Cách làm máy rung tại nhà cực dễ với 3 bước, dùng siêu sướng!

Quá nhàm chán với việc thỏa mãn nhu cầu sinh lý bằng tay. Chị em có thể sử dụng một vài công cụ thủ dâm dành riêng cho nữ để đổi gió “chuyện ấy” và trải nghiệm cực đỉnh thăng hoa, sung sướng khi một mình “độc tấu”. Tuy nhiên, nếu nàng cảm thấy ngại ngùng khi trực tiếp tìm kiếm và chọn mua các sản phẩm loại này. Bạn hoàn toàn có thể tự chế đồ chơi phù hợp với nhu cầu và “cô bé”. Nếu vậy, tin rằng hướng dẫn cách làm máy rung tại nhà được gửi đến trong bài viết hôm nay sẽ hữu ích với bạn!

Cách làm máy rung tại nhà
Cách làm máy rung tại nhà từ rau củ quả

Máy rung tình yêu là gì?

Máy rung hay còn thường gọi là trứng rung tình yêu, món đồ chơi tình dục yêu thích của nhiều chị em phụ nữ trong những đêm thèm khát nhưng thiếu vắng bạn tình. 

Với các cặp đôi, dụng cụ tình yêu loại này được ví như trợ thủ đắc lực giúp phái mạnh tạo ra màn dạo đầu kích thích và ướt át. Khơi dậy ham muốn và nứng tình nơi bạn gái trước khi chính thức vào trận. 

Hầu hết các loại trứng rung trên thị trường hiện nay đều được thiết kế nhỏ gọn và tinh tế với nhiều kiểu dáng khác nhau. Kèm với đó là tính năng rung nhiều chế độ để tạo ra cực khoái và mang đến trải nghiệm tình dục thú vị đầy đê mê. 

Cách làm máy rung tại nhà
Trứng rung là món đồ chơi tình thú dành riêng cho nữ

Một vài sản phẩm cao cấp còn có khả năng chống nước. Cho phép chị em “tự sướng” trong điều kiện và không gian ẩm ướt như nhà tắm, bể bơi. 

Bên cạnh đó, để tạo ra sự kích thích tột độ, các mẫu trứng rung điều khiển từ xa nhanh chóng ra đời và được lòng cả hai giới. Để có được trải nghiệm độc đáo, mới lạ hơn. Bạn có thể đút món đồ chơi vào “cô bé” của nàng trước khi rời nhà và bấm nút kích hoạt khiến nửa kia “đứng ngồi không yên” ngay trên xe bus, trong văn phòng.

Trò chơi đặc biệt này có thể khiến nàng nhanh chóng hư hỏng trên giường và khao khát chờ đợi được bạn “chịch” mọi lúc mọi nơi!

Cách làm máy rung tại nhà cực dễ

Là dụng cụ hữu ích cho màn dạo đầu và là “bạn tình” hoàn hảo cho các cô nàng độc thân. Tuy nhiên, nếu không đủ mạnh dạn để mua hàng trực tiếp. Bạn hoàn toàn có thể phát minh và tự chế cho mình một món đồ chơi người lớn phù hợp. Hoặc thực hiện dựa theo các bước hướng dẫn cách làm trứng rung tại nhà được gợi ý sau đây!

Bước 1 – Chuẩn bị dụng cụ

Trước khi bắt tay vào làm sextoy thủ dâm, bạn cần lựa chọn chất liệu có kích thước và hình dáng tương tự với các mẫu trứng rung được bày bán trên thị trường hiện tại. Theo đó, một vài món đồ có thể sử dụng như: dưa chuột, cà rốt, củ cải trắng, chuối, cà tím, … 

Cách làm máy rung tại nhà
Cách làm máy rung tại nhà từ cà rốt, dưa chuột, cà tím, chuối, …

Bên cạnh đó, đừng quên một vài món đồ phụ trợ bao gồm điện thoại, gel bôi trơn gốc nước và bao cao su.

Bước 2 – Cách làm trứng rung tại nhà

Đầu tiên, rửa sạch nguyên liệu đã chuẩn bị và để ráo. Đối với các loại củ quả có vẻ ngoài sần sùi, góc nhọn như: cà rốt, dưa chuột. Bạn có thể cắt tỉa sao cho phù hợp với âm đạo và đạt được độ êm ái nhất định.

Tuy nhiên, nếu muốn tăng thêm kích thích cho “cô bé” để có được cực khoái phê pha hơn. Các điểm gai nhỏ trên dưa leo và sự sần sùi của củ cà rốt sẽ khiến bạn run lên vì sướng.

Tiếp đến, đưa điện thoại áp sát vào phần đầu của dụng cụ. Trong trường hợp này, điện thoại đóng vai trò như một cục rung bên trong trứng rung tự chế. 

Sau đó, dùng bao cao su và bọc toàn bộ quả cà tím (thay đổi tùy chọn). Không quên cố định điện thoại vào bên trong “áo mưa”.

Cuối cùng, thoa một lớp gel bôi trơn bên ngoài bao cao su. Đưa món đồ tự chế vào âm đạo và điều chỉnh chế độ rung trong điện thoại để “thẩm du”.

Để việc độc tấu thêm phần cảm xúc, “cô bé” trở nên ướt át và khát khao dâng cao trước khi “tự sướng”. Hãy khởi động bằng việc xem một bộ phim khiêu dâm, đọc truyện 18+. Trải nghiệm thú vị này sẽ khiến bạn trở nên hư hỏng trong thăng hoa đến dạt dào tê tái.

Cách làm máy rung tại nhà
Dùng trứng phê hơn khi xem cùng phim sex

Tóm lại, dựa theo cách làm máy rung tại nhà được chia sẻ trên đây. Một quý cô “chân yếu tay mềm” vẫn có thể tự mình mày mò và thực hiện mà không cần bất kỳ sự trợ giúp nào từ các đấng mày râu. 

Bước 3 – Sử dụng trứng rung tình yêu

Dùng phần đầu của dụng cụ để kích thích đầu ti, hai bên mép âm đạo, âm vật, … Bật chế độ rung trên điện thoại để khuấy động dục vọng và cực khoái bên trong “cô bé”.

Sau đó, đưa trứng rung vào sâu bên trong, kết hợp thao tác kéo ra thụt vào và tăng dần nhịp rung để nhanh chóng lên đỉnh. Nếu cảm thấy vướng víu bởi sự tham gia của một chiếc điện thoại. Bạn có thể loại bỏ nó ra khỏi sextoy tự chế. Bởi vì, chỉ cần một chiếc bao cao su và một quả cà tím/cà rốt/dưa chuột là quá đủ cho một lần “thẩm du”.

Ưu và nhược điểm của trứng rung tự chế

Cách làm máy rung tại nhà kỳ thực đơn giản và thành phẩm tạo ra cũng vô cùng chất lượng. Tuy nhiên, bên cạnh các ưu điểm nổi bật, dụng cụ tình yêu loại này cũng vướng phải một vài nhược điểm nhất định. Cụ thể: 

Về ưu điểm: 

  • Cho phép bản thân sự sáng tạo đồ chơi người lớn dựa theo sở thích và nhu cầu cá nhân;
  • Trải nghiệm kiểu tự xử với cảm giác thăng hoa, mới lạ hơn so với việc “móc cua” bằng tay;
  • Sử dụng các nguyên liệu sẵn có, tùy chọn kích thước;
  • Tiết kiệm chi phí.
Cách làm máy rung tại nhà
Với cách làm máy rung tại nhà bạn có thể sử dụng nguyên liệu có sẵn trong gia đình

Về nhược điểm:

  • Thời gian sử dụng nhanh, chỉ dùng được từ 1-2 lần là bị héo. Khi khả năng cương cứng giảm thiểu, cảm giác sung sướng sẽ hoàn toàn biến mất;
  • Dễ bị bẻ gãy khi mạnh tay;
  • Tốn thời gian trong khi nhu cầu đang lên, mong muốn được giải tỏa và “sướng liền” ngay lập tức.
  • Cồng kềnh và bất tiện nếu đính cùng điện thoại;
  • Không mang cảm giác chân thật và kích thích, không thể trải nghiệm nhiều tính năng làm sướng như khi thủ dâm cùng sextoy chất lượng từ silicon được bày bán trên thị trường.
Cách làm máy rung tại nhà
Tuy nhiên chúng dễ gãy và khó duy trì sự cương cứng00

Vậy nên, nếu là người đam mê phát minh và mày mò nghiên cứu cách làm máy rung tại nhà để thỏa mãn thú vui bản thân. Bạn có thể áp dụng các bước kể trên và tự chế thêm nhiều máy rung mini độc đáo khác.

Tuy nhiên, nếu cảm thấy ngượng ngùng mỗi khi chọn mua sextoys trực tiếp từ các cửa hàng offline. Vậy thì giờ đây, bạn có thể đặt mua trứng rung tình yêu và nhiều dụng cụ tình dục chất lượng, đa dạng thiết kế, tính năng nhanh trong 1 nốt nhạc tại website Mlem69.vn.

Tất cả sản phẩm đồ chơi người lớn tại cửa hàng trực tuyến Mlem69 đều có độ bền cao, sử dụng nhiều lần mà không sợ hỏng hóc. Với giá chỉ từ 49K/sản phẩm bạn có thể sở hữu ngay món đồ chơi chất lượng và sung sướng điên đảo tâm hồn mỗi đêm. 

Liên hệ hotline/Zalo để được tư vấn và hỗ trợ chọn mua trứng rung phù hợp với nhu cầu, sở thích. Ưu đãi mua 1 tặng 1, đặc biệt ship nhanh trong 2h giờ khi đặt hàng tại nội thành Tp.HCM!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger