5 Cách che vết hickey ở cổ nhanh và cực đơn giản!

Sử dụng khăn choàng, phụ kiện, mặc áo cổ cao, … là những cách che vết hickey ở cổ đơn giản và khá hiệu quả được nhiều người ứng dụng. Ngoài ra, bạn vẫn còn rất nhiều lựa chọn khác nếu muốn đánh bay dấu yêu kiểu này trên da.

Cắn yêu được xem như là một hành động thể hiện tình yêu và đánh dấu chủ quyền phổ biến trong giới trẻ. Tuy nhiên, bạn có thể cảm thấy ái ngại khi nửa kia hickey ở vị trí dễ bị người ngoài nhìn thấy. Hiểu được điều ấy, bài viết dưới đây Mlem69 sẽ bật mí đến nàng 5 cách làm mờ dấu hôn trên cổ nhanh nhất để yên tâm đón nhận “nụ hôn ma cà rồng” táo bạo kiểu này!

Cách che vết hickey ở cổ
Hướng dẫn cách che vết hickey ở cổ cho newbie

Hickey là gì?

Hôn hickey là nụ hôn sử dụng một lực vật lý để tạo ra dấu ấn trên cơ thể bạn tình. Nhiều người ví “kiss love” này giống như nụ hôn ma cà rồng. Bởi vì nó mạnh mẽ, táo bạo và để lại vết bầm tím tại những vùng da được hôn: cổ, lưng, ngực, … 

Tóm lại, dấu hickey là một vết bầm được hành thành khi một người cắn và hút nhẹ tại một vùng da trên cơ thể người khác. Khiến các mạch máu li ti dưới da vỡ ra và tạo thành một vùng sẫm màu, hơi bầm. 

Cách che vết hickey ở cổ
Hickey – ân ký “ma cà rồng”

Một số người cảm thấy thích thú khi cho hoặc nhận hickey. Tuy nhiên, không ít người cảm thấy đau đớn khi được nửa kia âu yếm kiểu này. Đặc biệt với những ấn ký hickey nổi bật ở cổ dễ khiến người nhận rơi vào lúng túng và ngượng ngùng khi gặp gỡ người thân, bạn bè. Đó là lý do phái nữ luôn cố gắng tìm cách làm hết vết hickey ở cổ. 

5 Cách che vết hickey ở cổ đơn giản và hiệu quả

Dấu hickey thường bắt đầu với màu đỏ sẫm, sau đó dẫn chuyển sang tím, nâu vàng và mờ dần. Thường thì quá trình này sẽ mất từ 7 – 14 ngày. Vậy nên, nếu muốn làm cho vết hickey hoàn toàn biến mất trên cơ thể một cách nhanh chóng. Bạn có thể thực hiện ngay 5 mẹo hay dưới đây!

Chườm nước nóng

Chườm nóng là cách làm hết dấu hôn trên cổ đã tồn tại lâu ngày nhưng không có dấu hiệu thuyên giảm. Nhiệt lượng từ nước nóng giúp thúc đẩy lưu thông máu. Nhờ đó, chỉ sau 2 ngày ứng dụng vết bầm này có thể mờ đi không còn dấu vết.

cách che vết hickey ở cổ
Chườm nóng là cách che vết hickey ở cổ nên được áp dụng

Chườm đá

Đá lạnh có khả năng làm giảm sự hình thành của những cục máu đông, khiến vùng da bị tụ máu nhanh chóng tan ra. Ngoài ra, việc chườm lạnh còn giúp vùng da phù nề giảm sưng đáng kể.

Theo đó, bạn chỉ cần chườm đá kết hợp với việc massage nhẹ nhàng lên khu vực có dấu hickey trong 30 phút để có được hiệu quả tối ưu. 

Sử dụng bàn chải đánh răng

Có lẽ đây là cách che vết hickey ở cổ khá hữu hiệu nhưng khá ít người biết. Bằng việc sử dụng một chiếc bàn chải lông mềm và chà nhẹ xung quanh các vết “cắn yêu” sau khi chúng vừa xuất hiện. Không quên kết hợp với việc chườm lạnh bằng đá để ngăn chặn máu bầm tích tụ dưới da.

cách che vết hickey ở cổ
Sử dụng bàn chải là lựa chọn thông minh nhiều nàng áp dụng

Như vậy, bạn đã có thể dễ dàng loại bỏ ấn ký từ “nụ hôn ma cà rồng” khỏi cơ thể chỉ trong 1-2 ngày sau đó!

Bôi kem Vitamin K

Vitamin K là một thành phần quan trọng có khả năng cầm máu, mờ thâm và nhanh lành vết thương trên da. Vì thế, bôi kem vitamin K lên vùng da bầm tím giúp quá trình đánh mờ hickey trở nên dễ dàng hơn.

Cách che vết hickey ở cổ với kem nền

Thực tế thì, để che dấu “vết yêu” từ bạn đời, cách đơn giản có thể sử dụng trong các trường hợp khẩn cấp là ngụy trang nó bởi một lớp kem nền. Đặc biệt, khi các dấu hickey trở nên lì lợm và bám trên da trong nhiều ngày nhưng vẫn không thuyên giảm tại các vị trí dễ thấy như: xương quai xanh, cổ, … dù đã cố gắng thực hiện nhiều cách làm hết dấu hôn trên cổ được Mlem69 gợi ý ở trên. Thì đây quả là lựa chọn đơn giản và hoàn hảo dành cho các nàng.

cách che vết hickey ở cổ
Sử dụng kem nền tệp màu da giúp che dấu hôn hiệu quả

Theo đó, nên lựa chọn các loại kem nền hoặc kem che khuyết điểm có độ che phủ cao, chất kem mềm mịn và nhất định là tệp cùng màu da của bạn. Đảm bảo nếu không tự mình vạch trần, sẽ không một ai có thể nhận ra sự đặc biệt trên cần cổ thiên nga của bạn!

Để lại dấu yêu trên cơ thể người ấy là cách thể hiện tình cảm giữa các cặp đôi và khá phổ biến trong xã hội ngày nay. Tuy nhiên, nụ hôn cuồng nhiệt và táo bạo kiểu này cũng tồn tại một vài rủi ro về sức khỏe lẫn thẩm mỹ.

Do đó, Mlem69 hy vọng từ 5 cách che vết hickey ở cổ được chia sẻ trong bài viết hôm nay đã giúp bạn yên tâm và có được giải pháp chăm sóc cơ thể tốt hơn.

Nếu muốn nâng cấp “cuộc yêu” và thử nghiệm “chuyện ấy” với nhiều điều thú vị, mới mẻ hơn. Hãy tìm đến website trực tuyến Mlem69 của chúng tôi, tại đây có hơn 1000 sản phẩm đồ chơi người lớn và nhiều dụng cụ hỗ trợ tình dục chất lượng đang chờ bạn khám phá!

Cơ hội đặt mua online, giao nhanh chỉ trong 2h giờ kèm quà tặng độc đáo. Liên hệ hotline/Zalo 0335.976.092 để kết nối ngay với các chuyên viên tư vấn tại đây và chọn mua dụng cụ tình yêu phù hợp, bạn nhé!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger