Cách đá lưỡi hay khơi gợi hưng phấn, kích thích bạn tình!

Học cách đá lưỡi hay cùng chuyên gia tình trường tại Mlem69, chinh phục nàng ngay lần đầu chạm môi. Theo dõi bài viết để nắm rõ 7 bước quan trọng khi cháo lưỡi bạn gái và những lưu ý đặc biệt cần biết khi thực hành.

Cách đá lưỡi hay
Cách đá lưỡi hay cho newbie

Hôn nhau cháo lưỡi có cảm giác gì?

Cháo lưỡi hay còn được gọi là nụ hôn lưỡi, hôn nút lưỡi hoặc hôn môi đá lưỡi. Hôn lưỡi còn được nhiều người biết đến là hôn sâu hoặc nụ hôn kiểu Pháp. 

Khi hôn, một hoặc cả hai bên tham gia sẽ dùng lưỡi để kích thích môi, miệng và lưỡi của nửa còn lại. Những tác động nhạy cảm khi thực hiện cháo lưỡi thường mang đến sự kích thích và khoái cảm tình dục. 

Không chỉ thế, hôn nút lưỡi cùng người yêu còn mang đến những cảm xúc đặc biệt. Lúc này, bạn sẽ thấy tim đập nhanh và mạnh hơn, cơ thể bắt đầu nóng lên theo mỗi lần đụng chạm, hưng phấn tăng dần, não bộ không ngừng giải phóng các hormone hạnh phúc. 

Đó cũng là lý do, nụ hôn kiểu Pháp thường gắn liền với sự thân mật về thể xác và là một phần của màn dạo đầu trước khi cặp đôi chính thức làm tình.

Cách đá lưỡi hay
Tim đập nhanh, người đầy hưng phấn khi thực hiện nụ hôn mút môi đá lưỡi

Hướng dẫn cách đá lưỡi hay và khiến nàng si mê phê thích

Thưởng thức đúng vị cháo lưỡi chỉ với 7 bước hành sự được các chuyên gia tình trường chia sẻ dưới đây. Chinh phục bạn tình ngay lần đầu hành sự, nàng phê ngất và sẵn sàng cùng bạn lên đỉnh thăng hoa.

Bước 1 – Làm ẩm đôi môi

Chủ động làm ẩm cho môi giúp nụ hôn đá lưỡi diễn ra dễ dàng, đê mê và ướt át. Bên cạnh thói quen tẩy da chết trên môi và uống đủ 1.5l nước mỗi ngày. Bạn có thể sử dụng son dưỡng để cấp ẩm và làm mềm đôi môi trong những cuộc gặp gỡ bất ngờ.

Cách đá lưỡi hay
Cấp ẩm cho đôi môi trước mỗi cuộc hẹn

Cảm giác cháo lưỡi cùng một bờ môi mềm, ẩm ướt sẽ khơi gợi toàn bộ hưng phấn và khoái cảm nơi người nhận. Cho phép họ tận hưởng và cảm nhận sự kích thích tột cùng mà nụ hôn cuồng nhiệt này mang lại.

Bước 2 – Làm hơi thở trở nên tươi mát

Nếu hỏi: đá lưỡi như thế nào để khiến nàng nhớ mãi không quên? Vậy thì, hãy chú ý đến hơi thở của bạn. Không gì tồi tệ hơn việc nút lưỡi cùng một người hôi miệng. Do đó, điều bạn cần chuẩn bị trước mỗi lần hẹn hò là vệ sinh răng miệng và lưỡi.

Một viên kẹo bạc hà the mát hoặc hoa quả ngọt ngào trước nụ hôn có thể giúp bạn gia tăng cảm giác và sự yêu thích nơi đối phương.

Bước 3 –  Di chuyển đầu

Cách đá lưỡi hay không chỉ nằm ở kỹ thuật mà còn ở bản năng của người thực hiện. Để nụ hôn diễn ra thành công, đòi hỏi đôi bên phải nghiêng lệch đầu nhau, tránh đụng phải cánh mũi làm gián đoạn cảm xúc.

Bên cạnh đó, cả hai cũng nên có sự thay đổi linh hoạt trong quá trình nấu cháo để đa dạng xúc cảm và đạt được cực khoái khi hôn.

Cách đá lưỡi hay
Chủ động di chuyển đầu theo hướng ngược lại với đối phương khi hôn

Bước 4 – Nhắm mắt và tận hưởng nụ hôn

Khi hôn môi ai đó, nhắm mắt là hành động tinh tế. Nên tránh những cái nhìn chăm chú “bóp chết” cảm xúc và tâm trạng của nhau.

Việc giao tiếp bằng mắt chỉ mang lại hiệu quả vào thời điểm trước khi bắt đầu nụ hôn. Hãy đặt trọn tình cảm và tâm trí vào sự ngọt ngào mà cả hai đang cùng nhau tạo ra. Thay vì việc cố tình mở mắt để ngắm nhìn nửa kia trong khoảng cách gần ngại ngùng này.

Cách đá lưỡi hay
Nhìn chăm chú vào đối phương khi hôn dễ giết chết cảm xúc của cả hai

Bước 5 – Bắt đầu từ một nụ hôn bình thường

Cách đá lưỡi đúng cách cần được bắt đầu bằng những môi hôn bình thường. Hãy xem nó như màn dạo đầu nhẹ nhàng trước khi nút lưỡi cuồng nhiệt cùng nàng. Điều này cũng cho phép cả hai trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc và thăng hoa hơn khi tiến đến nụ hôn sâu kiểu Pháp.

Cách đá lưỡi hay
Cách đá lưỡi hay là nên bắt đầu với những nụ hôn nhẹ

Bước 6 – Sử dụng sự linh hoạt của lưỡi

Muốn chinh phục đối tác chỉ với một nụ hôn, đừng vồ vập dùng lưỡi để kích thích miệng lưỡi của nàng. Thay vào đó, hãy bắt đầu từ những cái liếm nhẹ vào môi của họ và cạy mở dần dần cánh môi ấy trước khi len lỏi vào bên trong khoang miệng.

Kỹ thuật nút lưỡi yêu cầu cả hai phải thực sự sẵn sàng và hưởng ứng sự đê mê cuồng nhiệt mà nụ hôn kiểu này mang lại. Vì thế, cách để đá lưỡi người yêu và không khiến nàng phật ý, đó là để nàng từ từ thích nghi với nụ hôn và sự nồng nhiệt từ bạn.

Bước 7 – Thưởng thức bữa chính với món cháo lưỡi

Ở bước cuối cùng trong bài học cách đá lưỡi hay, bạn cần nhiều thời gian cho việc khám phá môi, miệng, lưỡi và răng của đối tác. Hãy tìm kiếm điều làm bạn yêu thích và lặp lại hành động ấy. Không quên xem xét phản ứng từ nửa kia, xem họ có thích thú và đáp lại sự khiêu khích từ bạn hay không.

Cách đá lưỡi hay
Tận hưởng nụ hôn và khoái cảm mà hai bạn tạo ra

Nếu cảm thấy lo lắng, thiếu tự tin về kỹ thuật của mình. Bạn có thể quay lại với một nụ hôn nhẹ nhàng bình thường trước đó chỉ bằng một hành động. Đó là, kéo nàng lại gần mình và tiếp tục “tác chiến” với cánh môi non mềm, hấp dẫn ấy.

Những lưu ý quan trọng khi đá lưỡi cùng người yêu

Học cách hôn cháo lưỡi với 7 bước kể trên có thể giúp bạn thưởng thức nụ hôn “chuẩn cơm mẹ nấu”. Tuy nhiên, đừng quên cải thiện kỹ thuật hôn môi kiểu Pháp từ các lưu ý dưới đây:

  • Hít thở: căng thẳng quá mức có thể khiến bạn quên đi việc thở khi thực hiện hôn sâu kiểu này. Tuy nhiên, để bản thân cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình nút lưỡi và không làm gián đoạn cảm xúc khi hôn, hít thở nhẹ nhàng là điều không thể thiếu.
  • Sử dụng tay: cách đá lưỡi với ny khiến nàng gục ngã chỉ sau một lần hành sự cần sự phối hợp của cả môi, miệng, lưỡi và đôi tay của bạn. Một vài hành động vuốt ve, âu yếm và ôm lấy bạn tình có thể giúp bạn cải thiện kỹ năng hôn sâu tổng thể.
  • Tập trung hoàn toàn vào cảm xúc: bối rối và khó chịu là điều không thể tránh khỏi nếu lần đầu thực hiện nụ hôn kiểu này. Tuy nhiên, đừng quá tập trung vào những cảm xúc tiêu cực ấy. Thay vào đó, hãy tập trung toàn bộ tâm trí vào cảm giác kích thích và hưng phấn mà bạn có được từ nụ hôn. Lúc này, bạn sẽ biến thành một bậc thầy hôn môi chuyên nghiệp và không cần học bất kỳ cách đá lưỡi hay từ chuyên gia nào cả.
  • Thay đổi linh hoạt: đừng chỉ tập trung vào nụ hôn mà quên mất việc cho bản thân và người ấy vài phút thư giãn. Hãy di chuyển đôi môi và chạm vào cổ, xương quai xanh bạn gái. Nụ hôn lãng mạn cuồng nhiệt này lại càng thêm nóng bỏng, kích tình.
Cách đá lưỡi hay
Cách đá lưỡi hay là đừng quên di chuyển đôi môi “hư hỏng” của bạn lên những vị trí nhạy cảm khác

Trên đây là cách đá lưỡi làm sao để chinh phục đối tác và khiến nàng rung động. Trên thực tế, bạn không cần thực hiện quá nhiều kỹ thuật cao siêu trong cùng một nụ hôn. Việc bạn cần làm đó là, thử và luyện tập thật nhiều để trở thành “master” với kỹ năng hôn môi điêu luyện.

Nâng cấp màn dạo đầu, “yêu” say đắm khi sử dụng một vài dụng cụ phòng the tại Mlem69: trứng rung, dương vật giả, lưỡi liếm, kẹp vú, que kích hậu môn, … Liên hệ tư vấn tại Zalo 0335.976.092.

Ưu đãi đặc biệt dành cho bạn tháng này: miễn phí vận chuyển cả nước, mua 1 tặng 1 và bảo hành trong vòng 7 ngày!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger