8 Cách làm tan dấu hickey nhanh ngay tại nhà, áp dụng ngay!

Chườm đá, thoa vitamin C, đắp bã trà xanh, … là những cách làm tan dấu hickey nhanh mà không cần tốn nhiều chi phí. Không chỉ thế, còn rất nhiều mẹo hay có thể giúp bạn đánh bay “vết yêu” đơn giản ngay tại nhà. Theo dõi ngay!

cách làm tan nhanh vết hickey
Hướng dẫn tips hay che dấu “yêu” nhanh cho chàng và nàng

Hickey kiss là gì?

Dấu hickey là một vết bầm màu đỏ hoặc tím xuất hiện trên da, kết quả của những nụ hôn hoặc một cái cắn mút tại một vùng da nhất định. “Dấu cắn yêu” kiểu này thường được tạo ra tại những vùng da nhạy cảm như: ngực, cổ, … lúc sóng tình dâng cao.

Hickey kiss là cách thể hiện xúc cảm mãnh liệt trong tình yêu để tạo ra sự kích thích cuồng nhiệt và hưng phấn khi quan hệ tình dục. Không chỉ thế, hickey ở cổ hoặc một số vị trí đặc biệt khác trên cơ thể còn là cách “đánh dấu chủ quyền” bá đạo mà người ấy dành riêng cho bạn.

Giống với cách một vết bầm bình thường hình thành trên da. Áp lực từ việc cắn, hút hoặc hôn trên bề mặt da khiến các mạch máu nhỏ bên dưới bị phá vỡ. Từ đó tạo ra những vết bầm có màu sẫm, thường là tím hoặc đỏ.

cách làm tan nhanh vết hickey
Hickey là dấu hôn, dấu cắn yêu có màu đỏ/tím sẫm

Vết hickey thường tồn tại trong vòng 1 đến khoảng 2 tuần trước khi hoàn toàn biến mất. Nó có thể tan theo thời gian và chuyển dần từ màu sắc ban đầu sang màu vàng. Điều này sẽ gây nên một vài bất tiện và ngượng ngùng nếu chẳng may chúng xuất hiện một cách lộ liễu trên da. 

Đó là lý do khi kích tình qua đi, giới trẻ thường tìm cách làm tan nhanh vết hickey. Điều bạn cần tìm hiện đang có trong nội dung bên dưới!

8 Cách làm tan dấu hickey nhanh và cực dễ

Nụ hôn hickey có thể tan và tự biến mất hoàn toàn trên da mà không cần bất cứ tác động nào từ bên ngoài. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đánh tan “vết yêu” nóng bỏng này. Dưới đây là 8 mẹo cực hay, đơn giản nên được áp dụng ngay.

Chườm lạnh

Đơn giản và hiệu quả nhất để làm mờ vết hickey là chườm lạnh. Theo đó, bạn có thể sử dụng nhiệt từ đá lạnh để chườm lên vị trí “nụ hôn ma cà rồng”. Từ đó, làm giảm sự hình thành của những cục máu đông nơi hickey tồn tại và khiến chúng tan ra nhanh hơn.

Theo đó, bạn có thể dùng túi đá hoặc một viên đá lạnh đặt lên “vết cắn yêu” trong 15-20 phút, xoa nhẹ nhàng từ trung tâm vết bầm và lan rộng ra khu vực xung quanh. Nên thực hiện thường xuyên từ 2,3 lần/ngày để hickey kiss nhanh chóng mờ đi.

cách làm tan nhanh vết hickey
Chườm lạnh là cách làm tan nhanh vết hickey khá phổ biến

Ngoài ra, bạn cũng có thể bỏ một chiếc thìa inox vào ngăn đông trong 30 phút và sử dụng đến khi chiếc thìa mất hết độ lạnh ban đầu. Kiên trì áp dụng vài lần trong ngày sẽ cho bạn kết quả như ý. Đây cũng là cách làm tan vết hickey nhanh nhất không tốn phí được nhiều bạn ứng dụng.

Chườm nóng

Những dấu hickey đã tồn tại trong 2, 3 ngày khi máu đông đã tích tụ và dần hiện rõ trên da. Bạn nên tìm đến giải pháp chườm nóng thay vì chườm lạnh. Với cách này, bạn chỉ cần ngâm 1 chiếc khăn vào nước ấm hoặc đổ nước ấm vào lọ thủy tinh và chườm lên trung tâm vết hôn; kết hợp với các động tác xoa xoa hoặc lăn chai qua lại lên vùng da bị thâm trước khi nhận được kết quả vừa ý. 

Sự tác động của nhiệt độ ấm giúp kích thích việc lưu thông máu bên dưới vùng da hickey xuất hiện, khiến máu bầm tan ra và mờ đi sau 2,3 lần thực hiện. Mỗi lần chườm nóng từ 10-20 phút là hiệu quả. 

Chườm nóng là cách làm tan dấu hickey nhanh, không khó để thực hiện. Tuy nhiên, cần chú ý nhiệt độ của nước tránh trường hợp tự làm bỏng da. 

cách làm tan nhanh vết hickey
Chườm nóng bằng chai nước ấm là giải pháp vô cùng tiện lợi

Sử dụng bã trà xanh

Lá trà luôn được biết đến với khả năng tiêu viêm, giảm sưng và làm mờ các vết bầm tím. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể sử dụng bã trà sau khi dùng để đắp lên vị trí hickey, làm tan máu đông và lấy lại màu sắc ban đầu của da.

Đắp bã trà ấm lên vùng da bị tổn thương từ 3-4 lần mỗi ngày trong 10 phút sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại tự tin, khoe sắc làn da sau “cuộc yêu” cuồng nhiệt đêm qua.

cách làm tan nhanh vết hickey
Bã trà xanh có khả năng chữa lành thương tổn trên da

Massage nhẹ nhàng 

Massage và xoa nhẹ lên vết hickey trong khoảng từ 15-20 phút mỗi ngày là cách tuyệt vời để cải thiện tuần hoàn máu, phá vỡ các cục máu đông và giúp “dấu cắn yêu” mờ đi nhanh hơn.

Ngoài ra, bạn có thể áp dụng cùng lúc với phương pháp chườm lạnh hoặc chườm nóng để đẩy nhanh quá trình hồi phục.

Cách làm tan dấu hickey nhanh với kem đánh răng

Kem đánh răng từ tinh chất bạc hà có thể giúp bạn xóa mờ hickey nhanh hơn mà không cần mất nhiều thời gian thực hiện. Sức mạnh bạc hà the mát có khả năng làm dịu các vết bầm tím và làm tan các cục máu đông.

Tuy nhiên, tuyệt đối không nên sử dụng bàn chải và chà lên vết thương. Điều này sẽ gây nên tổn thương trầm trọng hơn cho khu vực có làn da nhạy cảm như: cổ, ngực, xương quai xanh, …

Cách làm tan dấu hickey nhanh
Cách làm tan dấu hickey nhanh bằng kem đánh răng rất đơn giản

Sử dụng vitamin C hoặc các thành phần tự nhiên khác

Bổ sung vitamin C cho cơ thể là giải pháp ngăn ngừa sự xuất hiện của những dấu hôn khi “yêu”. Ngoài ra, đừng quên tận dụng các nguyên liệu có sẵn trong nhà để xóa mờ những “nụ hôn mạnh mẽ”. Ví như:

  • Bôi nha đam: gel lô hội có thể làm dịu vết thương, chống viêm và chống sưng hiệu quả. Tuy nhiên, để tránh trường hợp bị dị ứng với thành phần của nó, bạn nên bôi lượng nhỏ gel lên vùng cổ tay để kiểm tra phản ứng.
  • Dùng vỏ chuối: trong vỏ chuối chứa nhiều vitamin và các chất chống oxy hóa có lợi cho da. Do đó, tận dụng thành phần có lợi bên trong vỏ chuối và thoa trực tiếp khu vực da bị tổn thương sau “cuộc yêu” là cách làm tan dấu hickey nhanh, tiện và không cần mất chi phí.
cách làm tan dấu hickey nhanh
Tinh chất từ lô hội và vỏ chuối là liều thuốc “thần kỳ” cho vùng da thâm tím

Ăn dứa

Bên trong quả dứa có chứa bromelain – loại enzyme được chứng minh với khả năng chống viêm, chống sưng cực tốt. 

Nếu việc ăn dứa trước khi quan hệ tình dục có tác dụng gia tăng ham muốn và làm thơm vùng kín. Thì bổ sung dinh dưỡng từ dứa sau “cuộc yêu” có thể giúp bạn đẩy nhanh quá trình hồi phục của da và xóa mờ hickey cực kỳ hiệu quả.

cách làm tan dấu hickey nhanh
Nên ăn dứa trước và sau “cuộc vui”

Thoa kem dưỡng da

Các loại kem dưỡng chứa vitamin K có thể giúp bạn làm mờ những dấu hôn táo bạo. Thông thường, những sản phẩm loại này đều có tác dụng trong việc giảm sưng và làm mờ vết bầm trên da. Tuy nhiên, cách làm này thường mất nhiều thời gian và cần sự kiên trì từ bạn.

cách làm tan dấu hickey nhanh
Cách làm tan dấu hickey nhanh từ kem dưỡng da cần được ứng dụng sớm

Loại bảo hickey kiss trên bề mặt da cần thời gian, tuy nhiên bạn có thể dễ dàng làm mờ và “hô biến” “dấu yêu” kiểu này bằng 8 cách làm tan dấu hickey nhanh, cực dễ ngay tại nhà vừa được chuyên gia Mlem69 gợi ý trong nội dung bên trên.

Dù biết hickey mang đến sự đê mê hưng phấn và là cách thể hiện sự cuồng nhiệt giữa hai người khi “yêu”. Tuy nhiên, đừng nên lạm dụng cách “yêu” nguy hiểm kiểu này. Thay vào đó, hãy tìm đến sự hỗ trợ của một vài món đồ phòng the độc đáo như: trứng rung, dương vật giả, que kích hậu môn, … Lăn giường cực phê và tận hưởng những giây phút phê pha mới lạ khi đổi mới “cuộc vui” cùng nàng!

Chọn mua sextoy chính hãng với đa dạng sản phẩm tại website Mlem69.vn. Miễn phí toàn quốc kèm quà tặng độc đáo khi đặt mua online ngay hôm nay. Liên hệ Zalo 0335.976.092 để được hướng dẫn và tư vấn chi tiết!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger