Cách quan hệ không mất trinh nhưng vẫn sướng lên đỉnh

Sex cực sướng vẫn giữ được “cái ngàn vàng” với 3 cách quan hệ không mất trinh được gợi ý sau đây. Áp dụng nhanh để nâng cấp mối quan hệ giữa bạn và nàng!

Cách quan hệ không mất trinh nhưng vẫn sướng

Quan hệ tình dục lần đầu là trải nghiệm khó quên với cả nam và nữ, đặc biệt là phái nữ. Lúc này, cảm giác lo lắng và hồi hộp nhanh chóng xâm chiếm tâm trí khiến nàng không thoải mái trong lần “giao hợp” đầu tiên.

Tư thế quan hệ cho dương vật cong xuống
Sex cực sướng vẫn giữ được “cái ngàn vàng”

Do đó, nam giới cần chủ động dẫn dắt “cuộc yêu” để cả hai tận hưởng được khoái cảm, thăng hoa trong tình dục vẫn giữ được “cái ngàn vàng” cho người yêu. Quan hệ như thế nào để không bị mất trinh? Hãy tham khảo 3 cách “mây mưa” cực sướng được Mlem69 chia sẻ dưới đây!

Tham khảo: 36 Kiểu Quan Hệ Táo Bạo Chơi Là Mê Phê Tới Nóc

Quan hệ bằng miệng

Oral sex là hình thức làm tình khiến nàng sung sướng, điên cuồng ham muốn và không ngừng đòi hỏi. Bằng việc dùng môi, lưỡi và miệng để chăm sóc khu vực xung quanh đùi non, gò mu, … Đến khi bạn tình quen dần với sự kích thích nóng bỏng, hãy lần mò và tìm đến “cô bé”, đặt lên đó một nụ hôn và bắt đầu thăm dò bên trong.

Cách liếm âm đạo
Oral sex là hình thức làm tình khiến nàng sung sướng

Dùng lưỡi để kích thích môi lớn, môi bé, hột le và khơi gợi sóng tình trong nàng. Kết hợp dùng tay để xoa nắn, mơn trớn bầu ngực, hai đầu ti và những vị trí nhạy cảm mê người khác. Duy trì hành động âu yếm với tốc độ phù hợp để nàng dễ dàng theo kịp nhịp điệu kích tình mà bạn đang tạo ra.

Sau đó, bắt đầu tăng dần lực đạo, tốc độ và đưa nàng lên đỉnh. Cực khoái ập đến từng đợt khiến đối phương không ngừng rên rỉ, cong lưng và đẩy âm đạo tiến gần phía bạn. 

Để trải nghiệm lần đầu quan hệ bằng miệng trở nên thăng hoa, dễ chịu và đáng nhớ. Bạn nữ nên vệ sinh vùng kín, trong khi nam giới cần dùng bao cao su mùi hương như biện pháp bảo vệ an toàn. Đặc biệt, không dùng nhiều sức lực tác động lên âm vật phái nữ, kiềm chế ham muốn khi hưng phấn quá độ gây rách màng trinh.

Xem ngay: Các tư thế quan hệ bằng miệng khiến đối phương mê mệt

Cách quan hệ không mất trinh: sex bằng tay

Một đôi tay linh hoạt cũng đủ để chàng đưa nàng chạm đỉnh thăng hoa, tê tái. Bạn có thể bắt đầu từ những cái vuốt ve nhẹ nhàng để nửa kia cảm nhận từ từ sự tiếp xúc xa lạ và những khoái cảm dục tình mới mẻ.

Khi cơ thể bạn tình xuất hiện phản ứng, hưng phấn, dịch nhầy âm đạo nhiều hơn. Hãy đưa tay tiến đến âm hộ; massage xung quanh vùng kín; tăng kích thích lên hột le, môi trên, môi dưới đến khi “cô bé” co rút, nàng đắm chìm trong hoan lạc.

Cachs massage âm đạo
Một đôi tay linh hoạt cũng đủ để chàng đưa nàng chạm đỉnh thăng hoa, tê tái

Quan hệ như thế nào để không mất trinh? Thâm nhập một phần âm đạo bằng tay sẽ không làm màng trinh bị rách. Ngược lại, khi hưng phấn quá mức, nam giới không tự chủ hành động, đưa tay vào sâu khiến màng ngăn âm đạo bị thủng.

Mặc khác, nếu sở hữu một màng trinh dày, độ đàn hồi tốt, dùng tay khi quan hệ có thể giúp bạn hạn chế tổn thương gây ra cho vùng kín bạn nữ. 

Xem thêm: Cách handjob – Quan hệ bằng tay khiến nàng gào la sung sướng

Làm tình bằng cửa sau

Anal sex – quan hệ bằng hậu môn, kích thích điểm A là cách tuyệt vời để trải nghiệm sự thăng hoa, nóng bỏng trong tình dục vẫn giúp nàng giữ được trinh tiết. Tuy nhiên, sex kiểu này thường khiến phụ nữ đau đớn, khó chịu vì không dịch nhầy không được đảm bảo.

Anal sex
Tư thế chơi hậu môn – Ếch nhảy

Thậm chí, nhiều trường hợp gây rách hậu môn hoặc “cậu nhỏ” không thể thuận lợi trong việc ma sát, kích thích khoái cảm để tạo ra sự sung sướng và thỏa mãn khi làm tình. Vì thế, sử dụng gel bôi trơn khi “yêu” bằng cửa sau là điều kiện bắt buộc để có được một đêm tình trọn vẹn, trơn tru và đáng nhớ!

Đề xuất: Cách quan hệ hậu môn an toàn không đau cho các cặp đôi

Các vị trí quan hệ không mất trinh mà còn phê

Cách quan hệ không mất trinh vẫn có thể khơi gợi nứng tình, khiến nàng mềm nhũn, ẩm ướt. Đặc biệt hơn, nếu bạn đánh thức ham muốn tình dục trong nàng tại các vị trí đặc biệt sau!

Kích thích nhũ hoa

Đầu vú phụ nữ là nơi tập trung của rất nhiều sợi dây thần kinh. Do đó, khi được bạn tình mân mê, xoa nắn và kích thích. Bạn gái có thể lên đỉnh mà không cần các tiếp xúc thân mật tại vùng kín.

Các sờ ngực bạn gái
Đầu vú phụ nữ là nơi tập trung của rất nhiều sợi dây thần kinh

Đặc biệt, nếu là chàng trai từng trải, sở hữu kỹ năng nắn bóp nhũ hoa đỉnh cao. Bạn dễ dàng đưa nàng chạm đến đỉnh cao tình dục nhiều lần mà không cần quá nhiều sức lực và sự hỗ trợ từ “cậu nhỏ”.

Theo đó, ngoài việc dùng tay để massage, âu yếm bầu ngực bạn gái. Nam giới đừng quên tận dụng cơ thể, môi, miệng, đầu lưỡi và các dụng cụ tình dục như: máy massage, trứng rung, … Khiến nàng sung sướng bội phần, ngất ngây trong biển tình dục vọng do bạn tạo ra.

Tham khảo: Hướng dẫn cách sờ ngực bạn gái khiến nàng lên cơn ham muốn

Tác động âm vật

Một trong những cách quan hệ không mất trinh an toàn và cực kỳ hiệu quả là tác động trực tiếp lên âm vật phụ nữ.

Hột le (hay còn gọi là mồng đốc, âm vật) là một phần của bộ phận sinh dục nữ giới, nhỏ như một hạt đậu, nằm trên lỗ âm đạo, giữa hai môi lớn và bé. Nơi tập trung dày đặc của 8.000 đầu dây thần kinh. Vì thế, đây được xem là vị trí cực kỳ nhạy cảm, điểm sướng mà nam giới không được bỏ qua nếu muốn khơi gợi hưng phấn, sung sướng khi sex cùng nhau.

Vét máng
Tác động trực tiếp lên âm vật phụ nữ

Khi “ân ái”, bạn có thể dùng tay kích thích âm vật theo hình vòng tròn, giúp nàng cảm nhận rõ rệt sự đê mê và khoái cảm thăng hoa chưa từng có. Khi cô gái quen dần với sự đụng chạm, phái mạnh có thể dùng 2,3 ngón tay hoặc sử dụng toàn bộ bàn tay để massage nhẹ nhàng lên khu vực này. Tiếp tục thực hiện động tác từ bên này sang bên kia hoặc theo chuyển động tròn đến khi âm đạo co rút kịch liệt, nàng sướng run và đạt cực khoái hoang dại đầu tiên trong đời!

Tip: Cách kích thích hột le khiến nàng rên rĩ bắn nước cực sướng

Kích thích bên ngoài vùng kín

Phái mạnh cần nâng cấp kỹ năng làm tình, kiềm chế ham muốn, tuyệt đối không hành động thô bạo ở những phút đầu “cuộc yêu”. Hãy thực hiện thao tác nhẹ nhàng bằng việc vuốt ve, sờ nắn cơ thể bạn tình. Để nàng cảm nhận sự thoải mái và đê mê nhẹ nhàng.

Các móc cua
Nhẹ nhàng bằng việc vuốt ve, sờ nắn cơ thể bạn tình

Trong khi “hành sự” quan sát nét mặt người yêu để phát hiện từng chuyển biến bất thường. Khi hưng phấn tăng cao và dịch âm đạo không ngừng tiết ra. Bắt đầu tiến vào âm hộ một cách chậm rãi nhưng không vượt quá giới hạn cho phép.

Nên kết hợp môi lưỡi cùng lúc để kích thích những vị trí nhạy cảm như: ngực, tai, mông, … Không quên thì thầm những lời yêu thương, khen ngợi thể hiện sự quan tâm, trân trọng mà bạn dành cho nửa kia. Mang đến cảm giác bảo vệ, che chở và gia tăng cực khoái khi hai người thân mật.

Xem thêm: Cách massage âm đạo khiến nàng sướng muốn quan hệ ngay

Sản phẩm hỗ trợ quan hệ không mất trinh khiến nàng tê tái

Muốn chiều lòng bạn gái nhưng vẫn thỏa mãn nhu cầu, ham muốn tình dục của chính mình. Ngoài việc áp dụng các cách quan hệ không mất trinh vừa được gợi ý. Đừng quên sử dụng các sản phẩm hỗ trợ sau để “cuộc yêu” đầu tiên thêm tuyệt vời và thăng hoa.

Trứng rung

Nếu vẫn chưa tự tin về khả năng “vét máng” hoặc xoa nắn nhũ hoa để làm nàng rụng rời tâm trí, điên đảo vì tình. Hãy sử dụng trứng rung tình yêu trong lần đầu “hợp phòng”. 

trứng rung là gì, trứng rung tình yêu là gì, máy rung tình yêu là gì, trứng rung để làm gì, trứng rung tình yêu có tác dụng gì, trứng rung có tác dụng gì, tác dụng của trứng rung tình yêu, có nên sử dụng trứng rung tình yêu, dụng trứng rung có hại không
Hãy sử dụng trứng rung tình yêu trong lần đầu “hợp phòng”

Sản phẩm được thiết kế với nhiều chế độ rung, kích cỡ nhỏ nhắn dễ dàng luồng lách và làm sướng mọi ngóc ngách nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ. Đặc biệt là khu vực bên ngoài vùng kín và đầu ti bạn gái.

Để bắt đầu cuộc vui, hãy điều chỉnh tần số rung ở mức nhẹ nhất và tăng dần theo từng phản ứng trên gương mặt người tình. Bằng cách này, bạn cũng có thể phát khám phá nhu cầu và khả năng chịu đựng của bạn gái. Để cải kỹ năng và nâng cấp chất lượng việc “yêu” cho những lần quan hệ tiếp theo!

Gel bôi trơn

Quan hệ như thế nào để không bị mất trinh? Sex bằng “cửa sau” là trải nghiệm tình dục đê mê và vô cùng tuyệt vời dành cho nam nữ thích khám phá những điều mới mẻ. Ngoài ra, đây còn là kiểu “yêu” dành cho cặp đôi muốn thử nghiệm cảm giác “ân ái” sung sướng nhưng không làm mất trinh.

Hướng dẫn thủ dâm bằng trứng rung, thủ dâm trứng rung, thủ dâm bằng trứng rung, tự sướng bằng trứng rung, thủ dâm bằng trứng
Sử dụng cùng gel bôi trơn

Tuy nhiên, để việc quan hệ bằng hậu môn diễn ra thuận lợi, không gây bất cứ sự khó chịu và tổn thương nào cho “lỗ nhị” bạn nữ và dương vật người nam. Sử dụng gel bôi trơn là điều kiện bắt buộc.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng sản phẩm khi massage và mơn trớn cơ thể bạn tình để khám phá toàn bộ những điểm mẫn cảm mê người trên thân thể phái nữ. Bằng cách này, nam giới dễ dàng khơi gợi ham muốn, sự hưng phấn và cả dục vọng tình dục trong nàng. 

Bao cao su mùi hương

Thực hiện cách quan hệ không mất trinh khi kích thích bằng miệng, sử dụng các biện pháp bảo vệ là điều vô cùng cần thiết. Giúp nữ giới loại bỏ cảm giác ngai ngái buồn nôn khi oral sex. Để trải nghiệm lần đầu “thổi kèn” trở nên hưng phấn, dễ chịu hơn. 

Cách quan hệ không mất trinh
Bao cao su hương thơm

Chưa kể đến, hương thơm tinh tế, quyến rũ từ bao cao su mùi hương giúp việc “yêu” càng thêm thăng hoa và đáng nhớ. 

Để đặt mua các sản phẩm hỗ trợ cao cấp, chất lượng với giá cực tốt. Hãy ghé thăm website Mlem69, vô vàn lựa chọn với mọi mức giá, mẫu mã, thương hiệu, … đang chờ bạn khám phá. Đặc biệt, ưu đãi hot giảm đến 30% giá trị sản phẩm, giao hàng kín đáo tận nơi, kèm bao cao su chính hãng!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express, Link 6686 bet, Link 6686 me, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link rakhoi, Link caheo, Link mitom, Link saoke, Link vaoroi, Link cakhiatv, Link 90phut, Link socolive, Link xoivotv, Link cakhia, Link vebo, Link xoilac, Link xoilactv, Link xoilac tv, Link xôi lạc tv, Link xoi lac tv, Link xem bóng đá, Link trực tiếp bóng đá, Link xem bong da, Link truc tiep bong da hom nay, Link truc tiep bong da, Link xem bóng đá trực tiếp, trang cá độ bóng đá, trang cá cược bóng đá, trang ca do bong da, trực tiếp bóng đá, xoilac tv, rakhoi tv, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, mitom tv, truc tiep bong da, xem trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá hôm nay, 90phut trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, vaoroitv, xôi lạc, saoke tv, top 10 nhà cái uy tín, nhà cái uy tín, nha cai uy tin, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, truc tiep bong da, xem bong da, caheo, socolive, xem bong da, xem bóng đá trực tuyến, xoilac, xoilac, mitom, caheo, vaoroi, caheo, 90phut, rakhoitv, 6686,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger