Quan hệ dùng bao cao su có mất trinh không?

Mục lục bài viết

Hỏi

Chào chuyên gia,

Tuần trước, cháu và bạn trai quan hệ lần đầu có đeo bao. Tuy nhiên, vì cả hai đều không có kinh nghiệm trong chuyện ấy nên đầu dương vật chỉ đâm vào được một xíu thì dừng lại. Vùng kín lúc này chỉ bị rát ở bên ngoài và không thấy ra máu. Cháu muốn hỏi hai vấn đề là, dùng bao cao su có mất trinh không và trong trường hợp này thì cháu đã bị mất trinh chưa ạ?

Độc giả giấu tên.

Trả lời

Chào bạn, màng trinh là một lớp màng mỏng, cách cửa âm đạo tầm 2-3cm. Vì thế, nó có thể bị rách ngay cả khi không quan hệ tình dục. Tuy nhiên, một vài trường hợp màng trinh dày và co giãn tốt sẽ không thể rách trong lần đầu quan hệ.

Việc bạn và người yêu có phát sinh chuyện đó nhưng nếu dương vật không đâm quá 2-3cm tính từ cửa âm đạo vào trong. Thêm vào đó, khi kiểm tra vùng kín không có dấu hiệu chảy máu mà chỉ xây xước nhẹ bên ngoài. Khả năng cao màng trinh vẫn còn và chưa bị rách. 

dùng bao cao su có mất trinh không
Nếu dương vật không đâm quá 2-3cm tính từ cửa âm đạo bạn có thể không mất màng trinh

Tuy nhiên, không loại trừ trường hợp: cấu tạo màng trinh đặc biệt dù rách vẫn không ra máu hay không có màng trinh bẩm sinh hoặc nó đã bị rách khi vận động mạnh, té ngã, dùng cốc nguyệt san, … Nên dù dương vật thâm nhập vượt qua vị trí màng trinh vẫn không xảy ra hiện tượng ra máu âm đạo khi sex lần đầu tiên.

Tham khảo: Dùng bao cao su có an toàn tuyệt đối không?

Dùng bao cao su có mất trinh không? Đáp án là không. Chính xác hơn là việc mất trinh và dùng bao khi quan hệ không liên quan đến nhau. Đeo bao cao su chỉ có tác dụng trong việc ngừa thai và các bệnh STDs. Nó không có nhiệm vụ bảo vệ màng trinh của bạn càng không phải là nguyên nhân khiến lớp màng bị rách.

Bởi vì, khi dùng bao cao su kích cỡ dương vật không có sự thay đổi. Một khảo sát năm 2015 cho biết, “cậu nhỏ” đàn ông Việt ở độ tuổi trưởng thành khi cương cứng có chiều dài trung bình là 13.12cm. 

Điều này đồng nghĩa, khi hai bạn có hành vi quan hệ tình dục qua đường âm đạo, dương vật thâm nhập quá 3cm đã có thể phá hủy màng trinh và bao cao su không tác động đến quá trình ấy.

Để tìm hiểu và trau dồi thêm nhiều kiến thức hữu ích về tình dục & giới tình. Hãy gửi thắc mắc của bạn đến hộp thư Mlem69 hoặc kết nối nhanh qua Zalo 0335.976.092. Chúc bạn sức khỏe!

Trân trọng!

Đặt mua sản phẩm hỗ trợ “chuyện ấy” tại website Mlem69.vn để nâng cấp trải nghiệm sex lần đầu cùng người ấy. Cam kết bảo hành đổi trả 1-1, giao kín đáo với giá bán ưu đãi nhất thị trường!

Đề xuất:

Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger