Blowjob là gì? Cách BJ làm chàng phê khoái

Blowjob là gì? – Blowjob gọi tắt là bj, một thuật ngữ dùng để ám chỉ hành động quan hệ tình dục bằng miệng (oral sex) và được gợi nhớ bởi những tên gọi khác như: thổi kèn, ngậm chú, bú cu, … Có thể nói, bj là một trong những kỹ năng phòng the quan trọng mà chị em cần phải luyện tập để làm mới đời sống “chăn gối” và “chiều” chàng. 

Vì thế, nếu muốn hiểu hơn về Blowjob, hãy theo dõi nội dung được chia sẻ trong bài viết bên dưới!

Blowjob là gì
Kỹ thuật mút cu khiến chàng sung sướng

Blowjob là gì?

Blowjob được gọi tắt là BJ – thuật ngữ mô tả hành vi sử dụng môi, lưỡi và thậm chí là răng để kích thích dương vật phái mạnh. Thường được nữ giới áp dụng trước khi bắt đầu “giao hợp” hoặc khi không muốn thực hiện quan hệ thâm nhập. 

Bên cạnh thắc mắc bj là cái gì? hay blowjobs là gì? Các thuật ngữ tình dục khác về HJ và FJ cũng được nhiều bạn trẻ quan tâm. Trong đó:

  • HJ (Hand Job) – ám chỉ hành động thủ dâm, kích thích “cậu nhỏ” bằng tay và người thực hiện là phái nữ.
  • FJ (Foot Job) hay còn gọi là Fetish, mô tả việc dùng chân để massage dương vật và giúp chàng lên đỉnh.
Blowjob là gì
Blowjob là gì? Hành động thân mật giữa các cặp đôi

Lợi ích khi Blowjob

Hiểu được khái niệm “blowjob là gì” tuy nhiên bạn có biết: tại sao giới trẻ thích BJ trước khi làm tình?

Trên thực tế, nhiều người cho rằng Oral sex là hành vi tình dục không tốt, một điều cấm kỵ không nên áp dụng. Thế nhưng, BJ nói riêng và quan hệ bằng miệng nói chung có thể mang đến người cho và cả người nhận rất nhiều lợi ích bao gồm:

  • Giảm căng thẳng, mệt mỏi;
  • Giúp ngủ ngon hơn;
  • Ngừa lão hóa;
  • Tăng sự hài lòng và gắn kết trong mối quan hệ.

Một số phụ nữ còn cho biết, BJ khi dương vật bạn trai vẫn còn đang “mềm mại” là trải nghiệm thú vị. Việc khơi dậy bản năng và ham muốn từ đối tác bằng việc kích thích “cậu nhỏ” kiểu này khiến họ thích thú. 

Blowjob không chỉ cho phép chị em được làm chủ cuộc chơi theo ý muốn. Mà còn giúp chàng cảm thấy hưng phấn cùng cực, đạt được cực khoái thăng hoa dễ dàng hơn và thêm yêu bạn đời sau mỗi lần “ân ái”.

Blowjob là gì
BJ giúp gắn kết mối quan hệ của các cặp đôi

Cách BJ khiến chàng lên đỉnh

Dưới đây là các bước “thổi kèn” cơ bản dành cho người mới, đảm bảo khiến chàng sung sướng và u mê bạn hơn!

  • Bước 1: Xác định điểm nhạy cảm. Thông thường quy đầu là phần nhạy cảm nhất trên dương vật phái mạnh. Một số người chỉ có thể đạt được cực khoái khi được kích thích tại phần đầu “củ khoai”. Tuy nhiên, một số khác cần được mơn trớn tất cả bộ phận mới có thể lên đỉnh và phóng tinh.
  • Bước 2: Dùng môi che răng để hạn chế việc làm tổn thương dương vật đối tác trước khi bắt đầu “hành sự”.
  • Bước 3: Sử dụng lưỡi nhẹ nhàng kích thích lên đầu và phần thân “cậu nhỏ”. Dùng một lực nhẹ để ấn lưỡi vào nó trong khi miệng vẫn đang không ngừng di chuyển lên xuống. Và nếu hỏi “blowjob là gì” thì đây là hành động có thể giúp bạn hình dung rõ ràng hơn về thuật ngữ BJ.
  • Bước 4: Hãy thử deepthroat – đẩy dương vật đối tác vào sâu trong cuống họng để tăng cường khoái cảm khi được âu yếm và bú liếm “thằng đệ”.
Blowjob là gì
Blowjob là gì? Học cách BJ đưa chàng lên đỉnh

Để có được một màn BJ thành công và đưa chàng lên đến tột đỉnh thăng hoa, sung sướng run người. Đừng quên kết hợp cùng nhiều kỹ thuật mút cu khác khi blowjob. 

Dù hiểu rõ blowjob nghĩa là gì và một vài kỹ năng cơ bản để thỏa mãn bạn tình bằng môi, miệng, lưỡi. Tuy nhiên, chưa hẳn bạn đã biết các thủ thuật oral sex sau đây:

  • Kết hợp HJ song song với BJ, dùng tay vuốt ve, xoa bóp và mơn trớn những bộ phận nhạy cảm khác của bộ phận sinh dục nam;
  • Tập trung tinh lực vào phần đầu “cậu bé” và dây hãm của bao quy đầu ngay thời điểm cao trào hưng phấn. Trong khi dùng lưỡi liếm đầu cu theo chuyển động tròn, hai tay không ngừng mân mê và chăm sóc thân dưới “củ khoai”;
  • Khi đang ngậm “cậu nhỏ” của chàng trong miệng, hãy thử tạo ra lực hút với một vài động tác nuốt nước bọt để khiến chàng càng thêm tê tái.

Lưu ý khi BJ cho chàng

Trong khi bạn vẫn đang tìm kiếm đáp án cho câu hỏi: blowjob là j, đã có hơn 85% người trưởng thành trong độ tuổi từ 18-44 cho biết từng phát sinh hành vi sex bằng miệng ít nhất một lần đối với bạn tình khác giới.

Vậy nên có thể kết luận rằng, hình thức Oral sex như: Bj, tevet, rainbow kiss, deepthroat, … khá phổ biến và không hề hiếm gặp. Tuy nhiên, các chú ý an toàn trong quan hệ tình dục bằng miệng vẫn chưa thật sự được nhiều người quan tâm.

Blowjob là gì? Về bản chất, đây là hành vi trực tiếp dùng miệng, môi và lưỡi để kích thích dương vật nam giới. Vì thế, hãy đảm bảo những điều sau để có được một mối quan hệ an toàn và gắn kết:

  • Vệ sinh bộ phận sinh dục, miệng, tay, … trước khi bắt đầu “chuyện ấy”;
  • Bắt đầu nhịp nhàng, phái nữ nên kiểm soát tốt lực đạo khi bú mút để tránh làm trầy xước, tổn thương “cậu em” bạn đời;
  • Tuyệt đối không phát sinh bất cứ hành vi sex bằng miệng nào ngay cả BJ khi một trong hai có dấu hiệu mắc phải các bệnh về đường sinh dục;
  • Luôn sử dụng bao cao su khi Blowjob để phòng ngừa các bệnh xã hội lây nhiễm qua đường tình dục.
Blowjob là gì
Blowjob là gì? Hành động tiếp xúc thân mật bằng miệng cần dùng bao cao su

Tóm lại, dù là lần đầu tiên bạn thử BJ để làm sướng bạn tình hay đang trong quá trình hoàn thiện kỹ năng “thổi kèn” của bản thân. Áp dụng theo đúng kỹ thuật BJ phù hợp và các lưu ý an toàn kể trên sẽ giúp bạn cùng chàng có được những trải nghiệm đê mê và vô cùng thú vị.

Hy vọng bài viết từ Mlem69 đã giúp bạn hiểu rõ thuật ngữ blow job là j cũng như cách “thổi kèn” đỉnh cao để giúp chàng thăng hoa trong từng cú bú liếm. Ngoài ra, với những ai từng gửi câu hỏi “blowjop là gì” về hộp thư [email protected]. Thì blowjop đơn giản chỉ là một từ viết sai có cùng nghĩa với thuật ngữ tình dục blowjob viết tắt là BJ.

Để được hỗ trợ chọn mua sextoy và các sản phẩm hỗ trợ tình dục chính hãng, giá tốt với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Gọi ngay Hotline/Zalo 0335.976.092 hoặc đặt mua trực tiếp từ website Mlem69.vn và nhận ngay vochouer ưu đãi lên đến 50% kèm miễn phí ship cho đơn hàng đầu tiên của bạn!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger