Những kiểu làm tình tuyệt vời nhất cặp đôi phải thử!

Những kiểu làm tình tuyệt vời nhất phải kể đến tư thế truyền giáo, tư thế 69, tư thế doggy, tư thế úp thìa, … Trong khi đa phần nữ giới đều thích kiểu “yêu” mang lại cảm giác tiếp xúc thân mật thì nam giới thường muốn thử thách “mây mưa” với những điều mới lạ. 

Vậy nên, để làm hài lòng và thỏa mãn cảm xúc của cả nam lẫn nữ, cặp đôi nên trải nghiệm “ân ái” với những tư thế quan hệ cực sướng được Mlem69 giới thiệu sau đây!

Chuẩn bị gì trước khi thực hành các kiểu làm tình tuyệt vời nhất

Bạn có thể dễ dàng biết được ham muốn của bản thân và xác định được mình đã sẵn sàng quan hệ hay chưa. Tuy nhiên, điều bạn muốn chưa chắc là điều nửa kia cũng muốn. Vì vậy, nếu đang tự hỏi “trước khi quan hệ nên làm gì?” điều bạn cần xác nhận đầu tiên đó là sự đồng ý của đối phương.

Cách trực tiếp nhất là các cặp đôi nên trò chuyện với nhau để chia sẻ về những nhu cầu hoặc mong muốn trong “chuyện ấy”. Điều này rất quan trọng kể cả với những cặp đôi bên nhau lâu năm. Hãy đảm bảo cả hai đều hứng khởi trước khi quan hệ vì nếu một trong hai người không tự nguyện thì sẽ khiến “cuộc yêu” trở nên căng thẳng.

Những kiểu làm tình tuyệt vời nhất

Tư thế quan hệ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với hoạt động tình dục. Các tư thế “yêu” hoàn toàn có thể giúp phái mạnh kiểm soát thời gian quan hệ. Đồng thời làm tăng khoái cảm và giúp các cặp đôi lên đỉnh hài hòa hơn.

Một số tư thế khó, đòi hỏi phải thực hành đúng để đem lại cảm giác đê mê nhưng không vướng phải bất cứ rủi ro nào. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách thực hàng 18 tư thế “yêu” cực phê cho mọi cặp đôi:

Tư thế truyền giáo

Kiểu “yêu” này thực hiện rất dễ dàng và phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là những cặp đôi lần đầu làm “chuyện ấy”. Nàng nằm ngửa, hai chân dạng nhẹ. Chàng nằm đè lên lên trên trong tư thế mặt đối mặt.

những kiểu làm tình tuyệt vời nhất
Tư thế truyền giáo

Đưa “cậu nhỏ” từ từ mơn trớn và thập nhập vào sâu bên trong “cô bé”. Nhấp nhô nhẹ nhàng giúp âm đạo  tiết ra dịch nhầy. Khi “cô bé” đã đủ ướt át, chàng bắt đầu tăng tốc và dùng lực mạnh hơn giúp nàng đạt được khoái cảm. 

Là người nằm dưới và không phải chủ động nhưng bạn nữ cũng cần phối hợp nhịp nhàng tạo nên sự hòa hợp để cùng nhau thăng hoa.

Tư thế 69

Quan hệ kiểu 69 nằm trong top những kiểu làm tình tuyệt vời nhất, tư thế làm tình được cả hai đồng thời thực hiện bằng đường miệng. Sở dĩ có cái tên như vậy là bởi khi làm tình hai người sẽ trông như số 6 và số 9. Mọi giới tính hay xu hướng tình dục đều có thể áp dụng.

Tư thế 69
Tư thế 69

“Chịch choạc” theo kiểu yêu 69 giúp chàng và nàng:

  • Tăng thêm sự đồng điệu, nhịp nhàng và thấu hiểu giữa hai người.
  • Tạo nên một cuộc “thân mật” đầy mới mẻ và thăng hoa.
  • Tiết kiệm được rất nhiều thời gian vì không phải thay phiên nhau quan hệ bằng miệng.
  • Tư thế làm tình 69 giúp cặp đôi tránh thai ngoài ý muốn trong trường hợp không kịp chuẩn bị các biện pháp ngừa thai.
  • Nguy cơ lây nhiễm các bệnh truyền qua đường tình dục (STDs) thấp hơn rất nhiều so với việc quan hệ qua đường hậu môn hay âm đạo mà không có biện pháp bảo vệ.

Tuy nhiên, cặp đôi cần quan tâm tìm hiểu tình trạng sức khỏe bạn tình trước khi thực hiện nhằm đảm bảo an toàn cho cả hai.

Tư thế doggy

Doggy (Jiggy) hay còn được gọi là tư thế ngựa hoang, kiểu “làm tình” phổ biến rất được các cặp đôi yêu thích. Khi thực hiện Doggy, chị em sẽ quỳ gối, tay chống xuống giường, đầu hơi cúi và hai chân dang rộng. Giúp dương vật dễ dàng thâm sâu vào bên trong. Chàng chuyển động nhấp liên tục và nhanh chóng lấp đầy “âm đạo”, cứ thế tăng dần nhịp độ, cho cả hai tận hưởng trọn vẹn những cảm xúc thăng hoa, cuồng loạn nhất.

Tư thế doggy
Tư thế doggy

“ n ái” kiểu này, trọng lượng được dồn về người nữ, cơ thể trở nên căng cứng và có phần hơi khó chịu. Vậy nên, chàng hãy tận dụng đôi bàn tay “ma thuật” để nắn bóp, vuốt ve khắp cơ thể bạn tình. Nhất là những vùng nhạy cảm như: ngực, mông, đùi, nhũ hoa,… Giúp âm đạo tiết ra nhiều dịch nhờn cho “cuộc yêu” thêm phần trơn tru và mặn nồng.

Tư thế úp thìa

Úp thìa là một trong những kiểu làm tình tuyệt vời nhất cặp đôi phải thử khi “yêu”. Rất nhiều chị em phụ nữ cảm thấy thích thú khi quan hệ kiểu này, mặc dù không phải tất cả đều có thể “lên đỉnh” dễ dàng khi nằm quay sang một bên như vậy. 

các tư thế ân ái, tư thế ân ái, cẩm nang các tư thế ái ân
Tư thế úp thìa

Tuy nhiên, tác dụng lớn nhất của tư thế quan hệ tình dục này là chàng có thể ôm âu yếm bạn từ phía sau và cả hai bạn đều có thể kích thích âm vật. Lúc này, bạn nằm nghiêng về một bên và chàng thì cuộn người đằng sau bạn và quan hệ từ phía sau.

Tư thế ếch nhảy

Thêm một “khúc biến tấu” khác từ kiểu doggy kinh điển. Quan hệ theo tư thế ếch nhảy, cô gái được bạn tình kích thích toàn diện từ phía trên và phía sau. Ham muốn dâng trào, nàng không ngừng đưa mông tận hưởng và phát ra những âm thanh kiều diễm động lòng người. Chàng có thêm động lực khi “xâm trận” bằng cách này.

Anal sex
Tư thế ếch nhảy

Tư thế quan hệ nữ cao bồi (cowgirl)

Tư thế quan hệ nữ cao bồi là kiểu làm tình nóng bỏng kích thích dục vọng chinh phục của phái mạnh, gia tăng ham muốn và khoái cảm khi “ân ái”. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể biến tấu và cảm nhận được trọn vẹn khoái cảm từ cách “yêu” kiểu này. 

Tư thế quan hệ nữ cao bồi
Tư thế quan hệ nữ cao bồi

Tư thế cũng cho phép chàng thoải mái kích thích bầu ngực và các điểm nhạy cảm khác của nàng, giúp phụ nữ đạt cực khoái nhanh hơn. Bên cạnh đó, nam giới sẽ kéo dài thời gian lên đỉnh vì nhận được nhiều các tư thế làm tình kích thích khác nhau thay vì chỉ “lên và xuống”.

Tư thế kiểu khỉ leo cây

Nằm trong danh sách những kiểu làm tình tuyệt vời nhất phải kể đến tư thế khỉ leo cây là một trong những kiểu làm tình độc đáo mang đến sự mới lạ và lãng mạn, đổi gió chuyện “chăn gối”. Tăng sự gắn kết, gần gũi của đôi tình nhân thông qua sự giao tiếp và tương tác yêu chiều khi cùng nhau “giao hoan” thân mật.

Tư thế khỉ leo cây
Tư thế khỉ leo cây

Kiểu “yêu” cho phép người nam ngồi trên giường, một chân duỗi thẳng, chân còn lại cong lên để giữ thăng bằng; sau đó đặt người nữ ngồi lên trên. Cả hai từ từ tiến sát và bắt đầu xâm nhập vào nhau. 

Để dương vật thâm nhập “lút cán”, anh em hãy dùng tay ôm lấy mông bạn tình. Từng nhịp đưa đẩy mang đến sự kích thích và khơi gợi trọn vẹn cơn nứng tình của nhau. Đồng thời, bú liếm vòng ngực, núm vú của nàng để gia tăng gấp đôi sự sung sướng và làm cuộc “yêu” thêm phần “ẩm ướt”.

Tư thế nữ cao bồi ngược

Không cần một cơ thể dẻo dai hay trang bị những kỹ năng làm tình chuyên nghiệp, bạn vẫn có thể thực hiện tư thế nữ cao bồi ngược một cách đơn giản. Hãy bắt đầu bằng việc phái nam nằm ngửa trên giường. Tiếp đó, chị em quỳ ngồi lên háng bạn tình sao cho mặt chàng đối diện lưng của bạn. Lúc này, nàng cứ việc nhấp nhả liên tục, từ tốn nhẹ nhàng đến dồn dập cấp tốc cho chàng tận hưởng hoan lạc dục tình, đê mê tê tái.

Tư thế nữ cao bồi ngược
Tư thế nữ cao bồi ngược

Phái mạnh không quên phối hợp nâng hông, tay vuốt ve hoặc giữ phần eo của bạn gái tránh tình trạng mất thăng bằng và giúp nàng di chuyển dễ dàng hơn. Cách “thân mật” này tạo ra sự tiếp xúc và mang đến nhiều khoái cảm cho cặp đôi khi “mây mưa”. Tuy nhiên cần chú ý lực “đẩy” và góc ngồi. Việc làm tình quá mạnh với góc xâm nhập nghiêng dễ gây ra đau rát và có thể làm gãy dương vật.

Tư thế trong quan hệ tình dục có ý nghĩa như thế nào?

Thay vì chỉ áp dụng một tư thế trong suốt cuộc yêu, việc thay đổi cách “mây mưa” với những kiểu làm tình tuyệt vời nhất sẽ làm tăng cảm giác mới mẻ cho cả hai. Đặc biệt, với những nam giới gặp tình trạng xuất tinh sớm, việc thay đổi các tư thế quan hệ sẽ tạo ra khoảng thời gian “nghỉ” trước khi xuất tinh khi cơn cực khoái đến gần.

Tuy nhiên, bạn lưu ý không nên thay đổi các tư thế quan hệ quá thường xuyên để tránh làm “đứt gãy” quá trình tận hưởng cảm giác khi yêu của cả hai.

Làm thế nào để biết mình đã lên đỉnh?

Nam và nữ giới có biểu hiệu khác nhau khi đạt cực khoái và chạm đỉnh thăng hoa. Dưới đây là những điều bạn có thể biết khi bản thân hoặc bạn tình thỏa mãn trong “cuộc yêu”.

Dấu hiệu con gái lên đỉnh giúp trọn vẹn “cuộc tình”

Khi lên đỉnh cực khoái, cơ thể của phái nữ thường co cứng lại, lưng ưỡn ra, âm đạo co thắt vào và dồn thành từng cơn. Một số bạn nữ khi đã đạt cảm xúc cực khoái có thể “xuất tinh” như là nam giới. 

“Lên đỉnh” là từ ngữ để mô tả cảm giác khoái cảm khi thực hiện “cuộc yêu”. Việc đưa con gái lên đỉnh là mục tiêu và mong muốn mà các chàng mỗi khi gần gũi. Điều này giúp cho chuyện giường chiếu được trọn vẹn, thể hiện phong độ của đàn ông.  Một số dấu hiệu thường thấy khi con gái đã đạt đến cực khoái mà chàng nên biết có thể kể đến: 

Hơi thở gấp dồn dập  

Nhịp thở của nữ giới thường chậm rãi, nhẹ nhàng. Nhưng, khi áp dụng những kiểu làm tình tuyệt vời nhất khi “yêu” và khiến nàng lên đỉnh. Đến phút giây cao trào, hơi thở sẽ trở nên dồn dập, gấp gáp hơn. 

Nguyên nhân của biểu hiện thở gấp đó là vì không khí đã bị nén nhanh và ảnh hưởng một lực khá lớn vào dây thanh quản. 

Con gái lên đỉnh có biểu hiện co thắt âm đạo

Như đã chia sẻ ở trên, con gái khi đạt đến sự sung mãn từ người bạn tình, một lưu lượng máu được lưu thông mạnh mẽ về âm đạo từ cơ thể phái nữ. Điều này góp phần tạo ra những cơn co thắt nhẹ rồi dần tăng lên. Hiện tượng co thắt ở bộ phận sinh dục của nữ giới tức là “cô bé” đã cho phép “cậu bé” được thâm nhập vào. Chàng hãy tạo cảm giác thăng hoa cho hai người bằng cách kích thích mạnh mẽ vùng âm đạo của nàng. 

Cơ thể phối hợp nhịp nhàng với nam giới

Dấu hiệu dễ nhận thấy của con gái lên đỉnh là khi nàng chuyển động cơ thể. Máu được dồn không chỉ tập trung tại âm đạo mà còn hướng sang những nơi khác của cơ thể như là ngực, cổ, lưng. Chính vì vậy khiến cho lưng và vùng chậu của phái nữ từ từ cong lên và rướn người lên cao. 

Phái mạnh nên chú ý biểu hiện cong lưng hoặc nâng vùng chậu của phái yếu. Khi hai chân của nàng áp sát mông của chàng là lúc bạn hãy để “cậu nhỏ” tiến sâu vào “cô bé” hơn để tăng cảm xúc hưng phấn cho hai người. 

Nhũ hoa căng cứng 

Ngực là nơi vô cùng nhạy cảm trên cơ thể của phái nữ, nhất là được kích thích tình dục khi con gái lên đỉnh càng làm cho nội tiết tố thúc đẩy dẫn đến nhũ hoa căng cứng, bầu ngực “căng” và ửng hồng. Nam giới đừng quên làm nữ đạt cực khoái bằng cách sử dụng hai tay xoa hai bên ngực nhẹ nhàng để nàng được sung sướng hơn.  

Xem thêm: Dụng cụ kích thích nhũ hoa khiến nàng sung sướng

Âm đạo tiết ra nhiều nước 

“Cô bé” có thể đã bắt đầu tiết chất dịch nhầy ngay màn dạo đầu. Thế nhưng lượng “nước” ngày càng nhiều hơn khi con gái lên đỉnh có cảm giác sung sướng tột đỉnh và âm đạo lúc này vô cùng “ướt át”. Chàng hãy tận dụng cơ hội này để giúp nàng đạt đến sự khoái lạc nhanh chóng. 

Khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì?

Cảm xúc và giai đoạn khi đàn ông lên đỉnh được chia thành 4 quá trình như sau: 

  • Giai đoạn ham muốn;
  • Giai đoạn kích thích;
  • Giai đoạn lên đỉnh (cực khoái);
  • Giai đoạn thỏa mãn;

Trong đó “lên đỉnh” khi thực hiện những kiểu làm tình tuyệt vời nhất đưa đàn ông chạm đến giới hạn của sự khoái lạc, cực khoái. Dưới đây là một số dấu hiệu khi đàn ông lên đỉnh dễ nhận biết cho chị em tham khảo: 

Nhịp tim nhanh, thở gấp gáp

Khi gần lên đỉnh, nam giới sẽ có nhịp tim nhanh và hơi thở gấp gáp. Bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được những biểu hiện này của người bạn đời trong lúc quan hệ vì chúng rất rõ ràng. 

Sở dĩ tim đập nhanh là do nam giới đang trong trạng thái hưng phấn. Và tim đập nhanh còn có tác dụng co bóp, đẩy máu về cơ quan sinh dục, giúp dương vật tăng kích thước và đạt độ cứng tối đa.

Đẩy nhanh tốc độ và cường độ “làm tình”

Càng gần cảm xúc thăng hoa thì các động tác “làm tình” của đàn ông càng nhanh, cả về tốc độ lẫn cường độ. Lúc này, dương vật có thể thâm nhập sâu vào âm đạo và liên tục cọ xát. Nam giới có thể toát nhiều mồ hôi và thở nhanh liên tục nhưng lại không cảm thấy mệt mỏi.

Rên rỉ, bật thành tiếng

Khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì ngoài các biểu hiện trên? Đó chính là rên rỉ và bật thành tiếng. Thực tế thì đây là hành động diễn ra trong vô thức. Có thể là do cơ cuống họng bị co bóp và phát ra âm thanh. Cũng có thể là do nam giới không kiềm chế được cảm xúc. Dù là nguyên nhân nào thì đây cũng là biểu hiện hết sức bình thường, không đáng lo ngại.

Mắt nhắm mơ màng

Khi lên đỉnh, đàn ông có thể nhắm mắt mơ màng, thậm chí là mất hết lý trí. Lúc này, do đã đạt được sự thỏa mãn tối đa cả về thể xác lẫn tinh thần nên hầu hết nam giới sẽ trong trạng thái như bị thôi miên hoặc đang trong cơn mê, hoàn toàn không để ý đến những việc đang diễn ra xung quanh. 

Xuất tinh

Một trong những biểu hiện cụ thể và rõ ràng nhất khi đàn ông lên đỉnh chính là xuất tinh. Nói cách khác, xuất tinh là biểu hiện lên đỉnh ở mức cao nhất và dễ nhận biết nhất ở nam giới. Lúc này, khi cảm xúc tình dục đạt đến cao trào, tinh dịch sẽ đi qua ống niệu đạo và được xuất ra ngoài ở đầu dương vật.

Tuy nhiên, sẽ có một số trường hợp nam giới lên đỉnh rồi những vẫn chưa xuất tinh. Hoặc ngược lại, đã xuất tinh nhưng lại chưa “thỏa mãn”. Đây là những dấu hiệu cảnh báo bệnh lý bất thường, cần được đi khám để điều trị kịp thời. 

Lợi ích khi quan hệ tình dục lên đỉnh

Cực khoái là cảm giác tuyệt đỉnh trong quan hệ tình dục. Ðã có nhiều minh chứng cho thấy, cực khoái không chỉ giúp tình cảm vợ chồng thêm gắn bó, nồng nàn, là nền tảng quan trọng để duy trì hạnh phúc gia đình mà còn có nhiều tác dụng tích cực cho sức khỏe, đặc biệt là phụ nữ.

Thông thường, phản xạ cực khoái ở phụ nữ xảy ra khi máu được bơm về cơ quan sinh dục để tạo nên một phản xạ âm hộ, khiến cơ xương chậu co thắt mạnh. Sau cơn cực khoái, cả nam và nữ đều cảm thấy ngây ngất, thỏa mãn. Chính vì vậy, nó làm cho tình cảm vợ chồng thêm gắn kết, yêu thương và bền chặt hơn. Hơn nữa, những tác dụng của cực khoái cho sức khỏe phụ nữ sẽ là điều khiến nhiều người phải bất ngờ.

  • Cực khoái có thể ngăn ngừa bệnh
  • Giúp giảm bớt căng thẳng, stress
  • Liều thuốc giảm đau
  • Cực khoái giúp ngủ ngon hơn
  • Là phương pháp giảm cân hữu hiệu

Trên đây là những kiểu làm tình tuyệt vời nhất mà cặp đôi nhất định phải thử một lần trong đời. Việc áp dụng một tư thế quan hệ phù hợp chỉ là bước khởi đầu để tận hưởng trọn vẹn khoái cảm đê mê mà việc “ân ái” mang lại. Vậy nên, hãy kết hợp và linh hoạt chuyển đổi các cách “yêu” mới mẻ. Để trải nghiệm và tận hưởng những khoảnh khắc thăng hoa, sung sướng và đáng nhớ nhất trong đời!

Đừng quên sử dụng vài dụng cụ chơi tình ái: lưỡi liếm, trứng rung, dương vật giả, chày rung, … tại cửa hàng trực tuyến Mlem69. Để khơi dậy ham muốn và khát tình trong nàng, nâng cấp “cuộc yêu” và đổi mới đời sống tình dục một màu, nhàm chán của cả hai ở hiện tại! Ưu đãi tháng mới, miễn phí ship cho hóa đơn trên 1 Triệu kèm bao cao su, gel bôi trơn, … cùng nhiều tặng phẩm độc đáo và giá trị khác!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express, Link 6686 bet, Link 6686 me, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link rakhoi, Link caheo, Link mitom, Link saoke, Link vaoroi, Link cakhiatv, Link 90phut, Link socolive, Link xoivotv, Link cakhia, Link vebo, Link xoilac, Link xoilactv, Link xoilac tv, Link xôi lạc tv, Link xoi lac tv, Link xem bóng đá, Link trực tiếp bóng đá, Link xem bong da, Link truc tiep bong da hom nay, Link truc tiep bong da, Link xem bóng đá trực tiếp, trang cá độ bóng đá, trang cá cược bóng đá, trang ca do bong da, trực tiếp bóng đá, xoilac tv, rakhoi tv, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, mitom tv, truc tiep bong da, xem trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá hôm nay, 90phut trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, vaoroitv, xôi lạc, saoke tv, top 10 nhà cái uy tín, nhà cái uy tín, nha cai uy tin, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, truc tiep bong da, xem bong da, caheo, socolive, xem bong da, xem bóng đá trực tuyến, xoilac, xoilac, mitom, caheo, vaoroi, caheo, 90phut, rakhoitv, 6686,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger