Girl love là gì và một số thuật ngữ thường dùng!

Girl love là gì? Trong cộng đồng LGBT, Girl love hay còn được gọi với nhiều thuật ngữ khác nhau như: lesbian, bách hợp, đồng tính nữ, … Ám chỉ mối quan hệ tình yêu hoặc tình dục giữa hai người phụ nữ.

Nếu muốn hiểu hơn về những cô nàng bách hợp, về tình yêu đồng giới nữ, vai trò mỗi người trong girl love và biết cách xác định xu hướng tính dục của bản thân. Theo dõi nội dung bài viết hôm nay!

Girl love là gì
Tình yêu trong girl love

Girl love là gì?

Girl love, công hay thụ là những thuật ngữ quen thuộc có liên quan đến các cặp đôi bách hợp. Nó cũng đồng nghĩa với các cụm từ như: lesbian, đồng tính nữ, … Đây là cách diễn đạt phổ biến ám chỉ quan hệ tình cảm hoặc tình dục giữa hai người phụ nữ đồng tính. 

Ngoài ra, bạn có thể hiểu girl love là một khuynh hướng tình dục khi một người nữ bị hấp dẫn bởi một người phụ nữ khác.

Bách hợp trong LGBT là gì?

Trong tiếng Hán, bách hợp là thuật ngữ dùng để chỉ các nhân vật, nội dung, chủ đề và các thể loại (phim ảnh, tiểu thuyết, …) có liên quan đến tình yêu đồng giới nữ. Như đã nói, bách hợp còn được hiểu với nhiều cụm từ quen thuộc khác là girl love, lesbian hay đồng tính nữ.

Vì vậy, giống như girl love, tình yêu bách hợp trong LGBT được dùng để thể hiện mối quan hệ tình dục hoặc tình yêu giữa 2 cô gái. Theo đó, vai trò top – bot trong lesbian cũng thường được nhắc đến. Vậy top bot là gì trong bách hợp?

Girl love là gì
Girl love là gì? Tìm hiểu Bot và top tình yêu bách hợp
  • Bot là từ viết tắt của Bottom, trong tình yêu đồng tính, Bot đóng vai trò như một người nữ, bị động và nằm dưới. Ngược lại, Top là thuật ngữ dành cho người nằm trên, người nam trong mối quan đồng giới. 
  • Top và Bot cũng có nghĩa và vai trò tương đồng như công và thụ. Trong đó, nhân vật công trong các tiểu thuyết luôn gắn với hình tượng mạnh mẽ, nam tính. Nàng thụ được miêu tả với dáng vẻ nhẹ nhàng, nữ tính.

Các thuật ngữ thường dùng trong girl love

Mặc dù hiểu được girl love là gì, tuy nhiên để biết thêm về tình yêu đồng tính nữ. Cùng Mlem69 điểm qua các thuật ngữ phổ biến thường dùng trong bách hợp được đề cập dưới đây:

  • Công: semi/top – người tấn công, nằm trên đóng vai trò là nam.
  • Thụ: uke/bot – người được nhận, nữ tính và nằm dưới. 
  • Cường (công): mạnh mẽ từ năng lực, khả năng trên giường, ngoại hình và cả tính cách, … 
  • Nhược (thụ): yếu đuối từ ngoại hình đến tính cách.
  • Sửu/ xú: là người xấu xí, không xinh đẹp. Tuy nhiên có tâm hồn đẹp và rất mạnh về năng lực.
  • Mỹ: quyến rũ, đẹp.
  • Bá đạo: người ra lệnh, xem lời nói của bản thân là trên hết, bắt buộc nửa kia phải làm theo ý mình.
Girl love là gì
Bá đạo và nhược
  • Dụ (thụ): người có khả năng quyến rũ và dụ dỗ khiến công thất hồn lạc phách, mê như điếu đổ.
  • Tra (công): ám chỉ tính cách cặn bã, đê tiện của nhân vật phụ.
  • Hồ ly: ám chỉ về một người đẹp, sexy và gian xảo như một con hồ ly.
  • Phúc hắc: là kiểu người tinh ranh, gian xảo và rất quỷ quyệt. Đặc biệt là không bao giờ để mình chịu thiệt.
  • Thánh mẫu (thường được dùng cho thụ): kiểu người tốt bụng, hiền lành và vị tha trong mọi tình huống.
  • Trung khuyển: chung thủy và yêu chiều bạn tình hết mực.
  • Lạnh lùng: mặt lạnh với cả thế giới, chỉ ấm áp đối với mỗi mình em.
  • Nữ vương (thụ): là mẫu người kiêu ngạo, miệng lưỡi có dao và được bạn tình cưng chiều như một nữ vương.
  • Ôn nhu: dễ bắt nạt, rất hiền lành nhưng không hề ngu, cam tâm để công bắt nạt.

Tình yêu đồng tính nữ có phải là bệnh?

Bên cạnh các câu hỏi xoay quanh chủ đề: girl love là gì? Bot và Top là gì trong bách hợp? Khi nói đến mối quan hệ lesbian, nhiều bạn đặt ra câu hỏi: yêu người đồng giới, liệu có phải là bệnh?

Đáp án dĩ nhiên là không! Hiệp hội Sức khỏe Tình dục Thế giới (viết tắt là WAS) đưa ra khẳng định, đồng tính luyến ái không phải là bệnh.

Nó đơn giản chỉ là một khuynh hướng tính dục, khi mà một người phụ nữ bị thu hút và hấp dẫn bởi một người nữ khác. 

Girl love là gì
Girl love là gì? Là tình yêu đồng giới, xu hướng tính dục của mỗi người và đó không phải là bệnh

Cặp đôi bách hợp quan hệ như thế nào?

Tình dục trong cộng đồng LGBT không bị giới hạn về việc quan hệ thâm nhập qua đường âm đạo. Vì thế, các cặp lesbian có thể thỏa mãn ham muốn, nhu cầu tình dục của bản thân và đạt cực khoái bằng cách:

  • Cùng nhau thủ dâm (tự sướng).
  • Làm tình bằng miệng (oral sex/ tevet).
  • Quan hệ tình dục bằng tay.
  • Sex bằng đường hậu môn với sự hỗ trợ của đồ chơi tình dục (sextoy).
  • Quan hệ qua đường âm đạo với dương vật giả.
Girl love là gì
Các cặp đồng giới nữ có thể quan hệ bình thường nhờ sự hỗ trợ của đồ chơi tình dục

Ngày nay, với sự hỗ trợ từ các loại đồ chơi tình dục, các cặp đôi đồng giới nữ có thể “hành sự” với hầu hết mọi kiểu giao hợp giống như bao cặp đôi dị tính. Đặc biệt, không có một giới hạn hoặc khuôn mẫu bắt buộc nào trong đời sống “phòng the” của các cặp lesbian.

Ngoài ra, sở thích và phương thức quan hệ trong girl love rất đa dạng và phụ thuộc ở từng người. Có trường hợp thích ôm, hôn, vuốt ve và kích thích cơ thể của nhau bằng sextoy để thỏa mãn ham muốn. Hoặc hôn mút, vuốt ve từng khu vực nhạy cảm bằng lưỡi, tay để đạt được cực khoái thăng hoa.

Cách xác định bản thân có phải là đồng tính nữ

Biết được girl love là gì và mối quan hệ tình yêu trong bách hợp vẫn chưa đủ để có thể giúp bạn xác định việc bản thân có phải lesbian. Dưới đây là các yếu tố giúp bạn xác thực vấn đề trên:

  • Xu hướng tính dục hay còn gọi là sự hấp dẫn về tình cảm và tình dục.
  • Nhận thức về giới tính của bản thân.
  • Thể hiện giới.

Điều này cũng đồng nghĩa, không thể nhận định giới tính một người thông qua ngoại hình và tính cách. 

Girl love là gì

Girl love là gì? Tìm hiểu xu hướng tính dục của bản thân

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có một bài kiểm tra hoặc bảng câu hỏi chính thống nào có thể giúp bạn xác định được chính xác việc bạn có phải là một cô nàng bách hợp hay không. Nhìn chung, nếu là một người đồng tính nữ, có thể bạn sẽ:

  • Cảm thấy bản thân bị thu hút, hấp dẫn bởi những người phụ nữ.
  • Cảm thấy mình khác biệt với những bạn gái xung quanh hoặc rất ít điểm tương đồng với họ.

Bạn cần có thời gian để tìm hiểu chính mình để biết được việc bạn có phải là lesbian. Không cần phải vội vàng hoặc nôn nóng tìm ra “chân tướng”. Bởi vì, xu hướng tính dục mỗi người sẽ phát triển và hình thành ngày càng rõ rệt dựa trên thời kỳ phát triển cá nhân.

Mong rằng bài viết đã giúp bạn giải đáp các vướng mắc có liên quan về girl love, gei bách hợp là gì. Tin rằng các thông tin thú vị về mối quan hệ và đời sống tình dục của các cặp đồng tính nữ được Mlem chia sẻ đã giúp bạn hiểu hơn về những người thuộc cộng đồng LGBT. Đặc biệt là các cặp lesbian!

Làm tình cực phê, đê mê sung sướng với top “vũ khí” phòng the dành riêng cho các nàng bách hợp – sextoys cho les: dương vật giả có dây đeo 2 đầu – một người dùng 2 người sướng, trứng rung 12 tần số kích thích mọi giác quan, que kích hậu môn làm tình bằng cửa sau phê đến tê tái, … Và vô vàn món đồ được thiết kế đặc biệt dành cho 2 nàng.

Girl love là gì
Đồ chơi tình dục dành cho các cặp lesbian

Liên hệ ngay Zalo 0335.976.092 để được tư vấn, hướng dẫn sử dụng. Ưu đãi mua 1 tặng 1, miễn phí ship khi đặt mua trực tiếp tại website Mlem69.vn!

Cam kết chính hãng, đổi trả trong 7 ngày và che tên kín đáo.

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger