Quan hệ tinh trùng tràn ra khỏi bao cao su có thai không?

Mục lục bài viết

Hỏi

Chào chuyên gia,

Em và bạn trai đã gặp sự cố khi quan hệ tình dục. Cụ thể là tinh trùng tràn ra khỏi bao khi cả hai đang làm chuyện ấy. Vậy nên, em muốn biết quan hệ tràn bao cao su có thai không? Xác suất có thai trong trường hợp của em là cao hay thấp?

Độc giả giấu tên.

Trả lời

Chào bạn, sử dụng bao đúng cách có hiệu quả bảo vệ và ngừa thai đến 98%. Tuy nhiên, một nghiên cứu cho thấy, cứ 100 người dùng bao cao su như một biện pháp tránh thai duy nhất thì có 15 người mang thai mỗi năm. Trong đó nguyên nhân chủ yếu đến từ việc đeo và tháo bao sai cách khiến chúng bị rách hoặc mắc kẹt bên trong âm đạo. Ngoài ra, đây cũng là lý do quan hệ dùng bao bị tràn ra ngoài!

Một khi tinh dịch tràn ra bao cao su, đồng nghĩa âm đạo sẽ tiếp xúc với tinh trùng người nam. Tạo điều kiện thuận lợi để những tinh binh khỏe mạnh có trong tinh trùng bơi vào tử cung và tiếp cận ống dẫn trứng, tăng khả năng thụ thai.

Nuốc tinh trùng có sao không
Quan hệ tràn bao cao su tăng khả năng có thai

Như vậy, với câu hỏi quan hệ tràn bao cao su có thai không? Đáp án chắc chắn là có. Dù xác suất không cao và lượng tinh trùng rơi ra thường khá ít ỏi. Tuy nhiên, nếu cả hai quan hệ đúng vào thời kỳ rụng trứng, việc mang thai ngoài ý muốn là điều có thể xảy ra.

Xem thêm: Quan hệ bao cao su bị thủng lỗ nhỏ có thai không?

Tràn bao khi quan hệ tình dục là tình trạng phổ biến ở nhiều cặp đôi. Thông thường, trước khi làm tình, trong trạng thái dương vật đã cương cứng, nam giới sẽ phủ bao lên toàn bộ “cậu nhỏ”. Lúc này, bao cao su ôm sát dương vật và không để dù là một khoảnh hở trong suốt quá trình “giao hoan”. 

Do đó, theo khuyến cáo từ chuyên gia và các hãng sản xuất, nam giới nên rút dương vật và bao cao su khi vừa xuất tinh, lúc dương vật còn ở trạng thái cương cứng. Tránh trường hợp “cậu nhỏ” xìu xuống, nhỏ lại, tạo ra khoảng hở giữa bao và dương vật. Khiến tinh dịch tràn vào âm đạo, làm giảm hiệu quả phòng thai cũng như khả năng phòng ngừa các bệnh tình dục.

Tràn bao cao su khi sex còn đến từ nhiều nguyên nhân khác, bao gồm:

  • Bao cao su có bị tràn không nếu quan hệ tình dục quá mạnh: dĩ nhiên là có. Ngoài ra, việc bắn mạnh khi phun tinh hoặc lượng tinh trùng xuất ra quá lớn cũng có thể khiến bao không thể giữ được và tràn ra.
  • Dùng bcs kém chất lượng làm bao bị tuột, rách hoặc thủng khi quan hệ. Gây ra sự cố xuất tinh không được bảo vệ và tràn ra ngoài.
  • Chọn sai kích cỡ bao cao su: nếu dương vật quá lớn hoặc quá nhỏ so với size “áo mưa” cũng có thể khiến tinh dịch trào ngược lên phần gốc “cậu nhỏ” và tiếp xúc với âm đạo của bạn. Ngoài ra, dùng bao quá nhỏ còn làm tăng nguy cơ vỡ, rách khi “giao hợp”.
Thủ dâm bằng bao cao su
Nam giới nên rút dương vật và bao cao su khi vừa xuất tinh

Nếu bạn quan tâm đến vấn đề đeo bao cao su có bị tràn không? Hoặc vẫn còn nhiều thắc mắc về việc tinh trùng tràn ra ngoài bao có thai không? Đừng ngần ngại, hãy gửi câu hỏi đến với Mlem69 và được các chuyên gia sức khỏe tình dục giải đáp nhanh chóng và kịp thời. Chúc bạn sức khỏe!

Xem ngay: Quan hệ bị tuột bao cao su khi rút ra có thai không?

Trân trọng!

Đặt mua dụng cụ tình dục hoặc các sản phẩm hỗ trợ chất lượng khác: bao cao su, popper, gel bôi trơn, thuốc tăng cường sinh lý, chai xịt chống xuất tinh sớm, … tại website Mlem69. Ưu đãi lớn khi mua online kèm quà tặng tình dục hữu ích khi “yêu”!

Đề xuất:

Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger