BDSM là j? Sự thật về BDSM bạn nhất định phải biết!

Các thuật ngữ liên quan đến BDSM luôn mang đến sự tò mò đối với nhiều người. Được xem là một trong những trào lưu tình dục phổ biến và dần trở nên thịnh hành trong cộng đồng giới trẻ. Tuy nhiên, các chủ đề xoay quanh về việc BDSM là j? “Yêu” kiểu này có thật sự sung sướng? Vẫn là dấu hỏi lớn đối với những anh chàng và cô nàng lần đầu tiếp xúc với khái niệm này.

Do đó, để các bạn có thể tiếp xúc gần hơn với xu hướng tình dục nổi tiếng loại này, hiểu rõ BDSM nghĩa là gì và tất cả sự thật về nó. Chuyên gia Mlem69 sẽ tổng hợp kiến thức từ A-Z về hình thức sex BDSM ngay trong nội dung bên dưới!

BDSM là j?

BDSM viết tắt của các từ Tiếng Anh gồm Bondage – nô lệ, Discipline – hình phạt, Sadism – bạo dâm và Masochism có nghĩa là khổ dâm. 

Dụng cụ bạo dâm BDSM
Giải mã BDSM là j?

Vì thế, có thể hiểu BDSM như một thuật ngữ trong quan hệ tình dục, nói đến một kiểu làm tình mà một trong hai người tham gia sẽ nắm quyền chủ động và điều khiển cuộc vui. Người còn lại phải phục tùng theo mọi yêu cầu từ đối tác. Vai trò của cả hai có thể hoán đổi cho nhau tùy vào nhu cầu và sở thích. 

Nói tóm lại, sex BDSM là gì? Đơn giản hơn, đây là một hành đồng mang tính bạo dâm hoặc hành vi tình dục khác thường. Bằng việc tạo ra các tổn thương và đau đớn trong mức độ cho phép trên cơ thể đối tác hoặc chính bản thân để đạt được cực khoái và lên đỉnh khi “yêu”.

Cảm giác khác biệt, mới lạ đầy kích thích ấy đã giúp xu thế làm tình BDSM trở thành trào lưu tình dục thịnh hành và được cộng đồng giới trẻ hưởng ứng tham gia.

Các hình thức trong quan hệ BDSM

Tại các nước trên thế giới, hình thức làm tình BDSM không còn là điều xa lạ. Tuy nhiên, ở Việt Nam, mãi đến khi bộ phim “50 sắc thái” công chiếu, thuật ngữ BDSM là gì mới trở nên phổ biến và được nhiều cặp đôi tìm hiểu, thực hành.

Dụng cụ bạo dâm BDSM
3 hình thức làm tình trong BDSM được nhiều người theo đuổi

Và nếu bạn đã biết BDSM là j. Vậy thì đừng bỏ qua 3 hình thức làm tình trong BDSM được nhiều người theo đuổi:

  • Nô lệ và kỷ luật – Bondage and Discipline: trong mối quan hệ này các hành động mang tính trói buộc thể hiện sự cưỡng ép và trừng phạt bạn tình. Có thể giúp người tham gia cuộc chơi đạt được cực khoái cao nhất trong khi “chịch”. Để thực hành Bondage bạn cần phải dùng đến các dụng cụ hỗ trợ như roi da, bịt mắt và một vài món đồ tương tự.
  • Thống trị và quy phục – Dominance and Submission: hình thức tình dục giữa người thống trị và kẻ quy phục thể hiện rõ hơn qua tư thế hoặc xu hướng về tính dục mỗi người. Trong đó, một người thích cảm giác kiểm soát toàn bộ cuộc vui, bạn tình và người còn lại hoàn toàn bị động phụ thuộc vào đối phương.
  • Bạo dâm và khổ dâm – Sadism and Masochism: hiểu BDSM nghĩa là gì, vậy thì chắc chắn phải biết đến hình thức bạo dâm và khổ dâm trong mối quan hệ SM. Bằng cách lấy đau đớn để đạt được khoái cảm cả hai mong muốn có được khi tham gia “chuyện ấy”. Việc bạo dâm sẽ trở nên sung sướng với một đối tác yêu thích việc khổ dâm, khát khao được trừng phạt để tìm kiếm cực khoái. Tuy nhiên, hành động này có thể gây ám ảnh và đau đớn với người có xu hướng tính dục bình thường.

Quan hệ kiểu BDSM là bạo hành tình dục hay cực khoái thăng hoa?

Yếu tố quan trọng trong mối quan hệ BDSM là sự tự nguyện từ hai phía. Bởi đây là sự lựa chọn, sở thích và quyền của mỗi người. Tuy nhiên, bên cạnh sự ủng hộ của phần lớn giới trẻ, vẫn có nhiều ý kiến trái chiều về việc có nên coi BDSM là hành vi tình dục đúng mực?

Các sử dụng bdsm
BDSM là bạo hành tình dục hay cực khoái thăng hoa?

Không ít người cho rằng đây là hành động kích thích và đẩy ham muốn “chuyện ấy” lên một level mới lạ và thăng hoa hơn. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng BDSM là hành vi vi phạm pháp luật, đạo đức và có thể gây ra các tổn thương cho cơ thể bản thân và người khác.

Thực tế thì, “yêu” theo kiểu BDSM chỉ thật sự đạt được cực khoái và sung sướng khi có sự đồng thuận từ hai người. Cũng như, bạn và người ấy cảm thấy thích thú với hành động đặc biệt này lúc “yêu”.

Bên cạnh đó, để giảm bớt các tổn thương gây ra cho thân thể. Thay vì sử dụng các loại dụng cụ có khả năng sát thương cao. Cặp đôi nên lựa chọn các công cụ được thiết kế đặc biệt dành cho “chuyện ấy”. 

Dấu hiệu nhận biết người có xu hướng BDSM là j?

Nếu đã từng xem qua bộ phim “50 sắc thái” chắc hẳn bạn có thể dễ dàng nhận ra nhân vật nam chính Christian Grey yêu thích các trò BDSM khi quan hệ. Nguyên nhân đến từ quá khứ từng bị lạm dụng tình dục và dần bị dụ dỗ đi vào con đường này. 

Tuy nhiên về thực tế, một người có xu hướng tình dục BDSM không phải đều từng bị bạo hành. Họ hoàn toàn có thể là người có cuộc sống gia đình hạnh phúc với một tuổi thơ bình yên, êm đềm và chọn BDSM khi nhận thức về bản thân ở tuổi trưởng thành.

Dụng cụ bạo dâm BDSM
Không phải tất cả những ai yêu thích BDSM đều có hội chứng tâm thần

Không phải tất cả những ai yêu thích BDSM đều có hội chứng tâm thần. Đó có thể là một người hoàn toàn bình thường về não bộ, thoải mái khi giao tiếp và làm việc cùng với những người bình thường khác. 

Không chỉ thế, đôi khi người này còn khá hướng ngoại và có suy nghĩ cởi mở hơn so với người có hoạt động tình dục bình thường. Vì thế, nếu biết được các dấu hiệu nhận diện người có xu hướng BDSM là gig và nhận thấy bản thân có những biểu hiện sau đây. Hãy vui vẻ đón nhận như một điều bình thường và đừng quá lo lắng!

  • Ra lệnh và ép buộc đối tác phải thực hiện hành vi tình dục theo ý muốn bản thân;
  • Thích nắm tóc bạn tình khi “yêu”;
  • Thích để lại những dấu vết mờ ám trên cơ thể đối phương bằng các hành động hôn, cắn. Coi hành động này như một cách đánh dấu chủ quyền đối với nửa kia;
  • Thích các tư thế “ân ái” mang tính kiểm soát và thống trị;
  • Thích dùng dụng cụ hỗ trợ bạo dâm như còng tay, roi da, bịt mắt với đối tác;
  • Vỗ mạnh vào mông bạn tình khi “giao hợp”;
  • Có hành động coi thường người yêu khi quan hệ tình dục;
  • Vị trí ưa thích khi quan hệ là khu vực quanh cổ của đối phương;
  • Gọi tên đối tác bằng những lời xúc phạm hoặc thô tục để gia tăng cảm xúc.

Lợi và hại khi quan hệ BDSM là gid?

Dù hiểu rõ bản chất BDSM là j. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc bạn có thể biết được những lợi ích và tác hại khi tham gia vào mối quan hệ kiểu này.

Có thể nói, sex BDSM là hình thức làm tình vượt khỏi mọi ràng buộc và khuôn khổ bình thường. Với những người có sở thích đặc biệt và ham muốn sex BDSM, họ sẽ đạt được nhiều lợi ích từ cách quan hệ bạo dâm có phần quái dị này. Cụ thể:

Lợi ích khi quan hệ theo kiểu BDSM

Đầu tiên, làm tình kiểu này giúp các cặp đôi tìm được cảm giác thoải mái, dễ chịu và giải tỏa stress hiệu quả. Nhờ đó, phòng tránh bệnh huyết áp cao và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

Các sử dụng bdsm
Bạo dâm khi “ân ái” còn có khả năng cải thiện sức khỏe tâm lý

Bên cạnh đó, bạo dâm khi “ân ái” còn có khả năng cải thiện sức khỏe tâm lý. Giúp người tham gia cân bằng tâm lý và tìm được sự tự do trong tâm hồn. Hơn nữa, có thể thấy các đối tượng có xu hướng tình dục BDSM thường là người hướng ngoại, cởi mở và vui vẻ trong cuộc sống. Đơn giản bởi vì họ biết rõ BDSM có nghĩa là gì, nhu cầu tình dục của bản thân cũng như cách để bày tỏ điều ấy với đối tác.

Không chỉ thế, hình thức quan hệ loại này còn giúp cặp đôi tăng cường sự gắn kết. Tạo điều kiện để đôi bên thấu hiểu, gần gũi và yêu thương nhau hơn khi có sự đồng điệu về tâm hồn.

Tác hại khi quan hệ theo hình thức BDSM

Biết được BDSM là j và quyết định bước chân vào con đường tính dục này. Vậy thì, bạn cần phải hiểu rõ tác hại của mối quan hệ nếu áp dụng sai cách và bạo dâm quá mức.

Sex BDSM có thể gây ra các tổn thương và đau đớn cho cơ thể. Vì thế, các cặp đôi cần phải đặt ra luật chơi và giới hạn có thể chịu được khi quan hệ. 

Bên cạnh đó, hình thức tình dục BDSM thường liên quan đến máu và dịch nhờn cơ thể. Vì thế, hãy cẩn trọng khi tham gia cuộc chơi để tránh mắc phải các bệnh viêm nhiễm lây lan qua đường tình dục.

Cách “yêu” theo BDSM lành mạnh và thăng hoa nhất

Nếu muốn tạo ra “cuộc yêu” nóng bỏng và làm nửa kia mê mẩn như cách cô nàng Anastasia chinh phục vị tỷ phú trẻ – Grey trong 50 sắc thái. Bên cạnh việc tìm hiểu BDSM nghĩa là j, đừng bỏ qua các tips hay dưới đây!

Sử dụng một vài dụng cụ phòng the

Thực tế, quan hệ BDSM không đau đớn và tiêu cực như nhiều người vẫn nghĩ. Bởi không thiếu các cặp đôi đã tìm thấy sự đồng điệu về tâm hồn và đạt được đỉnh cao hoan lạc khi trải nghiệm cuộc vui theo phong cách này. 

Các sử dụng bdsm
Một vài món đồ đặc biệt như còng tay, bịt mắt, roi da, mũ cảnh sát

Đôi khi bạn sẽ cảm thấy nhàm chán và không còn hứng thú với việc làm tình đơn điệu, lối mòn. Tuy nhiên, chỉ cần bổ sung một vài món đồ đặc biệt như còng tay, bịt mắt, roi da, mũ cảnh sát. “Cuộc yêu” của bạn đã trở nên nóng bỏng và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Nói với đối phương về sở thích BDSM của bạn

Người hiểu rõ bản chất BDSM là j sẽ biết, để đạt đến đỉnh cao nhục dục và thăng hoa khi tham gia vào mối quan hệ đặc biệt này. Cặp đôi nên trò chuyện và thẳng thắn chia sẻ về nhu cầu, sở thích bản thân trong “chuyện ấy”.

Tránh các trường hợp sau khi được bạn tình đánh vào mông, kéo tóc hoặc hôn mạnh vào cổ lại bật khóc, sợ hãi vì quá đau hoặc nảy sinh cảm giác không được đối phương tôn trọng. Hãy dành thời gian để thủ thỉ tâm sự về điều bạn thích và không. Để kịch bản “yêu” thật sự trở nên sung sướng và trọn vẹn hơn.

Bắt đầu nhẹ nhàng

Khởi động với một khúc dạo đầu máu lửa là điều cần thiết trong mọi “cuộc yêu”, dù đó là mối quan hệ BDSM. Vì thế, đừng vội vàng hùng hục lao vào một cách gấp gáp và nhạt nhẽo. 

Hãy mơn trớn cơ thể của nhau, dành nhiều thời gian cho những nụ hôn, kích thích để gọi “cậu nhỏ” thức dậy lâu hơn một tí. Chắc chắn khi bắt đầu nhập cuộc, chàng và bạn sẽ hưng phấn, rạo rực hơn rất nhiều!

Bản năng sẽ tạo ra bản lĩnh

Đừng cố gắng làm bất cứ điều gì khiến bạn không thoải mái. Hãy buông lỏng bản thân và tự do trong mọi hành động theo sự ham muốn cùng hưng phấn bản thân. Hãy là chính mình và làm những gì mà bạn mong muốn. Đó mới là một “cuộc yêu” hoàn hảo và trọn vẹn.

Linh hoạt thay đổi nhiều tư thế

BDSM là j? Nói về bản chất, nó được hiểu đơn giản như một hành vi quan hệ tình dục đặc biệt hơn so với việc làm tình thông thường. Vậy nên, khi tham gia cuộc chơi kiểu này, đừng cứng nhắc với một vài tư thế.

Các tư thế bạo dâm
BDSM gia tăng khoái cảm mạnh mẽ

BDSM là một trải nghiệm độc đáo và mới lạ. Nó khuyến khích các cặp đôi được phép thay đổi tư thế và đổi vai khi “ân ái” để có được cực khoái bằng nhiều cách khác nhau.

Đừng căng thẳng 

“Yêu” là hành động bản năng và là nhu cầu của người trưởng thành. Vì thế, đừng quá căng thẳng khi nhập cuộc. Chắc chắn bạn sẽ trải qua những khoảnh khắc lúng túng và cực kỳ xấu hổ. Tuy nhiên, không sao cả, hãy dùng những tràng cười vui nhộn để cho qua và bắt đầu “chuyện ấy” một cách say mê đắm đuối.

Tin rằng với chia sẻ mà bài viết gửi đến đã giúp bạn giải mã được khái niệm BDSM là j và những sự thật thú vị có liên quan về hình thức sex loại này. 

Các sử dụng bdsm
BDSM là hành vi tình dục, một dạng đóng vai và xu hướng tình dục mang tính bạo hành

Đối với bạn đọc quan tâm đến các câu hỏi: BSDM là gì? DBSM là gì? BDSM là gù? hay BDMS là gì? Đây là 4 cụm từ viết sai và có cùng nghĩa với thuật ngữ “BDSM có nghĩa là gì” mà Mlem69 vừa tổng hợp và giải nghĩa ở nội dung trên.

Tóm lại, BDSM là hành vi tình dục, một dạng đóng vai và xu hướng tình dục mang tính bạo hành. Để tạo ra cảm giác căng thẳng, khoái cảm và cả sự giải thoát trong nhục cảm bằng những trải nghiệm quyền lực và đau đớn. BDSM bao gồm rất nhiều hoạt động và dạng làm tình khác nhau. 

Và để tạo ra sự thăng hoa hết nấc khi tham gia sex kiểu này. Sử dụng bộ dụng cụ roi da 10 món tại Mlem69 là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn và nửa kia. 

* Ưu đặc đặc biệt: Miễn phí vận chuyển và nhận ngay voucher ưu đãi khi đặt mua online từ hôm nay!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express, Link 6686 bet, Link 6686 me, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link rakhoi, Link caheo, Link mitom, Link saoke, Link vaoroi, Link cakhiatv, Link 90phut, Link socolive, Link xoivotv, Link cakhia, Link vebo, Link xoilac, Link xoilactv, Link xoilac tv, Link xôi lạc tv, Link xoi lac tv, Link xem bóng đá, Link trực tiếp bóng đá, Link xem bong da, Link truc tiep bong da hom nay, Link truc tiep bong da, Link xem bóng đá trực tiếp, trang cá độ bóng đá, trang cá cược bóng đá, trang ca do bong da, trực tiếp bóng đá, xoilac tv, rakhoi tv, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, mitom tv, truc tiep bong da, xem trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá hôm nay, 90phut trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, vaoroitv, xôi lạc, saoke tv, top 10 nhà cái uy tín, nhà cái uy tín, nha cai uy tin, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, truc tiep bong da, xem bong da, caheo, socolive, xem bong da, xem bóng đá trực tuyến, xoilac, xoilac, mitom, caheo, vaoroi, caheo, 90phut, rakhoitv, 6686,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger