Khi quan hệ ra nhiều nước có tốt không? 

Khi quan hệ ra nhiều nước có tốt không là băn khoăn của nhiều chị em. Dịch nhờn tiết ra từ âm đạo nữ giới ảnh hưởng không nhỏ đến khoái cảm và chất lượng tình dục. Tuy nhiên, điều này là lợi hay hại? Điều gì khiến nàng ra nước khi “yêu”? Làm sao để “cô bé” tiết nhiều dâm thủy trong cuộc vui? Theo dõi bài viết hôm nay để làm rõ những thắc mắc kể trên.

Tại sao phụ nữ tiết ra nhiều nước khi quan hệ?

Dịch nhờn âm đạo hoạt động như một chất bôi trơn, giúp các hoạt động tình dục trở nên trơn mượt và dễ dàng hơn. Thông thường, chất dịch này không mùi và có màu trắng. Vậy, tại sao “cô bé” tiết ra dâm thủy khi làm tình? Dưới đây là 4 nguyên nhân phổ biến bạn có thể biết! 

Do nhận được các kích thích tình dục

Kích thích trong màn dạo đầu là nguyên nhân chủ yếu khiến nữ giới tiết ra nhiều nước khi “yêu”. Đặc biệt, khi tìm được bạn tình phù hợp, phái nữ có xu hướng hưng phấn và ham muốn hơn bình thường. Hiện tượng này là một biểu hiện khi cô gái đạt được cực khoái lên đến tột đỉnh.

Khi quan hệ ra nhiều nước có tốt không
Kích thích mãnh liệt

Phụ nữ đang trong kỳ kinh nguyệt

Trước khi tìm ra đáp án về câu hỏi: khi quan hệ ra nhiều nước có tốt không? Có thể bạn nên biết, đến kỳ rụng trứng, nồng độ hormone nữ tăng cao hơn bình thường. Khiến vùng kín sản sinh nhiều nước, đặc dính hoặc đôi khi là hơi loãng. Góp phần dẫn đến hiện tượng quan hệ tiết ra dâm thủy mà nhiều các nàng gặp phải.

Có thể do đang mang thai

Trong thời kỳ mang thai, hormone trong cơ thể phái nữ có sự thay đổi lớn. Một trong số đó là tình trạng khí hư trong và sau khi “hoan ái”. Thậm chí, dịch âm hộ và lượng khí hư có thể xuất hiện mỗi ngày và nhiều hơn ngay cả khi cả hai không phát sinh “chuyện ấy”.

Khi quan hệ ra nhiều nước có tốt không
Phụ nữ ra nước nhiều khi mang thai

Phụ nữ ra nhiều nước do có tâm lý thoải mái

Nước dịch màu trắng, nhầy dính và hơi loãng có thể tạo ra do sự thay đổi đột ngột của các hormone trong cơ thể. Khi cảm xúc dâng trào hoặc tâm lý thoải mái sẽ tác động đến việc sản sinh dịch nhờn âm đạo. Điều này dẫn đến hiện tượng chất nhờn tiết ra nhiều hơn khi cặp đôi quan hệ.

Hơn nữa, nếu nữ giới đạt được cực khoái trong cuộc vui có thể đẩy nhanh quá trình lưu thông máu, lượng máu bơm về vùng kín tăng cao. Lúc này, phản xạ âm hộ khiến vùng xương âm đạo co thắt mãnh liệt và các tuyến tiền đình bắt đầu sinh ra chất dịch màu trắng, không mùi, có khả năng bôi trơn.

Khi quan hệ ra nhiều nước có tốt không?

Như đã từng nói, nước nhờn xuất hiện khi làm tình là một chất tiết ra từ âm đạo phụ nữ. Với cô nàng mạnh khỏe, sức khỏe phụ khoa bình thường; chất nhờn sẽ có màu trắng, không mùi hoặc mùi nhẹ. Lượng nước được sinh ra nhiều hơn trước kỳ kinh, khi nhận được các kích thích tình dục, “yêu” với tâm lý thoải mái, … 

Khi quan hệ ra nhiều nước có tốt không
“Cô bé” ra nhiều nước khi “yêu”

Vậy thì, phụ nữ quan hệ ra nhiều nước có tốt không? Đáp án là tốt. Đây là một phản ứng sinh lý bình thường ở cơ thể nữ giới và không cần lo ngại. Đặc biệt, khi “mây mưa” dịch nhờn âm hộ được sử dụng như một chất bôi trơn giúp việc thâm nhập của dương vật được thuận lợi và trơn tru hơn. Đồng thời, giảm sự ma sát, tránh sự đau rát và tổn thương nơi bạn nữ. Qua đó, mang đến cảm giác phấn khích và ham muốn lạ kỳ cho cặp đôi.

Ngược lại, trong quá trình quan hệ nếu “cô bé” không ra nước hoặc rất ít không đủ nhiều để bôi trơn. Điều này chứng tỏ, bạn đang mắc chứng khô âm đạo và cần phải tìm cách khắc phục sớm. Nếu tình trạng này kéo dài có thể gây viêm nhiễm phụ khoa, gây ảnh hưởng đến tình cảm lứa đôi.

5 Cách làm phụ nữ ra nhiều nước khi quan hệ

Dù không trực tiếp đòi hỏi nhưng nhu cầu và ham muốn về “chuyện ấy” ở phụ nữ không thua kém so với phái mạnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng nhìn thấu được điều này và biết cách khơi dậy nứng tình, khiến nàng ướt át. Vậy bí quyết nào để “cuộc yêu” chìm trong nước sướng, dưới đây là 5 tips cực hay chàng nên nắm bắt!

Tạo tâm lý thoải mái

Có thể nói, tâm lý là yếu tố quyết định đến chất lượng, sự thăng hoa của cặp đôi mỗi lần “mây mưa”. Quan hệ trong tâm trạng thỏa mái, cơ thể phụ nữ được kích thích một cách tối đa. Việc “yêu” từ đó cũng càng thêm dễ dàng, sung sướng. 

Khi quan hệ ra nhiều nước có tốt không
Không gian làm tình lãng mạn

Để lâm trận trong kịch tính và mãnh liệt, nam giới cần chuẩn bị cho nàng một không gian làm tình lãng mạn và thỏa mái. Không quên lắng nghe nhu cầu, suy nghĩ bạn tình để có thể đáp ứng và thỏa mãn nửa kia.

Khởi động “cuộc yêu” với màn dạo đầu đê mê

Kích thích các điểm G nhạy cảm trên cơ thể nữ giới trong màn dạo đầu là cách phái mạnh dễ dàng khiến nàng chảy nước khi quan hệ. Tuy nhiên, đừng vội tiếp cận vùng kín và cởi quần bạn tình. 

Tập trung sự kích thích vào vùng ngực, không ngừng bú, mút và đá lưỡi lên nhũ hoa. Dùng tay xoa bóp ngực, trượt lên xuống xoa xoa phần eo khiến nàng nứng mạnh. Lúc này, quần lót cô gái bắt đầu ướt đẫm và muốn được “ấy ấy” ngay lập tức.

Khi nhận thấy những dấu hiệu mơ màng, phê pha vì tình. Bạn có thể lột quần lót, đưa tay lao vào “cô bé”. Kết hợp việc dùng tay và các động tác liếm mút, đá lưỡi hột le. Đảm bảo ngay lúc này, âm đạo không ngừng phun nước tung tóe để sẵn sàng cho một “cuộc yêu” mãnh liệt.

Nụ hôn cực phê

Biết được khi quan hệ ra nhiều nước có tốt không và tác dụng của dịch nhờn âm hộ trong tình dục. Vậy thì, đừng quên dành cho nàng những nụ hôn cuồng nhiệt khi “yêu” để “cô bé” tiết ra thật nhiều dâm thủy.

Khi quan hệ ra nhiều nước có tốt không
Nụ hôn mãnh liệt là điều không thể thiếu

Quan hệ thiếu vắng những nụ hôn có thể khiến nàng buồn tủi vì nghĩ mình chẳng khác gì một cô gái làng chơi. Điều này có thể khiến người nữ cảm thấy khó chịu, mất hứng, khó lên đỉnh và không thể tiết đủ dịch nhờn cho “cuộc yêu”. Không chỉ thế, những nụ hôn đê mê, nồng cháy còn giúp việc “mây mưa” trở nên thăng hoa, viên mãn hơn.

Kích thích cùng lúc cả hột le và âm đạo

Ngoài điểm G nằm bên trong cửa mình, vùng kín phái nữ còn có một điểm nhạy cảm mê người khác còn gọi là âm hộ (hột le). Nơi tập trung đến 8.000 dây thần kinh cảm giác. Nếu chỉ cần một vài sự mơn trớn bằng tay hoặc miệng, bộ phận này lập tức bị kích thích và dịch nhờn chảy ra như nước.

Do đó, người đàn ông giàu kinh nghiệm tình trường sẽ biết cách kích thích cùng lúc cả hột le và âm đạo để làm nàng sung sướng. Bên cạnh việc sử dụng dương vật thúc vào thật sâu bên trong “cô bé”. Nam giới có thể dùng tay móc bím hoặc dùng miệng để “húp hàu”. Ngay lúc này, đảm bảo cô gái phải rên la mạnh mẽ vì quá sướng. Cả hai cùng nhau tận hưởng trọn vẹn sự đê mê, hạnh phúc trong tình yêu!

Bổ sung thực phẩm dinh dưỡng

Khó lên đỉnh vì bị khô hạn âm đạo, phụ nữ có thể bổ sung vào khẩu phần ăn các loại thực phẩm giàu vitamin E: giá đỗ, rau chân vịt, cà chua, nha đam, khoai môn, củ cải, hạnh nhân, quả bơ, … Để điều trị và có được “cuộc yêu” thoải mái, dễ chịu hơn.

Khi quan hệ ra nhiều nước có tốt không
Bổ sung dinh dưỡng

Bên cạnh đó, nữ giới nên uống đủ nước (1.5-2 lít) mỗi ngày để khắc phục tình trạng hạn hán “cô bé”. 

Sử dụng sextoys

Dù biết đáp án phụ nữ quan hệ ra nhiều nước có tốt không nhưng không đủ kỹ năng để khiến nàng chảy nước. Nếu vậy, một vài món đồ chơi tình dục có thể giúp anh em giảm bớt áp lực phòng the và dễ dàng làm nàng tê tái trong suốt cuộc vui.

Khi quan hệ ra nhiều nước có tốt không
Sử dụng dụng cụ tình dục khi sex

Được thiết kế với mẫu mã độc đáo với nhiều chức năng làm sướng đa dạng; các mẫu trứng rung và chày massage điểm G là lựa chọn được lòng phái đẹp. Không chỉ có khả năng kích thích điểm G, nhũ hoa và âm vật nữ giới. Dụng cụ tình ái loại này còn có thể ứng dụng cho dương vật nam giới. Đảm bảo chàng và nàng cùng nhau đạt đến cực khoái để tận hưởng trọn vẹn mọi khoái cảm sung sướng trong tình dục.

Lưu ý cần biết khi “cô bé” tiết ra nhiều nước

  • Khi quan hệ ra nhiều nước có tốt không? Không phải 100% trường hợp phụ nữ ra nhiều nước khi quan hệ là hiện tượng bình thường. Nếu dịch nhờn âm đạo xuất hiện cùng một vài biểu hiện bất thường, đó có thể là dấu hiệu của một bệnh lý phụ khoa. Theo đó, nếu chất nhờn sau “cuộc yêu” không mùi và có màu bình thường, bạn không cần lo lắng về điều ấy. Ngược lại, nếu vùng kín viêm nhiễm, dịch âm đạo sẽ có màu nâu hoặc vàng kèm với mùi hôi khó chịu. 
  • Dù hiện tượng ra nước âm hộ là bình thường hay bất thường, nữ giới vẫn nên đi tiểu sau khi làm tình. Theo một thống kê, tỷ lệ phái nữ bị viêm niệu đạo luôn cao hơn so với phái mạnh. Trong khi hoạt động tình dục là con đường dễ lây truyền mầm bệnh. Vì thế, đi tiểu trong 30 phút đầu khi giao hợp giúp loại bỏ vi khuẩn, chất bẩn tránh bị viêm đường tiết niệu.
  • Vệ sinh “cô bé” sau quan hệ là điều kiện bắt buộc để loại bỏ dịch nhờn sinh ra từ hoạt động tình dục. Nếu âm đạo không được làm sạch cẩn thận có thể làm tăng khả năng bị viêm nhiễm vùng kín.  
  • Nên mặc đồ lót và quần áo thoải mái sau cuộc vui. Mồ hôi và hơi ẩm sau “hoan ái” là môi trường lý tưởng để vi khuẩn và mầm bệnh phát triển, sinh sôi. Vì vậy, sau khi làm sạch âm đạo, nữ giới nên lau khô vùng kín và lựa chọn đồ lót cùng những bộ quần áo thoải mái dễ thấm hút.
  • Uống nước sau “chuyện ấy” có thể ngăn ngừa tình trạng khô miệng. Đồng thời, thúc đẩy việc tiểu tiện để đào thải các loại chất bẩn, vi khuẩn tồn tại bên trong âm hộ.

Bài viết vừa giải đáp thắc mắc: phụ nữ quan hệ ra nhiều nước có tốt không? Nếu muốn trải nghiệm “cuộc yêu” với trọn vẹn đê mê và khoái cảm, sử dụng vài món đồ chơi tình dục là gợi ý tuyệt vời dành cho các cặp đôi yêu thích những cuộc phiêu lưu kịch tính, cuồng nhiệt.

Liên hệ hotline 0335.976.092 để đặt mua sextoys chính hãng tại shop online Mlem69 với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mlem69 cam kết bảo hành 1 đổi 1, giao nhanh trong ngày (HCM), che tên và miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng trên 1 Triệu.

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express, Link 6686 bet, Link 6686 me, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link rakhoi, Link caheo, Link mitom, Link saoke, Link vaoroi, Link cakhiatv, Link 90phut, Link socolive, Link xoivotv, Link cakhia, Link vebo, Link xoilac, Link xoilactv, Link xoilac tv, Link xôi lạc tv, Link xoi lac tv, Link xem bóng đá, Link trực tiếp bóng đá, Link xem bong da, Link truc tiep bong da hom nay, Link truc tiep bong da, Link xem bóng đá trực tiếp, trang cá độ bóng đá, trang cá cược bóng đá, trang ca do bong da, trực tiếp bóng đá, xoilac tv, rakhoi tv, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, mitom tv, truc tiep bong da, xem trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá hôm nay, 90phut trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, vaoroitv, xôi lạc, saoke tv, top 10 nhà cái uy tín, nhà cái uy tín, nha cai uy tin, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, truc tiep bong da, xem bong da, caheo, socolive, xem bong da, xem bóng đá trực tuyến, xoilac, xoilac, mitom, caheo, vaoroi, caheo, 90phut, rakhoitv, 6686,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger