Cách sử dụng máy rung vùng kín phê và sướng nhất!

Cách sử dụng máy rung vùng kín cực phê cần thực hiện như sau: Khi đối tác đang thâm nhập và “hành sự” với các hoạt động nhấp đẩy vào âm đạo, rê máy rung vào âm vật (hột le) của bạn. Hoặc đẩy dụng cụ vào trong “cô bé” trong khi đối tác kích thích hột le bằng miệng. Cả hai có thể tự do sáng tạo “cuộc yêu” theo cách riêng của mình để đạt được cực khoái đê mê và sung sướng nhất. 

Máy rung là gì?

Máy rung vùng kín được dùng để chỉ đồ chơi tình dục dành cho người lớn có chức năng rung. Thông thường, rung động này được thực hiện bằng cách sử dụng một động cơ được hỗ trợ hoặc nhiều động cơ bên trong máy.

Cách sử dụng máy rung vùng kín
Rất nhiều người thấy rung động là một cảm giác cực kỳ thú vị

Rất nhiều người thấy rung động là một cảm giác cực kỳ thú vị. Mặc dù cảm giác này có thể cảm thấy tuyệt vời trên khắp cơ thể của bạn, nhưng nó đặc biệt tuyệt vời ở các khu vực dễ bị kích thích như âm đạo, âm vật, dương vật và hậu môn. Những bộ phận cơ thể này có nhiều đầu dây thần kinh có thể tiếp nhận rung động. 

Khi đồ chơi có rung được sử dụng ở những vùng này, nó sẽ dẫn đến cực khoái dữ dội. Có rất nhiều loại máy rung vùng kín, máy rung mini, trứng rung….. để bạn có thể thỏa mãn khoái cảm của mình.

Cách sử dụng máy rung vùng kín cho chính bạn

Hướng dẫn sử dụng được in trên bao bì sản phẩm chỉ đủ để cung cấp cho bạn các bước ứng dụng cơ bản. Vậy nên, hãy nắm rõ chìa khóa sử dụng sextoy loại này ở nội dung bên dưới và cảm nhận sự đê mê tuyệt vời mà công cụ này mang đến cho 

Cách sử dụng máy rung âm đạo cho lần đầu tiên

Hiểu biết máy rung vùng kín của bạn – Nếu đây là lần đầu tiên bạn sử dụng máy rung, bạn cần tìm hiểu máy rung của bạn được thiết kế để làm gì. 

Một số máy rung được sản xuất để kích thích âm vật và một số để kích thích bên trong. Một số nhắm thẳng vào điểm G. Vì vậy, hãy tự làm quen với các cài đặt của bộ rung và để làm điều đó, bạn có thể đọc hướng dẫn sử dụng hoặc kiểm tra hướng dẫn chi tiết từng loại sản phẩm.

  • Bật: Trước khi sử dụng bộ rung, hãy đảm bảo rằng bạn đã bật. Máy rung được biết là tạo ra cảm giác mạnh và nếu bạn không bật, nó có thể gây khó chịu. Làm bất cứ điều gì để khiến bản thân có tâm trạng – đọc ảnh khiêu dâm, xem phim khiêu dâm, chạm vào cơ thể hoặc mơ tưởng.
  • Sử dụng chất bôi trơn: Cách sử dụng máy rung vùng kín cần có sự kết hợp cùng gel bôi trơn. Không chỉ thế, bạn nên sử dụng hoạt chất này khi sử dụng bất cứ dụng cụ đồ chơi tình dục nào khác. Gel bôi trơn có thể làm cho trải nghiệm của bạn thú vị hơn rất nhiều. Nó sẽ giúp thiết bị lướt nhẹ nhàng trên da của bạn mà không bị khô rít. Nếu bạn đang thâm nhập vào chính mình bằng máy rung của bạn, bạn chắc chắn phải sử dụng một chất bôi trơn. Bạn có thể lấy gel bôi trơn gốc nước hoặc thậm chí là chất bôi trơn gốc silicone, nhưng điều đó phụ thuộc vào chất liệu máy rung của bạn. Tìm hiểu loại dầu bôi trơn nào tương thích với đồ chơi của bạn.
  • Hãy nhớ bắt đầu chậm: Khi bạn đã hoàn tất việc sử dụng máy rung trên bộ phận sinh dục của mình, cài đặt công suất nên được giảm xuống mức thấp nhất có thể. Máy rung có thể rất mạnh, và do đó, bạn cần phải từ từ khi đây là lần đầu tiên.
  • Hiểu mức độ tiếp xúc mà bạn thích và thử nghiệm với các cài đặt: Bằng cách sử dụng bộ rung một vài lần, bạn sẽ tìm ra mức độ tiếp xúc mà bạn thích giữa da của mình và bộ rung. Ngoài ra, bạn sẽ khám phá mức độ cường độ mà bạn thích. Sau khi khởi động chậm, hãy đảm bảo tăng cài đặt công suất từ ​​từ để bạn cảm thấy thoải mái và vui vẻ.

Cách sử dụng máy rung vùng kín dạo đầu & kích thích điểm G

Khi sử dụng chày rung mát xa vùng kín sẽ đánh thức mọi giác quan khoái cảm của phụ nữ, kể cả với chị em khó tính nhất cũng phải rên rỉ lên sung sướng, bởi chức năng vô cùng độc đáo. Phần thân có hình như dương vật giúp mát xa phần thành âm hộ và kích thích điểm G khiến bạn sung sướng hết sâu trong vùng kín của mình. 

May rung massage rung, thut, xoay da nang, sac dien - Mizz Zee Enjoy
Sử dụng chày rung mát xa vùng kín sẽ đánh thức mọi giác quan khoái cảm của phụ nữ

Không dừng ở đó sản phẩm có thêm phần lưỡi như những chiếc cánh quạt giúp bạn liếm, massage phần âm vật bên ngoài âm đạo. Kích thích đồng thời hai điểm cùng một lúc sẽ mang lại sự khoái lạc đến tê người mà bạn chưa bao giờ được trải nghiệm trong đời sống tình dục của mình.

Cách dùng máy rung đâm thẳng vào trong âm đạo

Máy rung mini có đầu nhỏ hoặc 2 đầu (1 đầu tròn và đầu nhỏ thay thế chức năng như dương vật giả), dùng đầu nhỏ đâm thẳng vào bên trong vùng kín của bạn (thủ dâm ), ngoáy và đâm thoải mái chạm vào vị trí nào mà chị em thấy sướng phê nhất, chọn chế độ rung nào phù hợp với cảm nhận của chị em.

Cách sử dụng máy rung với đối tác khi quan hệ

Ngoài ra, nếu bạn muốn sử dụng nó với bạn tình, có hai điểm mà bạn cần chú ý để nắm vững cách sử dụng máy rung để quan hệ tình dục.

Máy rung cho màn dạo đầu

Hãy bắt đầu từ từ sử dụng máy rung không dây với chế độ chậm. Sử dụng để massage vòng tròn núm vú của bạn và sau đó là đối tác của bạn. Khi bạn massage, hãy tăng tốc độ dần. Thay thế giữa việc sử dụng bộ rung và hút núm vú của nhau: ngược lại và hơi nóng từ đôi môi của bạn cảm thấy tuyệt vời.

trứng rung là gì, trứng rung tình yêu là gì, máy rung tình yêu là gì, trứng rung để làm gì, trứng rung tình yêu có tác dụng gì, trứng rung có tác dụng gì, tác dụng của trứng rung tình yêu, có nên sử dụng trứng rung tình yêu, dụng trứng rung có hại không
Bắt đầu từ từ sử dụng máy rung không dây với chế độ chậm

Với các loại máy rung không dây sử dụng Bluetooth hoặc Wifi, bạn có thể đeo bộ rung trong âm đạo của mình, nhờ đối tác điều khiển tốc độ và mức độ rung của đồ chơi để kích thích âm vật ra nước và bạn sẽ lên đỉnh dễ dàng.

Tăng thêm khoái cảm khi giao hợp

Sử dụng máy rung trong khi quan hệ tình dục. Nếu bạn trong cuộc yêu với bạn tình và đang được dương vật của chàng kích thích trong âm đạo, hãy giữ bên cạnh bạn trứng rung tình yêu không dây kích thích phía bên ngoài âm đạo hoặc kích thích cả cậu nhỏ của chàng. 

Sự ẩm ướt của bạn khi được sản phẩm kích thích âm vật ra nước kết hợp với những tiếng ầm ầm nhẹ nhàng sẽ làm bạn và đối tác cảm thấy bất ngờ và khơi dậy nhiều hưng phấn.

Nuốc tinh trùng có sao không
Sự ẩm ướt của bạn khi được sản phẩm kích thích âm vật ra nước

Trong quá trình thâm nhập, máy rung cũng có thể giúp tạo thêm khoái cảm, cho phép đạt cực khoái ở âm vật và cơ quan âm đạo. Trong khi thâm nhập, nhấn máy rung vào âm vật của bạn, trong khi đối tác của bạn tiếp tục chuyển động đẩy vào âm đạo.

Hoặc, lắp một máy rung vào âm đạo của bạn trong khi đối tác của bạn kích thích âm vật bằng miệng. Bạn có thể kết hợp chúng tùy theo sự sáng tạo của mình và đối tác. 

Cách sử dụng máy rung vùng kín an toàn là tuyệt đối không được lập tức thay phiên sử dụng cùng một máy. Mặc dù có thể thay đổi cách sử dụng máy rung tùy theo sở thích, nhưng bạn không nên bất cẩn. Máy rung không nên được sử dụng trực tiếp từ vùng kín của đối tác đến vùng kín của bạn và ngược lại. Máy rung phải được rửa kỹ và lau khô trước khi sử dụng lần lượt. Lý do là, việc chuyển sang sử dụng cùng một máy rung sẽ làm tăng nguy cơ lây truyền các bệnh hoa liễu.

Các loại máy rung vùng kín dùng phê nhất hiện nay

Các loại máy rung vùng kín được sử dụng ngày nay thường được phân loại theo khu vực kiểu kích thích mà chúng được thiết kế hoặc hình dạng của chúng. Dưới đây là một số loại máy rung vùng kín rất tốt cho người mới bắt đầu sử dụng và cho cả những người có kinh nghiệm.

Máy rung cổ điển

Máy rung cổ điển thể hiện hình dạng trục thông thường. Chúng được giảm dần ở cuối. Chúng chỉ tập trung vào các rung động bên trong và không đồng thời rung vào âm vật. Chúng không kích thích điểm G.

Máy rung âm vật

Máy rung kích thích âm vật là sản phẩm đồ chơi tình yêu được nhiều chị em và các cặp đôi lựa chọn nhiều nhất cho chuyện phòng the, máy rung âm vật này được thiết kế khá đặc biệt với 2 đầu rung độc đáo giúp massage âm vật với nhiều kiểu khác nhau. 

trứng rung là gì, trứng rung tình yêu là gì, máy rung tình yêu là gì, trứng rung để làm gì, trứng rung tình yêu có tác dụng gì, trứng rung có tác dụng gì, tác dụng của trứng rung tình yêu, có nên sử dụng trứng rung tình yêu, dụng trứng rung có hại không
Máy rung kích thích âm vật được nhiều chị em ưa thích

Đồng thời  kích thích âm đạo cực mạnh với tần số rung từ 80 đến 100Hz cùng với 7 chế độ rung giúp chị em tận hưởng nhiều cung bậc của cảm xúc. Với loại máy rung kích thích âm vật này thì đời sống tình yêu của bạn sẽ chỉ toàn nụ cười hồng mà thôi

Máy rung điểm G

Dụng cụ kích thích điểm G dạng máy rung âm đạo với nhiều hình dáng, đầu phụ gắn kèm theo và đa tần số rung kích thích các điểm nhạy cảm. Cảm giác phê sướng nhất khi tăng khả năng rung theo cách của bạn

Máy rung ngón tay

Máy rung ngón tay với nhiều chức năng rung hoặc không rung dành cho các cặp vợ chồng, cặp đôi sử dụng dạo đầu trước khi quan hệ tình dục. Thậm chí với một số người con gái họ thường tìm kiếm khoái cảm một mình bằng ngón tay có thể sử dụng tăng cường kích thích mạnh mẽ cho ngón tay.

Máy rung đạn

Thiết kế siêu mini, nhỏ nhưng có võ đấy ạ, trứng rung mini viên đạn nhanh chóng kích thích âm đạo khiến các nàng có những phút giây vô cùng sung sướng, hạnh phúc thỏa mãn với bao khoái cảm vô cùng mới lạ đê mê, ngay cả khi cô đơn trống vắng vì không có bạn tình ở bên cạnh. 

Chày rung – Máy rung Wand

Chày rung cao cấp Wand siêu rung ngoáy tha hồ cho bạn lựa chọn nhiều tính năng massage độc đáo và các vị trí mong muốn. Chày rung giúp người dùng giải tỏa các cơn đau mỏi ở khu vực vai, gáy, đầu gối hay bắp chân hay những điểm nhạy cảm như ngực bụng, khu vực âm đạo vốn được chị em dùng để thỏa mãn khi thủ dâm hay tự sướng một mình mà không có người ấy ở bên. 

Cay massage mini rung 12 che do - Baile Power Wand
Chày rung cao cấp Wand siêu rung ngoáy tha hồ cho bạn lựa chọn

Sản phẩm thuộc dòng massager đa chức năng cao cấp với nhiều tính năng tuyệt vời hỗ trợ người dùng đầy đủ tính năng vừa là máy mát xa toàn thân vừa là dụng cụ hỗ trợ cần thiết cho chị em thủ dâm, hay các cặp đôi muốn có khúc dạo đầu đầy mơn trớn, vuốt ve có thể đùa nghịch cùng sản phẩm.

Nên chọn mua máy rung kích thích như nào?

Bên cạnh việc tìm hiểu cách sử dụng máy rung vùng kín phê và sướng nhất. Bạn cần lựa chọn dụng cụ chất lượng phù hợp với “cô bé”. Theo đó, các loại máy rung tốt nhất hiện nay đều được sản xuất từ silicone, đây là một chất liệu tuyệt vời – nó có thể mềm hơn hoặc cứng hơn, nhưng không xốp và dễ làm sạch. Một số loại chất liệu khác cũng được xem xét đó là bộ rung được làm từ nhựa cứng thậm chí là bằng kim loại.

Với những chất liệu máy rung bạn nên tránh đó là cao su dạng thạch, vì chất liệu này kho làm sạch và chứa những thành phần hoá học phthalates, mà nhiều người coi là độc hại. Để phân biệt những sản phẩm máy rung được làm từ chất liệu cao su này đó là giá bán sản phẩm thường khá rẻ, nếu bạn đã lỡ mua một sản phẩm như vậy hãy sử dụng bao cao su với nó.

Thông thường những sản phẩm đồ chơi người lớn máy rung thường có giá bán đắt hơn những sản phẩm đồ chơi tình dục khác. Và nếu bạn là người dùng mới bắt đầu thử nghiệm sản phẩm, bạn nên bắt đầu với sản phẩm phù hợp nhất với ngân sách của bạn. Tuy nhiên, tôi ưu chi phí bạn vẫn nên cố gắng chọn một bộ rung vẫn cung cấp một loạt các tốc độ và chế độ, cũng như sản phẩm từ chất liệu an toàn cho cơ thể.

Ngoài ra, khi bạn mới bắt đầu sử dụng sản phẩm, có thể sẽ chi bắt đầu với một hoặc một vài chế độ rung nhẹ nhàng và sẽ thường không dùng đến những chế độ rung động mạnh. Vì vậy, hãy cân nhắc lựa chọn những sản phẩm cung cấp ít cấp độ rung hơn khi mới bắt đầu để có thể tối ưu chi phí tốt nhất.

cách sử dụng trứng rung, hướng dẫn sử dụng trứng rung, có nên sử dụng trứng rung tình yêu, cách sử dụng trứng rung tình yêu, cảm giác khi sử dụng trứng rung
Khi bạn mới bắt đầu sử dụng hãy bắt đầu với một hoặc một vài chế độ rung nhẹ nhàng

Tin rằng với những cách sử dụng máy rung vùng kín được Mlem69 chia sẻ đã giúp bạn có được kỹ năng “tự sướng” cực phê cùng món đồ chơi độc đáo này. Với phái mạnh, để giảm bớt áp lực trong “cuộc yêu” sự hỗ trợ từ một vài dụng cụ tình ái là điều không thể thiếu.

Bởi vì, nó có thể khiến phút dạo đầu của bạn và nàng trở nên thăng hoa, giàu cảm xúc đến bất ngờ. Tạo điều kiện để phái nữ dễ dàng đạt được cực khoái và thăng hoa vạn lần mỗi khi lên đỉnh. 

Ngoài ra, gel bôi trơn là item – chất xúc tác tình yêu phải có khi sử dụng máy rung và các loại sextoy khác. Vậy nên, nam giới hãy đặc biệt chú ý đến những điều này và tìm đến cửa hàng online Mlem69 để đặt mua sản phẩm hỗ trợ chất lượng, đúng nhu cầu và sở thích.

Tại đây cung cấp đa dạng các dụng cụ phòng the như: cu giả, trứng rung, máy rung, dụng cụ kích hậu môn, lưỡi liếm, kẹp vú, gel bôi trơn, thuốc cường dương, chai xịt chống xuất tinh sớm, bao cao su, … cho bạn lựa chọn.

Hỗ trợ giao hàng trên phạm vi toàn quốc, đảm bảo 100% đơn mua được che tên sản phẩm kín đào kèm quà tặng giá trị. Chần chừ gì mà không truy cập website Mlem69.vn lựa chọn, đặt hàng và nhận nhanh sau 2h (áp dụng tại Tp.HCM). Ưu đãi hot tháng mới, giảm 30% cho tất cả đơn hàng!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express, Link 6686 bet, Link 6686 me, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link rakhoi, Link caheo, Link mitom, Link saoke, Link vaoroi, Link cakhiatv, Link 90phut, Link socolive, Link xoivotv, Link cakhia, Link vebo, Link xoilac, Link xoilactv, Link xoilac tv, Link xôi lạc tv, Link xoi lac tv, Link xem bóng đá, Link trực tiếp bóng đá, Link xem bong da, Link truc tiep bong da hom nay, Link truc tiep bong da, Link xem bóng đá trực tiếp, trang cá độ bóng đá, trang cá cược bóng đá, trang ca do bong da, trực tiếp bóng đá, xoilac tv, rakhoi tv, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, mitom tv, truc tiep bong da, xem trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá hôm nay, 90phut trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, vaoroitv, xôi lạc, saoke tv, top 10 nhà cái uy tín, nhà cái uy tín, nha cai uy tin, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, truc tiep bong da, xem bong da, caheo, socolive, xem bong da, xem bóng đá trực tuyến, xoilac, xoilac, mitom, caheo, vaoroi, caheo, 90phut, rakhoitv, 6686,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger