Gel bôi trơn gốc silicon: Điểm khác biệt và top 3 bán chạy

Gel bôi trơn gốc silicon là lựa chọn hoàn hảo cho “cuộc yêu” nhẹ nhàng, thăng hoa và đáng nhớ. Tuy nhiên, không phải mọi loại gel bôi trơn silicon đều có chứng nhận an toàn khi kết hợp cùng bao cao su latex. Do đó, bạn cần cẩn thận khi chọn mua. 

Để hiểu hơn về dòng chất tình yêu loại này, cùng Mlem69 phân tích ưu – nhược điểm của sản phẩm và tìm ra lời giải cho câu hỏi: có nên sử dụng dầu bôi trơn gốc silicon khi “ân ái”? Đồng thời bỏ túi 3 “bảo bối” an toàn cho “cuộc yêu” trọn vẹn đê mê và tê tái!

Gel bôi trơn gốc silicon
Gel bôi trơn gốc silicon và “chuyện ấy”

Điểm khác biệt của dòng gel gốc silicon

Đúng với tên gọi, chất bôi trơn silicon có thành phần chủ yếu từ silicon. Chúng tồn tại ở trạng thái cô đặc, không chứa phân tử nước và có độ kết dính cao. 

Giống như các loại gel thông thường khác, gel bôi trơn gốc silicon có khả năng bổ trợ giúp “chuyện ấy” càng thêm trơn tru, dễ đạt khoái cảm hơn. Tuy nhiên, chúng cũng tồn tại các ưu và nhược điểm riêng – những điều làm nên sự khác biệt khi dùng gel bôi trơn silicon cùng người ấy. Cụ thể:

Ưu điểm

Được đánh giá là item hoàn hảo cho cặp đôi ưa thích kiểu “yêu” truyền thống hoặc làm tình bằng hậu môn. “Cuộc yêu” diễn ra trọn vẹn nhờ những điểm cộng nổi bật sau:

  • Khó hấp thụ vào da: silicon sẽ không bị da cùng các màng nhầy hấp thụ trong suốt quá trình “ân ái”.
  • Khả năng bôi trơn tốt: như đã nói, gel silicon luôn được đánh giá cao bởi khả năng bôi trơn siêu đỉnh. Do đó, chúng cực kỳ thích hợp cho những “cuộc yêu” thâu đêm bằng “cửa sau”. Lựa chọn tuyệt vời và phù hợp nhất cho các cặp đồng tính nam. 
Gel bôi trơn gốc silicon
Dòng gel silicon có khả năng bôi trơn cực tốt
  • Không gián đoạn cảm xúc cuộc vui: lượng chất bôi trơn không bị hấp thụ khi “yêu” cho phép cặp đôi vận động hăng say mà không cần bổ sung nhiều lần. “Chuyện ấy” diễn ra liền mạch, cảm xúc vì không bị gián đoạn nửa chừng.
  • Trải nghiệm tình dục mới lạ: bạn hoàn toàn có thể tận hưởng cảm giác mới lạ và kích thích khi làm tình dưới vòi hoa sen, trong bồn tắm hoặc bể bơi. Với cấu trúc vô cùng đặc biệt, gel silicon vẫn có thể phát huy tối đa tác dụng bôi trơn vốn có dù hoạt động nhiều giờ trong dòng nước.

Nhược điểm

Được yêu thích bởi những điểm cộng tuyệt vời. Dù vậy, gel bôi trơn gốc silicon cũng tồn tại vài nhược điểm như sau: 

  • Nguy cơ gây kích ứng da: bạn có thể bị dị hoặc kích ứng da khi sử dụng gel silicon bởi một vài thành phần ít lành tính trong nó.
Gel bôi trơn gốc silicon
Chất gel silicon dễ gây mẩn ngứa, kích ứng da vùng kín hoặc toàn thân
  • Khó vệ sinh sau khi dùng: dù có thể tồn tại lâu ngay cả trong môi trường nước. Tuy nhiên, điều này vô tình trở thành điểm trừ của chúng. Quá trình “chịch xoạc” hưng phấn có thể khiến silicon vương vãi trên quần áo, chăn mền sau quan hệ; gây khó khăn trong việc tẩy rửa. Ngoài ra, việc làm sạch vùng kín cũng trở nên bất tiện hơn so với các dòng gel gốc nước.
  • Không nên kết hợp cùng sextoy: phần lớn đồ chơi người lớn được cấu tạo từ silicon hoặc nhựa. Vì vậy, khi dầu gốc silicon dùng cùng sextoy sẽ làm giảm tuổi thọ món đồ hoặc tệ hơn là phá hủy nó bởi khả năng hòa tan bề mặt của chúng.
  • Không nên dùng cùng bao cao su latex (mủ cao su tự nhiên): không phải tất cả các loại dầu bôi trơn silicon đều an toàn với bao cao su. Đặc biệt là các sản phẩm được làm từ latex.

Top 3 loại gel bôi trơn gốc silicon hot nhất thị trường

Có nên sử dụng gel silicon khi quan hệ? Dù tồn tại một vài nhược điểm đáng chú ý, tuy nhiên khả năng bôi trơn hoàn hảo và trải nghiệm tuyệt vời mà dòng gel này mang đến khi “yêu” vẫn giúp chúng nhận được thiện cảm và tin dùng từ các cặp đôi. Cụ thể hơn là các cặp đồng giới nam thuộc cộng đồng LGBT. 

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và cảm giác sung sướng trong suốt quá trình “chịch xoạc”. Cùng Mlem69 điểm qua top 3 loại gel bôi trơn silicon tốt nhất hiện nay – lựa chọn được nhiều cặp đôi yêu thích!

Gel bôi trơn Shell Supermen Cooling 

Shell Supermen Cooling là lựa chọn số 1 dành cho cô nàng khô hạn bởi khả năng cấp ẩm và làm mềm mô tuyến âm đạo tức thì. Đánh bay hoàn toàn nỗi lo đau rát và khó chịu trong khi “ân ái” mà không lo kích ứng. 

Gel bôi trơn gốc silicon
Gel Shell Supermen Cooling

Thiết kế đặc biệt với đầu bơm siêu tiện lợi, dầu bôi trơn mát lạnh Shell Supermen Cooling – lựa chọn số 1 dành riêng cho các cặp đôi đồng tính nam. Tinh chất silicon mềm mịn cho phép cả hai tận hưởng cảm giác “yêu” sung sướng, không đau rát. Tiếp lửa cuộc vui và tha hồ trải qua những đêm “yêu” đê mê và tê tái.

Đây là một trong những sản phẩm hỗ trợ được quan tâm và bán chạy nhất tại Mlem69. Bạn có thể tìm hiểu Shell Supermen Cooling chi tiết hơn khi nhấn vào danh mục gel bôi trơn mát lạnh. 

Gel bôi trơn gốc silicon Shell Sunshine 

Đúng với tên gọi, Shell Sunshine là dòng gel ấm nóng gốc nước kết hợp cùng silicon y tế an toàn cho làn da nhạy cảm. Nhờ khả năng kháng khuẩn và độ trơn mượt tốt, “bảo bối” nhà Shell lại lần nữa chinh phục trái tim người dùng. 

Gel bôi trơn gốc silicon
Gel silicon Shell Sunshine

Cặp đôi thỏa sức nhún nhảy trong nhiều giờ mà không lo đau rát, nhiễm trùng. Tính năng tạo nhiệt mang lại cảm giác ấm nóng chân thật, “chuyện ấy” trở nên tự nhiên, khoái cảm ngập tràn.

Gel bôi trơn silicon Shell Aloe Vera 

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và chất lượng chuẩn Hàn. Vì thế, Shell Aloe Vera luôn nhận được những đánh giá tích cực về khả năng bôi trơn tuyệt vời, gel ẩm, siêu mềm mịn. 

Với thành phần Nha Đam quen thuộc, gel bôi trơn gốc silicon Shell Aloe Vera hỗ trợ cấp ẩm và làm mềm các mô âm đạo. Đồng thời, tăng khả năng tiết dịch nơi “cô bé”, hạn chế tối đa cảm giác đau rát và khó chịu khi gần gũi. Option hoàn hảo cho cả “cuộc yêu” truyền thống hoặc làm tình bằng hậu môn.

Gel bôi trơn gốc silicon
Chất bôi trơn silicon Shell Aloe Vera

Hy vọng chia sẻ từ Mlem69 vừa giúp bạn hiểu thêm về các sản phẩm chất bôi trơn từ silicon. Tin rằng với 3 option siêu hot kể trên sẽ cho bạn lời khuyên hữu ích và tìm được “chất xúc tác tình yêu” phù hợp với bản thân và người ấy. 

Đừng quên truy cập cửa hàng trực tuyến Mlem69 và đặt mua gel bôi trơn silicon tốt nhất với giá siêu ưu đãi. Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 500K, bao đổi trả và áp dụng bảo hành trong 7 ngày đối với tất cả sản phẩm được đặt mua tại website Mlem69.vn!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger