Bao cao su có bao nhiêu size? Cách chọn cỡ bao phù hợp

Các đấng mày râu thường có chung thắc mắc: bao cao su có bao nhiêu size? Thực tế, hiện nay trên thị trường có 3 size bao phổ biến gồm: nhỏ, trung bình và lớn; tương đương với các cỡ S, M, L.

Ngoài ra, còn có các cỡ bao cao su (bcs) đặc biệt khác như XXL hoặc Extra Large dành cho “cậu nhỏ” kích thước khủng. 

Tùy theo mỗi thương hiệu, “áo mưa” có thể có nhiều size khác nhau. Vì vậy, khi chọn mua bạn nên kiểm tra thông tin size bao trên bao bì hoặc liên hệ nhân viên tư vấn để tìm được sản phẩm phù hợp. Đặc biệt đừng nên bỏ lỡ nội dung bài viết bên dưới và bỏ túi các bước chọn size bcs vừa vặn với dương vật. “Yêu” máu lửa không lo rách/ tuột!

Bao cao su có bao nhiêu size?

Để phù hợp với mọi kích thước “cậu nhỏ” đàn ông trên toàn thế giới, bcs được hãng sản xuất với nhiều kích cỡ khác nhau. Theo đó, thông số chiều rộng “áo mưa” thường xuất hiện trên bao bì sản phẩm – ở phía sau hoặc hai bên hông hộp đựng tùy thương hiệu, cùng với các thông tin về hạn sử dụng, nhà sản xuất, cách sử dụng, … 

Bao cao su có bao nhiêu size
Bao cao su có bao nhiêu size? Thị trường có 3 size phổ biến gồm: nhỏ (S), trung bình (M) và lớn (L).

Dưới đây là 3 size bao cao su phổ biến nhất thị trường Việt Nam bạn nên biết: 

  • Size nhỏ – S: 49 ±2mm 
  • Size trung bình – M: 52 ±2mm
  • Size lớn – L: 55 ±2mm

Một số thương hiệu còn đặc biệt thiết kế cỡ bao dành riêng cho nam giới sở hữu con cu siêu khủng với các size như “Extra Large” hoặc “XXL”.

3 Bước chọn size bao cao su cho dương vật

Bước 1 – Đo chu vi “cậu nhỏ”: Sử dụng thước dây để đo chiều rộng (chu vi) “họa mi” tại vị trí dày nhất của nó và không cần để tâm quá nhiều đến độ dài “cậu bé”.

Bao cao su có bao nhiêu size
Đo chu vi dương vật trong trạng thái căng cứng

Bước 2 – So sánh và xác định cỡ bao: Biết rõ bao cao su có bao nhiêu size và tìm được thông tin cỡ bao ở mặt sau của hộp. Hãy bắt đầu so sánh dựa theo nội dung được chia sẻ ở trên. Theo đó, bạn có thể xác định như sau:

  • Size nhỏ 49mm: chu vi nhỏ hơn 11cm 
  • Size trung bình 52mm: chu vi từ 11.1 – 12.5 cm
  • Size lớn 55mm: chu vi lớn hơn 12.6 cm

“Cậu nhỏ” đàn ông Việt có số đo chiều rộng từ 11 – 11.6cm. Cụ thể là 5 – 9.5cm trong trạng thái bình thường và 7 – 13.5cm khi cương dương. Vì vậy, size bcs phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam là size 52mm. Đây cũng là cỡ bao mặc định của nhiều thương hiệu bao cao su nổi tiếng như Sagami, Durex, Okamoto, … 

Bước 3 – Thử nghiệm và lựa chọn nhãn hiệu: Bên cạnh việc quan tâm đến kích cỡ “áo mưa” khi dùng trong “cuộc yêu”. Phái mạnh có thể lựa chọn thương hiệu yêu thích của mình dựa vào các tính năng nổi bật của từng hãng. 

Ví như Durex nổi tiếng với dòng bao latex bền và không rách khi làm tình theo nhiều tư thế. Trong khi đó, Sagami vang danh toàn câu nhờ những loại bao siêu mỏng chỉ 0.01mm. Hay Nakanishi là thương hiệu “áo mưa” mùi hương rất được lòng giới trẻ, …  

Lời khuyên từ Mlem69

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau để tìm ra “chân ái” phù hợp thuộc về mình. Ngoài ra, để phái mạnh dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, dưới đây là một vài đại diện chàng có thể tham khảo:

  • Bao cao su size S: Durex Kingtex, Sagami Xtreme Feel Fit, … 
  • Bao cao su size M: Okamoto Skinless Skin, Durex Invisible, Durex FetherLite, Durex Performa, Durex Jeans, Durex Naughty Chocolate, …
  • Bao cao su size L: Durex Pleasuremax, Sagami Original 0.02, … 
Bao cao su có bao nhiêu size
Bao cao su Durex Invisible size M

Việc chọn kích thước bcs là điều có ý nghĩa quan trọng để đảm bảo chất lượng, sự thoải mái và độ an toàn của cặp đôi khi làm “chuyện ấy”. Sử dụng bao vừa vặn với dương vật có thể giảm thiểu nguy cơ thủng, trượt, rách hoặc cảm giác khó chịu khi “yêu”.

Nếu còn vướng mắc về câu hỏi bao cao su có bao nhiêu size hoặc khó khăn trong việc tìm kiếm kích cỡ “áo mưa” vừa vặn với “cậu em”. Hãy tìm đến sự chuyên viên tại Mlem69 để được tư vấn và hỗ trợ đặt mua sản phẩm phù hợp.

Ưu đãi chỉ có tại shop bao cao su trực tuyến Mlem69: giảm đến 30% giá trị sản phẩm, miễn phí vận chuyển, tặng voucher 5% cho đơn hàng sau và nhiều  tặng phẩm chất lượng khác: trứng rung mini, gel bôi trơn, … để “cuộc yêu” thêm thăng hoa, nồng cháy!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger