Cách phân biệt size bao cao su dành cho người mới!

Nắm rõ cách phân biệt size bao cao su là một trong những kiến thức tình dục cơ bản nam giới cần biết để chọn mua cỡ bao vừa vặn với kích thước “cậu nhỏ”. Tuy nhiên, điều này có thể gây khó khăn với nhiều “newbie” và thậm chí là các quý ông giàu kinh nghiệm trong chuyện “chăn gối”. 

cách phân biệt size bao cao su
Tips hay để phân biệt kích cỡ bcs

Vì thế, bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn tips hay để phân biệt kích cỡ bcs dựa trên bao bì sản phẩm. Đồng thời, giải mã tầm quan trọng của việc đeo bao phù hợp với chu vi dương vật.

Chọn size bao cao su có ý nghĩa gì với “cuộc yêu”?

Lựa chọn bcs đúng kích cỡ “cậu em” có thể tác động đến cảm xúc, trải nghiệm tình dục và hiệu quả bảo vệ của sản phẩm. Không chỉ thế, điều này còn ảnh hưởng đến sự tự tin và bản lĩnh nơi phái mạnh. Cụ thể:

  • Đeo bao phù hợp cho phép cặp đôi quan hệ tình dục an toàn, hiệu quả. Ngăn chặn nguy cơ lây truyền HIV và các bệnh truyền nhiễm qua đường sinh dục nguy hiểm khác. Bởi vì, kích cỡ bcs không tương thích với dương vật có thể trở thành nguyên nhân gây rò rỉ tinh trùng, trượt hoặc rách bao. Từ đó, làm giảm hiệu quả cần có của một “rào chắn” bảo vệ người dùng.
  • Một chiếc “áo mưa” phù hợp với kích thước “cậu bé” mang đến cảm giác tự nhiên và sự thoải mái cho cả hai giới trong suốt quá trình “ân ái”. Size bao quá lớn thường gây nên cảm giác khó chịu và làm giảm sự chân thật của cuộc vui. Trong khi đó, kích cỡ quá nhỏ khiến dương vật khó thở hoặc đau đớn trong mỗi nhịp vận động nhấp nhả.
cách phân biệt size bao cao su
Bcs đúng kích cỡ “cậu em” có thể tác động đến cảm xúc, trải nghiệm tình dục
  • Hơn nữa, cảm giác được bảo vệ một cách chắc chắn trong thoải mái và dễ chịu giúp phái mạnh tự tin hơn khi “yêu”. Bởi vì, bạn không cần phải lo lắng về việc bao sẽ trượt hoặc nổ để tập trung trọn vẹn cảm xúc cho thú vui tình dục và có nhiều thời gian để kết nối với bạn tình. Nâng cấp trải nghiệm “mây mưa” và có được một đêm yêu trọn vẹn, thăng hoa đúng nghĩa.

Cách phân biệt size bao cao su 

Bạn có thể phân biệt kích cỡ bao cao su từ nội dung được NSX ghi trên bao bì sản phẩm. Theo đó:

  • Chiều rộng – Width: được xem là thông số quan trọng khi chọn size “áo mưa”. Thông thường, kích cỡ chiều rộng được đo tại phần đầu của bao khi đặt trên một mặt phẳng. Trong đó: 49mm, 52mm, 55mm là 3 kích cỡ bao cao su phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.
  • Chiều dài – Length: là chỉ số được đo theo một đoạn thẳng tính từ đỉnh đến phần đáy của bao. Thường thì chiều dài sản phẩm sẽ được hiển thị trên bao bì theo đơn vị mm hoặc inches.
cách phân biệt size bao cao su
Kích cỡ bao cao su từ nội dung được NSX ghi trên bao bì sản phẩm

Ngoài cách phân biệt size bao cao su dựa trên thông số về chiều rộng – Nominal Width hoặc chiều dài –  Nominal Length. Nhiều nhà sản xuất bcs còn đánh số kích cỡ bcs từ nhỏ đến lớn hoặc đôi khi sử dụng các cụm từ có ý nghĩa tương tự như regular – bình thường, large – lớn hay extra large là cực lớn để phân biệt.

Bên cạnh đó, trên vỏ hộp còn có các nhãn dán hoặc biểu tượng mô tả về độ mỏng, công nghệ, chất liệu, chống dị ứng, … Do đó, hãy dành thời gian cho việc đọc kỹ các thông tin được hãng cung cấp trên bao bì để tìm được cỡ bao phù hợp với nhu cầu của bạn.

Trên đây là chia sẻ từ chuyên gia Mlem69 về cách phân biệt size bao cao su dành cho newbie. Nếu bạn vẫn đang gặp khó khăn khi lựa chọn hoặc nhận diện kích cỡ bcs. Hãy liên hệ đến với đội ngũ chuyên viên tại Mlem69 qua Zalo 0335.976.092 để được tư vấn, hỗ trợ chọn mua sản phẩm vừa vặn với kích cỡ dương vật.

Mlem69.vn – kênh bán hàng trực tuyến chuyên cung cấp sextoysbao cao su các loại từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Đảm bảo giúp bạn thỏa mãn mọi nhu cầu về mua sắm và trải nghiệm các sản phẩm tình dục chất lượng tốt nhất khi đặt mua online tại đây!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger