Kích thích hột le nhiều có bị làm sao không?

Hỏi

Xin chào chuyên gia,

Em thường thủ dâm bằng việc kích thích âm vật. Điều em quan tâm là kích thích hột le nhiều có sao không? Điều gì sẽ xảy ra nếu em lặp lại hành động này nhiều lần? Rất mong chuyên gia phản hồi thông tin, em cảm ơn!

Khách hàng giấu tên.

Trả lời

Câu hỏi được chuyên gia sức khỏe tình dục tại Mlem69 giải đáp.

Chào bạn, với câu hỏi kích thích hột le nhiều có sao không? Mlem69 xin được trả lời như sau:

Âm vật (mồng đốc, hột le) là một phần của cơ quan sinh dục nữ và cực kỳ nhạy cảm, nơi tập trung của khoảng 8.000 đầu dây thần kinh cảm thụ. Do đó, thủ dâm bằng việc kích thích hột le giúp bạn đạt được cực khoái và thăng hoa hơn. Nó là cách tuyệt vời để bạn khám phá cơ thể, nhu cầu và sở thích tình dục bản thân; giải tỏa tâm lý và cải thiện quan hệ với đối tác.

trứng rung là gì, trứng rung tình yêu là gì, máy rung tình yêu là gì, trứng rung để làm gì, trứng rung tình yêu có tác dụng gì, trứng rung có tác dụng gì, tác dụng của trứng rung tình yêu, có nên sử dụng trứng rung tình yêu, dụng trứng rung có hại không
Nếu kích thích hột le quá mức có thể gây ra những hệ lụy tiêu cực

Tuy nhiên, nếu kích thích hột le quá mức có thể gây ra những hệ lụy tiêu cực. Bao gồm:

  • Khiến bạn khó đạt được sự thỏa mãn, cực khoái tình dục khi quan hệ. 
  • Làm bạn nghiện, cản trở cuộc sống hàng ngày.
  • Kích thích âm vật quá mạnh làm tăng độ nhạy cảm của bộ phận này, gây đau rát và khó chịu khi làm tình cùng nửa kia.

Hơn nữa, vì âm vật là điểm G cực kỳ nhạy cảm, việc kích thích thường xuyên có thể gây ra một số hậu nghiêm trọng hơn. Ví như:

  • Nhiễm trùng âm đạo: việc tác động lên hột le bằng tay hoặc các dụng cụ tình dục như máy rung quá nhiều khiến vị trí này bị tổn thương, trầy xước hoặc sưng to bất thường. Tạo điều kiện thuận lợi để vi khuẩn và nấm xâm nhập vào bên trong cơ quan, gây nhiễm trùng nặng.
  • Nhiễm trùng đường tiết niệu (UTI): chạm âm vật bằng tay bẩn hoặc máy rung cũng có thể ảnh hưởng đến đường tiết niệu. Bởi vì, hột le nằm rất gần với vị trí niệu đạo (lỗ tiểu). Do đó, có khả năng vi khuẩn lây lan sang các khu vực xung quanh và có thể dẫn đến UTI.
  • Khô âm đạo: khi bạn chà xát âm vật quá nhiều, các tuyến Bartholin ở khu vực này sẽ tiết ra nhiều chất nhờn. Tuy nhiên, thỉnh thoảng việc ma sát quá mức còn làm tắc nghẽn lỗ chân lông ở khu vực đó, khiến da bị khô hoặc tệ hơn là bị viêm.
  • Rối loạn chức năng tình dục: kích thích hột le nhiều có sao không? Nếu bạn sử dụng một cơ quan trong nhiều lần gây cản trở hoạt động của nó. Sau một thời gian, hành động này có thể gây mất độ nhạy cảm nơi âm vật và làm giảm ham muốn tình dục.

Xem ngay: Cách kích thích hột le đúng cách

Vậy nên, lời khuyên dành cho bạn là hãy vui vẻ trong mức độ cho phép, lành mạnh và đừng kích thích âm vật quá mức. Cảm ơn vì đã dành sự tin tưởng và gửi câu hỏi đến với Mlem69. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc!

Trân trọng!

Đừng quên truy cập website Mlem69.vn để đặt mua dụng cụ tình yêu chất lượng, cải thiện đời sống phòng the. Mlem69 cung cấp đa dạng các sản phẩm hỗ trợ tình dục như: bao cao su, gel bôi trơn, âm đạo giả, chim giả, máy massage âm đạo, trứng rung, … để bạn lựa chọn. Ưu đãi hấp dẫn khi mua online, giao tận nhà nhanh chóng và tặng kèm nhiều phần quà giá trị.

Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger