Làm sao để dấu hickey mau hết? 6 mẹo cực hay bạn nên thử!

Làm sao để dấu hickey mau hết? Để lại hickey trên cơ thể nửa kia thể hiện cảm xúc cuồng nhiệt khi yêu và là cách “đánh dấu chủ quyền” của rất nhiều cặp đôi. Dấu hôn mạnh bạo kiểu này thường có màu đỏ sẫm, sau đó chuyển sang nâu, vàng và biến mất hoàn toàn sau 7-14 ngày. 

Điều này có thể gây nên một vài khó chịu hoặc ngượng ngùng nếu chẳng may người khác nhìn thấy. Vì vậy, giới trẻ thường cố gắng tìm cách làm hết hickey nhanh nhất. Theo đó, đắp bã trà xanh, chườm thìa inox, bôi vitamin K và nhiều mẹo hay khác đang được nhiều người áp dụng. 

Tuy nhiên, các giải pháp trên liệu có thực sự hiệu quả? Theo dõi bài viết để tìm ra lời giải, đồng thời bỏ túi 6 tips cực hay đánh bay “dấu hôn” siêu nhanh, rút ngắn thời gian hồi phục xuống còn 2-3 ngày!

Làm sao để dấu hickey mau hết
Hickey – dấu yêu táo bạo

Làm sao để dấu hickey mau hết? 6 mẹo hay nên ứng dụng

Màu sắc đỏ thẫm nổi bật trên vùng cổ sau “cuộc yêu” nồng nhiệt đêm qua có thể khiến bạn cảm thấy ngại ngùng, không thoải mái khi chạm phải cái nhìn tò mò từ những người xung quanh. 

Nếu vậy, hãy thử ngay các cách làm hết dấu hickey nhanh nhất được Mlem69 gợi ý sau đây. Hickey chói mắt sẽ mờ dần và hoàn toàn biến mất trên cơ thể chỉ sau 2-3 ngày!

Chườm lạnh

Nhiệt lạnh có khả năng làm ức chế sự hoạt động của các tế bào và dây thần kinh tại vùng da bầm tím. Không chỉ thế, hơi lạnh khiến mạch máu dưới da bị co lại giúp giảm sự xung huyết cục bộ gần như ngay lập tức. Dấu hôn tự động mờ dần và tan biến trên da chỉ sau vài ngày thực hiện.

Làm sao để dấu hickey mau hết
Làm sao để dấu hickey mau hết? Chườm lạnh là cách tuyệt vời bạn nên ứng dụng

Theo đó, bạn có thể sử dụng nhiệt độ từ đá lạnh để chườm và massage nhẹ nhàng lên khu vực bị chàng “đánh dấu” trong 30 phút. Áp dụng liên tục trong 3 ngày để đạt được hiệu quả mong muốn.

Ngoài ra, úp thìa lạnh cũng là cách để hết vết hickey mà các nàng cũng nên áp dụng. Nhiệt lạnh từ thìa inox không chỉ giúp vết hôn giảm sưng mà còn khiến nó nhạt màu và nhanh phai. 

Chườm nóng

Vết hôn tồn tại lâu ngày, làm sao để dấu hickey mau hết? Trong trường hợp tổn thương tồn tại nhiều ngày trên bề mặt da và không có dấu hiệu thuyên giảm. Hãy áp dụng phương pháp chườm nóng để xóa mờ hickey.

 

Làm sao để dấu hickey mau hết
Chườm nóng là cách xóa mờ hickey nhanh, an toàn

Nhiệt lượng từ nước ấm hoặc túi nóng giúp thúc đẩy việc lưu thông máu. Di chuyển túi ấm từ trung tâm vết thương và lan dần sang các khu vực lân cận có thể mang lại hiệu quả tốt hơn. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với độ nóng của nước/túi tránh gây bỏng da. 

Bởi trên thực tế, hickey đậm màu và dễ nhận biết ở vùng cổ. Làn da khu vực này tương đối mỏng và nhạy cảm. Do đó, hãy cẩn thận khi thực hiện cách hết dấu hickey nhanh nhất bằng việc chườm nóng.

Bôi kem vitamin K

Vitamin K có tác dụng tích cực trong việc cầm máu, giảm thâm, thúc đẩy quá trình hồi phục và làm lành vết thương. Do đó, nếu hỏi: làm thế nào để hết vết hickey nhanh? Thoa kem chứa thành phần vitamin K là lựa chọn an toàn, chi phí rẻ.

Làm sao để dấu hickey mau hết
Làm sao để dấu hickey mau hết? Thoa kem chứa vitamin K

Bạn có thể tận dụng các loại kem dưỡng có sẵn tại nhà hoặc mua chúng tại các tiệm thuốc với giá hợp lý. Nên kết hợp giữa việc thoa kem lên da và massage nhẹ nhàng tại vị trí hickey tồn tại. Đừng bỏ qua vùng da xung quanh của vết bầm. 

Việc massage không chỉ giúp kem thẩm thấu sâu vào bên trong da mà còn kích thích quá trình tuần hoàn máu. Từ đó, đánh tan dấu hôn nhanh và dễ dàng hơn.

Làm sao để dấu hickey mau hết? Đắp bã trà xanh

Lá trà chứa nhiều hoạt chất chống oxy hóa và rất giàu tannin, giúp làm giảm kích ứng và viêm nhiễm trên da. Không chỉ thế, trà xanh còn đặc biệt hiệu quả trong việc giảm sưng, xóa mờ thâm tím do nụ hôn hickey gây ra. 

Để nâng cao hiệu quả và đẩy nhanh quá trình xóa mờ dấu hôn, bạn cần đắp bã trà xanh khi chúng vẫn còn ấm. Đồng thời, áp dụng thường xuyên để có được kết quả như ý.

Làm sao để dấu hickey mau hết
Làm sao để dấu hickey mau hết? Lá trà xanh chứa nhiều hoạt chất chống oxy, giúp giảm mờ thâm sẫm

Dấu vết hickey cần thời gian để tự chữa lành. Quá trình này thường mất một hoặc hai tuần. Trong thời gian đó, bạn có thể áp dụng một số cách vừa gợi ý để rút ngắn thời gian làm mờ dấu hickey trên cổ hoặc ở những vùng da khác. Bạn cũng có thể che giấu những dấu vết này bằng mỹ phẩm, quần áo  hoặc phụ kiện.

Đắp mùi tây

Mùi tây giày chất chống oxy hóa, vitamin A, E và C có tác dụng chống viêm, giảm thâm hiệu quả. Theo đó, bạn có thể sử dụng mùi tây khô hoặc tươi, giã nát và trộn cùng với nước, dầu hoặc giấm để tạo ra hỗn hợp đặc sánh. Bôi trực tiếp lên vị trí hickey và thực hiện thường xuyên để nâng cao hiệu quả hồi phục.

Làm sao để dấu hickey mau hết
Nước ép mùi tây khá thần kỳ trong việc đánh mờ dấu hickey

Cách để hết dấu hickey cùng lá mùi tây rất đơn giản, dễ thực hiện. Việc tận dụng các nguyên vật liệu có sẵn trong nhà bếp cũng là cách giúp bạn tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả.

Tỏi 

Làm sao để dấu hickey mau hết? Tỏi là loại gia vị quen thuộc trong căn bếp gia đình Việt. Trong y học cổ truyền, chúng được ví như một loại thuốc với nhiều công dụng tuyệt vời. Nổi bật là đặc tính chống viêm, giảm sưng và mờ thâm.

Trong thành phần, tỏi chứa nhiều hoạt chất chống oxy hóa, giúp kích thích quá trình lưu thông, tuần hoàn máu. Bôi nước ép tỏi tươi lên dấu hôn là cách làm nhanh hết vết hickey tiện lợi nên được áp dụng.

Làm sao để dấu hickey mau hết
Đừng quên tận dụng sự thần kỳ của nước ép tỏi

Cách tạo dấu hickey an toàn trên cơ thể người ấy

Để tăng thêm kích thích cùng hưng phấn khi “yêu”, hickey kiss là một phần không thể thiếu trong màn dạo đầu và kể cả quá trình “hoan ái”. Để lại những nụ hôn táo bạo trên cần cổ, ngực và những vùng da khác trên cơ thể bạn tình là cách tuyệt vời để truyền đạt cảm xúc, thể hiện ham muốn và “khẳng định chủ quyền” đối với người mình yêu.

Tuy nhiên, để nụ hôn trở nên nóng bỏng, kích tình và không gây đau đớn, khó chịu đối với nửa kia. Bạn cần học cách tạo ra vết hickey an toàn, điệu nghệ trước khi hỏi ai đó: làm sao để vết hickey nhanh hết?

3 Bước dưới đây sẽ giúp bạn lưu lại dấu hôn sexy và khiến nàng nhớ mãi không quên:

  • Chạm đến nơi bạn muốn tạo dấu hickey.
  • Đặt môi lên vùng da ấy, ngậm lấy và giữ nó trong 20-30 giây. Để khơi gợi cảm xúc và kích thích, bạn có thể mút hoặc cho nó một vết cắn yêu nhẹ nhàng.
  • Lặp lại 2 bước như trên nhiều lần để khiến dấu hôn trở nên rõ ràng và lớn hơn.
Làm sao để dấu hickey mau hết
Ngậm và giữ khu vực muốn để lại dấu ấn “ma cà rồng”

Lưu lại hickey khi “yêu” có thể trở thành chất xúc tác tình yêu và khiến việc quan hệ sau đó trở nên nóng bỏng, thăng hoa. Tuy nhiên, hãy xác định xem nửa kia có đồng ý tiếp nhận nụ hôn này hay không.

Khi hôn, không nên tiết quá nhiều nước bọt. Ngoài ra, lúc hickey kiss kết thúc, đừng vội vàng dừng lại sự thân mật kích tình này. Thay vào đó, hãy tiếp tục ôm lấy và hôn người ấy một cách nhẹ nhàng thêm vài lần nữa.  

Bài viết từ Mlem69 vừa giải đáp giúp bạn câu hỏi: làm sao để dấu hickey mau hết và tìm ra 6 mẹo cực hay đánh tan vết hôn nhanh chóng. Hy vọng bạn và người ấy sẽ có được những trải nghiệm đê mê và đáng nhớ.

Đừng quên áp dụng 6 cách làm hickey mau hết mà bài viết gợi ý. Bởi vì, nó có thể giúp bạn chữa cháy trong nhiều trường hợp đặc biệt.

Thử nâng cấp “cuộc yêu” với một vài món đồ chơi người lớn độc đáo, nàng rên lên trong sung sướng cuồng loạn: lưỡi liếm, trứng rung, dương vật giả, … Sex mê say, thăng hoa và đạt được cực khoái tột đỉnh khi đặt mua sextoy chính hãng tại Mlem69.vn!

Miễn phí vận chuyển kèm quà tặng hấp dẫn. Đặc biệt, che tên kín đáo và áp dụng chính sách bảo hành 1-1 trong 7 ngày áp dụng cho mọi đơn hàng!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger