Cách kích thích vú khiến nàng nứng muốn quan hệ ngay

Ngực và nhũ hoa là những phần nhạy cảm trên cơ thể phái nữ chỉ đứng sau vùng kín. Vì thế, chỉ cần nắm được kỹ năng kích thích vú điệu nghệ cũng đủ khiến nàng phê pha khi “ân ái”. Tuy nhiên, để làm được điều ấy, theo dõi ngay bài viết hôm nay!

Những cách kích thích vú bạn gái cực sướng

Đa phần nam giới đều nghĩ, cách duy nhất để phụ nữ đạt được cực khoái là kích thích vào âm đạo. Trên thực tế, họ có thể sung sướng cùng cực ngay cả khi không chạm vào “cô bé”. Đặc biệt, việc kích thích vòng 1 và nhũ hoa có thể mang đến cảm xúc rạo rực mãnh liệt trên khắp cơ thể không kém gì cực khoái đạt được từ bộ phận sinh dục.

Kích thích vú
Kích thích ngực và nhũ hoa có thể mang đến cảm xúc rạo rực mãnh liệt

Vậy nên, nếu muốn chinh phục nửa kia bằng kỹ năng phòng the đỉnh cao. Đừng bỏ qua các cách kích thích vòng 1 được chia sẻ dưới đây!

Đề xuất: Hướng dẫn cách sờ ngực bạn gái khiến nàng lên cơn ham muốn

Kích thích núm vú bằng tay khiến nàng chảy nước

Trước khi khiêu khích nhũ hoa bạn gái; hãy dùng tay để mơn trớn, đánh thức nụ hoa hồng hào còn đang “e thẹn” bên trên bầu ngực. Khiến núm vú trở nên cương cướng, lộ rõ ra ngoài để sẵn sàng cho những kích thích nóng bỏng hơn sau đó.

Lỗ đít rộng
Hãy dùng tay để mơn trớn, đánh thức nụ hoa hồng hào

Không ngừng sờ lên đầu ti theo nhiều cách khác nhau. Có thể áp dụng động tác xoa theo chuyển động tròn hoặc chà miết theo một đường thẳng làm nhũ hoa săn lại. Thành công khơi dậy cảm giác khoan khoái và dễ chịu cho nàng.

Nếu đó là một cô nàng mạnh mẽ, táo bạo. Nên gia tăng lực đạo bằng việc véo hoặc thậm chí là cắn nhẹ lên núm vú. Cảm giác tê tê, nhói nhói nơi bầu ngực chính là chất kích thích tuyệt vời khiến bạn tình càng thêm đê mê, thích thú.

Tham khảo: Máy massage kích thích vú nâng tầm kỹ năng phong the

Kích thích vú và đầu ti bằng miệng

Khi nhũ hoa bắt đầu săn lại chính là thời điểm để đẩy kích thích lên đến cao trào. Dùng môi và đặt lên bộ phận mê người này những nụ hôn nhẹ nhàng, lả lướt. Báo hiệu cho một “cuộc yêu” nóng bỏng, thú vị và nàng chắc chắn sẽ tận hưởng thật nhiều cảm xúc lâng lâng đáng nhớ.

Nụ hôn lên ngực không chỉ mở màn cho những khoái cảm mới lạ, mà còn thể hiện sự trân trọng mà bạn dành cho nửa kia. Trước khi tiến đến bước này, cần bắt đầu bằng một nụ hôn lên môi, sau đó dời xuống cổ và dần chuyển sang vòng 1. Nhờ đó, dễ dàng khơi gợi ham muốn tình dục trong nàng, bước đệm cho việc kích thích nhũ hoa trở nên rõ ràng và tê tái hơn!

ý nghĩa của các vị trí hôn
Nụ hôn lên ngực mở màn cho những khoái cảm mới lạ

Đặc biệt, nếu sở hữu một chiếc lưỡi ẩm ướt, linh hoạt; bạn có thể dễ dàng đưa nàng lên đỉnh, rên rỉ nỉ non không ngừng vì sướng. Đưa lưỡi lả lướt lên đầu ti, bắt đầu những cái liếm láp theo chuyển động tròn để kích thích và chạm đến nhiều đầu dây nhạy cảm trên núm vú. Gia tăng cực khoái dục tình mãnh liệt trong nàng.

Sau khi “chăm sóc” núm vú bởi chiếc lưỡi mềm mại và ẩm ướt vì nước bọt, đừng quên phà hơi vào 2 ti. Sự ướt át cùng hơi ấm chân thật nhanh chóng tạo ra cảm giác kích tình mãnh liệt. Đầu vú dựng thẳng như khiêu khích và đòi hỏi được kích thích nhiều hơn. 

Cuối cùng, nghệ thuật kích thích vú đỉnh cao là biết cách dẫn dắt bạn tình đi từ sung sướng này đến khoái cảm khác. Trong khi bạn tình còn đang đắm chìm trong cảm giác kích tình ấm áp từ hơi thở mà bạn mang lại. Dùng môi ngậm và mút lấy nhũ hoa để đưa nàng chạm đến cao trào thăng hoa khác. Sau đó, tăng dần tốc độ và lực đạo bú mút khiến “cô bé” ngập ngụa trong dâm thủy.

Kích thích ngực bằng đồ chơi tình dục

Không chỉ tay và miệng, bạn có thể tăng cường khoái cảm tình dục cho đối tác bằng những món đồ chơi tình dục. Máy rung hoặc kẹp núm vú, bất cứ thứ gì nửa kia cảm thấy thoải mái, hãy thử chúng.

Kẹp vú
Bạn có thể tăng cường khoái cảm tình dục cho đối tác bằng những món đồ chơi tình dục

Trong đó, máy rung có thể mang lại sự kích thích thú vị cho nhũ hoa. Dù được thiết kế dành cho âm vật, tuy nhiên cảm giác tê tê ngứa ngứa mà nó mang lại chắc chắn sẽ làm nàng vô cùng hưng phấn và điên cuồng đòi hỏi.

Bạn thậm chí còn có thể sáng tạo và đưa máy massage lên một bên ti trong khi liếm ngậm bên còn lại. 

Kích thích nhũ hoa bằng dụng cụ bạo dâm

Đồ kẹp vú là lựa chọn hoàn hảo nếu muốn kích thích vú bạn tình và khiến nàng mê mẩn. Với sự đa dạng của thị trường đồ chơi bạo dâm, bạn có thể dễ dàng tìm thấy “bảo bối” phù hợp cho nửa kia. 

Dụng cụ bạo dâm BDSM
Nam giới nên dùng loại kẹp ti có phụ kiện điểm xuyết sự gợi tình

Theo đó, nam giới nên dùng loại kẹp ti có phụ kiện điểm xuyết sự gợi tình cho nhũ hoa bạn gái. Hoặc loại kẹp có dây xích để biến nàng thành một nô lệ quyến rũ. Ngoài ra, còn có nhiều dụng cụ chụp vú tạo ra kích thích bằng cách hút hơi mang lại cảm giác vừa đau tê vừa khoan khoái đầy mê hoặc. 

Vì thế, nếu cả hai đam mê với việc hưởng thụ cực khoái nơi đầu ti, sử dụng đồ kẹp vú là lựa chọn lý tưởng và hoàn hảo nhất!

Xem ngay: Sản phẩm kích thích bạo dâm BDSM xịn nhất hiện nay

Kích thích ngực bằng nhiệt độ

Chơi đùa núm vú với nhiệt độ nóng lạnh là ý tưởng tuyệt vời mà bạn không được bỏ qua nếu muốn màn dạo đầu trở nên nóng bỏng, cuồng nhiệt hơn. Dụng cụ đơn giản bạn cần chuẩn bị là một viên đá lạnh, cầm chắc trên tay và bắt đầu xoa lên nhũ hoa bạn tình. Hoặc có thể biến tấu và tăng thêm kích thích bằng việc ngậm đá vào miệng rồi tiến đến hôn lấy nhũ hoa bạn nữ. 

Kích thích vú
Tăng thêm kích thích bằng việc ngậm đá vào miệng rồi tiến đến hôn lấy nhũ hoa bạn nữ

Nếu là một tín đồ trong cộng đồng BDSM, để tạo độ nóng lên núm vú. Bạn cần dùng sáp nóng từ nến và nhỏ lên nhũ hoa người tình. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, không gây bỏng đến vòng 1 người yêu. Nên sử dụng loại nến chuyên dùng trong quan hệ bạo dâm. Nhiệt độ này vừa đủ để tạo nên kích thích mạnh mẽ lại không gây tổn thương cho cơ thể cô nàng.

Xem ngay: Gel bôi trơn mát lạnh, gia tăng kích thích bú liếm

Những lưu ý khi kích thích vú bạn gái

Nếu nửa kia bày tỏ, rằng nàng không cảm thấy hưng phấn bởi cách bạn trêu đùa bộ ngực của họ. Vậy thì, khả năng cao bạn đã mắc phải một sai lầm nào đó. Để khắc phục sự cố, nâng cấp kỹ năng làm tình. Đừng bỏ qua các mẹo cực hay để mơn trớn, bú ngực và khiến nàng ẩm ướt!

Kích thích nhẹ nhàng không thô bạo

Bầu ngực phụ nữ luôn rất nhạy cảm, dễ đau khi bị tác động. Vậy nên, hãy đặt lên đó những nụ hôn chậm rãi, xoa nắn nhẹ nhàng. Tuyệt đối không cắn, bóp hoặc kéo ti quá mạnh trừ khi nàng yêu cầu. 

Trải nghiệm tình dục nên tràn ngập thăng hoa, sung sướng và thỏa mãn. Tuy nhiên, nếu bạn khiến nửa kia bị đau, điều này có thể gây tụt hứng hoặc gián đoạn việc “yêu”.

Tập trung nhiều vào nhũ hoa

Điểm nhạy cảm nhất trên ngực phụ nữ chính là đầu ti. Do đó, để gia tăng kích thích, phái mạnh cần di chuyển sự tấn công lên vị trí này và vòng tròn sẫm màu bao quanh nó. Tập trung đặc biệt theo hướng từ 10 – 14h, đó là hồng tâm của phần nhạy nhất.

Nhẹ nhàng mơn trớn, vuốt ve núm vú; dùng tay xoay vòng tròn xung quanh nhũ hoa. Kết hợp sự linh hoạt của môi và lưỡi lên điểm mê người này. Chắc chắn sẽ làm nàng rên la trong quằn quại sung sướng.

Sử dụng gel bôi trơn khi kích thích vú

Một lớp gel mỏng lên khắp bầu ngực bạn tình có thể gia tăng kích thích và cực khoái khi bạn chơi đùa cùng chúng. Hơn nữa, nam giới có thể tận dụng chất bôi trơn loại này khi tiến hành thâm nhập qua âm đạo. Quá trình “mây mưa” nhờ đó càng thêm thuận lợi, trơn tru và thăng hoa hơn.

Hướng dẫn thủ dâm bằng trứng rung, thủ dâm trứng rung, thủ dâm bằng trứng rung, tự sướng bằng trứng rung, thủ dâm bằng trứng
Sử dụng cùng gel bôi trơn

Kết hợp việc mút và đá lưỡi

Nếu người phụ nữ của bạn thích việc kích thích ngực hơn bất cứ bộ phận nào khác trên cơ thể ngoại trừ âm đạo. Hãy dùng lưỡi để vẽ nên những vòng tròn xoay quanh núm vú của nàng. 

Khi đầu ti bắt đầu cương cứng, sử dụng lưỡi để ngoáy nhẹ vài lần trước khi đưa nhũ hoa vào miệng. Kết hợp luân phiên hành động liếm và mút làm nàng tê tái vì nứng tình dâng cao. 

Dirty talk khi “yêu” để tăng hưng phấn

Trong suốt quá trình “mây mưa” để gia tăng ham muốn, hưng phấn và kích thích sự tạo báo trong nàng. Đừng quên nói vài lời “hư hỏng” kích tình, ví như: “em thật đẹp”, “anh muốn hôn nó ngay bây giờ”, “em rất ngon miệng”, “em đẹp lắm, anh nứng lên rồi”, …

Khen cơ thể bạn tình và đặc biệt là bầu ngực căng tròn của nàng khi “yêu” là một phần quan trọng không thể thiếu. Bằng cách này, bạn dễ dàng nhìn thấy được mặt thẹn thùng quyến rũ nơi đối tác. Đồng thời, tăng thêm sự tự tin cho người tình, biến nàng trở nên cuồng nhiệt và táo bạo hơn khi “mây mưa”.

Hy vọng với những chia sẻ mà bài viết gửi đến trong nội dung hôm nay đã giúp bạn cải thiện kỹ năng phòng the bằng việc kích thích vú. Để đặt mua các sản phẩm hỗ trợ như: kẹp vú, gel bôi trơn, máy rung, … và các dụng cụ tình yêu chất lượng khác. Truy cập ngay website Mlem69.vn, mua hàng với giá cực hấp dẫn kèm quà tặng độc đáo. Giao hàng hỏa tốc siêu nhanh trên toàn quốc, miễn phí vận chuyển với hóa đơn trên 1.000.000 VNĐ!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express, Link 6686 bet, Link 6686 me, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link rakhoi, Link caheo, Link mitom, Link saoke, Link vaoroi, Link cakhiatv, Link 90phut, Link socolive, Link xoivotv, Link cakhia, Link vebo, Link xoilac, Link xoilactv, Link xoilac tv, Link xôi lạc tv, Link xoi lac tv, Link xem bóng đá, Link trực tiếp bóng đá, Link xem bong da, Link truc tiep bong da hom nay, Link truc tiep bong da, Link xem bóng đá trực tiếp, trang cá độ bóng đá, trang cá cược bóng đá, trang ca do bong da, trực tiếp bóng đá, xoilac tv, rakhoi tv, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, mitom tv, truc tiep bong da, xem trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá hôm nay, 90phut trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, vaoroitv, xôi lạc, saoke tv, top 10 nhà cái uy tín, nhà cái uy tín, nha cai uy tin, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, truc tiep bong da, xem bong da, caheo, socolive, xem bong da, xem bóng đá trực tuyến, xoilac, xoilac, mitom, caheo, vaoroi, caheo, 90phut, rakhoitv, 6686,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger