Nói bậy trên giường nghệ thuật khiến chàng điên đảo!

Nói bậy trên giường bằng những câu gợi dục dâm tình: “mạnh lên anh yêu”, “đâm sâu nữa đi”, “hôm nay anh thích tư thế nào”, “đêm nay anh là của em”, … Kết hợp với giọng nói nhẹ nhàng, chậm rãi và mị hoặc chàng hưng phấn dâng trào, lao vào và “yêu” bạn say đắm!

Im lặng trong khi quan hệ là điều tồi tệ khiến “chuyện ấy” trở nên vô vị, nhàm chán. Ảnh hưởng đến cảm xúc, sự hưng phấn, làm đôi bên mất hứng và rút ngắn việc “giao hoan”. Để thổi bùng lửa “yêu”, khơi gợi ham muốn và dục vọng chinh phục nơi phái mạnh, làm họ mê đắm và thèm muốn khi “lăn giường” cùng bạn. Các cô gái, hãy học cách nói tục trên giường kích thích nửa kia để cùng nhau tạo ra những khoảnh khắc thăng hoa đáng nhớ.

Nói bậy trên giường
Nói bậy trên giường nghệ thuật khiến chàng điên đảo

Tuy nhiên, gợi dục thế nào là tinh tế? Nói điều gì sẽ khiến chàng đỏ mặt, sướng run? Cùng bài viết hôm nay tại Mlem69 khám phá những câu nói siêu “tình” đánh gục mọi cánh mày râu. Đồng thời, bỏ túi kỹ năng nói tục đỉnh cao làm chàng phát nghiện vì ghiền!

Cách nói dâm đãng tự nhiên và sexy trong mắt chàng

Những lời nóng bỏng tà mị hiển nhiên là liều thuốc gợi dục ghê gớm biến chàng thành sói đói ngay trên giường. Song hiệu quả kích tình đạt được tới mức độ nào phụ thuộc rất nhiều vào kỹ năng và sự “hư hỏng” vốn có nơi bạn gái. Nếu là một “tay mơ” non kinh nghiệm, mọi nỗ lực sẽ trở nên “phản cảm” trong tai người người ấy. Vậy nên, đừng bỏ qua 10 kỹ năng nói bậy trên giường cực đỉnh dưới đây:

Bắt đầu chậm rãi

Giả bộ ngại ngùng và bắt đầu mọi thứ thật chậm sẽ làm bạn trông càng quyến rũ và bí ẩn hơn thì chàng sẽ càng muốn khám phá bạn hơn. Chỉ có hai người trong phòng với nhau, chớ lo người khác sẽ nghĩ gì.

Thì thầm vào tai đối phương

Ngồi sát bên người ấy và thầm thì vào tai chàng những câu nói dâm đãng như: anh thèm em quá à, anh muốn chiều chuộng em một chút, … Mạnh dạn hơn, hãy nắm lấy tay nửa kia và đặt vào nơi bạn đang khao khát.

Học thủ thuật

Lúc cao trào, hãy ra lệnh chàng thực hiện 3-4 điều bạn muốn người ấy làm. Nói to lên, hãy tỏ ra mình là người làm chủ “cuộc yêu”.

Nói tự nhiên như thật

Đừng bắt chước nói giống trong phim khiêu dâm mà hãy làm chính mình. Nghệ thuật nói bậy trên giường đỉnh cao là khi bạn tự mình nói ra những điều mình nghĩ hơn là “copy – paste” ý tưởng từ một cảnh phim 18+ nào đó.

Dùng tone giọng phù hợp

Hãy để người ấy được “thưởng thức” nhiều kiểu giọng của bạn. Không ngừng thay đổi nhiều tông giọng tùy theo cảm xúc, cung bậc khác nhau. Lúc e thẹn, khi sung sướng và khoảnh khắc lên đỉnh cao trào mỗi câu nói gợi tình thốt ra đều khiến chàng hưng phấn, say mê và cuồng nhiệt hơn trong từng nhịp nhấp!

Mở rộng vốn từ

Không ngừng học hỏi và tự bổ sung vốn từ, những câu nói tục trên giường cho mình bằng cách đọc sách viết cho người lớn. Tuy nhiên, đừng dùng những từ quá chuyên ngành, chính thống để gọi tên các “điểm nóng”. 

Dirty talk
Học hỏi và tự bổ sung vốn từ, những câu nói tục trên giường

Rèn luyện và thực hành

Thực hành nói những lời nóng bỏng ngay khi “tự sướng” 1 mình, hãy tưởng tượng là bạn đang cùng người ấy và luyện tập để cải thiện kỹ năng nói lời dâm đãng. Đảm bảo chàng sẽ phải bất ngờ về độ “hư hỏng” đầy ma mị mà bạn mang đến trong đêm nay!

Có nguyên tắc rõ ràng

Tự đưa ra các nguyên tắc khi làm “chuyện ấy” và trao đổi nó với bạn tình. Ví như: không phán xét hay cười nhạo đối phương, … Trong những lúc “nước sôi lửa bỏng” thế này, bất kỳ lời nào tuột ra từ miệng hai người cũng cần được tôn trọng.

Tua chậm

Đừng vội vàng. Hãy nhả từng lời, hành động từ tốn và chậm rãi. Có thể, bắt đầu từ việc mô tả về những điều đang xảy ra trong quá trình “yêu”: “Em đang thấy rất tuyệt ở (một điểm nào đó trên cơ thể bạn) hoặc “Em thích cái cách đôi bàn tay anh cảm nhận em khi anh đặt chúng lên”, …

Không nên độc thoại

Cần lôi kéo người ấy nói cùng bạn. Đừng độc thoại một mình vì nó sẽ rất tẻ nhạt và vô vị. Hãy bày tỏ mong muốn anh ấy đáp lễ bằng những câu nói bậy trên giường đầy ám muội như vậy. Nhấn mạnh rằng lời nói của chàng cũng có khả năng gây “sát thương” rất nhiều.

Những câu nói gợi dục trên giường bằng tiếng Việt

Khi quan hệ, trước khi chuẩn bị “lên đỉnh”, hầu hết nam giới đều muốn thốt lên những câu nói hư, tục tĩu để cảm xúc trở nên mãnh liệt hơn, dễ đạt khoái cảm. Dưới đây là một số câu nói hư khi quan hệ mà các cặp đôi thường sử dụng.

Gọi to tên bạn tình khi sex

Bản năng của đàn ông là chiếm hữu nên chắc hẳn chàng sẽ không muốn bạn tơ tưởng đến bất kỳ ai trong khi đang ân ái cùng chàng. Khi muốn kích thích cảm xúc của đối phương, bạn có thể thốt ra những âm thanh rên rỉ và gọi tên anh ấy thật to để cỗ vũ. Khiến chàng nhiệt huyết sôi trào, ham muốn tăng cao và mạnh mẽ hơn khi ân ái.

Ví dụ

  • Anh … ơi,  mạnh nữa lên nữa đi!
  • Anh … ơi, anh làm em ướt cả rồi!
  • Anh … ơi, em nứng quá!
  • Anh … ơi, của anh làm em sướng quá, em phát điên lên mất.
  • Anh … ơi, em thích cái đó của anh quá đi.

Mô tả hành động khi sex

Nếu việc gọi tên bạn tình trong lúc ân ái giúp cả 2 dễ thăng hoa thì miêu tả hành động cụ thể khi quan hệ cũng là một cách nói bậy trên giường phổ biến được nhiều người sử dụng.

Nói bậy trên giường
Miêu tả hành động cụ thể khi quan hệ cũng là một cách nói bậy trên giường

Nếu bạn cảm thấy thoải mái để gọi tên bộ phận sinh dục của nhau, hãy cứ gọi một cách đúng nhất. Thô thiển nhưng lại rất cuốn hút đối phương, gia tăng khoái cảm,.. khiến cuộc tình trở nên thú vị.

Có thể sử dụng ngôn từ suồng sã để miêu tả hành động mà bạn đang mong muốn đối tác thực hiện. Một trong những tuyệt chiêu mà nhiều cặp đôi sử dụng mỗi khi “mây mưa” trên giường.

  • Sướng quá anh ơi. Chọc sâu vào của em nữa đi!
  • Anh địt mạnh nữa lên, a em không chịu được nữa. Con cu của anh sinh ra như dành riêng cho cô bé của em.
  • Của anh to sướng quá, đâm mạnh và sâu vào nữa đi anh.
  • Em nứng lắm rồi anh đút vào đi anh, anh ơi chịch em đi.

Dụ dỗ chàng vuốt ve “cô bé” 

Vùng nhạy cảm, đặc biệt là bộ phận sinh dục sở hữu điểm G khi được kích thích sẽ tạo ra cực khoái cho cả 2. Nhiều phụ nữ thích màn dạo đầu với việc được chàng “chăm sóc” “cô bé” bằng tay hoặc bằng miệng.

Nếu bạn đang muốn chàng làm gì đó với âm đạo của mình. Hãy mạnh dạn nói ra suy nghĩ để có trải nghiệm thú vị nhất trong mỗi cuộc “yêu”. Những đòi hỏi được nói theo cách thô thiển, bậy bạ và tục tĩu khiến cả hai thêm phần phấn khích, cuộc ân ái trở nên dữ dội và sướng hơn.

  • Cái … của em ra nhiều quá anh xem này. Anh có thấy là nó đang muốn … của anh lắm rồi không?
  • Em cắn nó nhé sao to thế?
  • Ướt sũng quần rồi, nó làm sao thế anh? Anh … sạch giúp em nhé!
  • Kể cho chàng về những cảm nhận của mình
  • Anh ơi em.. em chưa bao giờ được sướng như này cả.
  • Em chết mất.. không chịu được nữa rồi. Sướng quá anh ơi.

Không chỉ những câu nói tục tĩu miêu tả cảm nhận mỗi khi lên giường mà ngay cả những cử chỉ, tiếng rên cũng là tín hiệu siêu khiêu khích đối với bạn và chàng.

Tiết lộ tư thế yêu thích của bạn

Chàng trai của bạn ắt hẳn sẽ rất vui và phấn khích với những ý tưởng tình dục táo bạo thế này. Khi cả 2 không còn khoảng cách, ngần ngại hay giữ kẽ về những câu nói bậy trên giường thì hãy cứ tự nhiên:

  • Em muốn làm người đàn bà của anh ngay bây giờ, tại đây luôn.
  • Đêm nay, em muốn 2 đứa mình làm tình.
  • Mình thử kiểu 69 chứ anh?
  • Em thích làm tình trước gương.
  • Đút của anh vào miệng em đi, em muốn ăn.
  • Tắm cùng em, anh có muốn không?
  • Anh ơi cho ra miệng em nhé!

Hãy nói ra mong muốn và nhu cầu khi sex, cùng thăng hoa trước những hành động được đối phương gợi ý. Yêu cầu càng tục tĩu, dâm đãng sẽ kích thích mọi sự hưng phấn, gây hiệu ứng cực mạnh cho bạn tình.

Trêu chọc chàng bằng những từ ngữ nghịch ngợm

Đừng bao giờ lên giường với đàn ông khi đôi môi còn khép chặt. Điều này không chỉ khiến bạn khó chịu mà còn khiến người ấy tụt mood rất nhanh. 

Thay vào đó, hãy thì thầm vào tai chàng bằng những lời dâm tục như: 

  • Anh thật tuyệt vời
  • Cậu bé cán đích rồi, thật tuyệt anh ạ.
  • Nhanh lên đi, em thật sự cần anh.
  • Anh làm em sướng tê người rồi đó.

Sức mạnh từ một câu nói cực sex khi “lăn giường” giúp anh ấy có được sức mạnh phi thường mà chính bạn cũng phải bất ngờ đấy nhé!

Sáng tạo cách “yêu”

Không một người đàn ông nào muốn trở nên bất lực và nhàm chán trong mắt bạn tình. Vì thế, bạn nên vui vẻ tận hưởng hạnh phúc và sự yêu chiều mà người ấy mang lại. Hãy đưa ra những lời nhận xét tích cực và biết cách chiều chuộng chồng trên giường để anh ấy hăng hái, mạnh mẽ hơn. 

Noi bậy trên giường
Thốt ra những âm thanh êm tai, nũng nịu khi được vuốt ve

Đừng quên thốt ra những âm thanh êm tai, nũng nịu khi được vuốt ve, anh ấy sẽ vô cùng thích thú và sung sướng đấy nhé.

Ngoài ra, bạn có thể chủ động gợi ý một số địa điểm làm tình thú vị như: ân ái trên xe hơi, sex trong nhà tắm, trên sofa hay thậm chí là trên bàn làm việc của chàng. Những địa điểm mới lạ giúp việc “mây mưa” thêm gay cấn, thú vị và khó quên.

Khen ngợi cơ thể bạn tình

Nghệ thuật nói bậy trên giường yêu cầu những lời khen dành cho cơ thể người kia. Điều này không chỉ khiến chàng cảm thấy vui vẻ, tự tin mà còn kích thích tối đa ham muốn tình dục khi cả hai lăn lộn trên giường.

Bạn có thể sử dụng những lời khen đơn giản, tự nhiên không cần dông dài hay hoa mỹ. Tuy nhiên, đừng nên khen quá nhiều và lộ liễu khiến chàng cảm thấy giả tạo và tụt hứng.

Tiếng rên ngọt ngào, tà mị

Đàn ông dù không nói ra nhưng thật sự thích nghe âm thanh ngâm nga, rên rỉ từ bạn tình mỗi khi thân mật. Đó có thể là tiếng thở nặng nề hay một tiếng rên khe khẽ. Chỉ bấy nhiêu cũng đủ làm chàng kích thích và ham muốn khôn nguôi. 

Vậy nên, nếu sướng đến điên đảo tâm trí, đừng ngại ngùng phát ra những âm thanh gợi cảm hoặc thể hiện sự thỏa mãn của mình khi “yêu” cùng chàng.

Nói “Chỉ cho em biết chỗ nào làm anh sướng” và cười nham nhở

Điều này sẽ khuyến khích anh ấy cùng trao đổi những chuyện dâm dục hơn và phù hợp cho những anh chàng bình thường không dám nói về chuyện này.” Khi anh ấy trả lời, hãy trêu đùa chàng bằng cách không vội vuốt ve mà bắt anh ấy phải van xin bạn làm điều đó.

Hãy nói yêu chàng khi quan hệ tình dục

Câu nói “em yêu anh” nghe đơn giản nhưng lại có sức hấp dẫn và tác dụng cực mạnh với đàn ông đặc biệt là khi làm tình. Bạn hãy thử nhìn vào đôi mắt chàng ta và nói ra câu này. Đảm bảo cả hai sẽ có một đêm tình cuồng nhiệt và triền miên đến khó quên.

Trên thực tế, phái mạnh thường thấy thiếu thốn khi lâu ngày người yêu/vợ không bày tỏ tình cảm với mình. Đặc biệt, vào những lúc cao trào, câu nói này có khả năng kết nối cặp đôi, giúp cả hai thêm gần gũi và đạt được cực khoái sung sướng, thăng hoa hơn.

Nói bậy trên giường bằng tiếng Anh

Nếu ngôn ngữ bạn dùng là tiếng Anh thì những câu nói gợi dục khi quan hệ dưới đây đảm bảo sẽ khiến đối tác khó có thể cưỡng lại được.

  • You feel so good.
  • I think I’m gonna cry, it feels so good.
  • Your cock is stretching me out.
  • I want your cum deep inside me.
  • Keep fucking me like that.
  • You’re going to make me cum.
  • Baby, you’re making me so wet.
  • I love holding your dick in my hand.
  • I love your cock.
  • I love it when you slide into me the first time like that. I want that feeling over and over.
  • Feeling your dick get hard in my hand is so hot.
  • You’re hitting my G Spot.
  • You’re fucking me so deep in this position.
  • I want you to cum inside me/on my face/in my mouth/in my ass.
  • I’m getting closer.

Trên đây là tổng hợp những câu nói dâm dục trên giường dễ khiến chàng say mê và phát điên vì hưng phấn mỗi khi “ân ái”. Mong rằng những chia sẻ từ Mlem69 có thể giúp “cuộc yêu” sắp đến của bạn trở nên viên mãn và thăng hoa gấp bội. 

Chúc các nàng nhanh chóng thành công, chinh phục bạn tình và có được những xúc cảm đê mê, sung sướng chưa từng có khi làm tình.

Để nâng cấp “cuộc yêu”, đừng ngần ngại thử qua các dụng cụ tình dục cực chất tại website Mlem69.vn. Đảm bảo đưa bạn và chàng chạm đỉnh trong cơn phê hoan lạc. Ưu đãi giảm giá sâu, ship COD tận nhà kín đáo, kèm quà tặng hữu ích khi “yêu” nếu đặt mua trực tuyến từ hôm nay!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express, Link 6686 bet, Link 6686 me, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link rakhoi, Link caheo, Link mitom, Link saoke, Link vaoroi, Link cakhiatv, Link 90phut, Link socolive, Link xoivotv, Link cakhia, Link vebo, Link xoilac, Link xoilactv, Link xoilac tv, Link xôi lạc tv, Link xoi lac tv, Link xem bóng đá, Link trực tiếp bóng đá, Link xem bong da, Link truc tiep bong da hom nay, Link truc tiep bong da, Link xem bóng đá trực tiếp, trang cá độ bóng đá, trang cá cược bóng đá, trang ca do bong da, trực tiếp bóng đá, xoilac tv, rakhoi tv, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, mitom tv, truc tiep bong da, xem trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá hôm nay, 90phut trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, vaoroitv, xôi lạc, saoke tv, top 10 nhà cái uy tín, nhà cái uy tín, nha cai uy tin, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, truc tiep bong da, xem bong da, caheo, socolive, xem bong da, xem bóng đá trực tuyến, xoilac, xoilac, mitom, caheo, vaoroi, caheo, 90phut, rakhoitv, 6686,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger