Cách gắn đuôi cáo thủ dâm cực phê: Trải nghiệm sex đê mê!

Sextoy đuôi cáo là món đồ chơi tình dục đang được giới trẻ yêu thích và săn lùng. Bảo bối phòng the loại này cho phép các cặp đôi thử thách và trải nghiệm cảm giác làm tình phê và mới lạ hơn. Quen thuộc và phổ biến là thế, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách gắn đuôi cáo và sử dụng món đồ thế nào hiệu quả nhất. 

Vậy nên, hãy theo dõi nội dung bên dưới để nắm rõ cách sử dụng đuôi cáo khi làm tình và thủ dâm, siêu phê và cực sướng!

cách gắn đuôi cáo
Cách gắn đuôi cáo thủ dâm/làm tình sướng hơn

Sex toy đuôi cáo là gì?

Là món đồ chơi người lớn được thiết kế đặc biệt dành cho các hoạt động quan hệ tình dục bằng cửa sau của các cặp đôi muốn đổi gió “cuộc yêu” hoặc người thuộc cộng đồng LGBT. Sản phẩm được cấu tạo gồm 2 phần gồm: phần silicon và phần lông cáo mềm mại. 

Khi quan hệ, lông cáo quyến rũ không ngừng mơn trớn bờ mông tạo nên vẻ đẹp sexy hoang dã cho Bot. Trong khi đó, phần silicon được sử dụng để đưa vào hậu môn, kích thích tối đa khoái cảm tại điểm P. Từ đó, khơi dậy khoái cảm dục vọng từ bên trong cơ thể mỗi người.

cách gắn đuôi cáo
Cấu tạo sextoy đuôi cáo gồm phần lông cáo và phần silicon

Với dụng cụ tình yêu độc đáo này, các cặp đôi tính nam, nữ sẽ nếm trải hương vị trái cấm và chìm đắm trong khoái lạc đê mê hoàn toàn xa lạ. Tuy nhiên, cũng giống như nhiều sản phẩm cùng loại, sextoy đuôi cáo cũng có những ưu – nhược điểm riêng biệt bạn cần phải biết. Cụ thể:

  • Ưu điểm: thiết kế nhỏ gọn, tế nhị, dễ ngụy trang; giải quyết nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi bất cứ khi nào mong muốn. Chất liệu cao cấp, không gây kích ứng vùng kín, an toàn khi sử dụng. Mang đến cảm giác sung sướng đê mê đầy xa lạ khó diễn tả bằng lời.
  • Nhược điểm: kén người sử dụng, để món đồ phát huy tốt nhất hiệu quả cần có sự đồng ý và phối hợp từ bạn tình.

Cách gắn đuôi cáo khi làm tình hoặc thủ dâm

Vẻ ngoài quyến rũ và có phần đáng yêu của món đồ chơi lông thú dễ dàng đánh gục trái tim của nhiều thiếu nữ. Tuy nhiên, chắc hẳn với những ai lần đầu tìm hiểu về sản phẩm đều thắc mắc tự hỏi: đuôi cáo cosplay gắn ở đâu?

Vì thế, trước khi đi sâu tìm hiểu về cách dùng đuôi cáo khi quan hệ hoặc “thẩm du”. Mlem69 xin trả lời cho vấn đề nêu trên: đuôi cáo hoặc các dụng cụ tình yêu bằng lông thú được thiết kế với 2 phần (silicon và phần lông gắn chắn vào silicon) chỉ được sử dụng cho hậu môn của nam hoặc nữ. Tuyệt đối không dùng sextoy cho âm đạo nữ giới!

cách gắn đuôi cáo
Hướng dẫn cách gắn đuôi cáo

Theo đó, cách đeo đuôi cáo được hướng dẫn như sau:

  • Vệ sinh sextoy cùng với sữa tắm, xà phòng sau đó phơi khô. Khử phần silicon bằng dung dịch cồn y tế và lau khô bằng khăn sạch trước khi sử dụng.
  • Bôi một lớp gel bôi trơn lên vùng “cửa sau” hoặc sử dụng trực tiếp lên phần đuôi silicone. Điều này kích thích hậu môn giãn nở tối đa và đạt được cực khoái tốt nhất mà không gây đau rát, tổn thương nơi vùng kín. 
  • Dùng tay đưa phần đuôi cáo vào “lỗ nhị” theo chuyển động xoay tròn. Kết hợp với đó là các động tác ấn và rút nhẹ với một tần suất liên tục để gia tăng sự kích thích cùng hưng phấn tại điểm P.
  • Cách gắn đuôi cáo không khó, tuy nhiên để khơi dậy bản năng và khoái cảm tình dục nơi đối tác. Đừng quên sử dụng đính kèm các dụng cụ hỗ trợ khác như: âm đạo/dương vật giả, trứng rung để đạt đến tận cùng cảm giác thăng hoa phê sướng.00
  • Sau khi nhu cầu được giải tỏa, nhẹ nhàng rút dụng cụ kích thích hậu môn và rửa sạch với xà phòng. Phơi khô và bảo quản kín đáo cho lần làm tình hoặc “độc tấu” sau đó.
cách gắn đuôi cáo
Nàng phê và sướng hơn khi chơi cùng đuôi cáo gắn hậu môn

Nhìn chung, việc sử dụng sextoy có đạt được hiệu quả như ý và đảm bảo an toàn hay không phần lớn đều phụ thuộc vào cách bạn sử dụng món đồ như thế nào. Vì thế, hãy tuân thủ đúng theo quy trình các bước kể trên. Cũng như đảm bảo vệ sinh trong suốt quá trình sử dụng để có được cuộc vui sung sướng và trọn vẹn nhất.

Một vài lưu ý cần biết khi sử dụng sex toy đuôi cáo

Dù đã biết, đuôi giả gắn ở đâu và cách sử dụng sản phẩm để gấp đôi cực khoái. Tuy nhiên, các “đồng dâm” đừng quên những lưu ý quan trọng dưới đây nếu muốn quá trình “chịch, xoạc” diễn ra suôn sẻ và thuận lợi:

  • Không dùng chung sản phẩm với bất kỳ ai, tránh tình trạng lây truyền và nhiễm phải các bệnh lây lan qua đường tình dục;
  • Để có được hiệu quả tích cực và đảm bảo an toàn trong suốt quá trình quan hệ hoặc “tự sướng” bằng sextoy đuôi lông cáo, bạn cần sử dụng kết hợp cùng hoạt chất bôi trơn phù hợp. Gel này sẽ đóng vai trò như một chất nhờn tự nhiên, giúp quá trình đâm thụt trở nên dễ chịu, giảm đau rát. Từ đó, thành công khơi dậy cực khoái mãnh liệt nơi người dùng;
  • Trong các bước hướng dẫn về cách gắn đuôi cáo nêu trên có nhắc: đuôi cáo cần được vệ sinh bằng sữa tắm hoặc xà phòng và phơi khô. Trong khi đó, phần silicon cần được làm sạch kỹ hơn bằng cồn y tế;
  • Không dùng sản phẩm đâm vào âm đạo gây tổn thương “cô bé” và nhiễm trùng vùng kín; 
  • Cuối cùng, hãy chọn mua dụng cụ tại cửa hàng đồ chơi người lớn chính hãng để đảm bảo chất lượng và trải nghiệm khi dùng.
cách gắn đuôi cáo
Cách gắn đuôi cáo an toàn: không sử dụng đuôi lông cáo với bất kỳ ai

Mlem69 là hệ thống chuyên phân phối sản phẩm hỗ trợ “phòng the” và đồ chơi tình dục chính hãng bao gồm: sextoy cho nam, nữ; sextoy cho gay, les. Tất cả sản phẩm được cung cấp tại đây đều được hãng bảo hành, đổi trả 1-1.

Tin rằng, sex toy đuôi cáo sẽ là loại vũ khí đắc lực cho “cuộc yêu” sắp đến của hai bạn. Mlem69 chúc bạn có những giây phút “mây mưa” sung sướng, thăng hoa quên lối về với món đồ chơi tình ái độc đáo này!

Nếu có bất cứ thắc mắc nào về cách gắn đuôi cáo hoặc những câu hỏi có liên quan về sản phẩm. Liên hệ ngay Zalo 0335.976.092 để được giải đáp nhanh nhất!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger