Review cảm giác khi dụng máy rung | “Yêu” và “tự sướng” phê hơn!

Bạn tò mò về cảm giác khi dụng máy rung tình yêu kích thích “cô bé”? Theo phản hồi từ nhiều khách hàng nữ, cảm nhận chung mà họ nhận được là sự tê dại, phê, siêu dễ chịu và rất dễ để đạt được cực khoái tối đa. Nhiều nàng còn cho rằng, sử dụng trứng rung khi thủ dâm còn sung sướng và thăng hoa hơn so với việc làm tình cùng đối tác. 

Để hiểu hơn về cảm giác đê mê, sướng run khi “chơi” cùng sextoy loại này. Hãy theo dõi bài viết hôm nay, chuyên gia Mlem69 sẽ giúp bạn miêu tả chính xác cảm xúc thú vị khi “yêu” và “tự sướng” cùng máy rung tình yêu được phái nữ review chi tiết. 

Cảm giác khi dụng máy rung
Cảm giác khi dụng máy rung khi “tự xử” và làm tình cùng đối tác

Trứng rung là gì?

Trứng rung tình yêu là món đồ chơi tình thú được thiết kế dành riêng cho phái nữ với mục đích giải tỏa ham muốn và nhu cầu tình dục khi không có bạn tình. Dần dần, chúng trở nên phổ biến và được sản xuất với đa dạng về hình dáng, kích thước, tính năng, … để có thể đáp ứng nhu cầu và sở thích của tất cả người dùng.

Ngày nay, không chỉ phụ nữ mà các cặp đôi dị và đồng tính cũng sử dụng trứng rung như một công cụ hỗ trợ để gia tăng khoái cảm và thăng hoa khi “mây mưa”. Nhờ trợ thủ đắc lực này, “cuộc yêu” càng thêm phần trọn vẹn, đê mê và sung sướng khi đạt đỉnh.

Cảm giác khi dụng máy rung
Trứng rung là sextoys yêu thích dành riêng cho nữ giới

Cơ chế hoạt động của máy rung tình yêu

Rất nhiều chị em tò mò và băn khoăn về cảm giác nhận được khi sử dụng trứng rung tình yêu. Vì thế, để bạn hình dung chân thực nhất về những điều tuyệt vời mà dụng cụ này đem lại, hãy tìm hiểu về cơ chế hoạt động của nó.

Tất cả các loại trứng rung trên thị trường hiện nay đều sử dụng động cơ để có thể tạo ra độ rung cơ học theo tần suất từ nhẹ đến mạnh. Tính năng rung giúp massage từng điểm nhạy cảm trên cơ thể phái nữ: ngực, âm đạo, hậu môn, tai, … tăng hưng phấn, ham muốn và khoái cảm khi quan hệ hoặc thủ dâm.

Nhờ thiết kế nhỏ gọn, phần đầu rung dễ dàng đi vào bên trong vùng kín, tạo ra ma sát lên thành âm đạo và massage điểm G bên trong “cô bé”. 

Cảm giác khi sử dụng trứng rung kích thích âm đạo

Nếu hỏi cảm giác khi dụng máy rung là như thế nào? Bạn có thể hình dung như sau:

Với tần suất rung từ nhẹ nhàng đến kích thích mạnh mẽ, trứng rung tình yêu mang đến cảm giác vừa dễ chịu, khoan khoái khi được giải tỏa ham muốn; vừa mang đến sự bùng nổ bên trong âm đạo. Cho nàng cảm giác sung sướng điên người khi được trải nghiệm những phút giây thăng hoa phê pha trọn vẹn mà việc “tự sướng” bằng tay khó lòng đạt được.

Máy rung tình yêu tạo ra nhiều cấp độ rung khác nhau. Do đó, mọi điểm nhạy cảm trên cơ thể bạn nữ sẽ được mơn trớn một cách nhẹ nhàng đến mạnh mẽ, cuồng nhiệt. Cực khoái tăng cao khi trứng rung đi sâu vào bên trong “cô bé” và kích thích điểm G.

Cảm giác khi dụng máy rung
Cảm giác khi dụng máy rung: dễ chịu, khoái lạc và dễ dàng lên đỉnh trong thăng hoa

Vậy nên có thể nói, so với việc quan hệ đơn thuần và móc cua “độc tấu”; sử dụng trứng rung giúp gia tăng sự hưng phấn, ham muốn, kích thích, khoái cảm và hoan lạc, … Cảm xúc thăng hoa được đẩy lên cao trào. 

Đặc biệt, khi sextoy đi vào bên trong vùng kín, cảm giác sướng đến cực độ ngay lập tức trào dâng, vừa thoải mái, khoan khoái lại có chút gấp gáp, cuồng nhiệt và hăng say đến nghẹt thở.

Review chi tiết từ khách hàng về cảm giác khi dụng máy rung

Nếu bạn muốn hình dung chi tiết hơn nữa về cảm giác đặc biệt này. Dưới đây là một vài review siêu thực từ khách hàng của chúng tôi!

  • Trứng rung không dây khi đi sâu vào âm đạo tạo ra cảm giác tê tê, dễ chịu và mình có thể đạt được khoái cảm chỉ vài giây sau đó. Tiếng rên rỉ phát ra, “cô bé” co thắt và căng cứng.
  • Lần đầu trải nghiệm đồ chơi loại này sẽ có cảm giác sốc mạnh và kích thích khó tả. Cơn sướng lan ra toàn thân – điều khó có thể đạt được khi thủ dâm bằng tay. Nó giải quyết nhanh chóng và thỏa mãn ham muốn tình dục trỗi dậy khi xem cùng phim sex hay đọc truyện 18+.
  • Cơ thể phản ứng mạnh hơn bình thường dưới sự “phục vụ” của các loại máy được thiết kế với nhiều mức độ rung khác nhau. Ngay cả khi bản thân là người khó bị kích thích và xúc động khi làm tình cùng người yêu. Trứng rung tình yêu có thể giúp mình rên rỉ và điên cuồng thèm muốn “chuyện ấy”. 
  • Chỉ vài cái chạm nhẹ cũng đủ khiến “cô bé” chảy nước. Mình không thể chịu đựng được sự kích thích mạnh mẽ khi chơi nó với tần số rung động mạnh.
Cảm giác khi dụng máy rung
Sextoy nhiều chế độ rung đưa nàng từ cơn sướng này đến cơn phê khác
  • Cảm giác khi dụng máy rung ở bên ngoài âm đạo dễ chịu và phê hơn nhiều khi cho nó vào khuấy đảo bên trong. Tuy nhiên, điều này có thể khác với một số bạn nữ bị lãnh cảm hoặc khó lên đỉnh khi “yêu” hoặc “tự xử”.
  • Chưa bao giờ đạt được cao trào trong “chuyện ấy”. Vì thế, trứng rung tình yêu trở thành “bạn tình” trung thần và giàu kinh nghiệm có thể giúp mình lên đỉnh phê và sướng hơn rất nhiều. Bản thân cảm thấy đây là món đồ chơi hữu ích, miễn là bạn đừng quá lạm dụng.

Cách sử dụng trứng rung cho cực khoái trào dâng dữ dội

Review chi tiết về cảm giác khi dụng trứng rung tình yêu có khiến bạn thích thú? Thử ngay trải nghiệm đặc biệt này với 4 bước kích thích “cô bé” bằng dụng cụ tình thú loại này. Đừng quên kết hợp cùng gel bôi trơn để “chuyện ấy” thêm phần hưng phấn, mượt mà bạn nhé.

  • B1 – Dùng trứng mơn trớn bên ngoài âm đạo để cơ thể bạn tình cảm nhận và dần thích nghi với tần số rung. Đồng thời, kích thích “cô bé” tiết ra dịch nhờn, hỗ trợ quá trình “yêu” điên cuồng, nóng bỏng sau đó.
  • B2 – Tiếp tục kích thích vào âm vật khiến nàng run lên vì sướng. Tận dụng thời cơ, sử dụng máy rung nhấp ra vào điểm nhạy cảm mê người ấy theo từng nhịp. 
  • B3 – Sung sướng lên đến cao trào là thời điểm vàng cho những kích thích mạnh mẽ hơn. Hãy đút nguyên phần trứng vào bên trong vùng kín, khuấy động sóng tình và mọi ham muốn bên trong.
  • B4 – Thay đổi nhiều chế độ rung từ nhẹ đến mạnh để gia tăng cực khoái và chạm “đỉnh”, phê đến không tưởng.
Cảm giác khi dụng máy rung
Cảm giác khi dụng máy rung khi một mình “độc tấu”: sướng run người

Để cảm giác khi dụng máy rung trở nên thú vị đến khó quên, đừng quên sử dụng món đồ để massage và mơn trớn lên hai bầu ngực, đầu ti, vùng bụng, hậu môn, lưng, cổ, ráy tai, … 

Nếu bạn kết hợp trứng rung trong màn dạo đầu cùng nàng, khi những phút giây cuồng nhiệt và nóng bỏng ban đầu kết thúc là cũng lúc “cậu nhỏ” xuất trận. Hãy dùng sự mạnh mẽ và kinh nghiệm “lăn giường” của bạn để tạo ra khoảnh khắc thăng hoa đầy hưng phấn và cùng nàng lên đỉnh.

Cảm giác khi dụng máy rung
Cách dùng máy rung cùng bạn tình

Trên đây là chia sẻ chân thực nhất về cảm giác khi sử dụng trứng rung tình yêu khi làm tình và thủ dâm được các khách hàng nữ tại Mlem69 đánh giá. Mong rằng bài viết đã giúp bạn có cái nhìn khách quan và hiểu hơn về sự tuyệt vời mà món đồ hữu ích này mang lại.

Truy cập cửa hàng trực tuyến Mlem69 để lựa chọn và đặt mua sản phẩm phù hợp với “cô bé” nhà bạn. Hoặc liên hệ trực tiếp Hotline/Zalo 0335.976.092 để được tư vấn chi tiết! Ưu đãi mua 1 tặng 1 và giao hàng miễn phí trên toàn quốc!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger