5+ cách tăng kích thước dương vật ở tuổi dậy thì siêu to

Tìm hiểu cách tăng kích thước dương vật ở tuổi dậy thì và áp dụng để không bỏ lỡ thời cơ tốt nhất cho sự phát triển của “cậu nhỏ”. Dưới đây là 5 mẹo cực hay nam giới nên thực hiện ngay hôm nay!

Những cách tăng kích thước dương vật ở tuổi dậy thì siêu to

Sự tăng trưởng của “cậu bé” bị ảnh hưởng bởi những hoocmon của tuổi dậy thì, đặc biệt là testosteron. Dương vật thường bắt đầu phát triển mạnh hơn ở giai đoạn từ 10 – 14 tuổi. Nhưng vẫn có thể tiếp tục tăng trưởng đến độ tuổi từ 16 – 21 hoặc khi kết thúc tuổi dậy thì.

máy tập tăng kích thước dương vật
Dương vật thường bắt đầu phát triển mạnh hơn ở giai đoạn từ 10 – 14 tuổi

Người trẻ tự ý thức và cảm thấy lo lắng về kích thước “cậu nhỏ” của họ ngay trong thời niên thiếu. Hiểu rằng, độ to dài của dương vật là niềm tự hào đối với người đàn ông trưởng thành, giúp họ cảm thấy nam tính và tự tin hơn mỗi khi “ân ái”. Việc sở hữu một “cậu em” khiêm tốn có thể là nguyên nhân khiến nam giới mặc cảm, né tránh chuyện phòng the, suy giảm ham muốn và ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng. 

Và đó là lý do tại sao thanh thiếu niên cần thực hiện các cách để dương vật to ở tuổi dậy thì được gợi ý dưới đây để có được “cậu nhỏ” to dài như mong muốn.

Bổ sung dinh dưỡng trong khẩu phần ăn

Tăng cường thực phẩm bổ sung dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng đối với việc sản sinh các hormone tăng trưởng và sinh dục trong cơ thể nam giới. Bởi vì, sự phát triển của “của quý” đàn ông phụ thuộc chủ yếu và những hormone này. 

Vệ sinh hậu môn
Dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của dương vật

Do đó, để cơ thể có thể sản sinh nhiều hóc môn GH, Androgen, THS các cậu thiếu niên nên tập thói quen ăn đủ các chất khoáng vi lượng (kẽm, sắt, đồng, …) và vitamin thiết yếu nhóm A, B, C, D, K có nhiều trong bông cải xanh, sữa chua, thịt, cá hồi, trứng, chuối, … Một chế độ ăn dinh dưỡng và phong phú sẽ giúp cơ thể của bạn trở nên khỏe mạnh cả về tinh thần lẫn thể chất.

Sinh hoạt lành mạnh

Trong độ tuổi cơ thể trên đà phát triển, giấc ngủ có vai trò quan trọng giúp cơ thể nạp đủ năng lượng, hấp thụ các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng cơ quan sinh dục và những bộ phận khác.

Vì vậy, hãy tập cho mình một thói quen sống lành mạnh, không thức khuya và ngủ đủ giấc. Đây là cách tăng kích thước dương vật ở tuổi dậy thì nam giới nên duy trì để đảm bảo sức khỏe và giúp cơ thể phát triển một cách toàn diện.

Luyện tập thể thao thường xuyên

Ở tuổi dậy thì, phái mạnh nên chăm chỉ rèn luyện thân thể để cải thiện tầm vóc. Bởi vì việc vận động có lợi cho sự phát triển của các cơ. Đây được xem là cách làm to dương vật ở tuổi dậy thì an toàn, khoa học giúp cơ thể trở nên khỏe mạnh, cường tráng hơn. Từ đó, kích thích quá trình sản sinh testosterone và làm tăng kích thước “cậu nhỏ” đáng kể. 

Không sử dụng chất kích thích, thuốc lá, rượu, bia

Giai đoạn dậy thì, nam giới đang trong quá trình phát triển để trở thành người trưởng thành. Vì thế, cả về thể chất lẫn các nội tiết tố lúc này vẫn chưa thật sự hoàn thiện và ổn định. Việc sử dụng các chất kích thích, rượu, bia, thuốc lá lúc này có thể là nguyên nhân cản trở đến sự phát triển cơ thể, khiến hormone bị suy giảm, tế bào bị yếu đi.

Cách tăng kích thước dương vật ở tuổi dậy thì
Sử dụng các chất kích thích là nguyên nhân cản trở đến sự phát triển cơ thể

Từ đó, làm giảm sự phát triển về mặt thể chất, vóc dáng và cả bộ phận sinh dục. Ngoài ra, đây còn là những chất hại ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý cũng như chức năng sinh sản ở phái mạnh trong mọi độ tuổi. Vì thế, ngay cả khi trưởng thành thì sử dụng rượu bia, thuốc lá cũng không được khuyến khích.

Cách để dương vật to ở tuổi dậy thì với các bài tập phù hợp

Giống như cơ thể chúng ta, sức khỏe và độ to ngon của “cậu nhỏ” có thể được cải thiện bằng việc luyện tập chăm chỉ. Việc áp dụng thường xuyên các bài tập được thiết kế dành riêng cho dương vật có thể kích thích “cậu bé” phát triển một cách tối đa. Dưới đây là một vài bài tập đặc biệt phù hợp cho sự tăng trưởng của “củ khoai” mà bạn nên thực hành ngay và luôn:

Bài tập Kegel

Cách tăng kích thước dương vật ở tuổi dậy thì với bài tập Kegel được thực hiện như sau: 

  • Nhịn tiểu để có thể xác định cơ mu cụt;
  • Siết chặt cơ mu cụt trong 5 giây và nghỉ khoảng 2 giây;
  • Lặp lại động tác trên trong khoảng 20-30 phút mỗi ngày để cải thiện kích thước “cậu bé” và ổn định sự cương dương của bộ phận sinh dục.

Bài tập Ultimate Stretch

Nếu còn bao quy đầu, bạn cần lột nó ra trước khi thực hiện bài tập. 

  • Chặn nhẹ bao quy đầu, dùng một lực nhẹ để kéo dương vật ra phía ngoài và giữ yên trong 30 giây;
  • Lặp lại động tác theo các hướng lên xuống và sang hai bên với khoảng thời gian như trên và kéo dài trong 5-10 phút cho mỗi lần tập để tăng chiều dài “cậu nhỏ”.

Bài tập Backward Pulle

Đây là bài tập giúp cải thiện chiều dài và cả phần da trên dương vật với thời gian thực từ 4-6 phút theo các bước cụ thể sau: 

  • Kích thích để “lõi ngô” của bạn cương cứng;
  • Tuột bao quy đầu để có không gian cho việc phát triển và tăng kích thước;
  • Đặt 4 ngón tay lên phần đầu dương vật trong khi ngón cái ở phần gốc “cậu nhỏ”;
  • Dùng lực 4 ngón tay để kéo căng dương vật nhưng không làm nó đau đớn;
  • Lấy ngón cái kéo da trên “cậu bé” hướng vào cơ thể và duy trì tư thế này trong 15-25 giây.

Thuốc cường dương 

Cách tăng kích thước dương vật ở tuổi dậy thì bằng các loại thuốc tăng cường sinh lý, nuôi dưỡng “cậu nhỏ” từ sâu bên trong được nhiều quý ông tin dùng. Viên uống loại này chứa các khoáng chất, vitamin có trong các loại thảo mộc tự nhiên. Từ đó, mang đến công dụng kéo dài cảm giác khi “yêu”, cũng như giúp các mô bên trong dương vật phát triển gia tăng kích thước.

Vien uong ho tro cuong duong tang cuong sinh ly Maxman - Hop 10 vien
Thuốc tăng cường sinh lý, nuôi dưỡng “cậu nhỏ” từ sâu bên trong

Tuy nhiên hiệu quả sử dụng tùy thuộc vào từng người dùng. Đồng thời cần kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và luyện tập thường xuyên ở mỗi người.

Một vài sản phẩm được ưa chuộng nhất tại Mlem69 bạn có thể tham khảo: viên uống kéo dài thời gian Powergra For Men Rino, viên uống tăng kích thước dương vật Powergra For Men Super Gold Magic, kẹo nhân sâm S-Dream tăng cường sinh lý, … 

Cách để dương vật to ở tuổi dậy thì với dụng cụ tập cu

So với việc can thiệp từ phẫu thuật hay sử dụng thực phẩm chức năng, sử dụng máy tập dương vật được cho là an toàn và mang đến hiệu quả tích cực hơn. Dù vậy, bạn cần luyện tập chăm chỉ, điều độ theo đúng quy định từ hãng để đảm bảo không gây tổn thương và cải thiện “cậu bé” trong dài lâu.

máy tập tăng kích thước dương vật
Máy tập dương vật được cho là an toàn và mang đến hiệu quả tích cực

Giống như việc tập gym gia tăng cơ bắp, tập cu thường xuyên giúp “của quý” trở nên vạm vỡ, gân guốc và to dài lên trông thấy. Tuy nhiên, tùy thuộc vào yếu tố sức khỏe, gen di truyền mà thời gian cải thiện của dương vật mỗi người là khác nhau. Tuy nhiên, rất nhiều người dùng từng lên tiếng khi bản thân đạt được hiệu quả tăng trưởng rõ rệt sau 2-3 tháng kiên trì. 

Để đảm bảo an toàn và chăm sóc “cậu nhỏ” một cách tốt nhất. Nam giới cần tìm mua dụng cụ tại shop chuyên dùng hoặc các địa chỉ website uy tín. Bởi vì đa số sản phẩm được xách tay hoặc nhập khẩu qua đường tiểu ngạch thường không có giấy phép chứng minh chất lượng và nguồn gốc sản phẩm. 

Những lưu ý khi tăng kích thước dương vật ở tuổi dậy thì

Bên cạnh việc kết hợp các cách tăng kích thước dương vật ở tuổi dậy thì được gợi ý. Thanh thiếu niên cần lưu ý một vài điều quan trọng sau trong hành trình chăm sóc và nuôi dưỡng “cậu em” của mình:

  • 10-14 tuổi là giai đoạn quan trọng nhất trong tuổi dậy thì. Lúc này, dương vật bắt đầu phát triển nhanh và rõ ràng hơn. Vậy nên, để hỗ trợ quá trình này, hãy ăn uống đầy đủ để bổ sung dưỡng chất cần thiết cho việc phát triển của cơ thể và “cậu bé” của bạn.
  • Nếu muốn tăng kích cỡ dương vật trong giai đoạn này, hãy tìm hiểu và chú trọng đến nội tiết tố. Bởi vì, ngoài yếu tố gen di truyền thì đây được xem là nhân tố quan trọng tạo ra những thay đổi lớn về thể chất ở phái mạnh.
  • Thực hiện các bài tập cu và sử dụng máy tập to dương vật trong thời gian dài với sự cố gắng, kiên trì và chăm chỉ trước khi thấy được hiệu quả như ý muốn.
  • Hạn chế đồ cay nóng, thức ăn dầu mỡ và tuyệt đối không ăn thịt trăn hoặc những sản phẩm từ nó.
  • Nhận thức sớm tầm quan trọng về kích thước “cậu nhỏ” là một lợi thế hơn người. Bạn vẫn còn rất trẻ và rất nhiều thời gian để tiếp tục phát triển. Do đó, hãy áp dụng ngay các cách làm to dương vật ở tuổi dậy thì kể trên và điều bất ngờ sẽ xuất hiện trong tương lai gần. Tránh lo âu, stress và căng thẳng thường xuyên.
  • Không nên quan hệ tình dục bừa bãi để mắc phải các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Chẳng hạn như lậu, giang mai, sùi mào gà,…

Hy vọng bạn đọc đã biết được các tip hay để làm tăng kích thước dương vật. Chúc bạn thành công trong hành trình “nuôi dưỡng” một chú chim khỏe mạnh và lực lưỡng.

Truy cập website Mlem69.com đặt mua dụng cụ tập cu và các sản phẩm hỗ trợ chức năng sinh lý nam chất lượng khác: viên uống tăng cường sinh lý, gel bôi trơn giúp kích thích quá trình phát triển của dương vật, … Giảm giá đến 30%, miễn phí vận chuyển kèm quà tặng đặc biệt khi đặt mua sản phẩm từ hôm nay!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express, Link 6686 bet, Link 6686 me, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link rakhoi, Link caheo, Link mitom, Link saoke, Link vaoroi, Link cakhiatv, Link 90phut, Link socolive, Link xoivotv, Link cakhia, Link vebo, Link xoilac, Link xoilactv, Link xoilac tv, Link xôi lạc tv, Link xoi lac tv, Link xem bóng đá, Link trực tiếp bóng đá, Link xem bong da, Link truc tiep bong da hom nay, Link truc tiep bong da, Link xem bóng đá trực tiếp, trang cá độ bóng đá, trang cá cược bóng đá, trang ca do bong da, trực tiếp bóng đá, xoilac tv, rakhoi tv, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, mitom tv, truc tiep bong da, xem trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá hôm nay, 90phut trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, vaoroitv, xôi lạc, saoke tv, top 10 nhà cái uy tín, nhà cái uy tín, nha cai uy tin, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, truc tiep bong da, xem bong da, caheo, socolive, xem bong da, xem bóng đá trực tuyến, xoilac, xoilac, mitom, caheo, vaoroi, caheo, 90phut, rakhoitv, 6686,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger