Cách sử dụng đồ chơi tình yêu từ A-Z cho nam và nữ

Bạn cần tìm hiểu mọi thứ về cách sử dụng đồ chơi tình yêu: dương vật giả, trứng rung và tất cả các loại sextoys độc đáo khác để có được trải nghiệm “tự xử” sung sướng, tuyệt vời hơn. Đồng thời, làm mới đời sống “chăn gối” của mình, giúp chuyện “ân ái” càng thêm say mê và nóng bỏng. Nếu vậy, theo dõi ngay nội dung bên dưới!

Cách sử dụng đồ chơi tình yêu
Chơi đúng cách cùng sextoy, “độc tấu” phê hơn

Hướng dẫn cách sử dụng đồ chơi tình yêu

Sextoy là những sản phẩm đồ chơi người lớn được thiết kế để gia tăng khoái cảm, cho khoảnh khắc “mây mưa” hoặc “tự sướng” càng thêm thú vị. Đồng thời, giúp “người chơi” tận hưởng những giây phút đê mê, khoái lạc sung sướng đến run người.

Tuy nhiên, có được cảm giác thăng hoa, phê ngất mỗi khi thủ dâm hoặc làm tình cùng đối tác. Bạn cần phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng sản phẩm, nhận sự tư vấn từ người bán hoặc nghiên cứu cách dùng trên Google. Tiện lợi hơn, bạn có thể xem ngay thông tin này ở nội dung bên dưới!

Cách sử dụng sextoys cho nam

Không chỉ với các anh em newbie mày mò học cách tự chơi “đồ hàng”. Ngay cả những quý ông thường xuyên “thẩm du” cùng đồ chơi tình dục để giải tỏa sinh lý vẫn cảm thấy lúng túng, khó khăn và chưa thể sử dụng sản phẩm đúng cách. 

Điều này khiến bạn không thể tận hưởng trọn vẹn cực khoái mà món đồ mang lại. Tệ hơn nó còn ảnh hưởng đến sức khỏe và gây ra một vài hậu quả đáng tiếc. Chưa kể, sự đa dạng của các dụng cụ loại này cũng khiến phái mạnh cảm thấy mơ hồ mỗi khi sử dụng. 

Vậy thì, cách sử dụng đồ chơi tình yêu cho nam thế nào là đúng chuẩn? Dưới đây là những điều bạn cần nên biết:

  • Luôn vệ sinh trước – sau khi dùng: sextoys cho nam đa phần được làm từ chất liệu silicon êm mềm, mô phỏng theo hình dạng và sự mềm mại của “cô bé” bạn nữ. Bên cạnh các tính năng thông thường, ngày nay dụng cụ hỗ trợ thủ dâm dành cho nam. Và cụ thể là âm đạo giả còn được nâng cấp với các tính năng độc lạ: tự động ôm khít, tạo nhiệt như khi đang “chơi” cùng nàng. Do đó, bạn cần vệ sinh sản phẩm bằng xà phòng và ngâm trong nước ấm trước khi sử dụng. Đừng quên làm sạch và lau khô nó sau khi giải quyết.
  • Dùng bao cao su khi “tự sướng” cùng sextoy: bcs có thể thay bạn bảo vệ dương vật khỏi sự tấn công từ vi sinh vật gây hại, các bệnh lây nhiễm. Cũng như hạn chế các tổn thương và xây xát không đáng có đối với “cậu nhỏ”.
Cách sử dụng đồ chơi tình yêu
Luôn dùng bao cao su cùng đồ chơi tình thú
  • Dùng gel bôi trơn: một điều quan trọng trong cách sử dụng đồ chơi tình yêu nam giới cần biết đó là tự bôi trơn trước khi “chơi” cùng sextoy. Điều này không chỉ giúp cho quá trình tự xử của bạn trở nên thăng hoa, trơn mượt. Mà còn cho phép người dùng tận hưởng trọn vẹn xúc cảm đê mê, phê pha mà không sợ thô ráp làm phiền.
  • Tăng dần mức độ với món đồ chơi: sử dụng sextoy khi tự xử, nam giới nên trải nghiệm sự thăng hoa ở một mức nhẹ nhàng và tăng dần nhịp độ. Tránh việc “cậu nhỏ” bị tổn thương hoặc phát sinh cảm giác bị “chai lì” trong cảm xúc.

Cách sử dụng đồ chơi tình yêu cho nữ

Nữ giới cần đặc biệt chú ý khi “tự sướng” với các loại đồ chơi tình dục. Bởi vì âm đạo được cấu tạo từ những mô mềm, chúng dễ rách và tổn thương khi bị tác động quá mạnh. Hơn nữa, sextoy dành riêng cho nữ cũng vô cùng phong phú. Ngoài cu giả, chị em còn có nhiều lựa chọn độc đáo khác như trứng rung, lưỡi liếm, chày rung, … 

Do đó, bạn cần phải tìm hiểu và trang bị cho mình những kiến thức về các dụng cụ loại này để sử dụng đúng cách. Nâng cấp kỹ năng “thẩm du” lên một level mới, sung sướng chẳng khác gì so với việc “chịch xoạc” cùng bạn tình 6 múi, đẹp trai.

Cách sử dụng đồ chơi tình yêu
Đồ chơi tình thú cho nữ vô cùng đa dạng, trứng rung là món đồ nàng không thể bỏ qua

Dưới đây là cách bước sử dụng các nàng phải tuân thủ nếu muốn sử dụng đồ chơi tình thú khi “độc tấu”:

  • Vệ sinh dụng cụ tình dục: nguyên tắc số 1 cho bất kỳ ai muốn tự xử cùng đồ chơi người lớn. Chỉ khi đảm bảo được sự an toàn cho sức khỏe và cơ quan sinh dục, cực khoái mới trào dâng mãnh liệt. Do đó, trước khi đưa chúng vào “cô bé” của bạn, hãy ngâm món đồ trong nước ấm. Sau khi dùng phải cọ rửa sạch, để ráo nước và bảo quản đúng nơi để gia tăng tuổi thọ sản phẩm.
  • Lựa chọn không gian thủ dâm phù hợp: muốn thoải mái “lên núi” mà không sợ phát hiện hoặc cụt hứng giữa chừng. Bạn nên lựa chọn một không gian vừa đủ riêng tư và lãng mạn để bắt đầu những cảm xúc thăng hoa cùng đê mê bất tận. 
  • Xem phim khiêu dâm hoặc đọc truyện tranh 18+ trước khi bắt đầu: giống như việc quan hệ tình dục cùng đối tác. Hãy khởi động trước khi chính thức “lâm trận” bằng việc xem một vài hình ảnh mang tính khiêu dâm hoặc nghe một vài âm thanh khiến bạn hưng phấn. Khi nứng tình dâng trào, trải nghiệm “thẩm du” của bạn sẽ trở nên mãnh liệt và thăng hoa hơn.
  • Luôn dùng gel bôi trơn cùng với sextoys: bước quan trọng trong cách sử dụng đồ chơi tình yêu dành cho nữ đó là sử dụng gel bôi trơn khi tự xử, giảm sự ma sát giữa dụng cụ và “cô bé”. Bởi vì, các mô âm đạo nữ giới luôn rất mỏng, nhạy cảm và dễ bị trầy xước. Trong một vài trường hợp bạn có thể làm nó bị rách, gây viêm nhiễm vùng kín và các bệnh liên quan khác.
  • Tăng dần cường độ rung: nếu lựa chọn sextoy với tính năng rung thụt để gia tăng cực khoái khi lên đỉnh. Để đạt được sự toàn vẹn về cảm giác, chị em nữ giới không được một bước dùng ngay chế độ rung mạnh nhất. Thay vào đó, hãy bắt đầu chậm rãi với cường độ nhỏ nhất, sau đó tăng dần để tìm kiếm cấp độ chịu đựng phù hợp với bản thân. Ngoài ra, điều này cũng có thể giúp bạn hạn chế được các tổn thương cho âm đạo chính mình.

Lưu ý khi sử dụng đồ chơi tình dục

Với cả nam và nữ, khi sử dụng sextoy để giải tỏa ham muốn và thỏa mãn dục vọng bản thân. Đừng quên những lưu ý quan trọng sau: 

  • Chọn đúng loại đồ chơi theo sở thích và khả năng chịu đựng của bản thân. Đồng thời, tìm mua sản phẩm chất lượng tại địa chỉ uy tín để đảm bảo an toàn cho vùng kín và sức khỏe tình dục.
  • Trong bất kỳ trường hợp và đối với tất cả các loại đồ chơi, bạn đều phải vệ sinh chúng trước và sau khi dùng. Hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất để vệ sinh từng sản phẩm đúng cách.
Cách sử dụng đồ chơi tình yêu
Vệ sinh trước và sau khi sử dụng sextoy là điều kiện bắt buộc
  • Khi làm quen với một loại sextoy mới, hãy từ tốn dành một chút thời gian để đọc kỹ hướng dẫn và tìm hiểu cách thiết bị hoạt động. Điều này có thể giúp bạn có được trải nghiệm “tự sướng” tốt hơn.
  • Gel bôi trơn là một phần không thể thiếu nếu muốn dùng đồ chơi tình dục. Nên lựa chọn dòng gel gốc nước và tránh xa các chất bôi trơn từ dầu mỡ hoặc dạng silicon không phù hợp với sextoy.
  • Kiểm tra món đồ trước khi dùng, đảm bảo chúng không có bất kỳ sự hư hỏng nào có thể gây đau đớn hoặc khiến bộ phận sinh dục bị tổn thương.
  • Cách sử dụng đồ chơi tình yêu cho người mới và cả những tay chơi “điêu luyện” là hãy dùng chúng một cách cẩn thận và nhẹ nhàng. Không tác động mạnh vào những vùng nhạy cảm trên cơ thể. 
  • Đây là dụng cụ cá nhân, vì thế không được chia sẻ hoặc dùng chung với bất cứ ai. Tránh lây truyền các bệnh về tình dục và đảm bảo vệ sinh cá nhân.
  • Không nên lạm dụng hoặc sử dụng quá thường xuyên gây chai lì cảm xúc và khiến bạn khó lên đỉnh hơn sau mỗi lần tự xử.
  • Lắng nghe và tôn trọng sự thoải mái, nếu cảm thấy không thích hoặc khó chịu. Hãy ngừng ngay và thay đổi sản phẩm phù hợp hơn.
  • Để tăng tuổi thọ món đồ chơi tình dục, nên ngắt nguồn và tháo pin ngay sau khi kết thúc cuộc vui. Không được tác dụng nhiệt lên dụng cụ để sấy khô làm giảm độ bền của sản phẩm.

Lời kết

Trên đây bài viết đã gửi đến bạn đọc cách sử dụng đồ chơi tình yêu cho cả nam và nữ. Bên cạnh đó, để có được trải nghiệm thủ dâm sướng và an toàn cùng sextoy. Đừng quên những lưu ý đặc biệt mà chuyên gia Mlem69 vừa gửi đến.

Liên hệ hotline/Zalo 0335.976.092 để được tư vấn và chọn mua đồ chơi tình dục phù hợp. Hàng trăm lựa chọn từ âm đạo giả, lưỡi liếm, chày rung, trứng rung, dương vật giả ngụy trang, đuôi cắm hậu môn, … Đang chờ bạn khám phá!

Ngoài ra, các quý ông có thể truy cập website Mlem69.vn để chọn mua sản phẩm hỗ trợ phù hợp nếu muốn kéo dài thời gian làm “chuyện ấy”, tăng sức bền dương vật hoặc cải thiện kích cỡ “cậu em”. 

Ưu đãi mua 1 tặng 1, ship nhanh trong 2 giờ. Cam kết chất lượng chính hãng, bảo hành 1 đổi 1!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger