Những yếu tố ảnh hưởng đến kích thước cậu nhỏ và cách cải thiện!

Tìm hiểu về những yếu tố ảnh hưởng đến kích thước cậu nhỏ giúp phái mạnh chủ động hơn trong việc chăm sóc và cải thiện chiều dài lẫn chu vi dương vật. Tuy nhiên, để làm được điều đó, cùng Mlem69 dõi theo ngay bài viết dưới đây!

Những yếu tố ảnh hưởng đến kích thước cậu nhỏ

Size “cậu nhỏ” phái mạnh chịu tác động lớn bởi gen di truyền và nhiều yếu tố quan trọng khác như nội tiết tố, chế độ dinh dưỡng và môi trường. 

Có thể nói, kích thước hoặc hình dạng của dương vật luôn là mối quan tâm đặc biệt đối với cánh mày râu. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thường lầm tưởng điều này ít nhiều có mối liên quan đến chiều cao, thủ dâm hay thậm chí là cỡ giày, … Trên thực tế, dưới đây là những điều có thể giúp bạn lý giải vì sao kích thước “cậu bé” mỗi người là khác nhau. 

Di truyền học

Kích thước dương vật phụ thuộc vào yếu tố nào? Gen di truyền từ bố và mẹ là nhân tố đầu tiên cần được đề cập. Theo nghiên cứu, ở người có 23 cặp NST (nhiễm sắc thể). Trong đó, 22 NST thường và một bộ là NST giới tính – xác định về mặt giới tính sinh học cũng như các đặc điểm giới tính thứ cấp, nó bao gồm NST X và Y tương đương với hai cá thể đực và cái.

Những yếu tố ảnh hưởng đến kích thước cậu nhỏ
Gen di truyền từ bố và mẹ là nhân tố đầu tiên

NST Y từ người bố quyết định đến sự phát triển của “cậu nhỏ” và tinh hoàn nhưng nó không nhất thiết phải tác động đến chu vi hoặc chiều dài dương vật. Các đặc điểm về kích thước dương vật phụ thuộc nhiều vào NST X từ người mẹ vì nó chứa 900 – 1.400 gen trong khi NST Y chỉ có khoảng 70-200 gen.

Điều này cũng có thể giải thích vì sao chiều dài và chiều rộng cơ quan sinh dục có sự khác nhau giữa anh em ruột. 

Ngoài ra, đột biến gen cũng được xem là nhân tố tác động đến kích thước và hình dạng của dương vật cùng các đặc điểm khác. Do đó, có thể nói kích thước “cậu bé” phụ thuộc vào sự “hợp tác” của các gen X và Y từ cha mẹ, gen độc nhất từ họ và một số các yếu tố bên ngoài khác.

Nội tiết tố

Hormone testosterone đóng vai trò quan trọng đối với nam giới tuổi dậy thì, ảnh hưởng đến sự phát triển và chiều dài cuối cùng của dương vật khi trưởng thành. Nồng độ Testosterone thấp có thể là nguyên nhân khiến “cậu bé” nhỏ, gây rối loạn cương dương và làm giảm ham muốn “chuyện ấy” ở phái mạnh.

Những yếu tố ảnh hưởng đến kích thước cậu nhỏ
Hormone testosterone đóng vai trò quan trọng đối với nam giới tuổi dậy

Sự thay đổi testosterone ở phụ nữ mang thai có thể dẫn đến những bất thường ở dương vật của bé trai trong bụng. Bên cạnh đó, một vài trường hợp mức testosterone hoàn toàn bình thường, tuy nhiên sự bất thường nào đó bên trong cơ thể lại gây nên hội chứng không nhạy cảm với hormone sinh dục nam – nội tiết tố androgen. Khi đó, dương vật bé trai có khả năng không thể phát triển hoặc bẩm sinh không có “cậu nhỏ”.

Trên thực tế, testosterone vẫn có thể được cải thiện tự nhiên nhờ vào việc luyện tập thể dục và bổ sung chế độ dinh dưỡng phù hợp. Trong tử cung và những năm đầu đời, dinh dưỡng có ảnh hưởng đến nội tiết tố và cả sự phát triển toàn diện của trẻ. Ngoài ra, suy dinh dưỡng cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến kích thước cậu nhỏ.

Môi trường

Hóa chất, thuốc trừ sâu có tác động đến kích thước của dương vật. Gây rối loạn nội tiết tố, liên quan đến sự tồn tại của hormone và gen.

ảnh khỏa toàn thân việt nam
Tiếp xúc với những hóa chất độc hại trong giai đoạn mang thai có thể khiến bộ phận sinh dục bé trai chậm phát triển

Một nghiên cứu được tạp chí Environmental Health Perspectives, Anh đăng tải năm 2015 cho thấy, tiếp xúc với những hóa chất độc hại trong giai đoạn mang thai có thể khiến bộ phận sinh dục bé trai chậm phát triển, nhỏ hơn bình thường.

Dinh dưỡng

Một trong những yếu tố quyết định về hình dạng và kích thước “cậu bé” là dinh dưỡng. Ảnh hưởng từ việc ăn uống liên quan đến yếu tố di truyền học biểu sinh. Làm chậm quá trình tăng trưởng của dương vật ở thanh thiếu niên tuổi dậy thì. 

Vệ sinh hậu môn
Yếu tố quyết định về hình dạng và kích thước “cậu bé” là dinh dưỡng

Suy dinh dưỡng ngay trong bụng mẹ và kể cả giai đoạn trưởng thành tác động đến nội tiết tố, sự phát triển của trẻ. Đặc biệt, bị suy dinh dưỡng tuổi vị thành niên còn là nguyên nhân làm chậm quá trình dậy thì ở nam giới. Trong đó, các triệu chứng điển hình bao gồm tinh hoàn và dương vật bị nhỏ.

Lầm tưởng về những yếu tố ảnh hưởng đến kích thước cậu nhỏ thường gây ra một số quan niệm sai lầm ở nam giới. Thủ dâm, chiều cao hay kích cỡ giày không có bất cứ mối liên quan nào đến size dương vật. 

Một điều quan trọng phái mạnh cần biết đó là: đại đa số phụ nữ đều hài lòng với “cậu em” của bạn tình. Tuy nhiên, nếu lo lắng và muốn cải thiện độ to ngon “của quý” để mạnh mẽ hơn trong mắt nửa kia. Bạn có thể tìm đến các giải pháp khắc phục dưới đây!

Hành động có thể ảnh hưởng đến kích thước cậu nhỏ

Thực tế, kích thước dương vật không phải là điều duy nhất quyết định đến chất lượng tình dục. “Cuộc yêu” thành công và viên mãn hay không phụ thuộc vào khả năng cương cứng, thời gian làm tình, sự tự tin ở phái mạnh, tình cảm giữa hai người và kỹ thuật khi “yêu”.

Chu vi và chiều dài “cậu bé” cũng không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản ở nam giới. Mà phụ thuộc hoàn toàn vào số lượng và cả chất lượng của tinh trùng. Vì vậy, có thể khẳng định, kích thước dương vật không quá ảnh hưởng tới chức năng sinh lý phái mạnh. Nhưng vẫn đáng lo ngại nếu bạn sở hữu “thằng đệ” quá nhỏ và quá ngắn.

Tuy nhiên, về mặt thị giác, con cu to dài có thể kích thích ham muốn và hưng phấn nơi bạn tình. Cũng như giúp cánh mày râu tự tin để làm chủ cuộc vui. Vậy nên, sử dụng một số sản phẩm sau đây là lựa chọn an toàn, phổ biến và hữu ích dành cho quý ông có dương vật không đạt chuẩn.

Gel bôi trơn tăng kích thước dương vật Titan Gold

Nắm rõ những yếu tố ảnh hưởng đến kích thước cậu nhỏ nhưng quá trễ để thay đổi gốc rễ từ bên trong. Bạn hoàn toàn có thể tác động đến “cậu em” bằng việc thực hiện bài tập kegel và một số bài tập khác kết hợp cùng gel bôi trơn tăng kích cỡ dương vật – giải pháp được các quý ông tin tưởng và lựa chọn.

Gel boi tron tang kich thuoc cao cap - Titan Gold - Chai 50ml
Gel bôi trơn tăng kích thước dương vật Titan Gold

Trên thị trường hiện nay, phổ biến và được đánh giá cao nhất là dòng gel Titan Gold của Nga. Với công thức đặc biệt, sản phẩm không chỉ phát huy công dụng cải thiện kích cỡ “cậu nhỏ”. Mà còn, hỗ trợ phái mạnh cường dương và kéo dài “cuộc yêu” gấp 2-3 lần.

Sở hữu bảng thành phần lành tính, Titan Gold được chứng minh về độ an toàn với người dùng khi được tạo thành từ các thảo dược quý hiếm trong Đông Y. Đảm bảo không gây tác dụng phụ, quý ông có thể an tâm khi dùng.

Trong đó, 2 thành phần chính là hoa Cardus và đậu phộng Peru có trong sản phẩm giữ vai trò làm tăng khả năng cương cứng của dương vật. Giúp nam giới trở nên mạnh mẽ, bền bỉ và dẻo dai hơn khi “lâm trận”. Chiết xuất dâu tây hoang giúp việc tiếp nhận tín hiệu xung động thần kinh được cải thiện đáng kể. Nhờ đó, phái mạnh trở nên hưng phấn và kích thích hơn khi “giao hợp”.

Hàm lượng elastin trong gel Titan Gold giữ chức năng tăng cường giãn nở ở thành dương vật. Hỗ trợ làm tăng kích thước “cậu nhỏ” thông qua việc đẩy mạnh quá trình lưu thông máu đến tinh hoàn và “cậu bé”, cải thiện chất lượng của tinh trùng. 

Đặc biệt, sử dụng Titan gold với tần suất phù hợp giúp đấng mày râu cải thiện cả chiều dài lẫn chiều rộng “lõi ngô” từ 2-5cm. Duy trì thời gian cương cứng lâu, “cậu nhỏ” làm tình hiệu suất và bền bỉ hơn.

Máy tập to dương vật

Kích thước dương vật phụ thuộc vào yếu tố nào? Gen di truyền, nội tiết tố và một số nhân tố khác: dinh dưỡng, môi trường có tác động đến sự phát triển, kích thước và hình dáng “cậu nhỏ”. Tuy nhiên, nếu bạn không thể quyết định về gen di truyền, yếu tố dinh dưỡng trong giai đoạn đầu đời và môi trường mình sinh sống. Nam giới vẫn có thể cải thiện size “của quý” với các dụng cụ tập cu chất lượng.

máy tập tăng kích thước dương vật
Những yếu tố ảnh hưởng đến kích thước cậu nhỏ – Máy tập to dương vật

Hiện nay máy tập to dương vật được xem là thiết bị cải thiện chiều dài, chu vi và khả năng cương cứng “cậu bé” tốt, hiệu quả và an toàn rất được ưa chuộng. Không chỉ thế, chúng còn được đánh giá cao về khả năng điều trị tình trạng rối loạn cương dương mà nhiều quý ông đang gặp phải. 

Sự đa dạng về chủng loại cũng như mẫu mã cho đến thương hiệu, xuất xứ của các dòng máy tập có thể khiến bạn hoang mang khi lựa chọn. Vậy nên, để tìm được sản phẩm phù hợp theo mục đích và nhu cầu sử dụng, anh em nên liên hệ nhờ sự tư vấn từ người bán.

Nhìn chung, các loại máy tập to cu hiện nay có ưu điểm là tiện dụng, nhỏ gọn và dễ mang theo bên người. Thiết kế sản phẩm bao gồm 1 ống nhựa và bộ phận bơm hơi (chạy bằng pin hoặc tay). Ngoài ra, thiết bị còn có đồng hồ đo áp suất và vòng nẹp ôm sát “cậu nhỏ” trong suốt quá trình tập luyện. 

Bằng việc tác động vật lý lên dương vật mà không cần can thiệp dụng cụ y tế hay phẫu thuật. Sản phẩm giúp quý ông giảm thiểu các biến chứng hậu phẫu an toàn với mức giá rẻ và tiết kiệm hơn. 

Quan trọng nhất vẫn là hiệu quả cải thiện kích thước dương vật dài lâu chỉ trong 2-3 tháng nếu kiên trì sử dụng. Tuy nhiên, tùy thuộc vào loại máy, cơ địa và tình trạng “cậu bé”, máy tập sẽ phát huy công dụng và thời gian hiệu quả mỗi người là khác nhau.

Một vài sản phẩm tốt nhất hiện nay được nhiều người sử dụng là: Máy tập Passion Pump, Máy tập tự động Lovetoy Maximizer Worx VX3, Máy tập áp suất nước Hydromax X30, Máy tập tự động LCD Evo Penis Pump, …

Viên uống tăng kích thước cậu nhỏ Powergra For Men

Nếu đã từng dùng thử viên uống Powergra For Men chắc chắn các quý ông đã phải gật đầu công nhận bởi tác dụng thần kỳ mà nó mang lại cho dương vật và “cuộc yêu”. Hoạt động theo nguyên lý làm tăng tuần hoàn máu, đẩy nhanh quá trình lưu thông máu đến “cậu nhỏ”. Từ đó, phát huy hiệu quả làm tăng kích thước dương vật gấp 2-3 lần thông thường.

Bo 2 vi 3 vien uong tang kich thuoc, keo dai thoi gian Powergra For Men (Super Gold Magic) tang kem vi 1 vien
Viên uống tăng kích thước cậu nhỏ Powergra For Men

Ngoài ra, viên uống loại này còn cực kỳ hữu dụng trong việc cải thiện vấn đề rối loạn cương dương. Giúp “của quý” phái mạnh hoạt động “năng nổ” và bền bỉ hơn khi “thực chiến” trên giường. Lựa chọn hoàn hảo cứu cánh thời kỳ mãn dục sớm ở các cánh mày râu. Qua đó, cải thiện chất lượng đời sống “chăn gối”, gắn kết tình cảm vợ chồng.

Sản phẩm được chiết xuất từ các dược liệu quý trong Đông Y. Vậy nên, anh em có thể sử dụng mà không cần lo lắng đến vấn đề sức khỏe bản thân, “cậu nhỏ” và bạn tình. 

Nội dung bài viết vừa giải đáp câu hỏi “thước dương vật phụ thuộc vào yếu tố nào”. Theo dõi website Mlem69.vn để cập nhật kiến thức cũng những kinh nghiệm hữu ích về tình dục và giới tính. 

Đừng quên đặt mua các sản phẩm hỗ trợ cải thiện chu vi và chiều dài “cậu nhỏ” hàng chính hãng như: viên uống tăng kích cỡ, máy tập cu, gel bôi trơn Titan Gold, … tại shop online Mlem69 và nhận về những món quà tình dục siêu giá trị tại đây. Ưu đãi giảm sốc, miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger