Massage Yoni là gì? Cách massage Yoni đúng kỹ thuật nhất

Massage yoni là phương pháp mát xa thường gây tò mò đối với nữ giới. Được biết đến như một liệu pháp giúp chăm sóc sức khỏe tinh thần và sinh lý phái nữ. Tuy nhiên, loại hình này dễ gây ấn tượng không tốt bởi sự biến tướng thành các dịch vụ kinh doanh đen. Cùng Mlem69 khám phá những sự thật thú vị về mát xa yoni và cách thực hiện đúng chuẩn!

Massage Yoni là gì?

Là hình thức mát xa tập trung chủ yếu vào bộ phận sinh dục nữ giới. Có thể khơi dậy dục vọng và ham muốn tình dục bên trong mỗi người. Tuy nhiên, mục đích chính của liệu pháp này là chăm sóc sức khỏe phái đẹp. Giúp cơ thể trở nên nhẹ nhàng, thỏa mái và tạo điều kiện để phái nữ hiểu hơn về cơ thể cùng nhu cầu của bản thân.

massage yoni
Massage yoni là hình thức mát xa tập trung chủ yếu vào bộ phận sinh dục nữ giới.

Theo đó, “Yoni” trong tiếng Phạn nghĩa là “âm đạo”. Ngoài ra, nó cũng được dịch với một nghĩa khác là “một nơi linh thiêng”. Phương pháp mát xa Yoni xem âm đạo phụ nữ như một phần cao quý trong cơ thể và đáng để tôn vinh. Vì thế, chị em có thể tự thực hiện việc massage tại nhà hoặc nhờ sự trợ giúp từ chồng.

Các động tác có thể khiến cơ thể phấn khích cực kỳ khi tập trung vào từng điểm mẫn cảm trên cơ thể phái nữ. Ví như: ngực, bụng và đặc biệt là vùng kín. Do đó, nó có thể đánh thức cảm xúc tình dục và làm bạn đạt cực khoái gấp nhiều lần so với sex truyền thống, giúp cải thiện sinh lý nữ cực hiệu quả.

Bỏ túi những cách kích thích hột le sướng nhất

Massage Yoni có tốt không?

Mát xa Yoni không chỉ mang đến chị em trải nghiệm mới lạ, giải phóng mọi lo lắng và lên đỉnh thăng hoa trong “cuộc yêu”. Mà còn giúp bạn yêu thương cơ thể, thấu hiểu bản thân để biết được những mong muốn, khao khát và nhu cầu tình dục của mình. Từ đó, phá vỡ mọi rào cản, quan niệm về tình dục để sẵn sàng cho những màn “giao hợp” nóng bỏng cùng chàng.

massage yoni
Massage yoni mang đến nhiều lợi ích, rất tốt cho sức khỏe tinh thần và sinh lý nữ giới.

Đặc biệt, với những chị em lãnh cảm sau sinh, khó đạt cực khoái khi quan hệ. Yoni massage là giải pháp điều trị đơn giản và cực kỳ hiệu quả. Nhờ vậy, phái nữ sẽ tìm thấy hạnh phúc trong đời sống “chăn gối”, tăng cảm xúc và thêm gia vị trong tình yêu.

Nhiều trường hợp áp dụng massage yoni như liệu pháp để vượt qua sang chấn tình dục trong quá khứ. Bằng việc tiếp cận cơ thể dưới hình thức xoa bóp, thư giãn có thể giúp bạn “connect” cảm xúc cơ thể và có suy nghĩ tích cực hơn về sex.

Hình thức mát xa kiểu này cũng được các chuyên gia đánh giá cao về khả năng thư giãn tinh thần, giúp cơ thể giải phóng mọi mệt mỏi và căng thẳng kéo dài. Để khôi phục trạng thái vui vẻ, tích cực và tràn đầy năng lượng.

Với các cặp vợ chồng gặp phải tình trạng hiếm muộn. Phương pháp matxa Yoni còn mang đến lợi ích là làm tăng xác suất thụ tinh. 

=> Yoni massage là hình thức xoa bóp cơ thể và tập trung vào khu vực vùng kín phái nữ. Mang đến nhiều lợi ích, rất tốt cho sức khỏe tinh thần và sinh lý nữ giới.

Top những cách hôn vùng kín phụ nữ đầy nghệ thuật khó cưỡng lại

Cách Massage Yoni đúng kỹ thuật

Để liệu pháp matxa Yoni đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn cần thực hiện đầy đủ theo các bước được chia sẻ bên dưới. Đừng quên, đây cũng là kỹ năng “phòng the” mà anh em cần tham khảo để khơi mào dục vọng, nứng tình người ấy khi “yêu”!

Chuẩn bị không gian, tâm trí và cơ thể

Là hình thức mát xa, xoa bóp khá nhạy cảm. Do đó, bạn cần ưu tiên lựa chọn những địa điểm mang tính riêng tư, sao cho cảm thấy dễ chịu và thoải mái nhất. Không gian lãng mạn với nến thơm, ánh đèn lung linh, những cánh hoa rơi lả tả cùng với chăn ấm nệm êm sẽ là lựa chọn hoàn hảo và phù hợp nhất.

massage yoni
Massage yoni ưu tiên lựa chọn những địa điểm mang tính riêng tư

Bên cạnh đó, nữ giới cũng cần chuẩn bị một tâm hồn rộng mở để sẵn sàng đón nhận mọi kích thích và trải nghiệm mới mẻ, lạ kỳ. Tạm gác lại những định kiến tiêu cực về tình dục và không quên dành vài phút để thực hiện các bài tập khởi động đơn giản. Ví như hít vào sâu và thở ra thật chậm. Ngoài ra, bạn cũng cần duy trì kỹ thuật này trong cả quá trình massage Yoni.

Đừng quên tắm rửa sạch sẽ cơ thể. Nên kết hợp các động tác tay và gel bôi trơn để làm nóng toàn thân. Bắt đầu đơn giản với những vị trí ở bụng, ngực, núm vú và chậm rãi đi dần xuống âm đạo để xoa nắn nhẹ nhàng phần đùi trong. Lúc này, hãy tiếp tục với những tư thế massage phù hợp. 

Đọc ngay: Những cách bú liếm hột le khiến nàng lên đỉnh

Lựa chọn tư thế mát xa Yoni

Hiệu quả trị liệu chỉ thật sự thành công khi áp dụng đúng theo các tư thế matxa Yoni. Trong đó, tùy thuộc vào việc bạn tự thực hiện hay tìm sự phối hợp từ bạn tình sẽ có các kiểu xoa bóp khác nhau. Cụ thể:

Trường hợp 1 – Phái nữ tự mát xa yoni:

  • Tư thế Lotus: giống như kiểu ngồi thiền; thẳng lưng, bắt chéo hai chân và đặt úp lòng bàn tay xuống hai đầu gối. Sau đó, bắt đầu việc hít vào thật sâu rồi thở ra chậm rãi.
  • Tư thế Hand on heart: ngồi thẳng lưng, chân bắt chéo, đưa tay phải đặt lên tim. Tiếp đến, nhắm mắt và cảm nhận từng nhịp đập con tim; kết hợp việc hít thở sâu và đều để có sự kết nối giữa trái tim và bàn tay.
massage yoni
Tư thế massage yoni tùy thuộc vào nhu cầu của bạn

Trường hợp 2 – Được chồng/người yêu hỗ trợ matxa yoni:

  • Tư thế Lotus dành cho hai người: nam giới ngồi thẳng lưng, khoanh chân và người nữ trực tiếp ngồi lên đùi bạn tình, hai chân vòng lấy cơ thể nửa kia. Sau đó, cùng nhìn vào mắt nhau kết hợp việc hít thở sâu, chậm và đồng điệu.
  • Tư thế Spooning: cả hai cùng nằm nghiêng sang trái và cố gắng để nhịp thở cả hai đồng điếu với nhau.

Top những cách rên khi quan hệ khiến chàng hưng phấn

Lựa chọn kỹ thuật massage Yoni

Sau khi tìm thấy tư thế matxa Yoni phù hợp, bạn có thể thực hiện một trong số kỹ thuật massage đỉnh cao dưới đây:

  • Kỹ thuật Cupping: khum tay rồi úp lên âm đạo, di chuyển nhẹ nhàng theo chuyển động tròn. Tiếp đến, chậm rãi duỗi thẳng bàn tay và đặt trước “cô bé”. Sau đó, sử dụng lòng bàn tay và thực hiện động tác xoa bóp toàn bộ vùng kín.
  • Kỹ thuật Circling: xoay tròn các đầu ngón tay xung quanh âm đạo theo cùng chiều kim đồng hồ và ngược lại. Cần linh hoạt để thay đổi độ lớn của vòng quay và lực tác động lên âm vật. 
  • Kỹ thuật Pushing and pulling: liên tục ấn nhẹ vào vùng kín và thả ra. Tiếp đến, kéo các ngón tay dọc theo thân âm đạo nhưng vẫn để lại một ngón ở đầu “cửa mình”.
  • Kỹ thuật Tugging: dùng ngón cái và ngón trỏ để kẹp âm vật; kéo nhẹ nhàng và thả ra. Sau đó, kéo phần môi “cô bé” và lại thả ra. Thao tác tương tự ở các bộ phận khác ở âm đạo.
  • Kỹ thuật Rolling: tương tự với kỹ thuật Tugging, nhưng thay vì kéo thả từng bộ phận tại vùng kín phái nữ, massage Yoni kiểu Rolling được thực hiện bằng việc dùng các ngón tay để chà xát nhẹ nhàng lên âm vật. 
  • Kỹ thuật Edging: nam giới sử dụng ngón trỏ hoặc cả hai ngón trỏ và giữa theo hình chữ C. Nhẹ nhàng đưa chúng vào bên trong âm đạo (nên dùng gel bôi trơn để việc thâm nhập thuận lợi hơn), sau đó nhẹ nhàng mơn trớn và tìm kiếm điểm G nhạy cảm để khuấy đảo tâm hồn bạn nữ. Có thể kết hợp dùng tay và gãi nhẹ điểm G, không ngừng thay đổi tốc độ và lực đạo khi massage. Để tăng khoái cảm, nam giới có thể dùng tay còn lại và tiến hành xoa bóp bên ngoài âm vật.
  • Kỹ thuật Edging: xâm nhập vào “cấm địa” của nữ giới và kích thích hưng phấn bên trong lỗ huyệt đến khi nàng gần lên đỉnh thì chậm rãi rút ra. Điều này giúp những màn ra vào sau đó diễn ra mãnh liệt và đạt nhiều khoái cảm. Không quên dành thời gian thư giãn bằng việc đưa tay lên tim rồi hít vào thở ra thật sâu và chậm.

Dầu Massage Yoni tốt nhất không nên bỏ qua

Trước khi đi vào tìm hiểu các sản phẩm tốt và được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng Mlem69 giải đáp thắc mắc: dầu massage yoni là gì? 

Đây đơn giản là sản phẩm có thành phần an toàn, lành tính với làn da cơ thể và khu vực mẫn cảm nơi “cô bé”. Được sử dụng như một chất bôi trơn, giúp việc “xâm nhập” bằng tay trở nên dễ dàng, trơn tru. Đồng thời, hỗ trợ cấp ẩm nhanh chóng cho cô nàng khô hạn âm đạo. 

Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm dầu mát xa, cặp đôi có thể tìm đến gel bôi trơn để thay thế. Với mục đích vừa xoa bóp gợi tình vừa “chịch, xoạc” phê pha!

Chất bôi trơn hương hoa hồng Cokelife 

Thuộc dòng chất bôi trơn gốc nước, độ nhờn cao. Bên cạnh khả năng cấp ẩm cho âm đạo, giúp việc “yêu” trọn vẹn và thăng hoa hơn. Gel bôi trơn Cokelife còn chinh phục người dùng bởi hương hoa hồng quyến rũ kích thích hưng phấn và khoái cảm nữ giới.

Gel boi tron massage huong hoa hong - Cokelife hong - Chai 100ml
Gel bôi trơn Cokelife còn chinh phục người dùng bởi hương hoa hồng quyến rũ

Sản phẩm hỗ trợ “cuộc yêu” qua âm đạo và sex bằng hậu môn. Ngoài ra, các cặp đôi có thể sử dụng gel bôi trơn loại này để massage toàn thân và khu vực vùng kín. Giúp nữ giới giải phóng năng lượng, đạt được cực khoái. Từ đó, khám phá nhu cầu và xu hướng tình dục của bản thân!

Gel bôi trơn Durex Play Massage 2 in 1

Sở hữu bảng thành phần an toàn cho vùng da nhạy cảm. Durex Play Massage 2 in 1 tích hợp hương lô hội thơm mát, thanh thuần và cực kỳ dễ chịu. Dễ dàng kích thích hưng phấn, ham muốn dục vọng, giúp việc “giao hoan” càng thêm nồng nàn và cuồng nhiệt.

Gel boi tron massage - Durex Play 2 in 1 - Chai 200ml
Durex Play Massage 2 in 1 tích hợp hương lô hội thơm mát, thanh thuần và cực kỳ dễ chịu

Sản phẩm gel gốc nước dễ dàng vệ sinh sau khi dùng. Không chỉ phù hợp với mọi hình thức “mây mưa” bằng đường miệng, âm đạo, cửa sau. Đây còn là lựa chọn để chàng massage Yoni khiến nàng bung xõa mọi cảm xúc, dục vọng và lên đỉnh trong cao trào thăng hoa.

Gel bôi trơn Cokelife hương camay

Sản phẩm massage toàn thân, hỗ trợ “cuộc yêu” giúp nàng luôn trong trạng thái “nước nôi đầy đủ”. Nam giới tha hồ xoa bóp, lần mò ra vào và đưa nàng chạm đến mọi cung bậc cảm xúc khi lên đến cao trào tình dục.

Gel boi tron massage huong camay - Cokelife tim - Chai 100ml
Gel bôi trơn Cokelife hương camay là cách gắn kết hạnh phúc gia đình.

Vì thế, sử dụng gel bôi trơn Cokelife hương camay là cách gắn kết hạnh phúc gia đình. Giúp nàng phá bỏ mọi rào cản tâm lý, sự ngại ngùng e thẹn khi nói về sex và trở nên phóng khoáng, thỏa mãn hơn khi “lăn giường”.

Có thể nói, Yoni là phương pháp matxa rất tốt cho sức khỏe phụ nữ. Và nếu bạn đã sẵn sàng để tận hưởng mọi lợi ích mà hình thức mát xa này mang lại. Hãy ghé thăm cửa hàng trực tuyến Mlem69 chọn mua ngay chất bôi trơn massage “cô bé” mình yêu thích. Để cùng chàng thực hành và hâm nóng chuyện phòng the!

Cam kết sản phẩm chính hãng 100%; có xuất xứ và hóa đơn, chứng từ rõ ràng. Đặc biệt ưu đãi khi đặt hàng từ hôm nay, giao hàng tận nơi và tặng kèm bao cao su chất lượng!

Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger