Hít popper để làm gì? Sự thật về “thần dược tình yêu” của giới LGBT

Hít popper để làm gì? – Popper là một chất hóa học dạng lỏng, bay hơi nhanh thuộc nhóm Nitrit Amyl được sử dụng trong việc điều trị các cơn đau thắt ngực. Không chỉ thế, nhờ khả năng tạo ra hiệu ứng giãn mạch và các cơ xung quanh hậu môn. Nó nhanh chóng trở thành “thần dược tình yêu” thịnh hành trong cộng đồng LGBT và được ứng dụng như một sản phẩm hỗ trợ quan hệ đồng tính nam.

Nếu tò mò về tác dụng của Popper và những rủi ro khi dùng chúng quá liều. Cùng theo dõi nội dung được Mlem69 chia sẻ dưới đây!

Hít Popper để làm gì
Popper – “Thần dược tình yêu” trong cộng đồng LGBT

Popper là gì? Hít popper có tác dụng gì?

Popper là một chất dạng lỏng, dễ bay hơi thường được biết với nhiều tên gọi như Nitrit Amyl, Butyl Nitrat hay Isobutyl có khả năng kích dục và được phổ biến rộng rãi trong giới LGBT.

Ngày nay, Popper được giới trẻ thường xuyên nhắc đến và ví von như “thần dược” tình yêu giúp kích thích cực khoái. Đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi để các cặp đồng tính nam “yêu” qua đường hậu môn.

Khi hít Popper, nhịp tim người dùng sẽ bắt đầu tăng lên, giúp cơ bắp và mạch máu được giãn nở. Cũng như, thúc đẩy lượng máu chảy nhanh đến các cơ quan trên khắp cơ thể. Tạo nên các hiệu ứng kích thích như:

  • Mang đến cảm giác thư giãn, kích thích các mô mềm tại âm đạo và hậu môn giãn rộng. Nhờ sự chuyển biến này, cho phép các cặp đôi đồng giới có thể Anal sex dễ dàng và thăng hoa hơn; 
  • Tăng sự nhạy cảm, khơi gợi sự hưng phấn tình dục nơi người dùng;
  • Khiến cơ thể trở nên lâng lâng, ham muốn hơn trong suốt quá trình “ân ái” do lưu lượng máu và oxy chạy lên não đột ngột tăng mạnh;
  • Giúp Top làm chủ cuộc vui, kéo dài thời gian xxx và lên đỉnh phê hơn.
Hít popper để làm gì
Hít popper để làm gì? Tăng sự nhạy cảm, hưng phấn và ham muốn “chuyện ấy”

Hít popper để làm gì?

Bạn có thể trở nên hưng phấn và thư giãn tức thì sau khi sử dụng chai hít Popper. Tuy nhiên, cảm giác này sẽ biến mất chỉ sau vài phút. Đó là lý do, nó được xem là an toàn và không gây nghiện.

Tác dụng chính của Nitrit Amyl (hay còn được biết như một chất giãn mạch) có trong mỗi chai Popper là giúp mạch máu mở rộng và gia tăng lưu lượng máu chảy lên não. Từ đó, tạo ra hiệu ứng giãn nở toàn bộ mô cơ trơn trên cơ thể người dùng. Lưu lượng máu đột ngột tăng lên và huyết áp hạ thấp. 

Bằng cách này, Popper được sử dụng như một loại thuốc kích dục. Không chỉ thế, sản phẩm loại này còn có khả năng tạo nên sự thư giãn của các mô cơ mềm và đặc biệt là cơ vòng tại hậu môn. Nhờ đó, giúp quá trình quan hệ bằng cửa sau trở nên dễ chịu, thăng hoa, cuồng nhiệt và ngập tràn khoái cảm. Đây cũng là lời giải cho câu hỏi “popper dùng để làm gì” mà nhiều bạn thắc mắc.

Hít Popper để làm gì
Popper tạo nên sự giãn nỡ của cơ vòng, “yêu” bằng hậu môn dễ chịu hơn

Tác dụng phụ của Popper

Công dụng mà Popper mang lại là ấn tượng và vô cùng thần kỳ đối với các cặp yêu đương đồng giới. Tuy nhiên, nếu sử dụng quá liều hoặc sai cách, bạn có thể gặp phải một số vấn đề như sau:

  • Rối loạn cương dương: là triệu chứng khá phổ biến nếu lạm dụng sản phẩm quá độ. Khi quá trình “ân ái” kết thúc, dương vật chàng Top nhanh chóng xìu xuống và khó cương cứng trở lại. Trong trường hợp sử dụng quá liều bạn có thể rơi vào trạng thái phụ thuộc vào chúng mỗi khi có nhu cầu về “chuyện ấy”.
  • Đau đầu: khả năng phản ứng nhanh của Popper khiến các mạch máu trong não mở rộng gây nên những cơn đau đầu, choáng váng. 
  • Gây phản ứng về hô hấp: hiểu rõ hít Popper để làm gì và các công dụng Popper trong “cuộc yêu” Anal sex là chưa đủ. Bạn cũng cần phải biết, khi dùng Popper sai cách có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng cho hệ hô hấp. Tuy nhiên, vấn đề này sẽ còn phụ thuộc vào tình trạng xoang và khó thở của người sử dụng.
  • Áp lực lên mắt: Hoạt chất Amyl Nitrit bên trong Popper có thể gây ra áp lực đối với nội nhãn. Làm tăng nguy cơ mắc phải các bệnh về mắt với các trường hợp bị tăng nhãn áp. Từ đó, gây nên các rối loạn về mắt. Đặc biệt, nếu chất liệu bên trong chai hít vô tình dính vào mắt, khả năng cao khu vực này sẽ bị bỏng rát khó chịu.
Hít Popper để làm gì
Sử dụng Popper sai cách có thể gây khó thở

Lưu ý khi sử dụng Popper trong quan hệ tình dục

Biết được hít Popper để làm gì, công dụng và tác dụng phụ của Popper khi sex qua đường hậu môn vẫn chưa đủ để bạn có được cách dùng sản phẩm an toàn, hiệu quả. Vậy nên, hãy lưu ý cả những điều được liệt kê dưới đây:

  • Không nuốt Popper trong mọi trường hợp. Điều này có thể khiến bạn tử vong hoặc gặp phải nhiều hệ lụy nghiêm trọng khác;
  • Tuyệt đối không sử dụng Popper để hút thuốc. Bởi chất Amyl Nitrit rất dễ bốc cháy, bạn sẽ bị bỏng nghiêm trọng khi thấm Popper lên đầu lọc của thuốc lá;
  • Không trộn thuốc yếu sinh lý, rượu, thuốc không kê đơn cùng với Popper dẫn đến tử vong do lượng oxy cung cấp cho các cơ quan bị giảm xuống. Nhẹ hơn bạn sẽ bị mất ý thức hoặc ngất xỉu;
  • Tránh để hoạt chất trong chai hít Popper tiếp xúc với da, gây bỏng. Nên sử sạch với nước ngay lập tức nếu vô tình dính phải;
  • Sử dụng bao cao sao, gel bôi trơn hỗ trợ khi dự định làm tình bằng “cửa sau” với chai hít Popper để bảo vệ bản thân và người kia khỏi nguy cơ mắc STDs.
  • Không sử dụng quá liều, tuân thủ đúng theo quy định từ nhà sản xuất tránh gặp phải các tác dụng phụ nêu trên.
Hít Popper để làm gì
Không trộn Popper cùng thuốc tăng cường sinh lý

Popper dành cho người mới chơi 

Với các người chơi kinh nghiệm và sành sỏi hoặc đã từng trải nghiệm với nhiều loại Popper, việc sử dụng một sản phẩm mới bất kỳ là điều hết sức đơn giản. Tuy nhiên, với những ai lần đầu thử nghiệm, bạn có thể bị choáng hoặc cảm thấu nhức đầu khi chưa thích ứng kịp với nồng độ sản phẩm.

Nếu vậy, ưu tiên hàng đầu dành cho các newbie là những dòng Popper nhẹ, nồng độ vừa phải ví như:

  • Popper Rush Original Red
  • Popper Jungle Juice Gold Label 
  • Popper Amsterdam Pink
Hit Popper để làm gì
Top 3 chai hít Popper hot nhất hiện nay

Đây là 3 dòng dùng êm và khá ngon cho người mới được nhiều người lựa chọn và có đánh giá tốt.

Có thể nói, tình dục là một mắt xích quan trọng giúp gắn kết tình cảm lứa đôi. Tuy nhiên, việc “ân ái” của các cặp đồng tính nam luôn gặp nhiều khó khăn do “lỗ nhị” không có khả năng tiết ra chất nhờn tự nhiên giống như âm đạo nữ giới.

Vì lẽ đó, Popper chính là sản phẩm hỗ trợ tuyệt vời, giúp các cặp nam – nam tận hưởng trọn vẹn cảm giác “mây mưa” kích tình, thăng hoa mà không sợ đau rát làm gián đoạn cảm xúc. 

Mlem69 vừa giải đáp giúp bạn đọc câu hỏi: hít Popper để làm gì cũng như các vấn đề xoay quanh thần dược tình yêu loại này.

Để cảm nhận sự hưng phấn đầy tê tái và kích thích tột cùng khi “yêu” bằng hậu môn. Ghé thăm shop online Mlem69 để được tư vấn và đặt mua chai hít Popper chính hãng với đa dạng lựa chọn ngay hôm nay. Miễn phí giao hàng trên cả nước, kèm quà tặng hấp dẫn hỗ trợ “chuyện ấy”!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger