Cách che dấu hickey ngay lập tức với 3 mẹo cực hay

Sử dụng phụ kiện hoặc quần áo là những cách che dấu hickey phổ biến được nhiều người ứng dụng. Tuy nhiên, để mọi thứ diễn ra tự nhiên và không gây chú ý, bạn cần phải ăn mặc và đeo những món đồ phù hợp với hoàn cảnh, môi trường. 

Ngoài các mẹo đơn giản kể trên, bạn cũng có thể tìm đến một vài biện pháp đơn giản khác. Theo dõi bài viết dưới đây để bỏ túi 3 tips cực hay che vết hickey đơn giản và siêu nhanh, phụ huynh khó lòng phát hiện!

cách che dấu hickey
Mẹo hay ẩn giấu “ma cà rồng”

Bao lâu hickey sẽ hết?

Hickey hay còn gọi là nụ hôn ma cà rồng, vết cắn tình yêu hoặc ấn ký khẳng định chủ quyền. Nó là vết thâm có màu đỏ thẫm được tạo bởi một nụ hôn hoặc lực mút trên da ngay trong màn dạo đầu. 

Vì thế, giống như bao vết bầm tím bình thường khác, sau một thời gian chúng sẽ tự biến mất. Tuy nhiên, hickey thường tồn tại từ vài ngày đến nhiều tuần trước khi mờ hẳn. Chúng sẽ xuất hiện với màu đỏ sẫm, sau đó chuyển sang tím, nâu vàng và biến mất hoàn toàn sau 7-14 ngày.

Điều này là quá lâu đối với những ai muốn che giấu vết hôn đặc biệt này trước các vị phụ huynh và những người xung quanh. Đó là lý do bạn cần phải tìm cách che vết hickey khi xuất hiện trước mặt ba mẹ hoặc những nơi đông người!

cách che dấu hickey
Thâm tím sẽ tự động biến mất sau 7-14 ngày

3 Cách che dấu hickey nhanh và cực dễ

Hickey chỉ thật sự thú vị trong quá trình nhận nó, bạn không nhất thiết để nó xuất hiện trước cả thế giới. Vậy nên, điều quan trọng cần làm là phải biết cách ẩn giấu một vết hickey. 

Những vết cắn yêu khá đặc biệt và rất dễ nhận diện, chúng không giống một vết cào vì ngứa hoặc những thứ tương tự. Vì thế, nếu bạn cảm thấy rắc rối về việc phải trả lời tất cả các câu hỏi khó chịu từ ba mẹ, đồng nghiệp và người thân. Vậy thì đã đến lúc bạn cần áp dụng các mẹo ẩn dấu hickey cực hay dưới đây!

Che vết hôn bằng áo

Dấu hôn hickey xuất hiện tại các khu vực dễ nhìn thấy như cổ, xương vai xanh, … có thể gây ra tò mò và khó chịu đối với nhiều người. Trên thực tế, biện pháp khắc phục đơn giản và siêu nhanh cho cả nam lẫn nữ hiện đang nằm trong tủ quần áo của bạn. Hãy sử dụng áo len cổ lọ, áo tay dài hoặc áo khoác có cổ, … để che đi vết hôn.

cách che dấu hickey
Cách che dấu hickey bằng trang phục

Tuy nhiên, hãy đảm bảo những gì đang được sử dụng là trang phục thường mặc hàng ngày. Nếu không bạn bè, đồng nghiệp sẽ càng thêm tò mò về phần cổ đang được bạn cố gắng bảo vệ; khiến dấu hôn nhanh chóng bị phát hiện.

Bên cạnh đó, đừng mặc những chiếc áo len dài tay hoặc áo cổ lọ vào giữa mùa hè nóng bức. Điều này không chỉ khiến bạn cảm thấy khó chịu mà còn tăng sự chú ý của mọi người lên vùng cổ. Do đó, nếu hickey chỉ xuất hiện ở cổ, bạn có thể lựa chọn những chiếc áo sát nách cổ cao để trông bản thân vẫn thoải mái và phong cách hơn.

Ngoài ra, bạn cũng nên ưu tiên sử dụng những chiếc áo màu mè, logo buồn cười hoặc có thiết kế lạ lùng để lôi kéo sự chú ý của người nhìn thay vì tập trung nhiều đến phần cổ áo.

Giấu vết hickey bằng phụ kiện

Một trong những cách che dấu hickey khá đơn giản mà bạn có thể áp dụng nếu cảm thấy sử dụng quần áo tay dài cổ lọ không phù hợp với phong cách thường ngày của bạn. Dưới đây là một vài phụ kiện bạn có thể thử:

  • Khăn choàng: thích hợp vào mùa thu, đông và dù bạn đang ở nhà hoặc ra ngoài, phụ kiện này cũng không khiến bạn trở nên kỳ quái trước mặt mọi người. 
cách che dấu hickey
Che vết yêu bằng khăn choàng
  • Áo dạ: nếu là tuýp người yêu thích phong cách học đường Preppy. Buộc một chiếc áo dạ lên vai sẽ là một lựa chọn không tệ. Tuy nhiên, đừng dùng cách này nếu đó không phải là phong cách thường ngày bạn vẫn mặc.
  • Băng cá nhân: dán băng cá nhân tại vị trí xuất hiện dấu hôn và kèm theo một câu chuyện liên quan nào đó. Ví như: bị côn trùng cắn, mèo cào, bỏng da khi dùng máy uốn tóc, … Hãy nói dối một cách có khả năng xảy ra trường hợp ấy và đừng cố tô những gam màu kỳ dị cho câu chuyện của bạn. Bởi vì, điều này có thể khiến mọi người tập trung chú ý vào bạn hơn.
  • Sử dụng mái tóc: với các cô nàng tóc dài, mái tóc là một phụ kiện hữu ích để che dấu vết hickey. Tuy nhiên, điều này có thể hạn chế việc hoạt động của bạn.

Bên cạnh đó, dù bạn là nam hay nữ đang tìm kiếm cách che dấu hickey thông qua bài viết này. Hãy nhớ rằng, đừng đeo bất kỳ trang sức hoặc phụ kiện dễ gây chú ý lên vị trí gần vết cắn yêu. Bởi vì, điều này càng dễ thu hút người nhìn và khiến vết bầm trở nên nổi bật hơn nữa.

Cách che dấu hickey bằng việc trang điểm

Đây là một giải pháp hiệu quả và tuyệt vời được nhiều cô nàng lựa chọn. Tuy nhiên, nó có thể đòi hỏi một vài kỹ năng cơ bản khi bạn áp dụng chúng. 

Điều này đặc biệt thuận tiện với những quý cô thường xuyên trang điểm. Với các chàng trai, bạn có thể tìm đến sự hỗ trợ từ đối tác nếu muốn ứng dụng theo cách làm này. Dưới đây là một số mẹo ngụy trang vết hôn bằng mỹ phẩm:

  • Dùng kem che khuyết điểm giúp bạn giấu đi dấu yêu sẫm màu trên da một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, ưu tiên sử dụng loại kem có màu đồng nhất với màu da. Để nâng cao hiệu quả sử dụng, bạn có thể phun một lớp xịt khóa makeup và giữ lớp kem che khuyết điểm ở lại lâu hơn trên da. Điều này cũng tương tự với việc bạn tìm đến kem nền để ngụy trang hickey.
  • Nếu là một bậc thầy về makeup, bạn có thể sử dụng tùy chỉnh màu đỏ sẫm trên da bằng việc kết hợp nhiều loại màu sắc khác nhau để giúp vùng da được trang điểm trông tự nhiên và khó nhận diện hơn.
cách che dấu hickey
Cách che dấu hickey bằng mỹ phẩm

Các bước thực hiện cách che dấu hickey bằng makeup:

  • B1: Xác định màu của dấu hôn. Thông thường, hickey sẽ có màu đỏ sẫm hoặc tím đậm giống các vết bầm;
  • B2: Lựa chọn màu trang điểm phù hợp với màu của vết thâm. Với những dấu hickey tối màu, hãy áp dụng tông vàng để trung hòa sự thay đổi màu da; 
  • B3: Phủ kem lên vùng da được chọn. Có thể sử dụng phấn phủ hoặc phấn nền để cân bằng;
  • B4: Dùng cọ bôi kem nền và mút để tán đều màu lên da.

Khi không muốn ba mẹ hoặc người cùng phòng phát hiện các hoạt động tình dục mờ ám của bạn từ tối qua. Hãy thực hiện ngay một trong các cách che dấu hickey vừa được Mlem69 chia sẻ trong nội dung bài viết.

Để đặt mua đồ chơi tình dục chất lượng, giá ưu đãi. Liên hệ đến hotline/Zalo 0335.978.092 hoặc đặt hàng trực tiếp tại website Mlem69.vn.

Ưu đãi miễn phí ship toàn quốc, giao nhanh hơn trong 2h sau khi đặt mua sản phẩm (áp dụng khách hàng nội thành Tp.HCM).

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger