hút mạnh mà thành. Thuật ngữ này khá phổ biến ở các cặp đôi đang yêu như một sự bày tỏ tình yêu mãnh liệt đầy táo bạo dành cho nửa kia.

Những dấu hôn trên cổ, ngực, vai, bụng và nhiều vị trí đặc biệt khác trên cơ thể đối phương như một sự “đánh dấu chủ quyền” phổ biến ở giới trẻ. 

Theo thời gian, hickey sẽ đổi màu và chuyển dần từ đỏ thẫm hoặc tím sẫm sang màu vàng và dần biến mất. Mọi người thường gọi ấn ký hickey là “nụ hôn ma cà rồng”. Tuy nhiên, bạn cũng có thể biết đến nó qua cái tên “nụ hôn tử thần”.

3 Cách nói dối khi bị hickey

Sẽ đơn giản nếu như người ấy “hôn yêu” tại các vùng da kín đáo. Bạn dễ dàng che đi bằng quần áo và các phụ kiện thời trang. Tuy nhiên, nếu hickey trở nên lộ liễu và xuất hiện một cách rõ ràng trên cổ, bạn có thể gặp vài vấn đề với phụ huynh của mình.

Tuy nhiên, hãy lấp liếm nó bởi một vài lời nói và hành động sau đây:

“Con bị muỗi/kiến cắn”

Đây có thể là một lời nói dối “vô tri” và khả năng thuyết phục bố mẹ gần như bằng không. Tuy nhiên, vùng da cổ thường khá nhạy cảm và dễ để bạn tạo ra các vết thương tương tự. Ngoài ra, nên kết hợp cùng với hành động gãi ngứa. 

cách nói dối khi bị kickey
Cách nói dối khi bị hickey kiểu này sẽ chân thật hơn khi đi kèm hành động gãi ngứa

Dĩ nhiên điều này dễ khiến tổn thương trên da trở nên trầm trọng hơn trước, dấu hickey thâm và sẫm màu hơn so với màu sắc ban đầu. Vậy nên, hãy cố gắng chườm đá hoặc nước nóng để hỗ trợ làm tan máu bầm dưới da.

“Con Vân/Mai nó trêu con đấy!”

Hãy sử dụng tên gọi của một gương mặt thân quen mà chắc chắn bố mẹ bạn quen thuộc về người đó. Tốt nhất là bạn thân cùng giới. 

Nếu các bậc phụ huynh vẫn không tin, bạn có thể đưa ra yêu cầu gọi điện xác nhận hoặc bồi thêm vài câu kiểu “Nếu thật thì con dùng kem nền che đi cho xong chuyện, chứ sao lại để thế này cho bố mẹ nghi ngờ.”

“Trúng gió và tự bắt gió”

Để tăng thêm tính chân thật cho câu nói, bạn cần bắt gió ở một vài vị trí khác như: giữa trán, hai bên cổ, … Tuy nhiên, nếu dấu hickey hiện rõ hình trái tim hoặc một ấn ký đặc biệt khác. Vậy thì việc cố gắng làm mờ “dấu yêu” sẽ dễ hơn là tìm cách nói dối khi bị hickey!

cách nói dối khi bị kickey
Ngụy trang vết hôn bằng việc cạo/bắt gió

Cách làm tan dấu hickey nhanh, an toàn

Nếu hickey xuất hiện nơi vùng cổ, hai bên gáy bạn có thể đối phó bằng một hai lời nói dối. Tuy nhiên, khi dấu yêu chễm chệ trên vòng 1 căng tròn hoặc vòng 3 bốc lửa và vô tình bị mẹ nhìn thấy. Vậy thì, cách nói dối khi bị hickey trên đây hoàn toàn trở nên vô nghĩa và không còn giá trị sử dụng.

Do đó, thay vì lấp liếm bằng những lời nói dối, cùng Mlem69 tìm hiểu 5 cách để xóa vết hickey đơn giản ngay tại nhà trong nội dung bên dưới:

  • Chườm lạnh: độ lạnh từ nước đá sẽ làm các cục máu đông li ti dưới da tan ra và xóa mờ thâm tím sau 15-30 thực hiện. Theo đó, bạn có thể dùng khăn bọc lấy đá lạnh hoặc úp thìa vào ngăn đông để sử dụng khi cần.
  • Chườm nóng: thời điểm lý tưởng để thực hiện biện pháp chườm nóng là ngay sau khi hickey vừa được tạo thành. Chỉ cần sử dụng khăn thấm vào trong nước nóng và trực tiếp áp lên “dấu hôn”. Sau đó lặp lại thêm vài lần, máu đông sẽ dần tan ra và không còn tụ lại trên da.
  • Sử dụng trà xanh: bã trà xanh hỗ trợ quá trình tiêu sưng và làm tan vết bầm một cách nhanh chóng. Nên thực hiện lặp lại từ 3-4 lần trong 10 phút để có được hiệu quả cao nhất.
cách nói dối khi bị kickey
Đắp bã trà xanh loại bỏ hickey nhanh hơn
  • Dùng kem che khuyết điểm: sự thật thì, nghĩ ra một hai ba cách nói dối khi bị hickey còn khó hơn so với việc ngụy trang nó bởi một lớp kem nền/kem che khuyết điểm. Tuy nhiên, ưu tiên sản phẩm có cùng màu da để tránh bị phụ huynh phát hiện bất thường.
  • Dán băng keo cá nhân: hickey đơn giản giống như một vết thương do bất cẩn và cần được bảo vệ để chúng nhanh chóng lành lại. Vậy nên, lúc này bạn chỉ cần nói: móng tay cào vào da, bị thương trong khi khom lưng dưới bàn, … 

Trên đây là một vài tips hay giúp bạn đánh lừa phụ huynh và dời tầm ngắm của họ khỏi vết hickey trên cơ thể.

Nếu có nhu cầu đặt mua đồ chơi tình dục hoặc các sản phẩm hỗ trợ khác. Đừng quên tìm đến website Mlem69.vn mọi lúc mọi nơi bạn nhé. Hỗ trợ giao nhanh trong 2h tại Tp.HCM. Vô cùng tiện lợi cho những “cuộc yêu” gấp gáp!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger