Bao cao su size L là bao nhiêu cm? Top sản phẩm dùng là sướng!

Bao cao su size l là bao nhiêu cm? – Kích cỡ bcs được phân làm ba loại chính gồm size nhỏ (S), trung bình (M) và lớn (L). Theo đó, bao size L có chiều rộng là 55 ± 2mm, tương đương với số đo chu vi lớn hơn 12.6cm.

bao cao su size l là bao nhiều cm
Bao size L có chiều rộng là 55 ± 2mm

Theo khảo sát, cánh mày râu trên thế giới có xu hướng sử dụng bao size 52mm. Trong khi đó, đa phần đàn ông Việt dùng bao cao su cỡ nhỏ 49mm vừa vặn và ôm sát dương vật. Đồng thời, vẫn giữ được sự thoải mái và dễ chịu cần có trong suốt quá trình “giao hợp”. Riêng với người Châu Âu và nam giới Châu Á có chiều cao từ 1m85 thường đeo “áo mưa” size lớn (L) với chiều rộng bao là 55mm. 

Ở Việt Nam, dù không quá phổ biến, tuy nhiên bao cao su size L chính là lựa chọn cho các anh chàng sở hữu dương vật to khủng. Do đó, trong bài viết này, hãy cùng Mlem69 liệt kê top sản phẩm bcs cỡ lớn được tin dùng nhất trên thị trường hiện nay!

Bao cao su size l là bao nhiêu cm? 

Bên cạnh các yếu tố như mùi hương, độ mỏng, tính năng, thương hiệu và giá thành bcs. Kích cỡ “áo mưa” cũng đóng vai trò quan trọng, ảnh hưởng đến trải nghiệm tình dục và cảm xúc cuộc vui. 

Không chỉ thế, chọn mua bao cao su sai size có thể khiến bạn gặp phải một vài rủi ro như sau!

  • Bao quá chật bó sát “cậu nhỏ”: Cản trở máu lưu thông khiến dương vật khó chịu, đau nhức và làm giảm cực khoái khi “yêu”. Tăng khả năng vỡ bao khi “họa mi” ma sát mãnh liệt lên thành âm đạo. Giảm hiệu quả phòng thai và có nguy cơ mắc bệnh lây nhiễm nguy hiểm gồm cả HIV.
  • Bao quá rộng với kích thước dương vật: Gây tuột bao, tràn tinh dịch và khiến nữ giới mang thai ngoài ý muốn. Giảm trải nghiệm người sử dụng, gián đoạn “chuyện ấy”.
bao cao su size l là bao nhiều cm
Bao cao su phổ biến với 3 loại size

Hiện nay, bao cao su phổ biến với 3 loại size: nhỏ, trung bình và lớn; tương ứng với các size S, M và L. Cụ thể:

  • Bcs size S – nhỏ: rộng 49 ±2mm
  • Bcs size M – trung bình: rộng 52 ±2mm.
  • Bcs size L – lớn: rộng 55 ±2mm.

Như vậy, nếu hỏi “bao cao su size l là bao nhiêu cm?” đáp án chính xác là 55 ± 2mm (53 – 57mm), tương đương với chu vi dương vật từ 12.6cm. 

Nam giới có thể dựa vào kích cỡ bao tương đối được hãng sản xuất đưa ra để lựa chọn size bcs phù hợp với kích thước “cậu em” của chính mình.

Top sản phẩm bao cao su size L dùng cực sướng

Ở Việt Nam, nhu cầu sử dụng “áo mưa” cỡ lớn không cao. Tuy nhiên, với các chàng trai có dương vật khủng, chọn bao size L là cách hoàn hảo để trải nghiệm “cuộc yêu” thoải mái một cách an toàn. Dưới đây là 2 sản phẩm bao 55mm dùng cực êm mà bạn nên thử! 

Durex Pleasuremax

Là sản phẩm nổi bật từ thương hiệu bcs được tin dùng nhất toàn cầu – Durex. Durex Pleasuremax sở hữu thiết kế đặc biệt với các đường gân cùng chấm nổi quanh miệng bao. Có khả năng tăng cường cực khoái và mang đến trải nghiệm sex đê mê sung sướng cho cặp đôi khi tiến hành “ân ái”.

bao cao su size l là bao nhiều cm
Durex Pleasuremax

Được cấu tạo từ vật liệu latex bền, mỏng và siêu mịn. Bao cao su Durex Pleasuremax cho phép nam nữ có những phút giây “giao hoan” sung sướng đầy chân thực. Chưa kể, chất bôi trơn gốc silicon bên trong sản phẩm còn tăng cường sự trơn mượt, giảm độ ma sát và tạo cảm giác dễ chịu hơn khi “yêu”.

Bao cao su size l là bao nhiêu cm? Kích cỡ bao tiêu chuẩn có thể khác nhau giữa các thương hiệu. Theo đó, dòng “áo mưa” size l từ Durex có số đo chiều rộng là 56mm. Hiện tại, Durex Pleasuremax là một trong những loại bcs cỡ lớn phổ biến và được yêu thích bởi khách hàng trên toàn thế giới.

Sagami Original 0.02

Xuất xứ từ thương hiệu “áo mưa” mỏng nhất thế giới, Sagami Original 0.02 được làm từ chất liệu Polyurethane bền dẻo, đàn hồi và khả năng chịu lực cực tốt. 

Sản phẩm cao cấp chất lượng Nhật Bản có thiết kế siêu mỏng với độ dày 0.02mm. Cho người dùng cảm nhận “cuộc yêu” một cách tự nhiên, cặp đôi thỏa thích “nhún nhảy” trong nhiều giờ mà không lo thủng, rách.

Tại sao đàn ông không thích dùng bao cao su
Bao cao su Sagami Original 0.02

Tuy nhiên, để phát huy công dụng bảo vệ và phòng tránh rủi ro về sức khỏe. Nam giới cần tìm mua sản phẩm chính hãng cũng như đeo và tháo bcs đúng cách.

Hy vọng bạn đã có thể tìm ra đáp án cho câu hỏi “bao cao su size l là bao nhiêu cm?” thông qua nội dung chia sẻ trong bài viết. Có thể nói, tại thị trường Việt Nam, các loại “áo mưa” cỡ lớn không quá phổ biến và có ít sản phẩm chất lượng, được phái mạnh tin dùng. 

Tuy nhiên, nếu may mắn sở hữu một “chú chim” to ngon, nóng bỏng. Đừng quên sử dụng top 2 siêu phẩm chân ái kể trên cho “chuyện ấy” càng thêm thăng hoa vẫn đảm bảo an toàn cho cả hai giới!

Đặt mua bao size L tại Mlem69.vn ngay hôm nay. Ưu đãi mua 1 tặng 1 cực hot dành cho tất cả khách hàng khi đặt mua trong tháng!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger