Gel bôi trơn gốc dầu có an toàn đối với “chuyện ấy”?

Gel bôi trơn gốc dầu là một trong những sản phẩm hỗ trợ phòng the quen thuộc với nhiều cặp đôi. Tuy nhiên, hiệu quả sử dụng và độ an toàn của dòng gel loại này đối với “cuộc yêu” vẫn là câu hỏi lớn được nhiều người quan tâm. Để làm rõ những thắc mắc kể trên, cùng Mlem69 tìm hiểu các ưu và nhược điểm của sản phẩm do người dùng đánh giá. Đồng thời, bỏ túi 3 loại gel chất lượng được các chuyên gia tình dục khuyên dùng. 

Gel bôi trơn gốc dầu
Tìm hiểu sản phẩm chất bôi trơn gốc dầu

Gel bôi trơn gốc dầu có tốt không?

Về bản chất, dòng gel gốc dầu hay còn được biết với tên Tiếng Anh là Oil – Based Lube. Là sản phẩm bôi trơn chứa các thành phần chính là: dầu dừa, dầu thực vật, dầu hạnh nhân, dầu khoáng, … Hoặc nó cũng có thể là sự hoà trộn của nhiều loại dầu khác nhau.

Giống như 2 sản phẩm cùng loại là gel bôi trơn gốc nước và silicon. Gel gốc dầu cũng tồn tại các ưu và nhược điểm riêng biệt – những điều tạo nên sự khác biệt và mới lạ cho sản phẩm loại này. Cụ thể:

Ưu điểm

Chúng được đánh giá tốt về khả năng lâu trôi và độ bám dính cao. Chỉ với một lượng nhỏ và một lần dùng duy nhất, “cuộc yêu” có thể kéo dài trong nhiều giờ.

Gel bôi trơn gốc dầu
Gel gốc dầu có thể bám dính trong nhiều giờ

Nhược điểm

Dựa trên đánh giá thực tế từ người tiêu dùng và nhận xét công bằng từ người bán, gel bôi trơn gốc dầu tồn tại nhiều nhược điểm hơn so với các loại gel khác hiện có trên thị trường. Cụ thể:

  • Bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc tẩy rửa hoặc vệ sinh vùng kín sau mỗi lần “ân ái” bởi độ bám dính của dầu.
  • Thành phần dầu khoáng có trong sản phẩm nếu tồn tại quá lâu trong hậu môn hay âm đạo có thể gây ngứa ngáy, viêm nhiễm.
  • Khi kết hợp cùng sextoy hoặc bao cao su latex, chất bôi trơn gốc dầu có thể làm hỏng hoặc phá hủy món đồ. 
Gel bôi trơn gốc dầu
Dầu bôi trơn gốc dầu cũng tồn tại rất nhiều nhược điểm

Với tất cả những phân tích kể trên, có thể kết luận rằng: các sản phẩm gel gốc dầu chỉ an toàn và phù hợp cho việc massage cơ thể hoặc thủ dâm thay vì sử dụng chúng khi làm tình truyền thống hoặc sex bằng hậu môn. Nên lựa chọn dòng gel gốc nước hoặc silicon như một chất bôi trơn an toàn cho bộ phận sinh dục. 

Top sản phẩm gel bôi trơn an toàn và tốt nhất hiện nay

Dựa trên các tiêu chí đánh giá gồm: chất lượng – an toàn với giá cả phải chăng. Mlem69 sẽ gợi ý đến bạn 3 siêu phẩm bôi trơn nổi tiếng và được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay. Đảm bảo “yêu” dễ dàng, thăng hoa, siêu kích thích.

Gel bôi trơn Lexy Aloe

Lexy là dòng gel gốc nước quen thuộc và vô cùng thịnh hành trong những năm gần đây. Không chỉ sở hữu bảng thành phần tự nhiên, lành tính; Lexy Aloe còn được yêu thích bởi khả năng bôi trơn diệu kỳ. 

Tinh chất lô hội giàu vitamin E, A, C, … và các chất chống oxy hóa cao có trong sản phẩm giúp cấp ẩm và làm mềm “cô bé” một cách an toàn, dịu nhẹ. Vùng kín trở nên hồng hào, tươi mới và non mềm hơn khi “yêu”.

Hơn nữa, Lexy Aloe không mùi và có thể tan nhanh trong nước. Vô cùng tiện lợi trong việc vệ sinh bằng nước mà không cần sử dụng các hoạt chất tẩy rửa mạnh. 

Chỉ với 69K sở hữu ngay cực phẩm phòng the chất lượng và hữu ích, ngại gì không thử! 

Gel bôi trơn gốc dầu
Gel bôi trơn Lexy Aloe

Muốn đổi mới trải nghiệm “mây mưa”, bạn có thể tìm đến dòng gel ấm nóng – Lexy Warming hoặc loại mát lạnh – Lexy Cooling. “Chuyện ấy” trở nên mới mẻ, kích thích và hưng phấn lạ kỳ.

Chất bôi trơn K-Y Jelly 

Tạm bỏ qua sự quan tâm đối với gel bôi trơn gốc dầu và tìm đến dầu bôi trơn gốc nước K-Y Jelly để có được đêm “yêu” phê đến tê tái. 

Là sản phẩm hỗ trợ “phòng the” cao cấp từ “Xứ sở chùa vàng” – Thái Lan. K-Y Jelly đang trở thành item tình dục không thể thiếu của nhiều cặp đôi mỗi khi thân mật. Sản phẩm chất lượng với thành phần gel siêu mềm, không mùi, không màu. Cho phép cả hai dành trọn tâm trí vào cuộc vui trước mắt.

Sản phẩm được cấu tạo từ các nguyên liệu tự nhiên 100%, cấp ẩm cho vùng kín một cách an toàn và êm dịu. Hỗ trợ tối đa cho cô nàng sở hữu cơ địa khô hạn, duy trì vẻ đẹp và sự tươi mới của “cô bé” trong suốt “cuộc yêu”.

Gel bôi trơn gốc dầu
Chất bôi trơn K-Y Jelly

Gel bôi trơn Duai

Tình trạng đau rát, trầy xước và khó chịu khi quan hệ khiến nhiều nàng cảm thấy lo sợ; thậm chí là né tránh “chuyện ấy”. Chính vì thế, để có được cuộc vui trọn vẹn cảm xúc và thăng hoa khi lên đỉnh; cho nàng trải nghiệm tình dục đê mê đầy kích thích. 

Bên cạnh việc tạo ra màn dạo đầu nóng bỏng giúp bạn tình cảm thấy thoải mái và tiết ra dịch nhờn nhiều hơn. Phái mạnh cần chủ động tìm đến các sản phẩm hỗ trợ như: lưỡi liếm, trứng rung, … Và dĩ nhiên là không thể thiếu chất bôi trơn gốc nước Duai.

Được sản xuất từ tinh chất tự nhiên, với chất gel mềm mịn, lành tính. Duai khắc phục được mọi hạn chế mà dòng gel bôi trơn gốc dầu gặp phải. Chưa kể, nhờ khả năng hòa tan trong nước, vùng kín dễ dàng được làm sạch bằng nước mà không cần sự hỗ trợ từ các chất tẩy rửa gây hại. 

Chương trình ưu đãi trong tháng khi mua sextoy bất kỳ cùng gel bôi trơn Duai, giảm đến 50% giá trị sản phẩm!

Gel bôi trơn gốc dầu
Gel bôi trơn Duai

Miễn phí vận chuyển toàn quốc áp dụng cho mọi đơn hàng khi đặt mua online tại Mlem69.vn. Hàng trăm voucher từ 10%-20%-30%-50% đang chờ bạn săn deal. Trải nghiệm “cuộc yêu” nóng bỏng cùng người ấy, liên hệ tư vấn nhanh qua Zalo 0335.976.092!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger