Những loại bao cao su quan hệ sướng nhất chàng phải thử!

Những loại bao cao su quan hệ sướng nhất hiện nay là: bao cao su Durex Invisible Extra Thin Extra Sensitive, bao cao su Sagami Original 0.01, bao cao su Okamoto 0.01, bao cao su Olo UltraThin và cuối cùng là bao cao su Rocmen Sea Horse gai. 5 đại diện đến từ các thương hiệu bao cao su nổi tiếng hàng đầu thế giới, sở hữu cùng điểm chung là thiết kế siêu mỏng chỉ từ 0.01 – 0.03mm. Mang đến người dùng trải nghiệm tình dục chân thực, thăng hoa và cực kỳ thỏa mãn.

Trong nội dung bài viết hôm nay, cùng Mlem69 tìm hiểu chi tiết về 5 loại “áo mưa” “yêu” siêu sướng được nhiều phái mạnh bình chọn!

Những loại bao cao su quan hệ sướng nhất cho các cặp đôi

Bao cao su hiện nay có nhiều chức năng và công dụng khác nhau nhằm tăng kích thích khi quan hệ. Bên cạnh các loại bao cao su cơ bản, các hãng đã tung ra nhiều loại đặc biệt hơn nhằm thỏa mãn nhu cầu tình dục khác nhau của người tiêu dùng. Dưới đây là top sản phẩm nổi bật nhất của từng thương hiệu – những loại bao dùng siêu sướng được đàn ông Việt cực kỳ yêu thích!

Bao cao su Durex Invisible Extra Thin Extra Sensitive

Bao cao su Durex Invisible Extra Thin Extra Sensitive có thiết kế siêu mỏng chỉ (0.01mm) cho cảm giác chân thực nhất nhưng vẫn đảm bảo an toàn độ an toàn tuyệt đối.

Những loại bao cao su quan hệ sướng nhất
Durex Invisible Extra Thin Extra Sensitive có thiết kế siêu mỏng chỉ (0.01mm)

Kiểu dáng bao cao su dạng thẳng giúp bao vừa vặn, ôm sát, có thêm thành phần chất bôi trơn, giúp bạn dễ đeo bao cũng như tạo cho bạn cảm giác trơn tru và không bị đau khi quan hệ. Sản phẩm được làm hoàn toàn từ 100% mủ cao su thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng.

Thiết kế đường kính: 52mm

Bao cao su Sagami Original 0.01

Bao cao su Sagami Original 0.01 tương đương 1/6 kích cỡ sợi tóc, tức là nó dày chỉ 0,01mm được sản xuất từ Polyurethane và ngoài việc vẫn thừa hưởng các đặc tính nổi trội của sản phẩm thế hệ trước là Sagami Original 0.02 thì nó còn vượt trội hơn hẳn về độ dày, nếu bạn còn lăn tăn hãy xem ngay bài viết chất liệu Polyurethane là gì để hiểu rõ hơn sản phẩm nhé

Những loại bao cao su quan hệ sướng nhất
Bao cao su Sagami Original 0.01 tương đương 1/6 kích cỡ sợi tóc

Siêu mỏng với độ mỏng 0.01mm, truyền nhiệt nhanh cho cảm giác thật nhất. Được làm từ Polyurethane, giúp Sagami Original 0.01 có tuổi thọ cao, chịu áp suất gấp 3 lần và lực kéo gấp 2 lần so với các loại bao cao su thông thường.

Việc cho ra đời sản phẩm Sagami Original 0.01 một lần nữa càng khẳng định vai trò tiên phong trong ngành công nghiệp sản xuất bao cao su của hãng Sagami.

Bao cao su Okamoto 0.01

Nằm trong top những loại bao cao su quan hệ sướng nhất phải kể đến sản phẩm từ thương hiệu Okamoto. Với công nghệ sản xuất bao siêu mỏng bằng hợp chất PU. Được thiết kế siêu mỏng 0.01mm, mỏng bằng 1/6 sợi tóc, làm từ hợp chất PolyUrethane (PU) giúp sản phẩm dai hơn mềm mại hơn. 

Những loại bao cao su quan hệ sướng nhất
Bao cao su Okamoto 0.01 làm từ hợp chất PolyUrethane (PU) giúp sản phẩm dai hơn mềm mại hơn

Sản phẩm thân thiện, an toàn cho người dùng lẫn bạn tình, không gây kích ứng, không độc hại. Đặc biệt, sản phẩm không có mùi cao su khó chịu như thông thường. Giúp bạn đánh thức khoảnh khắc thăng hoa. 

Bao cao su Olo UltraThin

Bao cao su thiên nhiên OLO FEELING ULTRATHIN được thiết kế đặc biệt để giúp các cuộc yêu thêm cảm giác ấm nóng, chân thực với độ mỏng đáng kinh ngạc, gây nóng nhẹ, giúp các cặp đôi cảm nhận được cảm giác mới mẻ trong các cuộc yêu. 

Những loại bao cao su quan hệ sướng nhất
Bao cao su thiên nhiên OLO FEELING ULTRATHIN giúp các cuộc yêu thêm ấm nóng

Hơn nữa, sản phẩm còn được làm từ latex tạo độ mỏng bao cao su lên tới 0,03mm, tạo lên cảm giác chân thật cho các cặp đôi.

Bao cao su Rocmen Sea Horse gai

Chứa lên đến 9% chất Benzocain, hỗ trợ sinh lý, kéo dài thời gian hơn khi quan hệ. Rockmen khoác trên mình lớp gân và gai lớn kích thích dây thần kinh nằm sâu trong âm đạo, tạo cảm giác cực khoái cho bạn gái dễ lên đỉnh.

Những loại bao cao su quan hệ sướng nhất
Bao cao su Rocmen Sea Horse chứa lên đến 9% chất Benzocain, hỗ trợ sinh lý, kéo dài thời gian hơn khi quan hệ

Rocmen Sea Horse gai nằm trong top 5 những loại bao cao su quan hệ sướng nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa gel bôi trơn giúp bạn dễ đeo bao cũng như tạo cho bạn cảm giác trơn tru và không bị đau khi quan hệ.

Các loại áo mưa dùng sướng và bán chạy nhất hiện nay

Hiện nay bao cao su được chú trọng trong nghiên cứu và sản xuất với nhiều tính năng ưu việt giúp mang lại cảm giác tốt nhất cho người dùng. Tùy vào cảm giác, sở thích và xu hướng tình dục của mỗi cặp đôi mà các loại bao cao su sẽ mang lại sẽ không giống nhau. Một số loại bao cao su được đánh giá là mang lại cảm giác sướng nhất hiện nay là:

Bao cao su siêu mỏng

Bao cao su siêu mỏng thường được làm từ polyurethane, có độ dày trung bình là 0,03mm, thậm chí có những dòng chỉ dày từ 0,02 – 0,01 mm. Phù hợp với những người cần cảm giác nhạy cảm hơn khi sử dụng bao cao su. Nhìn chung, do đem đến cảm giác tốt hơn với các dòng bao cao su thông thường nên giá của các loại siêu mỏng này thường cao hơn.

Bao cao su siêu mỏng
Bao cao su siêu mỏng có độ dày trung bình là 0,03mm

Một số sản phẩm tiêu biểu được nhiều người yêu thích là Sagami Original 0.01, Okamoto 0.01, Sagami Original 0.02, Jex 0.02, Durex Fetherlite Ultima… 

Bao cao su mùi hương 

Bao cao su có mùi được bổ sung thêm hương liệu treo gel của bao cao su. Có tác dụng khử mùi cao su, mùi phòng, mùi cơ thể giúp quý ông tự tin hơn khi bắt đầu cuộc yêu. Ngoài ra, sản phẩm này cũng thích hợp cho các cặp đôi đang tìm kiếm cảm giác mới mẻ trong quan hệ. Các mùi hương phổ biến thường được sử dụng hiện nay là hương vani, bạc hà, chocolate, trái cây…

Gel bôi trơn có mùi hương
Gel bôi trơn có mùi hương có tác dụng khử mùi cao su, mùi phòng, mùi cơ thể

Một số sản phẩm tiêu biểu có thể kể đến như Sagami Xtreme Strawberry, Durex Tropical, Jex Chocolate, Durex Flavor…

Những loại bao cao su quan hệ sướng nhất bao cao su có gai 

Bao cao su có gai được thiết kế thêm những hạt gai nổi xung quanh thân bao nhằm tăng cảm giác và kích thích các cặp đôi giúp việc quan hệ thêm thăng hoa hơn. Bao cao su gai còn có mùi hương nhẹ trong phần gel bôi trơn. Đây là sản phẩm phù hợp với các cặp đôi muốn làm mới cuộc yêu và thay đổi không khí trong đời sống vợ chồng. Hơn nữa, các gai nổi trên bao cao su khá mềm mại và không hề làm đau phái nữ. 

Bao cao su có gai
Bao cao su có gai thiết kế thêm những hạt gai nổi xung quanh thân bao nhằm tăng cảm giác

Một số sản phẩm tiêu biểu có thể kể đến như Sagami Xtreme White, Okamoto Roman, Durex Sensation… 

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ

Về hình thức, bao cao su kéo dài thời gian quan hệ cũng giống như các loại bao cao su thông thường khác.

Đây là một loại bao cao su giúp thời gian quan hệ tình dục được kéo dài và có thể diễn ra lâu hơn. Chúng được thiết kế với kết cấu mỏng, mềm và có gai gân chạy dọc, từ đó giúp tăng khoái cảm và dễ dàng lên đỉnh hơn.

Những loại bao cao su quan hệ sướng nhất
Bao cao su kéo dài thời gian giúp thời gian quan hệ tình dục được kéo dài

Cái khác là bên trong loại bao cao su này có chất gây tê lidocain và benzocain là những chất gây tê an toàn đã được công nhận an toàn.

Nó có tác dụng gây tê nhẹ nhàng, kìm hãm sự nhạy bén ở đầu dương vật cho nam giới và giúp các mày râu tránh được tình trạng xuất tinh sớm và kéo dài hơn thời gian quan hệ 1 vài phút.

Cách chọn bao cao su cho quan hệ sướng nhất

Hãy chọn loại siêu mỏng. Bao cao su siêu mỏng được xem là loại bao cao su tăng hưng phấn và đảm bảo cảm giác chân thật khi yêu cho cả vợ lẫn chồng. Nhiều người lo ngại về khả năng đàn hồi của bao cao su siêu mỏng và cho rằng nó dễ rách khi cọ xát.

Sử dụng bao cao su có làm mất cảm giác hay không?

Sử dụng bao cao su sẽ không mang lại cảm giác chân thực 100% như khi không dùng. Tuy nhiên, phương pháp phòng tránh này sẽ không làm mất khoái cảm khi quan hệ mà ngược lại, nó còn có thể mang đến nhiều cảm xúc mới lạ cho các cặp đôi.

Lưu ý cần biết khi sử dụng bao cao su siêu mỏng

Trước khi sử dụng biện pháp tránh thai bằng bao cao su loại này, bạn cần:

  • Luôn sử dụng bao cao su trước khi quan hệ tình dục.
  • Kiểm tra bao bì và hạn sử dụng của bao cao su cẩn thận trước khi mang.
  • Luôn chắc chắn bao không rách hay hỏng.
  • Bảo quản bao cao su ở nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Sử dụng bao cao su chất liệu cao su hoặc polyurethane.
  • Dùng chất bôi trơn gốc nước hoặc gốc silicon để tránh làm rách bao cao su.

Và tuyệt đối KHÔNG:

  • Không đeo 2 bao cùng một lúc khi quan hệ tình dục.
  • Không để bao cao su trong ví vì nhiệt và ma sát sẽ làm hỏng chúng.
  • Không sử dụng nonoxynol-9 (một chất diệt tinh trùng), vì chất này có thể gây kích ứng.
  • Không sử dụng các sản phẩm gốc dầu như dầu trẻ em, kem dưỡng da, sáp dầu hoặc dầu ăn vì chúng làm bao cao su bị rách vỡ..
  • Không dùng hơn một bao cao su một lần.
  • Tuyệt đối không tái sử dụng bao cao su.

Trên đây là những loại bao cao su quan hệ sướng nhất được phái mạnh cực kỳ yêu thích. Mong rằng, anh em có thể tìm được sản phẩm phù hợp để tạo nên “cuộc yêu” đê phê và sung sướng hết nấc.

Ghé thăm Mlem69 – cửa hàng online chuyên cung cấp bao cao su chính hãng với vô vàn lựa chọn từ dòng siêu mỏng, gân gai, kéo dài thời gian quan hệ đến dòng bao ấm nóng, mát lạnh, … 

Cam kết sản phẩm chính hãng nhập khẩu từ các thương hiệu lớn: Sagami, Durex, Rocmen, Olo, Okamoto, … Đặt hàng trực tuyến và nhận nhanh tại nhà với dịch vụ vận chuyển hỏa tốc (áp dụng khu vực Tp.HCM). Cam kết che tên kín đáo kèm quà tặng hấp dẫn!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express, Link 6686 bet, Link 6686 me, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link rakhoi, Link caheo, Link mitom, Link saoke, Link vaoroi, Link cakhiatv, Link 90phut, Link socolive, Link xoivotv, Link cakhia, Link vebo, Link xoilac, Link xoilactv, Link xoilac tv, Link xôi lạc tv, Link xoi lac tv, Link xem bóng đá, Link trực tiếp bóng đá, Link xem bong da, Link truc tiep bong da hom nay, Link truc tiep bong da, Link xem bóng đá trực tiếp, trang cá độ bóng đá, trang cá cược bóng đá, trang ca do bong da, trực tiếp bóng đá, xoilac tv, rakhoi tv, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, mitom tv, truc tiep bong da, xem trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá hôm nay, 90phut trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, vaoroitv, xôi lạc, saoke tv, top 10 nhà cái uy tín, nhà cái uy tín, nha cai uy tin, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, truc tiep bong da, xem bong da, caheo, socolive, xem bong da, xem bóng đá trực tuyến, xoilac, xoilac, mitom, caheo, vaoroi, caheo, 90phut, rakhoitv, 6686,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger