5 Cách làm phụ nữ lên đỉnh nhiều lần khi “yêu”

Biết cách làm phụ nữ lên đỉnh khi “mây mưa” không chỉ khiến nàng cảm thấy thỏa mãn, sung sướng mà còn giúp bạn ghi điểm trong mắt bạn tình. Đây còn là chất xúc tác làm tăng sự gắn kết và hâm nóng tình cảm lứa đôi, phái mạnh nhất định phải biết!

Mất bao lâu để phụ nữ lên đỉnh?

Bên cạnh câu hỏi về cách làm tình cho nàng lên đỉnh, thời gian giúp nữ giới đạt được cực khoái khi “yêu” cũng là điều nam giới cần biết. Theo một nghiên cứu, phải mất từ 6-20 phút để cô gái lên đỉnh trong một cuộc vui. Do đó, anh em cần kiên trì, không nên vội vã gây tổn thương cho vùng kín người thương và khiến nàng tụt hứng.

Cách làm phụ nữ lên đỉnh
Cách làm phụ nữ lên đỉnh – Phải mất từ 6-20 phút để cô gái lên đỉnh trong một cuộc vui.

Hơn nữa, nghiên cứu này còn cho thấy, có đến 69% người tham gia khảo sát không thể thỏa mãn chỉ bằng hình thức giao hợp. Điều này không liên quan đến yếu tố tuổi tác, thu nhập, trình trạng hôn nhân, thời gian làm tình hay tần suất quan hệ. 

Tuy nhiên, hầu hết nữ giới đều lên đỉnh nếu có thể kết hợp với các hành động như: kích thích núm vú, điểm G, vuốt ve bên ngoài “cô bé”, … Điều này chứng minh, cực khoái phụ nữ là kết quả của một quá trình massage kéo dài bằng tay, lưỡi hoặc sextoys trên cơ thể và sau đó tập trung yêu chiều tại bộ phận sinh dục.

Ngoài ra, tư thế nam phía sau và nữ ở trên được xem là 2 kiểu quan hệ giúp phái nữ dễ đạt được cực khoái hơn với những tư thế “yêu” thông thường khác.

Cách làm phụ nữ lên đỉnh nhiều lần trong “cuộc yêu”

Tình dục không chỉ mang đến lợi ích bên trong phạm vi phòng ngủ. Mà còn có khả năng làm tăng sự miễn dịch, cải thiện sức khỏe tim mạch và nhiều thứ quan trọng khác. Thêm vào đó, việc nắm bắt cách làm cho ny lên đỉnh còn tạo nên mối quan hệ mật thiết cho tình yêu lành mạnh trong tương lai.

Vậy, làm thế nào để giúp nửa kia vượt qua rào cản trong chuyện phòng the và nhiệt huyết hơn khi “lâm trận”? Dưới đây là 5 bí quyết cực hay các quý ông nên học hỏi và thực hành cùng nàng!

Luôn bắt đầu với màn dạo đầu nóng bỏng

Để “cuộc yêu” trở nên trọn vẹn và thăng hoa, phái mạnh không thể bỏ qua màn dạo đầu nhẹ nhàng đầy kích thích. Đây là khoảng thời gian giúp nam giới lắng nghe, thấu hiểu, khám phá cơ thể nửa kia và tìm kiếm điểm G kích thích cực khoái trong nàng. 

Màn dạo đầu
Cách làm phụ nữ lên đỉnh – Màn dạo đầu nóng bỏng

Nếu có thể làm tăng ham muốn mạnh mẽ nơi đối phương, nàng có lên đỉnh nhiều lần khi “yêu”. Cảm giác rạo rực này giống như việc bụng đói cồn cào song chưa được cho ăn. Khi được thỏa mãn bạn thường có xu hướng ăn nhiều và ăn ngon hơn bình thường. Điều tương tự cũng xảy ra khi quan hệ tình dục.

Duy trì cảm xúc sau rìa cực khoái

Một trong những cách làm phụ nữ lên đỉnh nhiều lần cần chú ý đến việc duy trì cảm xúc cho nàng trong suốt cuộc vui. Thông thường, sau khi đạt đến cực khoái, “cô bé” trở nên cực kỳ nhạy cảm. Do đó, bạn cần cho đối phương vài phút nghỉ ngơi và thư giãn. 

Cachs massage âm đạo
Cách làm phụ nữ lên đỉnh – Dành ra khoảng 1-2 phút để mơn trớn và vuốt ve những điểm gợi cảm

Tuy nhiên, đừng dừng lại hoàn toàn mọi hành động âu yếm. Thay vào đó, dành ra khoảng 1-2 phút để mơn trớn và vuốt ve những điểm gợi cảm như ngực, mông hoặc các điểm G nhạy cảm khác trên cơ thể bạn tình.

Khôn khéo hơn nếu bạn thì thầm vào tai nàng những lời đường mật hoặc khen ngợi cơ thể, kỹ năng của cô ấy trong đêm nay. Mục tiêu lúc này của bạn là giữ cô nàng trong trạng thái “lơ lửng” để không phải “reset” toàn bộ quá trình “yêu” lại từ đầu để đưa nàng lên đỉnh lẫn nữa.

Tiếp tục kích thích hột le (âm vật)

Sau cơn cực khoái, máu bắt đầu chảy dồn về âm đạo khi dư âm về trận kích tình chưa hoàn toàn qua đi. Tạo điều kiện để thực hiện một vài cách làm tình cho phụ nữ lên đỉnh nhiều lần. Bên cạnh việc kích thích núm vú, mông, đùi non, … bạn đừng quên dùng lưỡi hoặc ngón tay và bắt đầu khiêu khích âm vật bạn gái. 

Kích thích hột le
Cách làm phụ nữ lên đỉnh – Kích thích hột le

Bí quyết là hãy gia tăng tốc độ, áp lực và cường độ nhiều hơn đến khi nào cô nàng sẵn sàng lên đỉnh thêm một lần nữa.

Quan hệ với tư thế mới

Cách làm phụ nữ lên đỉnh không khó như bạn vẫn nghĩ. Thay vì tiếp tục “hành sự” với những kiểu “yêu” quen thuộc đến nhàm chán. Cả hai có thể trải nghiệm “chuyện ấy” với những tư thế làm tình mạnh mẽ và táo bạo hơn.

dương vật nhỏ có quan hệ được không
Cách làm phụ nữ lên đỉnh – Tư thế quan hệ chẻ tre

Hiệu quả từ cách làm này có thể tăng cao khi âm vật cô nàng vẫn cực kỳ nhạy cảm sau lần đạt cực khoái đầu tiên. Việc đổi mới với một vài kiểu “yêu” mới lạ có thể giúp nàng lên đỉnh và thăng hoa hơn nhiều lần. 

Các nghiên cứu cũng cho thấy, kích thích nhũ hoa mang đến sự hưng phấn, gia tăng ham muốn tình dục ở phụ nữ. Do đó, đừng quên dùng đầu lưỡi hoặc ma trảo từ ngón tay để mân mê và nắn bóp núm vú. Hoặc tăng thêm kích thích với động tác cắn, mút hoặc day nhẹ đầu ti.

Cách làm tình cho phụ nữ lên đỉnh: dùng sextoy hỗ trợ

Suy nghĩ chung của nhiều người: chỉ phụ nữ lớn tuổi, người trong giai đoạn tiền mãn kinh hoặc sau sinh mới gặp tình trạng khô hạn âm hộ. Trên thực tế, rất nhiều cô nàng trẻ tuổi phải đối mặt với vấn đề này. 

Do đó, để giúp “cuộc yêu” trở nên thoải mái, tự nhiên; hãy dùng gel bôi trơn khi quan hệ. Tuy nhiên, cần cẩn trọng khi chọn mua để tìm được sản phẩm chính hãng và phù hợp với “cô bé”.

Ngoài ra, nếu muốn nửa kia đạt đến cực khoái và thỏa mãn hơn khi “hành sự”. Nam giới có thể sử dụng vài món đồ chơi tình dục như: trứng rung, dương vật giả, máy massage âm đạo kích thích điểm G và nhũ hoa, …  nếu không đủ kinh nghiệm để khiến nàng ướt át ngay từ phút dạo đầu.

trứng rung là gì, trứng rung tình yêu là gì, máy rung tình yêu là gì, trứng rung để làm gì, trứng rung tình yêu có tác dụng gì, trứng rung có tác dụng gì, tác dụng của trứng rung tình yêu, có nên sử dụng trứng rung tình yêu, dụng trứng rung có hại không
Cách làm phụ nữ lên đỉnh – Trứng rung và tình dục

Bên cạnh đó, nếu không đủ tự tin với khả năng “giường chiếu”, Sử dụng viên uống tăng cường sinh lý Powergra For Men, chai xịt kéo dài thời gian hoặc một vài sản phẩm hỗ trợ khác là lựa chọn hữu ích mà bạn nên cân nhắc.

Trên đây là toàn bộ 5 cách làm tình cho phụ nữ lên đỉnh. Mong rằng chia sẻ từ bài viết có thể giúp bạn cải thiện “chuyện ấy” và khiến nàng thăng hoa, thỏa mãn hơn khi “giao hợp”.

Liên hệ Mlem69 để được tư vấn chi tiết và đặt mua sextoy hoặc các sản phẩm hỗ trợ phù hợp. Ưu đãi mua 1 được 2 khi đặt hàng trực tuyến tại website Mlem69.vn ngay hôm nay!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger