Hướng dẫn cách sử dụng trứng rung tình yêu khiến nàng lên đỉnh nhanh chóng

Cách sử dụng trứng rung làm tăng khoái cảm tức thì, chị em nhất định phải học hỏi! Trứng rung tình yêu vẫn luôn được ví như là cánh tay phải đắc lực của phái nữ hiện nay. Các nàng sẽ dễ dàng lên đỉnh hơn khi “tự sướng” hay có được màn dạo đầu đầy cảm xúc với người yêu/chồng của mình. 

Vậy trứng rung là gì? Hoạt động thế nào? Tại sao chị em nên sử dụng khi “tự sướng”? Cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết!

Có nên sử dụng trứng rung tình yêu khi quan hệ hoặc thủ dâm không?

Trước tiên, để trả lời được cho câu hỏi có nên sử dụng trứng rung tình yêu khi quan hệ hoặc thủ dâm không? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu trứng rung là gì? Sử dụng trứng rung mang đến lợi ích như thế nào? Ngay trong nội dung sau đây.

Trứng rung tình yêu là gì?

Trứng rung tình yêu là một trong những loại đồ chơi tình dục đang rất được các chị em đặc biệt yêu thích. Ngoài việc tìm đến bạn tình để giải tỏa nhu cầu, phái nữ hoàn toàn có thể tự mình “lên đỉnh” bất cứ lúc nào nhờ vào trứng rung. Sản phẩm cũng là trợ thủ đắc lực khiến cho màn dạo đầu trở nên kích thích, ướt át và hưng phấn hơn, để chị em sẵn sàng bước vào “quan hệ”.

cách sử dụng trứng rung, hướng dẫn sử dụng trứng rung, có nên sử dụng trứng rung tình yêu, cách sử dụng trứng rung tình yêu, cảm giác khi sử dụng trứng rung
Trứng rung tình yêu

Không giống như những dòng sextoy dành cho nữ khác, trứng rung được thiết kế rất tinh tế và nhỏ gọn với nhiều kiểu dáng bắt mắt khác. Đặc biệt là chế độ rung cực thích cách sử dụng trứng rung đơn giản với nhiều cấp độ để chị em có những trải nghiệm thú vị.

Hiện nay, trứng rung trên thị trường được chia làm 2 loại chính: loại có dây và loại không dây. Tuy nhiên chúng đều bao gồm hai bộ phận chính: bộ phận trứng rung, bộ điều khiển. Với dung lượng pin lớn và chất lượng, người dùng sẽ có được những giây phút thăng hoa lâu dài mà không lo bị gián đoạn.

Xem ngay: Tẩ cả các sản phẩm trứng rung âm đạo mới về tại Mlem69

Lợi ích khi sử dụng trứng rung tình yêu là gì?

Trứng rung tình yêu là một trong những loại đồ chơi người lớn dành riêng cho phái nữ. Giúp gia tăng khoái cảm khi tự sướng hay kích thích hưng phấn cho màn dạo đầu của các cặp đôi. Chức năng rung lắc tự động trong máy sẽ khiến cho chị em lên đỉnh nhanh chóng chỉ sau vài phút sử dụng. 

  • Thủ dâm an toàn: Thay vì sử dụng tay, các loại củ, quả,.. gây mất vệ sinh và làm tăng nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa thì trứng rung lại là một giải pháp an toàn. Chị em có thể giải quyết nhu cầu một cách yên tâm, kín đáo mà còn dễ dàng chạm “đỉnh” nhờ vào nhiều mức độ rung khác nhau.
  • Màn dạo đầu hưng phấn hơn: Trứng rung sẽ kích thích các điểm nhạy cảm của “cô bé”, dịch nhờn được tiết ra nhiều. Cuộc yêu trở nên trơn tru, dễ dàng, đặc biệt rất phù hợp với những nàng nào đang trong tình trạng khô hạn âm đạo.
  • Tăng khoái cảm khi “ân ái”: Nếu như kiểu truyền thống đã quá nhàm chán thì đây chính là giải pháp tuyệt vời dành cho các cặp đôi. Nhờ vào khả năng sử dụng được trong nhiều giờ, chàng có thể làm thỏa mãn được nàng liên tục khi chẳng may gặp phải vấn đề về yếu sinh lý.
cách sử dụng trứng rung, hướng dẫn sử dụng trứng rung, có nên sử dụng trứng rung tình yêu, cách sử dụng trứng rung tình yêu, cảm giác khi sử dụng trứng rung
“Tự sướng” một mình vẫn phê

Như vậy, việc sử dụng trứng rung tình yêu để giải tỏa nhu cầu của các chị em là rất cần thiết. Mỗi người nên sở hữu riêng cho mình một sản phẩm để có thể tìm lại được cảm giác thỏa mãn, sung sướng bất cứ lúc nào.

Tham khảo: Review Top sản phẩm trứng rung điều khiên từ xa cực HOT gần đây

Cách sử dụng trứng rung tình yêu để nàng phê nhất

Là đạo cụ “phòng the” đa năng hỗ trợ chị em có được những phút giây thỏa mãn cực độ. Ngoài việc kích thích khoái cảm mạnh mẽ của đôi trẻ trong màn dạo đầu thì việc “thẩm du” cùng trứng rung sẽ giúp nàng thêm phần sung sướng. Vậy, sử dụng trứng rung khi “tự sướng” thế nào là đúng cách để chị em ngâm nga rên rỉ trong thỏa mãn?

Hướng dẫn sử dụng trứng rung khi thủ dâm

Để việc “yêu” thêm mê li và cực khoái. Hãy sử dụng trứng rung theo những thao tác cơ bản sau đây:

  • Trước tiên, các nàng phải vệ sinh sextoy (trứng rung) của mình trước khi dùng bằng nước muối hoặc cồn khử khuẩn. Hạn chế để cho nước chảy vào những nơi chứa mạch điện giữ cho sản phẩm được lâu bền hơn.
  • Để khô rồi khởi động máy thông qua việc ấn và giữ nút nguồn. Hãy lựa chọn một chế độ rung thích hợp khiến bạn “phê” nhất.
cách sử dụng trứng rung, hướng dẫn sử dụng trứng rung, có nên sử dụng trứng rung tình yêu, cách sử dụng trứng rung tình yêu, cảm giác khi sử dụng trứng rung
Thủ dâm cực đã cùng trứng rung
  • Trước khi thủ dâm đừng quên thoa một lớp gel bôi trơn mỏng nhẹ lên phần thân của Sextoy. Trứng rung sẽ dễ dàng tiến vào sâu bên trong cơ thể để mơn trớn được điểm G đưa bạn “lên đỉnh” trong giây lát.
  • Khi sử dụng xong xuôi hãy vệ sinh bằng nước sạch và bảo quản ơ nơi khô ráo thoáng mát, tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.

Xem thêm: Top các sản phẩm trứng rung 2 đầu bạn nên trải nghiệm 1 lần

Hướng dẫn sử dụng trứng rung trong quan hệ vợ chồng/ nam nữ

Như đã nói, không chỉ đóng vai trò như sản phẩm tình dục hỗ trợ việc thủ dâm ở phái nữ. Trứng rung là công cụ tuyệt vời cho màn dạo đầu trở nên ướt át và mượt mà hơn.

Sự kết hợp hoàn hảo trứng rung tình yêu cho phút mở màn đầy kích thích và sự mạnh mẽ đến cuồng nhiệt khi “cậu nhỏ” người thương đâm chọt vào điểm G. Sẽ nhanh chóng đưa cả hai đi vào thiên đường để tận hưởng sự thăng hoa và lưu lại những phút giây “ân ái” mặn nồng đáng nhớ!

cách sử dụng trứng rung, hướng dẫn sử dụng trứng rung, có nên sử dụng trứng rung tình yêu, cách sử dụng trứng rung tình yêu, cảm giác khi sử dụng trứng rung
Sử dụng trứng rung tình yêu cùng nhau lên đỉnh

Để mang đến hiệu quả làm tình sướng nhất. Đừng quên thực hiện theo các bước sau đây:

Chàng hãy kẹp trứng ở giữa 2 người hoặc cầm bằng một tay. Tay còn lại thì tha hồ mân mê sờ soạng những vùng nhạy cảm khác. Lúc này, người yêu/vợ của bạn có thể nằm tận hưởng và rên rỉ trong sự mê loạn.

Trong khi nàng đang khẽ “đánh vần” từng chữ vì chiếc lưỡi nóng bỏng của chàng lướt ngang lướt dọc toàn thân “cô bé”. Hãy nhanh chóng nhân đôi sự thỏa mãn ấy bằng cách đút trứng rung vào bên trong hột le của nàng, sung sướng không gì tả nổi.

Sử dụng trứng rung để chăm sóc cho dương vật của chàng. Đưa sextoy nhẹ nhàng di chuyển lên xuống dọc thân dương vật, massage quanh “hai quả bóng” với tốc độ rung nhẹ. Rà vòng tròn hoặc nhấn mạnh trứng rung vào phần đáy chậu (bộ phận giữa tinh hoàn và hậu môn). Một màn xuất tinh ấn tượng hiện ra khiến cả hai đều phải bất ngờ.

Xem ngay: Các sản phẩm trứng rung bằng inox cực kỳ bền bỉ khi sử dụng thời gian dài

Hướng dẫn vệ sinh trứng rung sau khi sử dụng

Đây là sản phẩm được tái sử dụng nhiều lần nên sau khi đã thỏa mãn và dứt khỏi cơn phê, bạn cần phải vệ sinh trứng rung thật sạch sẽ. Vừa để bảo vệ sức khỏe vừa giúp cho “chuyện ấy” của mình còn nguyên chất lượng trong lần “ấy ấy” tiếp theo.

cách sử dụng trứng rung, hướng dẫn sử dụng trứng rung, có nên sử dụng trứng rung tình yêu, cách sử dụng trứng rung tình yêu, cảm giác khi sử dụng trứng rung
Vệ sinh sản phẩm sau khi sử dụng
  • Trứng rung: Đây là phần quan trọng nhất của sextoy vì tiếp xúc trực tiếp với âm đạo. Sau khi sử dụng, hãy vệ sinh thật sạch bằng nước muối, dung dịch vệ sinh phụ nữ. Dùng khăn khô lau cho ráo nước và đặt ở nơi thoáng mát để trứng được khô tự nhiên.
  • Phần điều khiển: Đây là phần rất dễ bị hỏng nếu tiếp xúc với nước. Vậy nên, cần sử dụng khăn ẩm để lau và vệ sinh nhẹ nhàng.

* Lưu ý: không được phơi nắng trực tiếp và những nguồn có nhiệt độ quá cao. Để xa tầm với trẻ nhỏ.

Tham khảo: Review top các sản phẩm trứng rung hậu môn cực mạnh nhiều cấp độ

Các câu hỏi thường gặp về cách sử dụng trứng rung tình yêu

Bên cạnh các câu hỏi về cách sử dụng trứng rung khi yêu. Các cặp đôi tìm đến Mlem69 để nhận tư vấn chuyện giường chiếu và đặt mua sản phẩm. Chuyên gia tại đây đã nhận được rất nhiều những câu hỏi liên quan đến việc sử dụng trứng rung tình yêu.

Cảm giác khi sử dụng trứng rung đúng cách như thế nào?

  • Cả hai sẽ có được những cảm giác mới mẻ và hưng phấn hơn rất nhiều so với kiểu quan hệ “truyền thống” thông thường.
  • Gia tăng khoái cảm tình dục giúp “cô bé” ướt át. trơn mượt, tình cảm cũng từ đó mà được hâm nóng lại từ đầu.
  • Nhiều chế độ rung khác nhau để đưa nàng trải nghiệm được mọi cung bậc từ lâng lâng đến sung sướng tột cùng.
  • Kích thích tối đa sự ham muốn dục vọng bên trong cơ thể, không riêng gì vùng tam giác.
  • Chị em chủ động hơn trong việc thỏa mãn nhu cầu tình dục của mình mà không cần đến đàn ông.

Nên mua trứng rung an toàn ở đâu?

Bạn đang tìm mua trứng rung chất lượng để tìm lại cảm giác sướng điên lên khi dục vọng đang hừng hực bên trong cơ thể? Hãy đến ngay Mlem69 – đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm tình dục được tin tưởng hàng đầu hiện nay.

Tại cửa hàng, không chỉ có trứng rung tình yêu thần thánh. Bạn còn tìm được cả những loại sextoy siêu mới lạ và hữu dụng hay những sản phẩm tình dục quen thuộc: gel bôi trơn, bao cao su chất lượng, âm đạo giả, dương vật giả, …

Toàn bộ đều được nhập khẩu từ nước ngoài với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,…Hỗ trợ miễn phí vận chuyển toàn quốc, đóng gói cẩn thận, che tên sản phẩm tinh tế và chính sách đổi trả hàng lỗi chuyên nghiệp. 

Đặc biệt, giao hàng hỏa tốc trong 2h với những khách hàng trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh lân cận.

Chị em còn chờ gì nữa mà không nhanh chóng sở hữu ngay cho mình một phiên bản trứng rung đắc lực để cuộc yêu luôn rạo rực và sung sướng thôi nào!

Lời chào kết

Trên đây là chia sẻ chi tiết về cách sử dụng trứng rung để chị em tự mình thủ dâm. Ngoài ra, các chuyên gia từ Mlem69 còn hướng dẫn anh em tự mình giúp nàng lên đỉnh với công cụ hỗ trợ đắc lực này.

Để việc “chăn gối” trở nên mới mẻ và thỏa mãn. Đừng quên theo dõi những bài viết bật mí bí quyết cho chuyện ấy thêm thăng hoa được cập nhật mới tại website!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express, Link 6686 bet, Link 6686 me, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link rakhoi, Link caheo, Link mitom, Link saoke, Link vaoroi, Link cakhiatv, Link 90phut, Link socolive, Link xoivotv, Link cakhia, Link vebo, Link xoilac, Link xoilactv, Link xoilac tv, Link xôi lạc tv, Link xoi lac tv, Link xem bóng đá, Link trực tiếp bóng đá, Link xem bong da, Link truc tiep bong da hom nay, Link truc tiep bong da, Link xem bóng đá trực tiếp, trang cá độ bóng đá, trang cá cược bóng đá, trang ca do bong da, trực tiếp bóng đá, xoilac tv, rakhoi tv, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, mitom tv, truc tiep bong da, xem trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá hôm nay, 90phut trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, vaoroitv, xôi lạc, saoke tv, top 10 nhà cái uy tín, nhà cái uy tín, nha cai uy tin, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, truc tiep bong da, xem bong da, caheo, socolive, xem bong da, xem bóng đá trực tuyến, xoilac, xoilac, mitom, caheo, vaoroi, caheo, 90phut, rakhoitv, 6686,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger