36 Kiểu Quan Hệ Táo Bạo Chơi Là Mê Phê Tới Nóc

Mục lục bài viết

Quan hệ tình dục là hoạt động “ân ái” không thể thiếu trong đời sống hôn nhân và tình yêu đôi lứa. Để cả hai luôn có được những cảm xúc dạt dào như những ngày đầu và “giữ lửa” lâu dài, đừng nên bỏ qua 36 kiểu quan hệ đỉnh cao sau đây.

36 tư thế quan hệ tình dục mà cánh đàn ông phải nằm lòng 

Dưới đây là tổng hợp 36 tư thế làm tình “cực phê” giúp hâm nóng tình cảm hiệu quả. Mọi người cùng tham khảo và áp dụng!

Tư thế làm tình kiểu truyền thống

Tư thế truyền thống là kiểu quan hệ đơn giản, dễ thực hiện nhất và mang đến cảm giác tiếp xúc thân mật cho cả hai. Hầu hết các cặp đôi quan hệ tình dục lần đầu đều áp dụng tư thế này.

Khi kết thúc màn dạo đầu và bước vào “giao hợp”, bạn nữ chỉ việc nằm dưới và bạn nam đè lên trên. Nhịp điệu cuộc yêu do anh em hoàn toàn chủ động. 

Quan hệ kiểu truyền thống
Quan hệ kiểu truyền thống

Sau khi dương vật tiến vào bên trong, chị em có thể nằm im tận hưởng hoặc cùng chàng phối hợp bằng cách chuyển động theo tiết tấu đối phương và gập chân lại. Với kiểu yêu này, “cậu nhỏ” có thể dùng lực tốt hơn, kích thích âm đạo nhiều hơn.

Tư thế sex cưỡi ngựa xem hoa 

Trong 36 tư thế yêu,  chắc hẳn các chàng mê nhất chính là cưỡi ngựa xem hoa. Bởi nàng sẽ là người chủ động ngồi trên “nhún nhảy” còn chàng chỉ việc nghỉ ngơi, tận hưởng. Kiểu yêu này vừa giữ sức mà còn đâm sâu cho cả hai cùng sướng.

Tư thế cưỡi ngựa xem hoa
Tư thế cưỡi ngựa xem hoa

Tư thế sex Doggy

Cặp đôi thực hiện Doggy bằng cách để bạn nữ quỳ và úp mặt xuống giường rồi cong người lên trên. Bạn nam từ phía sau đưa dương vật chọc sâu vào bên trong âm đạo, tay còn lại giữ chặt phần hông và thực hiện động tác đưa đẩy. Đồng thời dùng tay không ngừng kích thích “con hàu ướt át” của nàng tăng thêm hưng phấn cho cuộc “yêu”.

Tư thế Doggy
Tư thế Doggy

Đây được xem kiểu làm tình “huyền thoại trong huyền thoại”. Tăng sự tác động đến độ mở của âm đạo, khả năng ôm sát “cậu nhỏ” càng tuyệt vời và dễ đạt cực khoái nhanh hơn.

Trải nghiệm 36 kiểu quan hệ với tư thế vỏ sò

Đây là biến thể của tư thế truyền thống nhưng lại mang đến cảm giác mới lạ hoàn toàn, cho chàng sung sướng hướng nàng lên đỉnh. 

Tư thế vỏ sò
Tư thế vỏ sò

Với kiểu yêu này, chàng sẽ kiểm soát tốt chuyển động của dương vật và hạn chế gây áp lực cho nàng. Còn nàng thì cứ thuận tay vuốt ve “cậu nhỏ” giúp cả 2 cùng thăng hoa một cách hài hòa.

Tư thế quan hệ – Cao bồi ngược

Giống như cưỡi ngựa xem hoa nhưng lần này bạn nữ sẽ ngồi ngược lại, mặt hướng về phía chân người tình. Nàng chủ động cuộc chơi còn chàng cứ thế hòa theo nhịp điệu để cả 2 cùng nhau lên đỉnh. 

Tư thế cao bồi ngược
Tư thế cao bồi ngược

Tư thế sex – Kiểu xoắn ốc

Ở tư thế này, “cậu nhỏ” dễ dàng xâm nhập vào sâu bên trong, khuấy động ham muốn gia tăng cực nứng cho “cô bé”. Việc “mây mưa” càng thêm trọn vẹn khi chàng dùng tay mân mê điêu luyện còn nàng giữ lấy chân, hỗ trợ cuộc vui thêm nhịp nhàng.

Tư thế xoắn ốc
Tư thế xoắn ốc

Tư thế chịch – kiểu đối mặt 

Lần này, nàng sẽ là cơ trưởng cuộc yêu, từ từ sát lại, ngồi lên đùi bạn trai tha hồ vận động theo sở thích và ham muốn. Cả 2 dễ dàng mơn trớn, vuốt ve cơ thể đối phương và cùng nhanh đạt được cực khoái. Chú ý đừng nên quá kích thích kẻo chàng mau ra.

Quan hệ đối mặt 
Quan hệ đối mặt

Tư thế làm tình – Kiểu múa ba lê

Là tư thế độc đáo nhất trong 36 kiểu quan hệ , cả hai dễ dàng nhìn thấy nhau và làm được những hành động âu yếm. Không chỉ tạo cảm giác mới lạ mà còn giúp chàng kiểm soát tốt việc xuất tinh.

Tư thế múa ba lê
Tư thế múa ba lê

Mặc dù đây là kiểu mỏi chân nhất trong 36 tư thế sex nhưng cặp đôi sẽ cảm nhận rõ rệt được tình cảm đối phương dành cho mình. Thông qua cách nàng vuốt ve hay hành động đỡ chân của chàng. Cùng nhau thăng hoa và tạo nên một “kết thúc” tuyệt đẹp bằng nụ hôn sâu kiểu Pháp.

Tư thế quan hệ – Kiểu đẩy xe bò

Đúng như cái tên, tư thế này đòi hỏi cả 2 phải thật khỏe mạnh và dẻo dai. Quan hệ kiểu đẩy xe cút kít giúp bạn nữ tăng cường sức khỏe cho đôi tay. Còn chàng tha hồ ngắm nhìn bờ mông quyến rũ và từng chuyển động gợi cảm của “cô bé” khi đang “đưa đẩy”.

Tư thế đẩy xe bò
Tư thế đẩy xe bò

Tư thế yêu – Kiểu bắt chéo hình chữ X

Lại là một trong những biến thể quen thuộc của kiểu quan hệ truyền thống. Không chỉ dễ dàng khi thực hiện mà còn mang đến cảm giác thú vị, đầy sự mới lạ cho cả hai. Chàng chủ động kiểm soát được thời điểm xuất tinh và kéo dài cuộc “yêu” một cách hiệu quả.

Tư thế bắt chéo hình chữ X
Tư thế bắt chéo hình chữ X

Tư thế yêu – Kiểu 69 (Oral Sex)

Trong 36 kiểu quan hệ tình dục, tư thế 69 là cách yêu hỗ trợ  “cậu nhỏ” cương cứng nhanh chóng. Phù hợp với những anh chàng  đang gặp phải vấn đề về rối loạn cương dương.

Tư thế 69 (Oral Sex)
Tư thế 69 (Oral Sex)

Ở tư thế này, chàng sẽ dùng chiếc chiếc lưỡi ma thuật “liếm láp” điểm G. Còn nàng thì linh hoạt dùng tay và miệng để “mút” trọn “cậu em”. Cả hai say đắm đưa nhau lên đỉnh, đê mê không lối thoát.

Tư thế làm tình – Kiểu vít nút chai

“Vít nút chai cực sung” trên giường cho nàng đẩy hông nhẹ nhàng, rên la thỏa thích. Chàng chủ động được nhịp độ mà vẫn tha hồ thơm hít, nắn bóp, sờ soạng, thoải mái.

Tư thế vít nút chai
Tư thế vít nút chai

Tư thế quan hệ – Kiểu đứng gập

Cả hai sẽ đều đứng về một hướng trong tư thế này, bạn nữ gập sâu người xuống, còn bạn nam “đâm thẳng” từ phía sau. Chàng có thể cùng lúc mơn trớn “cô bé” hoặc trói nhẹ tay nàng lại bằng một chiếc khăn mỏng để tăng thêm phần “kịch tính” cho cuộc “yêu”.

Quan hệ đứng gập
Quan hệ đứng gập

Tư thế quan hệ tình dục – Kiểu úp thẳng

Đây là một trong 36 kiểu quan hệ quen thuộc được đa số cặp đôi lựa chọn khi “yêu”. Tư thế úp thẳng tạo điều kiện thuận lợi cho “cậu nhỏ” đâm sâu vào “cô bé”. Chị em nhanh chóng lên đỉnh còn các anh cũng dễ dàng kiểm soát thời điểm xuất tinh hiệu quả.

Tư thế quan hệ úp thẳng
Tư thế quan hệ úp thẳng

Tư thế chịch – Kiểu úp thìa

Úp thìa là kiểu quan hệ mang lại sự chủ động cho cả nam và  khi cùng nhau làm tình. Chàng có thể điều chỉnh nhịp độ đưa đẩy giúp “cậu nhỏ” tiến sâu vào bên trong. Trong khi “ấy ấy”, bàn tay có thể thoải mái mân mê, vê xoa nhũ hoa, kích thích âm đạo đưa nàng chạm đỉnh nhanh hơn.

Tư thế úp thìa
Tư thế úp thìa

Tư thế lên giường – Kiểu úp thìa ngược

Tương tự như tư thế úp thìa nhưng lúc này hai người sẽ nằm đối với mặt nhau. Bạn nam hơi co chân để ôm trọn lấy thân bình bé nhỏ của bạn nữ và bắt đầu thực hiện các động tác nhấp nháy để cùng nhau rên la sung sướng.

Tư thế úp thìa ngược
Tư thế úp thìa ngược

Kiểu quan hệ tư thế G – Whiz

Tư thế G – Whiz làm cô bé được thu hẹp lại, tạo độ khít và ma sát tốt khi cho dương vật vào bên trong. Cả chàng và nàng đều được tận hưởng cảm giác thăng hoa, sung sướng, cùng nhau làm nên một cuộc “yêu” viên mãn. 

Tư thế G – Whiz
Tư thế G – Whiz

Đây cũng là tư thế làm tình phù hợp dành cho những anh em đang gặp vấn đề xuất tinh bất thường. Tăng sức bền và kéo dài thời gian quan hệ.

Tư thế yêu trộm – 36 kiểu quan hệ

Làm tình bằng việc chàng ngồi trên giường, lưng tựa vào tường. Còn nàng trực tiếp ngồi trong lòng chàng và cố gắng tiếp xúc với nhau hết mức có thể. Khi đang “chịch” nhau, hãy cố giữ “cậu bé” thật chặt, gọn bên trong vùng “tam giác”.

Tư thế yêu trộm
Tư thế yêu trộm

Kiểu quan hệ tư thế ông chủ

Một trong những kiểu quan hệ lý tưởng giúp gia tăng hưng phấn và dễ dàng điều chỉnh góc độ. Để thực hiện tốt tư thế này, chàng sẽ cần phải ngồi ở mép giường, hơi ngả người ra sau; còn nàng ngồi phía trước, nhẹ gập gối và cùng nhấp đều để cả 2 dễ lên đỉnh.

Tư thế ông chủ
Tư thế ông chủ

Kiểu quan hệ – Tư thế kiểu xếp tầng

Nếu như 2 bạn muốn điều chỉnh “cường độ yêu” linh hoạt hơn, hãy chọn tư thế quan hệ xếp tầng. Khi thực hiện, bạn nữ ngồi phía trên và quay lưng về phía bạn nam. Cứ thế cả 2 chủ động đưa đẩy theo nhịp điệu để cảm nhận được sự hòa hợp và cảm giác sung sướng lan tỏa.

Quan hệ kiểu xếp tầng
Quan hệ kiểu xếp tầng

Tư thế yêu ngắm trọn bờ mông của chàng

Với góc độ quan hệ kiểu này, nàng sẽ phải nằm ngửa còn chàng nằm úp ngược chiều, hai tay chống sàn. Nàng nhẹ nâng chân và quấn quanh người bạn tình. Hai người cứ thế đưa qua đẩy lại, bờ mông rung lắc làm gia tăng gấp đôi sự hưng phấn.

Tư thế ngắm trọn bờ mông
Tư thế ngắm trọn bờ mông

36 Kiểu quan hệ – Tư thế thác nước

Áp dụng quan hệ bằng tư thế này giúp cặp đôi thư giãn tuyệt đối và tăng khả năng lưu thông máu. Thoải mái tận hưởng khoái lạc tình dục mà không lo tốn quá nhiều công sức.

Tư thế thác nước
Tư thế thác nước

Tư thế sex – Kiểu quan hệ gói quà

Lựa chọn tuyệt vời dành cho người mới “nhập môn”. Tư thế ân ái  giúp cả hai ôm chặt và dây dưa cùng nhau, gia tăng khả năng lên đỉnh. Giúp đôi tình nhân “sướng điên” không nói lên lời.

Tư thế quan hệ gói quà
Tư thế quan hệ gói quà

Tư thế làm tình trên mặt

Là quan hệ bằng miệng giúp chàng có được cảm giác nuông chiều, nàng say mê liếm mút phục vụ “cậu nhỏ” mà không lo mỏi cổ. Kiểu quan hệ nóng bỏng dành cho cô nàng cá tính, xu hướng tình dục phóng khoáng với kỹ năng dùng miệng siêu điêu luyện.

Tư thế trên mặt
Tư thế trên mặt

Tư thế làm  tình vợ chồng hòa hợp

Cả hai sẽ có một màn kết hợp ăn ý với tư thế này. Nàng đặt chân lên vai chàng làm tăng khả năng căng cơ, thúc đẩy quá trình đạt cực khoái. Chàng cũng nhẹ nhàng nâng mông của nàng để tạo ra lực đẩy dễ dàng.

Tư thế vợ chồng hòa hợp
Tư thế vợ chồng hòa hợp

Tư thế yêu – Kiểu khỉ leo cây

Trong 36 thế quan hệ, thế khỉ leo cây là kiểu làm tình có lợi cho phái nam nhất. Mọi chuyển động lên xuống ra vào đều được kiểm soát rất nhịp nhàng. Tay chàng có thể đặt lên mông xoa nắm thậm chí là hôn, liếm, mân mê thoải mái núm vú nhỏ xinh của nàng.

Tư thế khỉ leo cây
Tư thế khỉ leo cây

Đây là tư thế làm tình hoàn hảo cho nàng tận hưởng hoan lạc dục tình và đưa chàng lên đỉnh cực nhanh. Vì “cô bé” luôn trong trạng thái mở rộng mời chào để “cậu nhỏ” tha hồ đút ra đút vào một cách dễ dàng.

Tư thế quan hệ – Kiểu đại bàng vẫy cánh

Tư thế đại bàng vẫy cánh
Tư thế đại bàng vẫy cánh

Đây là tư thế làm tình hoàn hảo cho nàng tận hưởng hoan lạc dục tình và đưa chàng lên đỉnh cực nhanh. Vì “cô bé” luôn trong trạng thái mở rộng mời chào để “cậu nhỏ” tha hồ đút ra đút vào một cách dễ dàng.

Tư thế sex – Kiểu cây tỏa sáng

“Mây mưa” theo 36 kiểu quan hệ có độ khó nhất định song cảm giác hạnh phúc và khoái cảm đạt được làm ai cũng muốn thử. Trong đó, tư thế “yêu” kiểu này thường được dùng làm màn “chào kết” ấn tượng được các cặp đôi yêu thích.

Tư thế cây tỏa sáng
Tư thế cây tỏa sáng

Liên tiếp vận động khiến cơ thể đôi bên thấm mệt nhưng vẫn còn say sưa trong cơn nứng, chọn yêu với kiểu cây tỏa sáng. Không cần vận động mất nhiều thể lực vẫn “chịch choạc” liên hồi một cách thư giãn, thỏa mãn và tê tái

Tư thế chịch – Kiểu chẻ tre

Đây là kiểu quan hệ tình dục lý tưởng giúp dương vật đâm được sâu vào bên trong “cô bé” dù cho kích thước “cậu nhỏ”dương vật có phần “hạn chế”. Nàng cũng dễ đạt cực khoái hơn trong từng chuyển động.

Tư thế chẻ tre
Tư thế chẻ tre

Tư thế làm tình – Kiểu ngọn núi

Với tư thế này, cặp đôi sẽ ngồi co chân và ngả lưng về phía sau, mặt đối diện với nhau. Khi đã sẵn sàng, hãy tiến lại gần và bắt đầu “hành sự”. Đừng quên nói những lời có cánh dành cho đối phương (Dirty Talk) khi đang làm tình, để việc “mây mưa”cuộc yêu thêm phần kích thích và mãnh liệt.

Tư thế ngọn núi
Tư thế ngọn núi

Tư thế quan hệ kiểu trượt

36 Kiểu quan hệ “ân ái” đây được xem là tư thế dành cho cặp đôi có máu dâm loạn, mạnh bạo trong người. Chàng ngả người ra sau, đưa dương vật tiến thẳng vào trong “bươm bướm”. Nhấp nhịp nhàng từ từ chậm rãi đến mạnh mẽ dồn dập, khiến nàng có nhịn bằng mấy cũng phải kêu lên vì sướng.

Quan hệ kiểu trượt
Quan hệ kiểu trượt

Tư thế yêu – Kiểu con Tàu

Nằm hưởng thụ mãi cũng nhàm, vậy nên nàng có thể chủ động chọn tư thế con tàu để “đổi vị” và tăng thêm sự mới lạ bất ngờ cho người bạn tình. Kiểu quan hệ rất phù hợp với những ngày ham muốn dâng cao nhưng chàng đang hơi mệt mỏi hoặc lười biếng một chút. Lúc này, nàng sẽ là người kiểm soát tốc độ ra vào và quyết định sự sung sướng của mối quan hệ.

Tư thế con Tàu
Tư thế con Tàu

Tư thế yêu dáng bản lề

Là một trong 36 kiểu quan hệ phức tạp. Đòi hỏi Skill làm tình level max của cả hai và khả năng giữ cân bằng khi giao hợp. Dương vật dễ dàng đâm sâu vào âm đạo, mơn trớn và khiêu khích điểm G. Cặp đôi nhanh chóng có được những giây phút thăng hoa và sung sướng đến khó nói nên lời. 

Tư thế bản lề
Tư thế bản lề

Tư thế làm tình cây kéo đứng

Cây kéo đứng cũng nằm trong top những tư thế khó yêu cầu cao về thể lực và sức mạnh bền bỉ. Đặc biệt, rất cần khả năng phối hợp nhịp nhàng ăn ý của cả hai người.

Tư thế cây kéo đứng
Tư thế cây kéo đứng

Tư thế quan hệ Folded Butterfly

Chàng sẽ thỏa mãn nàng ngay trên ghế tình yêu với tư thế này. Hãy bắt đầu với việc đưa đẩy nhẹ nhàng chậm rãi và đánh thức bạn tình bất ngờ bằng những cú hích mạnh mẽ đầy khoái cảm.

Tư thế quan hệ Folded Butterfly
Tư thế quan hệ Folded Butterfly

Tư thế sex – kiểu ông tiên trồng củ cải

Kết thúc chuỗi 36 kiểu quan hệ đỉnh cao mà các cặp đôi không nên bỏ qua chính là tư thế ông tiên trồng củ cải  “huyền thoại”. Cách thực hiện đơn giản và phần chủ đạo sẽ nghiêng nhiều về phần chàng. Cuộc “yêu” trọn vẹn, một người khỏe hai người cùng vui.

Tư thế ông tiên trồng củ cải
Tư thế ông tiên trồng củ cải

Những sản phẩm giúp thực hiện 36 kiểu quan hệ thêm phần thăng hoa

Thay đổi tư thế liên tục giúp màn “ân ái” của các cặp đôi trở nên mới mẻ và sung sức. Tuy nhiên, sự hưng phấn và đôi khi có phần mạnh bạo khiến cô bé bị xây xát, khó chịu. Do đó, nếu muốn làm tình một cách trọn vẹn, thăng hoa và dễ chịu hơn hãy sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ đi kèm.

Kéo dài thời gian

Gel bôi trơn – Giúp thực hiện tư thế quan hệ dễ dàng

Là một trong những công cụ hỗ trợ tình dục thần kỳ để cuộc yêu trở nên viên mãn, hòa hợp. Mặc dù, không thể giúp bạn trải nghiệm được hết 36 tư thế yêu trong cùng một lần giao hợp. Nhưng chắc chắn sản phẩm sẽ kéo dài tối đa thời gian quan hệ, giảm khô rát hiệu quả. Mang đến cảm giác trơn mượt, dễ chịu vô cùng khi cho dương vật đút sâu vào trong. 

Hướng dẫn thủ dâm bằng trứng rung, thủ dâm trứng rung, thủ dâm bằng trứng rung, tự sướng bằng trứng rung, thủ dâm bằng trứng
Sử dụng cùng gel bôi trơn

Bao cao su siêu mỏng – Giúp các kiểu quan hệ dễ thăng hoa

Từ trước đến nay, bao cao su luôn được xem là biện pháp tránh thai an toàn, hiệu quả cho cả nam và nữ. Ngoài ra, sản phẩm còn bảo vệ cặp đôi khỏi nguy cơ lây nhiễm các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm qua đường tình dục như HIV/AIDS, sùi mào gà, giang mai,… 

Bao cao su OLO 0.01 Trang co bi - Sieu mong, bi tang kich thuoc 1.5cm - Hop 5 cai
Bao cao su siêu mỏng

Đặc biệt hơn hết, bao cao su siêu mỏng mang đến cho người dùng cảm giác chân thực khi quan hệ. 36 kiểu quan hệ hay thậm chí là nhiều hơn cũng không thành vấn đề. Giúp bạn tận hưởng trọn vẹn những cảm xúc thăng hoa tuyệt vời nhất khi làm tình.

Chai hít Popper

Popper là sản phẩm chuyên dùng để gia tăng khoái cảm, đẩy mạnh ham muốn. Mang đến cho đôi tình nhân một cuộc “yêu” nồng nàn, mãnh liệt.

Hướng dẫn thủ dâm bằng trứng rung, thủ dâm trứng rung, thủ dâm bằng trứng rung, tự sướng bằng trứng rung, thủ dâm bằng trứng
Hít popper cũng là cách hiệu quả

Chỉ cần hít một hơi, cảm giác lâng lâng dần dần xâm chiếm, cơ thể cũng trở nên rạo rực, bức bối cần được thỏa mãn. Lúc này, cả hai như muốn lao thật nhanh vào nhau, thực hành ngay 36 tư thế làm tình để thỏa mãn cơn dục vọng đã bị kìm nén bấy lâu.

Trên đây là tổng hợp 36 tư thế sex cực sung giúp hâm nóng tình cảm nhanh chóng và hiệu quả dành cho các cặp đôi. Việc thường xuyên thay đổi tư thế khi yêu là giải pháp tuyệt vời để đời sống tình dục của các cặp đôi thêm phong phú và gắn kết hơn.

Mọi thắc mắc xin hãy liên hệ cho Mlem69 để được giải đáp nhanh chóng và kịp thời nhất! 

Bao cao su

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express, Link 6686 bet, Link 6686 me, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link rakhoi, Link caheo, Link mitom, Link saoke, Link vaoroi, Link cakhiatv, Link 90phut, Link socolive, Link xoivotv, Link cakhia, Link vebo, Link xoilac, Link xoilactv, Link xoilac tv, Link xôi lạc tv, Link xoi lac tv, Link xem bóng đá, Link trực tiếp bóng đá, Link xem bong da, Link truc tiep bong da hom nay, Link truc tiep bong da, Link xem bóng đá trực tiếp, trang cá độ bóng đá, trang cá cược bóng đá, trang ca do bong da, trực tiếp bóng đá, xoilac tv, rakhoi tv, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, mitom tv, truc tiep bong da, xem trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá hôm nay, 90phut trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, vaoroitv, xôi lạc, saoke tv, top 10 nhà cái uy tín, nhà cái uy tín, nha cai uy tin, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, truc tiep bong da, xem bong da, caheo, socolive, xem bong da, xem bóng đá trực tuyến, xoilac, xoilac, mitom, caheo, vaoroi, caheo, 90phut, rakhoitv, 6686,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger