Dùng dương vật giả có sướng không? 3 Loại dùng cực phê!

Dùng dương vật giả có sướng không? Xin thưa là cực sướng. Thậm chí, bạn có thể lên đỉnh phê pha và thỏa mãn gấp nhiều lần so với khi quan hệ cùng bạn tình. Bởi vì, chị em không thể quyết định độ to ngon của “cậu bé” và kỹ năng “giường chiếu” của bạn trai. Nhưng hoàn toàn có thể lựa chọn cu giả với kích thước mong muốn và các chức năng làm sướng theo nhu cầu: rung – thụt –  ngoáy, tỏa nhiệt, liếm hột le, … Chưa kể, công cụ tình dục loại này có thể cùng nàng làm tình bền bỉ trong nhiều giờ, vận động liên tục không mệt nghỉ, phục vụ và đưa chị em lên đỉnh trong tê tái hoang dại!

Trong nội dung bài viết sau đây, Mlem69 sẽ giúp bạn tìm ra 3 loại dương vật giả chất lượng, dùng sướng nhất hiện nay và được phái nữ cực kỳ ưa chuộng!

Dương vật giả là gì?

Dương vật giả là một dụng cụ quan hệ tình dục được mô phỏng giống hoặc gần giống dương vật của nam giới khi đang ở trạng thái cương cứng, dùng để đưa vào trong âm đạo, lỗ hậu môn hay miệng với mục đích hỗ trợ hoạt động tình dục hay thủ dâm. 

Dùng dương vật giả có sướng không
Dương vật giả là một dụng cụ được mô phỏng giống hoặc gần giống dương vật của nam

Cấu tạo của cu giả bao gồm thân dài và tròn, thường có độ cong để giúp kích thích điểm G của phụ nữ, đầu dương vật với hoặc không có rãnh bên trong, và một phần đế để dễ dàng cầm nắm và sử dụng.

Hầu hết những sản phẩm này được làm chất liệu silicon có độ co giãn và đàn hồi tự nhiên, đem lại cảm xúc đặc biệt khiến bất kỳ ai cũng thấy phấn khích mỗi khi sử dụng. Món đồ chơi tình dục mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. 

Đối với các cặp đôi, chúng có thể được sử dụng để gia tăng sự kích thích và thỏa mãn tình dục. Đối với những người độc thân hoặc không có đối tác, chim giả được sử dụng như một công cụ để giảm stress và đạt được khoái cảm tình dục một cách an toàn.

Ngoài ra, dương vật giả cũng có thể được sử dụng để giáo dục tình dục và tăng cường kiến thức về tình dục cho những người chưa có kinh nghiệm. Tuy nhiên, việc sử cặt giả cần được thực hiện đúng cách và sạch sẽ để tránh nhiễm khuẩn cùng các vấn đề sức khỏe khác.

Tác dụng của dương vật giả

Để giải đáp câu hỏi dùng dương vật giả có sướng không? Chị em cần biết được tác dụng của sextoy loại này đối với đời sống tình dục của cả nam lẫn nữ.

Dương vật giả không chỉ là dụng cụ dùng để thủ dâm, giải tỏa nhu cầu sinh lý mà còn là trợ thủ đắc lực cho những cặp đôi muốn trải nghiệm những khoái cảm mới lạ trong chốn phòng the.

Dương vật giả 2 đầu
Dương vật giả là dụng cụ dùng để thủ dâm, giải tỏa nhu cầu sinh lý cho nữ

Cu giả có thể hoạt động như thật bởi vì nó được thiết kế dựa trên hình dáng, kích thước và cách vận hành giống y hệt như “cậu nhỏ”. Ngoài ra sản phẩm được thiết kế một cách vô cùng tinh tế, quá trình hoạt động phải trơn tru, không gây ra tiếng động làm ảnh hưởng đến cuộc yêu và quan trọng nhất là không làm ảnh hưởng đến “cô bé”.

Hơn nữa sản phẩm còn mang đến những tác dụng nổi bật mà người dùng có thể không biết đến như:

  • Giúp chị em có thể giải quyết nhu cầu tình dục một cách nhanh chóng, gọn lẹ khi đang ở một mình, hoặc trọng trường hợp bạn tình không đáp ứng đủ nhu cầu của bản thân.
  • Đặc biệt những sản phẩm dương vật cao cấp được bổ sung nhiều tính năng, nhiều chế độ rung khác nhau khiến người dùng có thể ngất ngây vì “phê”.
  • Sử dụng cu giả để thủ dâm có tác dụng làm giảm tình trạng ngoại tình, chị em cũng không cần phải đi tìm người để giải quyết nhu cầu của bản thân khi đang cô đơn.
  • Sử dụng chim giả cũng là một trong những biện pháp giúp phòng tránh thai hiệu quả và ngăn ngừa những căn bệnh lây qua đường tình dục như HIV, lậu, giang mai,..

Hiện nay dương vật giả được thiết kế với rất nhiều mẫu mã, kích thước và tính năng khác nhau từ những sản phẩm được thiết kế đơn giản đến các sản phẩm cao cấp được tích hợp nhiều tính năng, giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn được những sản phẩm ưng ý cho bản thân.

Dùng dương vật giả có sướng không?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng dương vật giả khi quan hệ tình dục đã trở nên rất phổ biến và được các cặp đôi rất ưa chuộng. Bởi những công năng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại đã giúp cho cuộc sống phòng the của các cặp tình nhân ngày càng trở nên cháy bỏng và mới mẻ hơn.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được tính ưu việt mà dương vật giả mang lại, nhất là những người chưa từng sử dụng. Vậy câu hỏi đặt ra là dùng dương vật giả có sướng không?

Xin bật mí rằng sử dụng dương vật giả không chỉ sướng mà còn sướng ngất ngây. Nếu đã sử dụng một lần chắc hẳn bạn sẽ rất ngạc nhiên và thích thú về công dụng mà sản phẩm mang lại.

Dương vật giả ngụy trang
Sử dụng dương vật giả không chỉ sướng mà còn sướng ngất ngây

Vì vậy, nếu như cuộc sống tình dục của bạn đang gặp trục trặc hoặc không được như ý muốn, bạn hãy sử dụng dương vật giả để cải thiện và hỗ trợ đời sống chăn gối của mình cũng như dùng để thủ dâm kín đáo. Với tính năng ưu việt, dương vật giả không chỉ giúp cho nam giới chinh phục cô bé của nàng một cách dễ dàng hơn mà còn giúp cho nàng sung sướng và lên đỉnh một cách tột độ và thăng hoa nhất. Từ đó, giúp cho cuộc sống của bạn thêm phần hạnh phúc.

Đặc biệt, đối với chị em phụ nữ phòng không gối chiếc thì dương vật giả thực sự là 1 cứu cánh đặc biệt, giúp cho bạn có thể giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách an toàn và thầm kín nhất. Với chế độ rung lắc ưu việt sẽ giúp chị em phụ nữ chìm trong đê mê bất tận, không muốn rời như đang được quan hệ thật.

Top 3 dương vật giả thủ dâm cực sướng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dương vật giả khác nhau, vô cùng đa dạng và phong phú. Thế nhưng không phải sản phẩm nào cũng đảm bảo chất lượng, an toàn và sử dụng thoải mái. Tâm lý người dùng hiện nay vẫn ưu tiên những gì “thân thuộc” và thực sự “an toàn”. Thấu hiểu điều đó, chúng tôi đã tổng hợp top 3  mẫu dương vật giả chất lượng và giá tốt nhất, mời bạn tham khảo!

Đặc biệt nếu vẫn còn thắc mắc dùng dương vật giả có sướng không? Dùng thử 1 trong 3 chân ái dưới đây đảm bảo nàng phải gật đầu công nhận vì cực khoái tuyệt vời mà món đồ tình ái loại này mang lại!

Dương vật giả Ailighter Charge

Là dòng chất lượng cao, được phân phối độc quyền bởi thương hiệu Easy Love (Mỹ). Thông tin cho bạn nào chưa biết, đây là nhà sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm tình dục nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Dương vật giả Ailighter sử dụng chất liệu silicon y tế đã được kiểm nghiệm lâm sàng. Vì vậy theo đánh giá thực tế, sản phẩm cực kỳ mềm mại và dẻo dai. Lớp da bên ngoài của dương vật giả được thiết kế chùng lại, y hệt như “cậu nhỏ” và mang đến cho người dùng cảm giác chân thật. Bề mặt silicon của Ailighter có khả năng chống thấm nước để chị em và các cặp đôi có thể thoải mái sử dụng trong các địa điểm có nhiều nước như phòng tắm, bể bơi,… và ma sát nhiều khoái cảm, không đau đớn.

Duong vat gia tu thut, silicon mem - Ailighter Charge
Dương vật giả Ailighter sử dụng chất liệu silicon y tế đã được kiểm nghiệm lâm sàng

Đặc biệt, kích thước của sản phẩm không bị “lố” mà rất vừa tầm, tương tự như dương vật của đàn ông châu Á. Đó là chưa kể đến những đường gân gồ lên nhẹ bên ngoài dương vật giả Ailighter có tác dụng tăng độ ma sát với thành âm đạo, tạo khoái cảm kích thích cho chị em sung sướng và dễ dàng lên đỉnh hơn.

Điểm cộng cho sản phẩm này chính là có khả năng tự động thụt lên xuống với 10 chế độ rung tùy chỉnh. Mục đích chính là để chị em cảm nhận đầy đủ các cung bậc của yêu thương và khoái cảm hoan lạc ngay cả khi thủ dâm.

Ngoài ra, bạn còn có thể điều chỉnh nhiệt độ của để cảm nhận sự ấm áp chân thực giống như “cậu nhỏ” của cánh mày râu. Nhiệt độ MAX đạt mức 45, cam kết an toàn và mang lại khoái cảm tuyệt vời.

Dương vật giả Moylan Banana

Dùng dương vật giả có sướng không? Đáp án sẽ có ngay khi nàng sử dụng cu vật giả ngụy trang hình trái chuối Moylan Banana, sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Chisa đến từ Hong Kong – đơn vị chuyên cung cấp đồ chơi tình dục cao cấp.

Duong vat gia rung nguy trang hinh trai chuoi - Moylan
Dương vật giả Moylan tích hợp tính năng rung lắc đến 7 chế độ khác nhau

Với hơn 16 năm xây dựng và phát triển, Chisa đã cho ra mắt thị trường số lượng lớn các món đồ chơi tình dục từ trứng rung, chày rung, âm đạo giả,… Dương vật giả Moylan Banana hiện đã có mặt ở Việt Nam và được người tiêu dùng đánh giá cao.

Sản phẩm có thiết kế bên ngoài hình trái chuối với cấu tạo gồm 2 phần riêng biệt. Cụ thể là phần dương vật bên trong và lớp vỏ chuối ngụy trang bên ngoài hỗ trợ vệ sinh dễ dàng hơn. Phần ruột bên trong của sản phẩm được làm từ nhựa ABS nhẵn bóng, cam kết không chứa chất cấm Phthalate gây ung thư và vô sinh như nhiều dòng sản phẩm kém chất lượng khác trên thị trường.

Điểm cộng lớn cho Moylan Banana chính là bên ngoài bọc silicon cao cấp dùng trong y tế, đảm bảo an toàn với độ co giãn, đàn hồi tốt và mềm mịn cho khoái cảm chân thật. Độ cong của sản phẩm cũng giúp “luồn lách” vào sâu trong âm đạo cực dễ, từ đó kích thích điểm G và đưa chị em lên đỉnh.

Sản phẩm tích hợp tính năng rung lắc đến 7 chế độ khác nhau, kết hợp với đó là sự nhấp lên nhấp xuống như làm tình thật. Tất cả đều được điều kiện qua bảng remote thông minh, không cần tốn nhiều công sức mà vẫn tận hưởng được khoái cảm tuyệt vời.

Dương vật giả rung Pretty Love Snappy

Pretty Love – thương hiệu sản đồ chơi tình dục nổi tiếng ở Mỹ với những thiết kế mới mẻ, hiện đại. Các sản phẩm của hãng vừa đa dạng mẫu mã vừa ứng dụng công nghệ xanh, đảm bảo tính an toàn cao cho sức khỏe khi sử dụng. Mẫu dương vật giả rung Pretty Love Snappy có độ phủ sóng rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Cu giả rung Pretty Love Snappy là sản phẩm nổi tiếng trên thị trường, có thiết kế mô phỏng theo hình dạng chân thật của dương vật ngoài đời thật. Dù có hai nhánh khác nhau nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo kích cỡ đáp ứng tiêu chuẩn chung của nam giới châu Á.

Duong vat gia da che do rung sac dien - Pretty Love Snappy
Dương vật giả rung Pretty Love Snappy có độ phủ sóng rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới

Chất liệu mà Pretty Love Snappy sử dụng hoàn toàn bằng silicon y tế cao cấp, mềm mịn. Mục đích chính là khiến người dùng có cảm nhận như đang tiếp xúc với làn da thật đồng thời sản phẩm mang đến độ co giãn, đàn hồi cực hiệu quả.

Sản phẩm được đặc biệt được bổ sung chức năng chống nước để chị em thoải mái “tự sướng” ở dưới nước như nhà tắm hay bể bơi và tận hưởng nhiều khoái cảm tuyệt vời. Dương vật giả Pretty Love Snappy cũng có đến 30 chế độ rung khác nhau để “cuộc yêu” thêm phần nồng nàn, thăng hoa.

Điểm nổi bật nhất phải kể đến của sản phẩm này chính là 1 nhánh phụ bên ngoài. Thiết kế này có khả năng chạm đến âm vật để chị em tận hưởng cùng lúc 2 kích thích tuyệt vời, lên đỉnh từng đợt từng đợt không dứt.

Bảo quản dương vật giả

Nếu đã biết đáp án cho vấn đề dùng dương vật giả có sướng không? Hãy bảo quản món đồ cần thẩn để gia tăng tuổi thọ sextoy và có thật nhiều trải nghiệm sex sung sướng, đê mê hơn nữa.

Theo đó, việc bảo quản cụ giả cũng đơn giản, sau khi sử dụng bạn dùng nước rửa sạch phần đầu và thân của dương vật giả giá rẻ, tránh để nước ngấm vào bộ điều khiển sẽ làm hỏng bộ điều khiển. 

Tránh để dương vật giả tiếp xúc với nhiệt độ cao như ánh mặt trời , máy sấy , bàn là … vì nhiệt độ cao có thể làm biến dạng silicon. Không rửa dương vật giả tiếp xúc với các hóa chất vì có thể gây ra các phản ứng hóa học làm sản phẩm bị biến dạng. Sau khi rửa sạch lau kho bạn chỉ cần giữ sản phẩm tại một nơi kín đáo , khô ráo là được.

Cửa hàng bán dương vật giả uy tín, kín đáo, lịch sự

Ngày càng có nhiều chị em tìm kiếm các sản phẩm chim cu giả để thỏa mãn nhu cầu sinh lý bản thân trong những ngày “đói khát”. Tuy nhiên, cặt giả được sử dụng trong việc làm tình, trực tiếp đâm chọt vào âm đạo nhạy cảm của chị em.

Do đó, cần chọn mua sản phẩm chất lượng tại địa chỉ uy tín để đảm bảo mức độ an toàn. Cũng như độ thỏa mãn khi tìm được mẫu chim giả phù hợp với “cô bé”.

Mlem69 là cửa hàng chuyên kinh doanh dòng sản phẩm dương vật giả với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích thước đến từ những thương hiệu sextoy nổi tiếng. Được nhập khẩu từ các nước có ngành công nghiệp đồ chơi tình dục phát triển như: Nhật, Trung Quốc, HongKong, Thụy Sĩ, Mỹ, …

Miễn phí cho mọi đơn hàng trên phạm vi toàn quốc. Hỗ trợ chị em từ A-Z: chọn mua, đặt hàng, giao hàng, hướng dẫn sử dụng, đổi trả 1-1 khi hàng bị lỗi theo đúng quy định đổi trả từ Mlem69.

Cam kết bảo mật thông tin tuyệt đối, không khiến chị em cảm thấy ngại ngùng khi nhận hàng. Che tên mặt hàng và mọi thứ nhạy cảm có liên quan đến đơn hàng.

Thông tin liên hệ:

Đáp án cho câu hỏi dùng dương vật giả có sướng không đã có. Chị em chần chờ gì mà không truy cập ngay website Mlem69.vn lựa chọn và đặt mua cu giả thuộc về mình để giải tỏa ham muốn, dục vọng tình dục. 

Chim giả cao cấp từ Mlem69 chắc chắn sẽ khiến nàng thỏa mãn và sung sướng cùng cực. Sẵn sàng dập tắt cơn nứng tình hoang dại của mọi cô nàng. Đặc biệt là chị em cô đơn hoặc xa cách người yêu lâu ngày chưa được thỏa mãn!

Cặp đôi nếu muốn trải nghiệm cảm giác “ân ái” thăng hoa và mới mẻ hơn. Có thể sử dụng dương vật giả ngay trong màn dạo đầu. Anh em nào đang áp lực với đời sống phòng the vì vợ ham muốn quá cao thì lao vào đây và chọn hàng nhanh nhé.

Ưu đãi hot đặc biệt trong tháng, giảm đến 30% giá trị sản phẩm, giao nhận tận nhà miễn phí ship (đơn trên 1 Triệu) kèm quà tặng giá trị khi đặt mua online tại Mlem69!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express, Link 6686 bet, Link 6686 me, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link rakhoi, Link caheo, Link mitom, Link saoke, Link vaoroi, Link cakhiatv, Link 90phut, Link socolive, Link xoivotv, Link cakhia, Link vebo, Link xoilac, Link xoilactv, Link xoilac tv, Link xôi lạc tv, Link xoi lac tv, Link xem bóng đá, Link trực tiếp bóng đá, Link xem bong da, Link truc tiep bong da hom nay, Link truc tiep bong da, Link xem bóng đá trực tiếp, trang cá độ bóng đá, trang cá cược bóng đá, trang ca do bong da, trực tiếp bóng đá, xoilac tv, rakhoi tv, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, mitom tv, truc tiep bong da, xem trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá hôm nay, 90phut trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, vaoroitv, xôi lạc, saoke tv, top 10 nhà cái uy tín, nhà cái uy tín, nha cai uy tin, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, truc tiep bong da, xem bong da, caheo, socolive, xem bong da, xem bóng đá trực tuyến, xoilac, xoilac, mitom, caheo, vaoroi, caheo, 90phut, rakhoitv, 6686,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger