Những câu nói kích thích trong lúc quan hệ dành cho nữ!

Những câu nói kích thích trong lúc quan hệ như “đêm nay em muốn thuộc về anh”, “hôn em đi anh”, “em muốn anh”, “con cu của anh làm em sướng điên người”, … được thốt ra từ phái nữ khi cả hai “chịch xoạc” dễ dàng khơi dậy ham muốn, bản lĩnh và khiến chàng hưng phấn đến “đứng ngồi không yên”. 

Cùng Mlem69 tìm hiểu về nghệ thuật nói lời dâm tình khi “yêu” để giúp nàng có được một màn “mây mưa” cuồng loạn, sung sướng bội phần bình thường!

Tại sao cần nói bậy sexy khi quan hệ?

Khoái cảm tình dục không chỉ giới hạn ở những màn đụng chạm xác thịt trên giường. Các chuyên gia cho rằng, những cụm từ sexy bạn thì thầm vào tai đối phương cũng giúp cải thiện đời sống tình dục của cả hai. Rên rỉ hoặc dirty talk đúng thời điểm còn là tín hiệu để nửa kia “bắt sóng” được những vị trí đặc biệt trên cơ thể bạn.

những câu nói kích thích trong lúc quan hệ
Dirty talk kích hoạt nhiều vùng trên não bộ, đồng thời cơ thể cũng được kích thích theo

Theo góc độ khoa học, dirty talk kích hoạt nhiều vùng trên não bộ, đồng thời cơ thể cũng được kích thích theo. Vùng đầu tiên là vùng dưới đồi (hypothalamus), nơi sản xuất nội tiết tố sinh dục testosterone. Vùng thứ hai là hạch hạnh nhân (amygdala), có vai trò tạo nên sự phấn khích và khoái cảm khi quan hệ.

Dưới lăng kính tâm lý học, khẩu dâm thú vị vì nó phản ánh những suy nghĩ riêng tư nhất của con người, đặc biệt khi đạt cực khoái, ta càng dễ buột miệng nói ra lời thầm kín.

Việc lựa chọn ngôn gợi tình cũng là một vấn đề. Dùng từ ngữ không cẩn thận dễ khiến đối phương cảm không thoải mái, mất hứng. Ngoài ra, dirty talk không nhất thiết phải mang màu sắc thô tục. Bạn có thể ẩn ý đưa những ngôn ngữ tượng hình vào cuộc nói chuyện. Ví dụ, bạn đang cầm một trái cà chua, bạn âu yếm nhìn người yêu và khẽ thì thầm: “Nhìn trái cà chua căng mọng mà muốn cắn ghê”.

Những câu nói kích thích trong lúc quan hệ với các công thức hay mẫu câu dirty talk trên mạng cũng chỉ mang tính tương đối. Bạn cần dựa vào sự khác biệt văn hóa, tính cách và thói quen của nửa kia để lựa chọn từ ngữ phù hợp. Sự thật thì, các mẫu câu tưởng chừng rất hưng phấn trong tiếng Anh, nhưng khi Việt hóa thì hơi… kỳ cục. 

Điều cuối cùng chúng ta nên lưu ý, không phải ai cũng hào hứng với dirty talk. Nếu không có sự đồng thuận của đối phương, dirty talk có thể được coi là một dạng quấy rối.

Cách để những câu nói dâm đãng trở nên tự nhiên hơn

Thường thì đàn ông là người chủ động và có xu hướng nói bậy nhiều hơn phụ nữ. Tuy nhiên, các chuyên gia trong lĩnh vực t.ình d.ục học cho rằng đôi lúc phụ nữ nói bậy khi “yêu” có hiệu quả hơn nhiều lần so với đàn ông. Các chuyên gia khuyên phái đẹp chẳng cần phải tỏ ra quá nghiêm túc, đàng hoàng, dễ khiến chàng chán. Cứ “sexy”, “bậy bạ” một chút khi gần lên đến “đỉnh” sẽ thú vị hơn nhiều so với việc để mọi thứ tuần tự kiểu A-B-C.

Bắt đầu khẽ khàng

Thì thầm với chàng “Em đã nghĩ về anh suốt cả ngày” và khẽ lướt môi qua tai chàng. Khen ngợi chàng về bất cứ điều gì. Hầu hết mọi người đàn ông đều phát “cuồng” vì được khen. Vòng 1, vòng 2 hay vòng 3 của chàng – nếu bạn thích chúng thì giờ là lúc lên tiếng. Nhưng đừng quá sa đà, phải hết sức chú ý tới những lời nói của bạn.

Bịt mắt và thì thầm vào tai người ấy

Anh ấy có thể sẽ đáp lại bạn bằng một vài câu đại loại như “Anh cũng nghĩ về em suốt cả ngày nay” . Do đó, bằng một chất giọng ngọt ngào nhất, hãy hỏi chính xác anh ấy đã nghĩ về những điều gì. Dùng tay khẽ bịt mắt chàng để anh ấy có thể tưởng tượng về những điều đã khiến anh ấy si mê. 

Hỏi chàng vị trí muốn được “yêu”

Đừng nghĩ rằng bạn chỉ cần nói mà không cần làm – bạn cần cả hai! Hãy hỏi chàng vị trí mà chàng muốn bạn “âu yếm” hoặc nơi nào anh ấy muốn “gần gũi” bạn. Điều này sẽ “mở lối” cho chàng nếu anh ấy không tự tin như bạn để có thể làm quen với cuộc trò chuyện này. Điểm mấu chốt ở đây là tiến hành các bước thật dè dặt và khéo léo, tránh rơi vào tình trạng quá đà.

Đùa giỡn bằng một vài câu nói “hư đốn”

Ngay cả khi đã trút bỏ quần áo vẫn cần tiếp tục “hót”. “Yêu” là thời điểm tốt nhất để bạn duy trì những câu đùa giỡn đầy “hư đốn”. Bởi vì những câu nói này làm bạn sao nhãng và quên đi sự căng thẳng của bản thân. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để “yêu” theo thú vui: chơi trò đóng vai…Nếu anh ấy đang làm đúng những gì bạn muốn, hãy cho chàng biết theo cách hưng phấn nhất. Anh ấy sẽ thích thú với những điều đó.

Dirty talk
“Yêu” là thời điểm tốt nhất để bạn duy trì những câu đùa giỡn đầy “hư đốn”

Những câu chuyện “bậy”, khó nói không chỉ có tác dụng khi hai người bên nhau mà còn đặc biệt hữu dụng cho màn dạo đầu đầy hứng khởi. Bạn có thể nhắn cho chàng một cái tin vào buổi sáng với những lời lẽ đầy khiêu khích, chắc chắn hai bạn sẽ có một tối khó quên.

Nói vậy không có nghĩa là lúc nào cũng nói bậy khi bắt đầu cuộc ái ân và từ nào cũng có thể “tuôn” ra được. Trao đổi với nửa kia về chuyện này để tránh bị đối phương đánh giá sai lầm. Tất nhiên, một người bạn tình hoàn hảo là người biết quan sát, lắng nghe và tôn trọng người kia.

Những câu nói kích thích trong lúc quan hệ khiến người ấy phát điên vì sướng

Đôi khi chỉ bằng những tin nhắn, câu nói gợi tình một chút thôi, các nàng cũng đã có thể khơi gợi ham muốn và khiến cho chàng phải mong ngóng từng giây từng phút để sớm gặp được nàng rồi. 

Những câu nói hư hỏng trên giường bằng tiếng Việt

Khi chuẩn bị “lên đỉnh”, nam giới thường muốn muốn thốt lên những câu nói dâm tình, tục tĩu để đẩy cảm xúc bản thân càng thêm mãnh liệt hơn và dễ đạt khoái cảm. Đặc biệt hơn, nếu lời hư hỏng nóng bóng đó đến từ phái nữ, đảm bảo chàng sẽ kích thích khôn nguôi và tạo ra những màn bắn tinh ấn tượng. Hiệp này chưa qua đã muốn xxx vài ba hiệp nữa!

Gọi tên bạn tình

  • Anh A ơi. Hãy mạnh mẽ lên, hãy “đâm” vào em nữa đi.
  • X … ơi ! Của anh làm em sướng quá, phát điên lên mất.
  • Y … ơi ! Cái đó của em hút anh chặt quá, nó thích anh lắm, cho em nhiều đi anh. Em sướng quá?

Mô tả hành động cụ thể khi sex

Đàn ông thường không thích chuyện chăn gối yên tĩnh. Người ấy sẽ rất kích thích khi bạn vừa mô tả vừa thực hành các động tác trên cơ thể anh ta. Bạn có thể nói những câu như “Em sẽ hôn anh ngay bây giờ, anh muốn được hôn ở đâu?”. Tương tự, khi anh ấy khám phá cơ thể bạn hãy nói với anh ấy rằng “em muốn được anh hôn vào/ chạm/liếm vào…”

Đề nghị chàng vuốt ve “cô bé”

  • Anh làm nó to hơn nữa được không?
  • Em sẽ “cắn nó” nhé!
  • Anh có thấy là “nó” đang chờ đợi anh không?

Nói cho chàng biết liên tưởng của bạn về tình dục

  • Em muốn làm người đàn bà của riêng anh ngay lập tức.
  • Đêm nay chúng ta 69 chứ anh.
  • Anh thích làm tình trước gương ngay bây giờ được không?
  • Chúng ta hãy đi tắm cùng nhau nhé.
  • Cho cậu bé của anh vào miệng của em đi!
  • Hãy dập thật mạnh để làm nát cả thế giới ngay bây giờ anh nhé.

Những câu nói kích thích trong lúc quan hệ bằng tiếng Anh

Nếu ngôn ngữ bạn dùng là tiếng anh thì những câu nói gợi dục khi quan hệ dưới đây đảm bảo sẽ khiến đối tác khó có thể cưỡng lại được.

  1. You feel so good (Em cảm thấy tuyệt chứ).
  2. Your cock is stretching me out (Cái ấy của anh đang xé em ra rồi).
  3. I think I’m gonna cry, it feels so good (Em nghĩ em sẽ khóc, cảm giác thật tuyệt).
  4. Keep fucking me like that (Cứ đụ em như vậy đi).
  5. I want your cum deep inside me (Em muốn cái ấy của anh vào sâu bên trong em).
  6. Baby, you’re making me so wet. (Anh yêu, Anh làm em ướt quá).
  7. I love your cock (Em yêu con cu của anh).
  8. I love holding your dick him my hand (Em thích cầm của quý của anh trong tay).
  9. Feeling your dick get hard in my hand is so hot (Cảm giác con cu của anh cứng ngắc trong tay em thật là nóng).
  10. I love it when you slide into me the first time like that. I want that feeling over and over. (Em thích nó khi anh trượt vào em lần đầu tiên. Em muốn cảm giác đó lặp đi lặp lại).
  11. You’re fucking me so deep in this position (Anh, tư thế này sâu quá rồi).
  12. You’re hitting my G Spot (Anh đang chạm đến điểm G của em rồi).
  13. I want you to cum inside me/on my face/in my mouth/in my ass (Em muốn anh xuất tinh vào bên trong/ trên mặt/ trong miệng / trong mông em).
Dirty Talk
Tổng hợp những câu nói kích thích trong lúc quan hệ

Trên đây là tổng hợp những câu nói kích thích trong lúc quan hệ mà chàng cực thích dựa trên kinh nghiệm tình trường của các cô nàng sành sỏi. Tuy nhiên, Mlem69 khuyên bạn nên hư hỏng theo cách đặc biệt của riêng mình. Hãy tạo ra những câu nói kinh điển và “yêu” chàng theo cách mà bạn muốn.

Đừng cố gắng gượng ép bản thân thuộc lòng hoặc học theo 100% những gì “sách nói”. Điều này, có thể vô tình khiến “chuyện ấy” trở nên ngượng ngùng cứng nhắc. Hãy ghi điểm trong mắt bạn tình khi trở thành cô nàng tinh tế, ngoan đúng lúc và hư đúng chỗ nhé các nàng!

Để Dirty talk thật tự nhiên và gợi tình. Nữ giới có thể tự mình thủ dâm cùng cu giả gắn tường, trứng rung tình yêu, máy massage kích thích điểm G, … và luyện tập nói lời tục tĩu. Một vài lúng túng và ngại ngùng trong lần đầu “hành sự”, nhưng khi bắt đầu thích ứng. Đảm bảo nàng sẽ trở nên tự tin và thú vị hơn trong mắt bạn tình mỗi khi “ân ái”!

Top sản phẩm trứng rung kích thích nhũ hoa, điểm G phái nữ thích nhất!

Ghé thăm cửa hàng online Mlem69 nếu đang tìm mua sextoys chính hãng. Ưu đãi giảm đến 30%, giao hàng nhanh chóng và siêu tiện lợi, che tên sản phẩm kín đáo kèm quà tặng giá trị: bao cao su, gel bôi trơn, voucher giảm giá, … Đặt hàng ngay nào!!!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express, Link 6686 bet, Link 6686 me, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link rakhoi, Link caheo, Link mitom, Link saoke, Link vaoroi, Link cakhiatv, Link 90phut, Link socolive, Link xoivotv, Link cakhia, Link vebo, Link xoilac, Link xoilactv, Link xoilac tv, Link xôi lạc tv, Link xoi lac tv, Link xem bóng đá, Link trực tiếp bóng đá, Link xem bong da, Link truc tiep bong da hom nay, Link truc tiep bong da, Link xem bóng đá trực tiếp, trang cá độ bóng đá, trang cá cược bóng đá, trang ca do bong da, trực tiếp bóng đá, xoilac tv, rakhoi tv, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, mitom tv, truc tiep bong da, xem trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá hôm nay, 90phut trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, vaoroitv, xôi lạc, saoke tv, top 10 nhà cái uy tín, nhà cái uy tín, nha cai uy tin, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, truc tiep bong da, xem bong da, caheo, socolive, xem bong da, xem bóng đá trực tuyến, xoilac, xoilac, mitom, caheo, vaoroi, caheo, 90phut, rakhoitv, 6686,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger