Cách sạc trứng rung và hướng dẫn sử dụng x2 cực khoái!

Các mẫu trứng rung pin sạc là lựa chọn hàng đầu của phần lớn chị em phụ nữ. Bởi sự tiện lợi trong suốt quá trình tự sướng. Cho bạn trải nghiệm cuộc vui một cách trọn vẹn, không ngắt quãng hoặc mất nhiều thời gian cho việc mua pin tốn kém. Tuy nhiên, tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm, cách sạc trứng rung mỗi loại là khác nhau. Điều này có thể khiến bạn gặp phải một vài vài khó khăn khi sử dụng sextoy loại này. 

Tuy nhiên, đừng lo vì bài viết hôm nay Mlem69 sẽ hướng dẫn đến bạn cách dùng trứng rung tình yêu nhân đôi khoái cảm và cách sạc nhanh, nâng cao tuổi thọ món đồ. Theo dõi ngay!

Cách sạc trứng rung
Đa dạng loại sản phẩm với nhiều cách sạc trứng rung khác nhau

Lưu ý cần biết trước khi sử dụng trứng rung 

Để có được trải nghiệm cực khoái tình dục thăng hoa và say mê hết nấc. Bạn cần phải chú ý vài điều sau trước khi lao vào cuộc chơi cùng dụng cụ loại này. Cụ thể:

  • Kiểm tra chất lượng món hàng sau khi nhận. Bao gồm, vẻ ngoài (có mẻ, vỡ hay không) và các tính năng cần có của dụng cụ.
  • Vệ sinh sản phẩm bằng xà phòng, cồn y tế hoặc nước muối ấm trước khi đưa vào vùng kín. 
  • Nắm rõ cách sạc trứng rung và sạc đầy pin trong 20 – 30 phút trước khi hành sự. Tránh sự cố hết pin giữa chừng khi đang cao hứng. 
  • Bật chế độ rung thấp nhất khi bắt đầu “độc tấu” và tăng dần để tìm thấy tần số sung sướng phù hợp với “cô bé”. 
  • Để hạn chế thương tổn cho âm đạo, đồng thời giúp “chuyện ấy” càng thêm trơn tru và hưng phấn, đừng quên kết hợp cùng gel bôi trơn. Ưu tiên các sản phẩm gốc nước, lành tính, dễ sử dụng và vệ sinh sau khi thỏa mãn.
Cách sạc trứng rung
Kiểm tra sản phẩm trước khi học cách sạc trứng rung

Cách sử dụng trứng rung thủ dâm siêu sướng

“Độc tấu” một mình cùng trứng rung tình yêu với 4 bước đơn giản theo hướng dẫn sau: 

  • Bước 1 – Bôi một lớp gel bôi trơn lên món đồ để cuộc vui hưng phấn và mượt mà hơn.
  • Bước 2 – Dùng trứng để mơn trớn khu vực bên ngoài âm đạo. 
  • Bước 3 – Sau khi cơ thể bắt đầu thích nghi với sự kích thích hấp dẫn này, dịch nhờn âm hộ tiết ra. Tiếp tục công kích vào hai môi “cô bé”, hột le (âm vật) và cảm nhận khoái cảm đang trào dâng trong cơ thể. 
  • Bước 4 – Đưa trứng vào sâu bên trong âm đạo, không ngừng đưa ra nhấp vào đều đặn theo từng nhịp. Tùy chỉnh chế độ rung để tiếp tục gia tăng cực khoái và đưa mình lên đỉnh phê pha quên lối về.
Cách sạc trứng rung
Cách dùng trứng khi “độc tấu”

Không chỉ đóng vai trò như một người “bạn tình” hoàn hảo dành cho nữ giới. Trứng rung tình yêu còn là món đồ chơi tình thú đắc lực, hỗ trợ cặp đôi tạo ra màn dạo đầu sung sướng đầy kích thích. Vì thế, để phát huy công dụng tối đa của loại “vũ khí” độc đáo này. Bạn có thể đưa sản phẩm lên bầu ngực, nhũ hoa, hậu môn, … và nhiều điểm nhạy cảm khác trên cơ thể đối tác để massage và khơi dậy ham muốn dục vọng trong nàng. 

Cách sạc trứng rung kéo dài tuổi thọ

Là một trong những loại sextoy quen thuộc của chị em phụ nữ. Với thiết kế nhỏ gọn và khả năng kích thích vùng kín giúp phái đẹp giải tỏa ham muốn tình dục. Để sử dụng trứng rung tình yêu bền bỉ trong nhiều giờ, bạn cần phải thực hiện sạc pin theo các bước dưới đây!

  • Bước 1: Xác định nút bật – On và tắt – Off tương ứng với mỗi dòng sản phẩm. Bấm tắt khi nó đang trong chế độ hoạt động.
  • Bước 2: Mở nắp trứng rung để tìm kiếm cổng sạc sau đó cắm cáp vào cổng này. 
  • Bước 3: Cắm phần còn lại vào nguồn điện ví như cổng USB có trên máy tính hoặc chuôi sạc điện thoại tương thích.
  • Bước 4: Đợi trong khoảng 20 phút – 3 giờ cho trứng đầy pin. Thời gian sạc pin cụ thể sẽ khác nhau tùy theo từng loại trứng và công suất sạc.
Cách sạc trứng rung
Cách sạc trứng rung kéo dài tuổi thọ cần tìm được cổng sạc phù hợp

Khi áp dụng cách sạc trứng rung nêu trên, các bạn cần lưu ý: không được sử dụng một lúc nhiều nguồn điện hoặc bộ sạc không phù hợp. Bởi vì, điều này có thể khiến sextoy bị hỏng và làm giảm thời gian sử dụng của nó. 

Đừng quên vệ sinh dụng cụ trước và ngay cả sau khi “tự sướng” để bảo vệ sức khỏe vùng kín và tránh mắc phải các bệnh viêm nhiễm đường sinh dục.

Hơn 50 mẫu trứng rung giá rẻ, siêu bền, dùng cực sướng đang được phân phối tại website Mlem69.vn. Ưu đãi giảm đến 30%, đặt mua trực tuyến và nhận nhanh chỉ sau 2h. Chần chừ gì mà không nhấn vào mua ngay!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger