Bao cao su Durex có những loại nào? Review từ A-Z

Bao cao su Durex có những loại nào? Durex – thương hiệu bao cao su nổi tiếng ở Anh và được người dùng toàn cầu ưa chuộng. Tính đến thời điểm hiện tại, Durex đã cho ra mắt thị trường tổng cộng 12 loại bao gồm: Durex Invisible Extra Thin Extra Lubricated, Durex Invisible Extra Thin Extra Sensitive, Durex Fetherlite Ultima, Durex Fetherlite, Durex Performa, Durex Pleasuremax, Durex Kingtex, Durex Naughty Chocolate, Durex Sensual Strawberry, Durex Jeans, Durex Real Feel (đã thu hồi hàng loạt), Durex Sensation.

Để hiểu rõ từng tính năng của các sản phẩm đang lưu hành của hãng và tìm ra dòng bao nổi bật được yêu thích nhất từ thương hiệu Durex. Đừng bỏ lỡ nội dung bên dưới!

Durex Invisible Extra Thin Extra Sensitive – Vô hình

Một trong các loại bao siêu mỏng của thương hiệu, Durex Invisible Extra Thin Extra Sensitive (52mm) là lựa chọn phổ biến số 1 tại Việt Nam. Sản phẩm đặc biệt nổi bật với những đặc tính như:

  • Được làm từ chất liệu Latex tự nhiên, thiết kế trơn nhẵn, ôm sát dương vật. Giúp phái mạnh tự tin “lâm trận” với mọi tư thế, phá đảo mọi “hang cùng ngõ hẹp” và khiến nàng lên đỉnh trong hưng phấn rạo rực.
  • Nằm trong top dòng bao siêu mỏng với độ dày chỉ 0.024mm, mang đến cặp đôi một “cuộc yêu” chân thật. Cả hai dễ dàng cảm nhận sự ấm nóng và nhịp đập trên cơ thể bạn tình. Đồng thời, vẫn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối nhờ tính năng co giãn và chịu lực cực tốt.
  • Durex Invisible Extra Thin Extra Sensitive chứa hàm lượng gel bôi trơn ẩm mượt vừa đủ để tạo ra những màn “mây mưa” rực lửa, cuồng nhiệt. Giảm thiểu tình trạng tổn thương hoặc đau rát cho phái nữ. Nàng yên tâm tận hưởng cảm giác đê mê và không khí yêu lãng mạn cùng chàng.
Bao cao su Durex Invisible - Sieu mong, mem min - Hop 10 cai
Durex Invisible Extra Thin Extra Sensitive – Vô hình

Giá bán tham khảo: 270.000 VND/ Hộp 10 cái.

Durex Invisible Extra Thin Extra Lubricated

Tiếp tục là một dòng bao siêu mỏng, được thiết kế với mục đích gia tăng tối đa khoái cảm cho cả nam lẫn nữ, nhưng vẫn giữ được tính an toàn và bảo vệ cao. Durex Invisible Extra Thin Extra Lubricated được thiết kế với dáng thẳng hiện đại, ôm khít “cậu nhỏ” và chống tuột hoàn hảo. 

Bao cao su durex có những loại nào
Durex Invisible Extra Thin Extra Lubricated

Sản phẩm được tích hợp với lượng gel bôi trơn gốc silicon. Đáp ứng mọi nhu cầu tình dục, giúp các hoạt động ra vào trở nên nhịp nhàng, trơn tru; xua tan nỗi lo âm đạo khô hạn, đau đớn khi “yêu”.

Vậy nên, nếu hỏi bao cao su durex có những loại nào sẽ không thể bỏ qua Durex Invisible Extra Thin Extra Lubricated – phiên bản hoàn hảo cho đêm tình nồng cháy!

Giá bán tham khảo: 240.000 VND/ Hộp 10 cái

Durex Fetherlite

Bao cao su Durex có mấy loại? Trong danh sách 12 dòng bao từ Durex chắc chắn phải nhắc đến Durex Fetherlite. Sản phẩm có độ dày 0.05mm với độ rộng 52.5mm – lựa chọn hoàn hảo cho đàn ông các nước Á Đông. Cho phép cặp đôi tận hưởng ái tình dục vọng với vô vàng đê mê và khoái cảm.

Bao cao su Durex Fetherlite Feel - Sieu mong, nhieu gel boi tron - Hop 12 cai
Durex Fetherlite

Với hàm lượng chất bôi trơn dồi dào, với Durex Fetherlite “cuộc yêu” được diễn ra trơn mượt và dễ dàng hơn. Nhờ đó, giúp phái nữ tự tin và thoải mái trong suốt quá trình quan hệ mà không lo khô rát, trầy xước “cô bé”.

Giá bán tham khảo: 80.000 VND/ Hộp 3 cái và 240.000 VND/ Hộp 12 cái.

Durex Fetherlite Ultima

Là siêu phẩm được cải tiến từ dòng Durex Fetherlite, Durex Fetherlite Ultima có độ rộng 52mm, thích hợp với dương vật đàn ông Việt với đầu chứa tinh dịch. Được thiết kế với độ dày chỉ 0.04mm, mang đến trải nghiệm sex chân thật và đê mê cho người dùng. 

Bao cao su durex có những loại nào
Durex Fetherlite Ultima

Không chỉ thế, Durex Fetherlite Ultima còn được hãng bổ sung 5% Benzocain gây tê nhẹ lên phần đầu dương vật. Giúp nam giới trì hoãn quá trình đạt được cực khoái, kéo dài thời gian làm tình và khiến nàng chìm đắm trong biển tình dục vọng đầy phê pha.

Giá bán tham khảo: 80.000 VND/ Hộp 3 cái và 240.000 VND/ Hộp 12 cái.

Durex Performa

Tiếp tục là một sản phẩm nổi bật nhất định phải thử của hãng. Durex Performa vũ khí vạn năng dành cho quý ông đang gặp vấn đề rối loạn xuất tinh sớm. Giúp anh em nhanh chóng lấy lại phong độ và tự tin khi “lâm trận” cùng nàng.

Bao cao su Durex Performa - Keo dai thoi gian - Hop 12 cai
Durex Performa

Sản phẩm sở hữu 5% Benzocain trong bảng thành phần. Hỗ trợ phái mạnh điều khiển cuộc vui theo cách đặc biệt của riêng mình. Chưa kể, Durex Performa còn sở hữu thiết kế ấn tượng vừa vặn và ôm sát “cậu bé”. Thỏa sức làm tình với mọi tư thế và chinh phục bạn tình chỉ sau một đêm tình phóng đãng.

Giá bán tham khảo: 270.000 VND/ Hộp 12 cái

Durex Pleasuremax

Bao cao su Durex có những loại nào? Không nên bỏ qua cơ hội trải nghiệm làm tình cực phê cùng Durex Pleasuremax. Sản phẩm với kiểu dáng easy – on độc quyền từ Durex, dễ dàng khi mang vào cùng đầu chứa tinh dịch tiện lợi. Việc sử dụng bcs chưa bao giờ đơn giản và dễ dàng như vậy. 

Bao cao su Durex Pleasuremax - Size lon 56mm, gan va diem noi - Hop 12 cai
Durex Pleasuremax

Durex Pleasuremax có thiết kế đặc biệt với các đường gân và điểm nổi quanh thân bao. Nhằm gia tăng khoái cảm, kích thích toàn diện lên thành “cô bé”. Khiến nàng sung sướng và thỏa mãn mỗi khi sex cùng chàng.

Chưa kể, sản phẩm loại này còn có khả năng kéo dài “cuộc yêu”, quý ông thoải mái vận động hăng say mà không sợ out sớm. Tha hồ hưởng thụ cực khoái và thăng hoa bên cô người tình nóng bỏng, kiều mị dưới thân.

Giá bán tham khảo: 62.000 VND/ Hộp 3 cái và 212.000 VND/ Hộp 12 cái.

Durex Kingtex

Là một trong những sản phẩm lâu đời của thương hiệu. Durex Kingtex được sản xuất từ chất liệu Latex tự nhiên, trải qua quy trình 5 bước kiểm định khắt khe và nhiều bài test quan trọng khác với chất lượng hoàn hảo từ năm 1929.

Bo 2 hop bao cao su Durex Kingtex - Size nho 49mm, om sat - Hop 3 cai
Bao cao su durex có những loại nào – Durex Kingtex

Thuộc dòng bao tiêu chuẩn của Durex, Durex Kingtex là lựa chọn hoàn hảo cho quý ông sở hữu “cậu bé” khiêm tốn với độ rộng 49mm. Sản phẩm được thiết kế với thành bao láng mịn cùng một lượng gel bôi trơn ẩm mượt. Hạn chế tối đa mọi tổn thương khi dương vật ma sát kịch liệt bên trong “cô bé”.

Giá bán tham khảo: 100.000 VND/ 2 Hộp 6 cái.

Durex Naughty Chocolate

Bao cao su durex có mấy loại? Tiếp tục trong list 12 sản phẩm từ nhà Durex là chân ái Durex Naughty Chocolate với mùi vị socola cùng cấu trúc hạt nổi siêu kích thích. Mang đến các cặp đôi trải nghiệm “yêu” mới lạ và ngọt ngào. Thổi bùng hưng phấn và khoái cảm tình dục đê mê khi hai cơ thể quấn quýt, đưa đẩy lấy nhau.

Bao cao su durex có những loại nào
Bao cao su durex có những loại nào – Durex Naughty Chocolate

Sản phẩm có dáng thẳng tiện lợi với độ rộng 52mm có đầu chứa tinh dịch. Anh em tha hồ “mây mưa” và phóng tinh mạnh mẽ không lo rách, thủng cản trở cảm xúc!

Giá bán tham khảo: 42.000 VND/ Hộp 3 cái.

Durex Sensual Strawberry

Biên bản tương tự Dure Naughty Chocolate, tuy nhiên Durex Sensual Strawberry mang đến mùi vị dâu tây ngọt lịm khiến chàng và nàng ngất ngây. Nhanh chóng đánh bay mùi hôi khó chịu để tập trung mọi cảm xúc vào “cuộc yêu” trước mặt.

Bao cao su durex có những loại nào
Bao cao su durex có những loại nào – Durex Sensual Strawberry

Sản phẩm cũng được hãng thiết kế với nhiều hạt nổi tăng cảm xúc, hình dáng thẳng dễ đeo và tháo ra khi “hết trận”.

Giá bán tham khảo: 42.000 VND/ Hộp 3 cái.

Durex Jeans

Yêu thật phiêu cùng Durex Jeans – dòng bao tiêu chuẩn của thương hiệu được đánh giá cao về độ bền, chất lượng được người dùng tín nhiệm từ năm 1929. Durex Jeans ghi điểm với thành bao láng mịn và một lớp bôi trơn. Sẵn sàng cho một đêm ”yêu” thú vị, trơn mượt và đảm bảo an toàn với chất lượng chuẩn Durex.

Bao cao su Durex Jeans - Sieu mong, nhieu gel boi tron - Hop 12 cai
Bao cao su durex có những loại nào – Durex Jeans

Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng easy – on độc quyền, dễ mang và có đầu chứa tinh dịch. Lựa chọn lý tưởng cho anh chàng sở hữu “cậu em” có chu vi từ 11.1 – 12.5 cm. 

Giá bán tham khảo: 48.000 VND/ Hộp 3 cái và 240.000VND/ Hộp 30 cái

Durex Sensation

Bao cao su Durex có những loại nào? Durex Sensation là dòng bao tăng khoái cảm với 500 hạt nổi bao quanh thân. Kích thích mọi tế bào thần kinh xúc cảm bên trong thành âm đạo; vài cú chạm nhẹ cũng đủ khiến nàng phê pha, tê tái. 

Bao cao su durex có những loại nào
Bao cao su durex có những loại nào – Durex Sensation

Sản phẩm được tăng cường với lượng gel bôi trơn hoàn hảo. Cặp đôi thỏa sức “ân ái” và thay đổi với nhiều kiểu “yêu” cuồng nhiệt mà không bị khô rát. Không chỉ thế, Durex Sensation được hãng thiết kế vừa vặn và ôm sát toàn bộ chiều dài dương vật. Cho phép nam giới thể hiện toàn bộ kỹ năng, không lo sợ vấn đề tuột bao giữa chừng khi đang đà hưng phấn.

Có thể nói, Sensation là một trong những dòng sản phẩm phổ biến tại thị trường Việt, sản phẩm có đường kính 52mm và phù hợp với “cậu nhỏ” của đại đa số người Châu Á. Lựa chọn hoàn hảo cho anh em sở hữu dương vật có chiều rộng 111 – 125mm.

Giá bán tham khảo: 60.000 VND/ Hộp 3 cái.

Durex đã thật sự thành công và ghi được dấu ấn thương hiệu trong mắt người tiêu dùng thế giới. Với đàn ông Việt, không còn ngạc nhiên khi bao cao su Durex trở thành lựa chọn hàng đầu trong mỗi “cuộc yêu”. Mỗi dòng bao từ hãng đều có những tính năng và ưu điểm riêng. 

Nếu bạn yêu thích các sản phẩm bao cao su chất lượng từ Durex, hãy ghé thăm cửa hàng online Mlem69 để sở hữu sản phẩm chất lượng nhập khẩu từ chính hãng. Hiện tất cả các dòng bao Durex đều đã có mặt tại Mlem69

Cam kết bồi thường khi phát hiện sản phẩm bcs được phân phối từ Mlem69.vn là hàng giả, tồn kho, hết hạn và gây hại với người dùng.

Đặt mua online và nhận bao siêu nhanh ngay tại nhà với dịch vụ ship hàng hỏa tốc. Ưu đãi giảm 30%, miễn phí ship cho đơn mua từ 1 Triệu kèm quà tặng giá trị khi trở thành khách hàng của chúng tôi!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express, Link 6686 bet, Link 6686 me, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link rakhoi, Link caheo, Link mitom, Link saoke, Link vaoroi, Link cakhiatv, Link 90phut, Link socolive, Link xoivotv, Link cakhia, Link vebo, Link xoilac, Link xoilactv, Link xoilac tv, Link xôi lạc tv, Link xoi lac tv, Link xem bóng đá, Link trực tiếp bóng đá, Link xem bong da, Link truc tiep bong da hom nay, Link truc tiep bong da, Link xem bóng đá trực tiếp, trang cá độ bóng đá, trang cá cược bóng đá, trang ca do bong da, trực tiếp bóng đá, xoilac tv, rakhoi tv, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, mitom tv, truc tiep bong da, xem trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá hôm nay, 90phut trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, vaoroitv, xôi lạc, saoke tv, top 10 nhà cái uy tín, nhà cái uy tín, nha cai uy tin, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, truc tiep bong da, xem bong da, caheo, socolive, xem bong da, xem bóng đá trực tuyến, xoilac, xoilac, mitom, caheo, vaoroi, caheo, 90phut, rakhoitv, 6686,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger