Kinh nghiệm nút lưỡi ny khiến nàng si mê phê ngất!

Nút lưỡi ny là cách thể hiện tình cảm mãnh liệt, sự cuồng nhiệt cùng đam mê đối với nửa kia. Kích thích từ nụ hôn đá lưỡi dễ dàng khơi mào hưng phấn và ham muốn dục vọng từ cả hai phía. Do đó, nó được ví như là mồi lửa cho đêm yêu đê mê, nồng cháy. 

Tuy nhiên, để trở thành “bậc thầy” khi hôn môi nút lưỡi và không biến bản thân trở thành “gã đàn ông” khiếm nhã trong mắt đối phương. Theo dõi bài viết để bỏ túi các kỹ thuật và kinh nghiệm cần có khi nút lưỡi bú vú người yêu!

Nút lưỡi ny
Kinh nghiệm nút lưỡi ny cho newbie

Nút lưỡi là sao?

Nút lưỡi là kỹ thuật hôn môi kiểu Pháp. Theo đó, để thực hiện nụ hôn, cặp đôi sẽ sử dụng cả môi và lưỡi trong suốt quá trình âu yếm. Hành động này là con đường ngắn nhất để gia tăng mức độ thân mật, sự gần gũi và ngọt ngào giữa hai người yêu nhau. 

Ngoài ra, đá lưỡi bạn gái khi hôn còn thể hiện ham muốn và bản năng tình dục nơi phái mạnh. Vì thế, sau những nụ hôn nóng bỏng, cuồng nhiệt kiểu này; phát sinh “chuyện ấy” là điều gần như chắc chắn.

Nút lưỡi ny
Núc lưỡi là gì? Vd nút lưỡi bằng hình ảnh cụ thể

Tại sao đàn ông thích nút lưỡi ny khi hôn?

Cùng với các hành động vuốt ve, ôm ấp, nút lưỡi với người yêu khi hôn là sở thích của hầu hết đàn ông. Điều này có thể được hiểu bởi những nguyên nhân sau đây:

  • Cảm giác được kết nối với nửa kia: hôn môi đá lưỡi có liên quan đến chuyện tình dục. Tuy nhiên, điều này có thể không đúng trong nhiều trường hợp. Đặc biệt nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm lãng mạn. Một nụ hôn sâu kiểu Pháp là cách thể hiện tình yêu đậm sâu mà nửa kia dành riêng đến bạn.
  • Bạn gái quá thu hút và hấp dẫn trong mắt chàng trai: sự duyên dáng và quyến rũ của một cô nàng tự tin khiến người ấy trở nên đặc biệt hấp dẫn đối với phái mạnh. Nụ hun nút lưỡi có thể ám chỉ việc chàng đang muốn nâng cấp mối quan hệ của cả hai.
  • Ham muốn chuyện ấy: hôn lưỡi cuồng nhiệt là khởi đầu của một đêm tình say đắm, kích tình. Phái mạnh thực hiện nụ hôn sâu bằng lưỡi như một phần trong màn dạo đầu trước khi chính thức lâm trận.
  • Hôn lưỡi khiến chàng cảm thấy hạnh phúc: nụ hôn có khả năng kích thích và giải phóng ra các hormone hạnh phúc như dopamine, endorphin và oxytocin. Nhờ đó, thúc đẩy sự thân mật và gắn kết giữa những người yêu nhau.
Nút lưỡi ny
Nút lưỡi ny khi hôn khiến đàn ông cảm thấy hạnh phúc

Cách hôn lưỡi khiến nàng phê sướng

Hiểu rõ mút lưỡi là gì và lý do đàn ông thích nụ hôn này. Tuy nhiên, bạn có biết cách đá lưỡi kích thích đối phương, khiến nàng si mê cuồng thích? Dưới đây là 6 bước nút lưỡi ny, chinh phục đối tác.

B1 – Chọn tư thế để tận hưởng nụ hôn

Một nụ hôn với sự kết hợp giữa môi và lưỡi thường sẽ kéo dài hơn so với cách hôn khác. Vì thế, hãy lựa chọn một không gian riêng tư, thoải mái và một tư thế thân mật thư giãn nhất dành cho cả hai. 

Âm nhạc du dương và mùi hương dễ chịu có thể gia tăng sự ngọt ngào và lãng mạn cho “kiss love” kiểu này.

Nút lưỡi ny
Không gian riêng tư và tư thế thoải mái cho phép cặp đôi tận hưởng nụ hôn trọn vẹn hơn

B2 – Giao tiếp bằng mắt với nửa kia

Đá lưỡi với người yêu nhưng không quên nhìn vào mắt nàng để tăng thêm sự kết nối. Điều này cũng giúp môi hôn trở nên quấn quýt, thân mật hơn. 

Nếu là lần đầu hôn sâu kiểu Pháp, bạn có thể gửi đến người ấy một vài tín hiệu trước khi hành sự bằng việc liếc nhanh vào môi đối phương và trao họ một ánh nhìn âu yếm. Nếu như hồi đáp nhận lại là cái nhìn tán tỉnh, một nụ cười mỉm. Đây chính là thời điểm lý tưởng để bạn bắt đầu nụ hôn nút lưỡi.

B3 – Hơi nghiêng nhẹ đầu để tận hưởng cảm giác hôn đá lưỡi

Theo khảo sát từ hơn 120 cặp đôi khi hôn nhau cho thấy, họ có xu hướng nghiêng về phía bên phải khi hôn. Tuy nhiên, trong trường hợp người yêu của bạn ngả đầu sang trái, hãy nghiêng đầu theo chiều ngược lại.

B4 – Bắt đầu nút lưỡi ny với đôi môi

Khởi động đêm vui bằng một nụ hôn bằng lưỡi có vẻ hấp dẫn và vô cùng gợi cảm. Tuy nhiên, hãy bắt đầu với một vài cái hôn kín miệng bằng môi. Điều này có thể giúp bạn trở nên tinh tế và lãng mạn hơn trong mắt nửa kia.

Nút lưỡi ny
Bắt đầu với những chiếc hôn thông thường

Bạn có thể áp môi lên môi người ấy trong vài phút đầu. Hoặc kết hợp xen kẽ giữa nụ hôn nhẹ nhàng trên môi và những chiếc hôn mạnh bạo với lưỡi. Thêm vào đó là một vài cái vuốt ve, ôm ấp tăng thêm sự kết nối và khiến nàng càng thêm thích thú.

B5 – Tiến đến nụ hôn sâu hơn với cả môi và lưỡi

Sau một vài cái hôn nhẹ nhàng nơi cánh môi, hãy dùng lưỡi và rê dọc theo môi bạn gái. Động tác này được sử dụng thay cho lời xin phép được bắt đầu với những chiếc hôn sâu hơn.

Nếu đối phương đáp lại “lời mời”, nghĩa là nàng sẵn sàng để tận hưởng sự ngọt ngào và lãng mạn sâu lắng từ nụ hôn kiểu Pháp. Lúc này, hãy hé mở đôi môi và dùng lưỡi để kích thích môi, lưỡi nửa kia. Đưa lưỡi của bạn để thăm dò và khám phá đôi môi bạn tình.

Nút lưỡi ny
Tiếp tục với nụ hôn sâu bằng cả môi và lưỡi

Kết thúc với một màn dạo đầu từ tốn, hãy tăng dần mức độ và tốc độ của từng chuyển động. Nếu bạn gái là người thích được ôm khi hôn, hãy dùng tay để kéo gần khoảng cách của bạn và người ấy.

Trong trường hợp đối tác còn e dè khi thực hiện nụ hôn sâu táo bạo, cô ấy sẽ ngậm chặt môi biểu thị việc bản thân cảm thấy không được thoải mái với sự cuồng nhiệt ấy. Nếu vậy, hãy tiếp tục với những môi hôn nhẹ nhàng thay vì cố gắng ép buộc đối phương.

B6 – Tiếp tục nụ hôn hoặc chuyển sang “chuyện ấy”

Nút lưỡi ny là hành động thân mật khiến cả người cho và người nhận trở nên hưng phấn. Do đó, nếu cả hai xem đây như màn dạo đầu lãng mạn trước khi bắt đầu “cuộc yêu”. Vậy thì, hãy di chuyển bàn tay và bắt đầu kích thích những vị trí mẫn cảm trên cơ thể đối phương. Đặc biệt là các điểm G sung sướng như ngực, mông hoặc thậm chí là bộ phận sinh dục của họ.

Tuy nhiên, nếu bạn và cả đối tác đều không muốn chuyển hướng nụ hôn sang hoạt động thể xác. Hãy đơn giản là hôn môi đá lưỡi cho đến khi các bạn cảm thấy hài lòng và thỏa mãn.

Nút lưỡi ny
Sau môi hôn say đắm kích tình có thể bắt đầu những hành động thân mật hơn bằng thể xác

4 Kỹ thuật cần biết khi nút lưỡi chinh phục người yêu

6 Bước trong cách hôn môi nút lưỡi kết hợp cùng 4 kỹ thuật hôn lưỡi điêu luyện dưới đây chắc chắn có thể giúp bạn tạo ra một màn dạo đầu đáng nhớ.

Vuốt ve cơ thể đối phương

Trong khi người ấy đang đắm chìm trong cảm giác kích thích với nụ hôn bằng lưỡi. Hãy vuốt ve cổ, dái tai, lưng dưới của nàng. Nếu bạn tình cảm thấy thoải mái với các hành động thân mật kể trên. Bạn thậm chí còn có thể kích thích vào những điểm đặc biệt nhạy cảm khác ví như: ngực, đầu ti, bụng dưới, … 

Nút lưỡi ny
Nút lưỡi ny nhưng không quên vuốt ve cơ thể của nàng

Tuy nhiên, nếu cả hai chỉ mới bắt đầu mối quan hệ tình cảm. Hãy xin phép bằng một vài tín hiệu trước khi đụng chạm vào bộ phận nhạy cảm trên cơ thể đối tác.

Luôn sử dụng lực hút khi hôn

Điều này có thể biến chiếc hôn tưởng chừng nhàm chán trở nên mới mẻ và thú vị hơn. Do đó, đừng quên tạo thêm lực hút và một chút áp lực để cảm giác hôn môi thêm phần đê mê, rạo rực. 

Ngoài ra, bạn có thể áp dụng một vài kỹ thuật đặc biệt khác như: bất ngờ luồn sâu và khám phá khoang miệng bạn tình hay chuyển trọng tâm nụ hôn từ môi sang cổ, tai để tăng thêm kích thích.

Cắn yêu khi nút lưỡi ny

Một vài lần cắn nhẹ vào môi lưỡi đối phương tại những thời điểm thích hợp giúp cảm giác nụ hôn càng thêm đê mê và thú vị. Ngoài ra, cánh mày râu còn có thể ngậm lấy môi trên hoặc môi dưới của nàng và dùng răng cắn nhẹ. 

Nút lưỡi ny
Cắn yêu nhẹ nhàng giúp gia tăng hương vị đê mê cho nụ hôn

Sự khác biệt từ cảm giác mềm mại của môi chuyển đến sự cứng cáp của răng sẽ biến nụ hôn sâu này trở nên mới mẻ và lãng mạn hơn.

Không quên những cú xoáy lưỡi

Dùng đầu lưỡi và xoáy nó vòng quanh lưỡi đối phương. Vô số đầu dây thần kinh trên lưỡi sẽ vì chuyển động này mà trở nên đặc biệt nhạy cảm. Nhờ đó, mang lại sự kích thích và hứng phấn chưa từng có cho hai người hôn nhau.

Mong rằng bài viết đã giúp bạn hiểu được núc lưỡi là gì và cách nút lưỡi ny khiến nàng si mê cuồng thích. Đừng quên kết hợp 4 kỹ thuật nêu trên khi đá lưỡi cùng nàng. Ngoài ra, để trải nghiệm nụ hôn trở nên dễ chịu và đáng nhớ. Hãy vệ sinh răng miệng và giữ cho mình một khoang miệng thơm tho trước khi bắt đầu kiss love. 

Đừng quên nâng cấp màn dạo đầu với một vài món đồ chơi tình thú độc đáo: trứng rung, lưỡi liếm, que kích hậu môn, dương vật giả cầm tay, … khi đặt mua trực tuyến tại Mlem69.

Kết nối với chúng tôi qua Zalo 0335.976.092 để được hướng dẫn chi tiết. Mua hàng online với nhiều ưu đãi khủng, miễn phí vận chuyển trên cả nước!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger