Học cách cháo lưỡi với ny cực phê chỉ với 6 bước!

Cháo lưỡi với ny là ước muốn của hầu hết những người yêu nhau. Tuy nhiên, để không khiến nửa kia cảm thấy sợ hãi và né tránh nụ hôn táo bạo này. Theo dõi chia sẻ từ bài viết dưới đây để học cách hôn môi cháo lưỡi siêu phê và cực cuốn!

Cháo lưỡi với ny
Hướng dẫn cách cháo lưỡi với ny cực cuốn

Cháo lưỡi với người yêu có cảm giác gì?

Hôn lưỡi hay còn được biết đến với tên gọi – hôn sâu hoặc nụ hôn kiểu Pháp. Khi hôn, lưỡi của một hoặc cả hai người sẽ được dùng để kích thích toàn bộ khoang miệng của đối phương.

Hôn môi đá lưỡi mang đến những khoái cảm tình dục xa lạ và hưng phấn cho hai phái. Bởi vì lưỡi là một trong những bộ phận đặc biệt nhạy cảm trước những tác động nóng bỏng mà những người yêu nhau dành cho nửa kia của mình.

Khi trao nhau môi hôn cháo lưỡi, bạn sẽ cảm thấy tim đập rộn ràng, hai má ửng hồng, cơ thể nóng bừng, rạo rực. Không chỉ thể, nụ hôn cuồng nhiệt kiểu này còn mang đến sự thoải mái và cảm giác hưng phấn cho những ai tham gia cuộc vui. 

Bởi vì lúc này, não bộ sẽ giải phóng các loại hormone hạnh phúc: serotonin, oxytocin dopamine, adrenaline và norepinephrine. Niềm vui và sự kích thích có được sau lần chạm môi ấy có thể gắn kết mối quan hệ tình cảm đôi lứa. 

Ngoài ra, đây cũng là nụ hôn lãng mạn được các cặp đôi thực hiện ngay trong màn dạo đầu trước khi chính thức bước vào “cuộc yêu”, mây mưa triền miên không dứt!

Cháo lưỡi với ny
Cơ thể nóng bừng, rạo rực và ham muốn dâng cao khi được nút lưỡi

Cách hôn cháo lưỡi với ny chinh phục đối phương

Để có được môi hôn đá lưỡi cực cuốn, trước khi tìm hiểu 4 kỹ thuật hôn lưỡi điêu luyện. Cùng Mlem69 học cách hôn sâu kiểu Pháp khiến bạn tình thăng hoa và phê ngất vì quá ngọt ngào, sung sướng!

Bước 1: Lựa chọn tư thế thoải mái để tận hưởng nụ hôn

Hôn lưỡi thường kéo dài và táo bạo hơn những cách hôn khác. Vì thế, để trải nghiệm tận cùng cảm giác rạo rực, hưng phấn khi hôn môi cháo lưỡi. Hãy chọn cho bạn và nửa kia một không gian riêng tư, lãng mạn và một tư thế thân mật thư giãn nhất.

Để gia tăng cảm xúc và sự lãng mạn cho nụ hôn. Bạn có thể mở một bài hát nhẹ nhàng, thắp nến hoặc thêm một mùi thơm quyến rũ khi hôn.

Bước 2: Giao tiếp bằng mắt với nửa kia

Tư thế tốt nhất khi cháo lưỡi với ny là lúc ánh mắt cả hai chạm nhau trong khi mặt đối mặt. Việc giao tiếp bằng ánh mắt có thể làm tăng sự kết nối và giúp nụ hôn kiểu Pháp trở nên thân mật, triền miên hơn.

Cháo lưỡi với ny
Giao tiếp bằng ánh mắt là một phần không thể thiếu trước nụ hôn táo bạo này

Đặc biệt, nếu đây là lần đầu cả hai hôn sâu nút lưỡi. Bạn có thể đưa mắt liếc nhanh vào bờ môi của nàng và nhìn người ấy một cách âu yếm. Điều này giống như một tín hiệu dẫn truyền gửi đến đối tác của bạn. Nếu được đáp lại bằng một cái nhìn tán tỉnh, một cái mỉm cười ẩn ý. Vậy thì đây chính là thời điểm hoàn hảo để bắt đầu một nụ hôn bằng lưỡi.

Bước 3: Nghiêng đầu để tận hưởng

Để tránh việc cụng đầu vào nhau khi hôn, nghiêng đầu sang hai hướng là hành động tinh tế cần có trước một nụ hôn sâu đá lưỡi. Thông thường, cặp đôi có xu hướng nghiêng sang phải khi môi hôn. Tuy nhiên, nếu đối phương nghiêng đầu sang trái, việc của bạn là nghiêng đầu sang hướng ngược lại.

Bước 4: Bắt đầu nhẹ nhàng với đôi môi

Cháo lưỡi với ny bắt đầu với nụ hôn sâu bằng lưỡi có vẻ hấp dẫn và gợi cảm. Thế nhưng, việc tiếp cận đối tác và khởi động cuộc vui với những chiếc hôn nhẹ nhàng lên môi cô nàng có thể giúp bạn trở nên tinh tế hơn trong mắt bạn tình.

Sự vội vàng, hấp tấp ngay khi vừa bắt đầu có thể khiến nửa kia bất ngờ và sợ hãi. Vì thế, kinh nghiệm từ các bậc thầy hôn môi khuyên rằng: trong phút đầu thân mật, hãy áp môi bạn lên đôi môi người ấy. Ngoài ra, bạn có thể xen kẽ những nụ hôn nhẹ và mạnh với lưỡi để kích thích nửa kia.

Cháo lưỡi với ny
Khởi động nhẹ nhàng với những môi hôn thông thường

Một vài động tác vuốt ve nơi cổ, eo, lưng hoặc mặt của đối phương sẽ khiến họ nhanh chóng đắm chìm vào niềm vui mà việc nút lưỡi mang lại.

Bước 5: Tận hưởng cảm giác đá lưỡi cực cuốn khi hôn

Sau những nụ hôn môi khai vị, bắt đầu dùng lưỡi để lướt nhẹ trên cánh môi người yêu. Động tác này có thể được hiểu như một lời xin phép trước khi thực hiện chiếc hôn sâu kiểu Pháp. Nếu người nhận mở rộng môi và dùng lưỡi để đáp lại. Điều này đồng nghĩa, họ đã sẵn sàng để cùng bạn bắt đầu sự ngọt ngào, nóng bỏng này.

Khi nhận được tín hiệu đồng ý, hé môi và dùng lưỡi kích thích nhẹ nhàng lên môi, lưỡi và bên trong khoang miệng của người yêu. Sau màn dạo đầu từ tốn, hãy tăng dần tốc độ chuyển động và mức độ kích thích. Đừng quên dùng tay ôm và giữ đối phương để tăng thêm cơ hội tiếp xúc cơ thể thật mật cùng người ấy.

Tuy nhiên, nếu đối tác của bạn ngậm chặt môi hoặc tiếp nhận nụ hôn đá lưỡi một cách e dè, dò chừng. Vậy thì, có thể họ chưa thật sự cảm thấy thoải mái với kiểu hôn này và bạn chỉ nên tiếp tục với những môi hôn nhẹ nhàng.

Cháo lưỡi với ny
Cháo lưỡi với ny phê hơn bạn sở hữu kỹ năng đá lưỡi điêu luyện

Bước 6: Tiếp tục hôn hoặc chuyển sang kích thích cơ thể bạn tình

Với những ai lần đầu cháo lưỡi với ny chắc hẳn sẽ có chung thắc mắc: làm gì tiếp theo khi đã tận hưởng cảm giác hôn môi đá lưỡi? 

Bản thân nụ hôn sâu bằng lưỡi là một hoạt động tình cảm mà tất cả các cặp đôi đều có thể thử và không cần phát triển thêm bất cứ điều gì sau đó. Vì thế, nếu cả hai không muốn chuyển sang những hoạt động thân mật và cuồng nhiệt hơn. Hãy đơn giản dừng lại ở việc kích thích môi lưỡi cho đến khi cảm thấy thỏa mãn với điều ấy.

Tuy nhiên, nếu muốn biến nụ hôn sâu kiểu Pháp trở thành màn dạo đầu nóng bỏng cho một “cuộc yêu” cuồng nhiệt. Bạn có thể đưa tay và bắt đầu sờ soạng, âu yếm để kích thích cơ thể quyến rũ của đối phương. 

Cháo lưỡi với ny
Mút lưỡi thỏa thích, hãy chuyển sang tấn công những khu vực nhạy cảm mê người khác

4 Kỹ thuật hôn môi đá lưỡi cực cuốn khiến bạn tình mê mẩn

Nắm được các bước hôn môi cháo lưỡi cơ bản, đừng quên kết hợp cùng các thủ thuật điêu luyện sau đây để làm nửa kia đê mê và đắm chìm hoàn toàn vào nụ hôn kích tình mà bạn vừa khơi mào!

  • Vuốt ve cơ thể đối tác: trong khi người ấy hoàn toàn chìm trong cảm giác phê pha khi hôn lưỡi. Hãy dùng tay vuốt ve ngực, lưng dưới và cổ của họ. Nếu nhận thấy sự tận hưởng và thoải mái nơi người ấy. Bạn có thể mạnh dạn hơn với các kích thích tại các vùng nhạy cảm hơn như: đầu ti, mông, … 
  • Sử dụng lực hút vừa phải khi hôn môi đá lưỡi: áp dụng cùng 1 kỹ thuật khi hôn lưỡi có thể khiến cả hai cảm thấy nhàm chán với việc nút lưỡi. Vậy nên, hãy chủ động thêm chút áp lực để tăng cảm giác thú vị và mới mẻ cho nụ hôn. Bên cạnh đó, điều này còn có thể nâng cao khoái cảm và hưng phấn nơi bạn tình. 
  • Cắn yêu khi đang cháo lưỡi với ny: thử trải nghiệm mới hơn bằng việc cắn nhẹ lên môi và lưỡi đối phương tại những thời điểm thích hợp. Ngoài ra, bạn cũng có thể đưa môi trên, môi dưới của người ấy vào miệng và dùng răng cắn yêu nhẹ nhàng. Cảm giác từ mềm mại nhẹ nhàng đến mặt cứng của răng và sự đau tê sẽ giúp môi hôn trở nên mới mẻ, hấp dẫn hơn.
Cháo lưỡi với ny
Cắn yêu nhẹ nhàng lên môi đối phương để nụ hôn thêm phần thú vị, kích thích
  • Xoáy lưỡi: là kỹ thuật không thể thiếu để tạo ra những nụ hôn nút lưỡi đáng nhớ cùng nàng. Hãy dùng đầu lưỡi và xoáy nó vòng tròn quanh lưỡi đối tác. Những đầu dây thần kinh cảm giác có trên đầu lưỡi sẽ bị chuyển động này kích thích, làm gia tăng hưng phấn ở cả bạn và nửa kia.

Trên đây là 4 kỹ thuật và 6 bước để thực hiện hôn môi cháo lưỡi với ny chàng và nàng cần biết để tạo ra những nụ hôn lưỡi say mê, chinh phục người ấy. Nếu muốn khởi động “cuộc yêu” và khiến bạn tình rên lên trong dâm đãng, thỏa mãn. Đừng quên sử dụng một vài dụng cụ tình ái độc đáo chất lượng tại website Mlem69.vn.

Vô vàn mẫu trứng rung tình yêu, chày massage điểm G, âm đạo giả, cu giả, bao cao su gân gai, vòng rung tăng khoái cảm, … đang chờ bạn khám phá. 

Mua sextoys với nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn hơn khi liên hệ hotline/Zalo 0335.976.092 ngay hôm nay!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger