Hướng dẫn hít Popper đúng cách – Sử dụng sao cho phê nhất

Hiện nay, việc hít Popper đúng cách khi quan hệ tình dục đang rất được các bạn trẻ đồng tính nam quan tâm. Được biết, Popper là dòng sản phẩm sinh lý, giúp các cặp đôi nhanh nhanh chóng tìm được cảm giác thăng hoa, khoái cảm và chân thực nhất khi đang “ân ái” cùng nhau. 

Để cuộc yêu của không bị gián đoạn hay tụt hứng giữa chừng…Chuyên gia tại Mlem69 sẽ chia sẻ cách sử dụng Popper giúp “cuộc yêu” đạt nhiều khoái cảm, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và sự hưng phấn cho những cuộc yêu tiếp theo.

Là người thuộc cộng đồng LGBT, chắc hẳn đã nghe qua về Popper. Tuy nhiên, bạn có biết popper là sản phẩm gì? Có tác dụng thế nào trong việc “chăn gối”? Vì sao nên sử dụng sản phẩm khi quan hệ cùng người ấy? Theo dõi phần nội dung bên dưới, bạn sẽ rõ!

Popper là gì?

Popper là thuật ngữ dùng để chỉ chung một loại thuốc kích thích thần kinh (alkyl nitrit hay amyl nitrit). Loại thuốc giúp này được sử dụng phổ biến trong các quán Bar có tác dụng làm tăng hưng phấn trong các cuộc vui giữa các chàng trai đồng tính. 

hít popper đúng cách, cách sử dụng popper, hít popper có hại không, popper là gì, hít popper nhiều có hại không, kinh nghiệm dụng popper, cách hít popper phê nhất
Tìm hiểu về Poppers

Hiện nay, chai hít tăng khoái cảm popper được bày bán rộng rãi và ngày càng phổ biến trên thị trường. Vì vậy, bạn có thể tìm mua nó ở bất cứ cửa hàng kinh doanh về các sản phẩm tình dục nào trên cả nước.

Popper nằm ở dạng chất lỏng, dễ bay hơi. Thành phần chủ yếu bên trong nó là: nitrat amyl, nitrat butyl và nitrat isobutyl,… Với khả năng giảm đau, làm giãn nở mạch máu tạo cảm giác kích thích và không gây hại đến cho sức khỏe của người dùng. 

Tuy nhiên, cũng giống như những loại thuốc bổ khác, sử dụng sản phẩm quá liều làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Hoặc tệ hơn là gây nên tình trạng nhờn thuốc ở những lần sử dụng sau. sử dụng nhiều quá sẽ không tốt.

Tại sao khi quan hệ cần phải hít Popper đúng cách?

Thông thường, việc quan hệ bằng “cửa sau” sẽ khiến cho các chàng Bot có cảm giác đau rát và thiếu sự tự tin rất nhiều khi đang “trong trận”. 

Trong khi đó, các hoạt chất có trong chai hít Popper có khả năng giúp các cơ xung quanh hậu môn được giãn nở, mạch máu mở rộng. Lượng máu và oxy vào não cũng nhanh chóng tăng mạnh Cảm giác dễ chịu êm ái lan tỏa khắp cơ thể, hưng phấn tình dục tăng cao giúp cho cặp đôi đạt cực khoái nhanh nhất.

hít popper đúng cách, cách sử dụng popper, hít popper có hại không, popper là gì, hít popper nhiều có hại không, kinh nghiệm dụng popper, cách hít popper phê nhất
Hít Popper đúng cách giúp “cuộc yêu” thêm sung mãn

Sự hỗ trợ của Popper giúp bạn nhanh chóng làm chủ mọi “cuộc yêu”, kéo dài thời gian khi quan hệ, chống tình trạng xuất tinh sớm. Giúp cả hai nhanh chóng cùng nhanh lên đỉnh một cách “phê pha”.

Tuy nhiên, điều này sẽ chỉ đúng khi các bạn biết cách sử dụng popper. Điều đầu tiên cần làm đó chính là tìm một địa chỉ mua hàng uy tín chất lượng. Tiếp theo là phải đọc thật kỹ hướng dẫn sử dụng khi dùng để tránh gây ra những tổn hại không đáng có. 

Một điều đặc biệt anh em phải lưu ý đó chính là: Đã sử dụng Popper thì không được dùng thêm rượu. Khi quan hệ sẽ dẫn đến tụt huyết áp và có nguy cơ tử vong bất cứ lúc nào.

Xem ngay: Top các sản phẩm Popper dành cho top cực mạnh – hít phê nhất

Hướng dẫn hít Popper đúng cách phê tận trời

Popper hiện nay trên thị trường đều có dạng chất lỏng và dễ dàng bay hơi trong nhiệt độ thường. Để hít Popper đúng cách mang đến cho cặp đôi cảm giác phê pha nhất thực chất rất đơn giản. Cùng thực hiện theo các bước chỉ dẫn sau đây:

Bước 1: Hãy mở nắp chai/lọ chứa Popper.

Bước 2: Đưa dung dịch Popper lên mũi với khoảng cách là 1mm. Sau đó, lấy tay bịt một bên lỗ mũi còn lại và hít một hơi nhẹ trong khoảng 3 – 4 giây, tiếp tục nín thở thêm 1 – 2s.

hít popper đúng cách, cách sử dụng popper, hít popper có hại không, popper là gì, hít popper nhiều có hại không, kinh nghiệm dụng popper, cách hít popper phê nhất
Cách sử dụng Popper trước mỗi lần “ân ái”

Bước 3: Làm tương tự như bước 2 với bên lỗ mũi còn lại.

Bước 4: Sử dụng xong hãy nhanh chóng đóng thật chặt nắp chai/lọ Popper tránh để tình trạng bay hơi.

Chú ý: Popper là chất dễ gây bỏng nếu như da của bạn tiếp xúc trực tiếp với dung dịch. Trước khi đưa lên mũi, cần kiểm tra thật kỹ xem miệng chai có dính Popper hay không. Nếu có phải nhanh chóng dùng khăn lau khô sau đó mới được sử dụng. 

Để đảm bảo an toàn hơn các bạn có thể mua kèm một số dụng cụ hỗ trợ: ống hít Popper, bông gòn hút popper, bơm hút Popper,…

Xem ngay: Các sản phẩm popper cho bot cực nghiện – hít xong mê luôn

Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng Popper

Đối với những bạn trẻ lần đầu tiếp xúc với Popper thì có rất nhiều câu hỏi xoay quanh về sản phẩm này. Ngay sau đây, hãy cùng chuyên gia tại Mlem69 tìm hiểu cũng như giải đáp những băn khoăn thường thấy về việc dùng Popper.

Hít Popper nhiều có hại không?

Popper là sản phẩm làm gia tăng khoái cảm tình dục dành riêng cho các cặp đôi đồng tính nam. Sản phẩm không khiến người dùng bị nghiện hay phụ thuộc, tuy nhiên nó cũng không hẳn là mang lại sự an toàn tuyệt đối. Vậy hít popper có hại không?

Có thể hiểu như sau: sử dụng/ hít Popper chỉ gây hại hoặc có những tác dụng phụ tiêu cực khi sử dụng sai cách. Các biểu hiện đi kèm như: Rối loạn cương dương, đau đầu, phản ứng hô hấp, tổn thương da, áp lực bên trong mắt, … Do đó, hãy nghiên cứu và tiếp nhận tư vấn chi tiết từ người bán trước khi sử dụng sản phẩm.

Làm sao để biết hít Popper đúng cách?

Ngoài hướng dẫn cách hít Popper bên trên thì người dùng cũng cần để ý một số những điều sau đây. Để thoải mái tận hưởng trọn vẹn cảm giác đê mê, lên đỉnh sung sướng cùng bạn tình.

hít popper đúng cách, cách sử dụng popper, hít popper có hại không, popper là gì, hít popper nhiều có hại không, kinh nghiệm dụng popper, cách hít popper phê nhất
Chàng phê tê tái sau khi hít Popper
  • Sản phẩm không dùng để uống và tuyệt đối không được để tiếp xúc trên da. Nếu như uống phải bạn có thể bị hôn mê tạm thời và thậm chí là tử vong.
  • Tuyệt đối phải bảo quản trong nhiệt độ phòng, không để gần lửa hoặc nơi có nhiệt độ cao, rất dễ gây cháy nổ.
  • Không nên quá lạm dụng sản phẩm vì dễ bị nhờn thuốc và không mang lại hiệu quả cao trong lần sử dụng sau.
  • Đặc biệt, phải tìm mua Popper ở địa chỉ uy tín chất lượng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và giúp bạn có “cuộc yêu” như ý.

Bạn muốn sử dụng chai hít Popper cho “cuộc yêu” thuận lợi và dạt dào khoái cảm? Hãy tìm đến cửa hàng Popper trực tuyến – Mlem69. Cam kết sản phẩm nhập khẩu chính hãng 100% với nhiều mẫu mã, giá bán. 

Đặc biệt, ưu đãi giá gốc khi mua online, miễn phí vận chuyển trên toàn quốc. Đảm bảo đổi trả khi hàng hư hỏng, không đúng với đơn đặt hàng. Cam kết giao hàng “thầm kín”, giao hỏa tốc khi bạn đang có nhu cầu “cấp tốc”!

Xem ngay: Top các chai hít Popper mạnh nhất hiện nay – Được giới trẻ ưa chuộng

Popper có bị cấm không?

Popper là chất kích thích nhưng không hề gây hại và được sử dụng chủ yếu cho “chuyện chăn gối” của nhóm nam đồng tính. Toàn thế giới và Việt Nam không hề cấm Popper. Ngược lại chúng phổ biến và được bày bán rất phổ biến .

Tuy nhiên, người dùng cần phải sử dụng điều độ và không nên quá lạm dụng. Tránh tình trạng làm giảm hiệu quả của thuốc hoặc tệ hơn là gián tiếp làm suy giảm sức khỏe bản thân.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách hít Popper phê nhất được các chuyên gia Mlem69 khuyến cáo cũng như tổng hợp từ kinh nghiệm dùng Popper của nhiều bạn trẻ. Mong rằng qua bài viết này, các cặp đôi có thể thuận lợi sử dụng sản phẩm và tìm lại được cảm giác yêu đương cuồng nhiệt cho mình.

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger