Tại sao khi say đàn ông lại muốn chuyện ấy? 9 Điều nàng cần biết

Tại sao khi say đàn ông lại muốn chuyện ấy? – Khi say, nồng độ hormone testosterone và dopamine tăng cao, tác động đến sự hưng phấn và ham muốn làm tình ở nam giới. Vậy nên, phái mạnh đang trong cơn say, dù chỉ là một hành động gợi tình rất nhỏ cũng đủ khơi dậy bản năng và dục vọng trong chàng. 

Trên thực tế, người cuồng sex khi say luôn biết cách tiết chế để giữ mình tỉnh táo trong suốt “cuộc yêu”. Bởi họ thừa hiểu, nếu đắm chìm trong men say có thể làm giảm lượng testosterone trong cơ thể, ảnh hưởng đến sự cương cứng của dương vật, gây bất lực tạm thời. 

Hơn nữa, phụ nữ thường không thích thú với trải nghiệm tình dục cùng một người đàn ông say xỉn, ói mửa, không tự chủ hành động và lý trí. Điều này có nghĩa, đàn ông thích sex khi trong người có một chút men. Để hiểu rõ tâm lý phái mạnh khi say và lý do họ muốn làm “chuyện ấy” lúc này. Theo dõi bài viết dưới đây!

9 Lý do đàn ông thích làm chuyện ấy khi say

Giữa rượu, bia và sex liệu có bất kỳ mối quan hệ nào hay không? Tại sao khi say, các chàng dường như hưng phấn, khao khát lạ thường, ham muốn tăng cao và thậm chí khả năng làm tình cũng đỉnh hơn nhiều lần? Đàn ông khi say dễ bị kích thích, nồng nhiệt hơn trong mọi “cuộc yêu” và có xu hướng muốn gần gũi cùng người phụ nữ của mình. Dưới đây là 9 lý do nàng chắc chắn phải biết!

Hơi men khiến chàng “khát tình” hơn

Dưới tác động của hơi men, các dây thần kinh hoạt động nhạy bén hơn bình thường. Lúc này, nồng độ hormone trong cơ thể cũng tăng cao khiến người đàn ông dễ bị kích thích. Chỉ một câu nói ẩn ý hay một hình ảnh thoáng qua cũng có thể khiến chàng có cảm hứng để “ra trận”.

Tại sao khi say đàn ông lại muốn chuyện ấy
Khát tình hơn

Cảm thấy bản thân tự tin và quyến rũ hơn khi say

Đây là tại sao khi say đàn ông lại muốn chuyện ấy. Sau khi uống rượu, nam giới thường trở nên tự tin và quyến rũ hơn rất nhiều. Thông qua men rượu, họ còn muốn chứng minh bản lĩnh phái mạnh trong chuyện chăn gối với bạn tình. Để đối phương nhận thấy được sự nam tính và cuốn hút của anh ta.

Thể hiện bản lĩnh

Trong trạng thái chớp nhoáng vì hơi men, bản năng tình dục của các quý ông thường trổi dậy mạnh mẽ hơn. Thế nên, những lời nói ngọt ngào, hành động gợi tình, những cử chỉ đụng chạm thân mật cũng nhiều hơn bình thường. Điều đó chứng tỏ anh ấy đã sẵn sàng để cùng bạn nhập cuộc.

Tại sao khi say đàn ông lại muốn chuyện ấy
Muốn thể hiện bản lĩnh nam giới

Ham muốn tăng cao vì nồng độ Polyphenol có trong rượu bia

Để lý giải tại sao khi say đàn ông lại muốn chuyện ấy sau mỗi lần uống rượu, bia. Có thể hiểu đơn giản là nồng độ Polyphenol trong chất kích thích loại này tác động đến cơ thể của chàng, khiến mạch máu được mở rộng, gia tăng lưu lượng máu đến dương vật và giúp cậu nhỏ dễ bị kích thích, cương cứng hơn.

Trong cơn say đàn ông thấy bạn tình của họ trở nên đẹp hơn

Sau khi uống rượu, cánh mày râu không những say rượu mà còn say tình. Khi cơ thể lâng lâng do ngấm hơi men. Nam giới thường cảm thấy người mình yêu có sức hút lạ kỳ. Cơ thể nàng trở nên nóng bỏng và quyến rũ. Ánh mắt và khuôn mặt nàng tràn đầy sự khêu gợi khiến chàng không thể cưỡng lại. Lúc này theo bản năng họ sẽ ập tới và ” yêu ” đầy mãnh liệt.

Tại sao khi say đàn ông lại muốn chuyện ấy
Bạn tình trở nên sexy lạ thường

Hiểu được lý do tại sao phái mạnh thích quan hệ khi say, nhiều chị em cũng tận dụng lúc này để tấn công chàng trai mà bạn chú ý đã lâu.

Tự tin thử sức với những tư thế lạ khi “yêu”

Không riêng giới tính nào, trong cơn say mọi người thường trở nên táo bạo hơn trong chuyện tình dục. Nhất là đàn ông, họ luôn chủ động tấn công và thay đổi tư thế quan hệ liên tục. Không những vậy, họ còn thể hiện sự cử chỉ ngọt ngào, âu yếm mà thường ngày bạn ít được thấy.

Kéo dài thời gian quan hệ

Rượu bia sẽ khiến cậu nhỏ ít nhạy cảm hơn khi tiếp xúc với âm hộ. Vì thế, thời gian quan hệ kéo dài và nam giới sẽ xuất tinh chậm hơn bình thường. Điều đó giúp các quý ông cảm thấy tự tin về phong độ và bản lĩnh phái mạnh. Đó là lý do tại sao khi say đàn ông lại muốn chuyện ấy cùng vợ/người yêu.

Tự tin thể hiện “các kỹ năng yêu bằng miệng”

Quan hệ bằng miệng hay oral sex là kiểu “yêu” mọi cánh mày râu yêu thích. Tuy nhiên, trong giao hợp, kỹ năng này ít được thực hiện bởi nhiều nguyên nhân khiến chàng e ngại. Nhưng rõ ràng bất kỳ người đàn ông nào cũng bị thu hút & tò mò, muốn khám phá vùng kín phụ nữ. 

Tại sao khi say đàn ông lại muốn chuyện ấy
Yêu bằng miệng phê hơn

Khi say cảm giác ngại ngùng biến mất. Những khao khát sẽ bộc lộ, chàng muốn đắm chìm vào khoảnh khắc mơn trớn cô bé bằng lưỡi và những chiếc hôn đặc biệt. Điều này giúp kỹ năng tình dục của nam giới tăng lên, nếu làm tốt còn giúp bạn tình ngất ngây lên đỉnh. 

Nồng độ cồn, enzim tăng sự hưng phấn cho đàn ông

Dưới tác dụng của hơi men, tâm trạng của người nam trở nên hưng phấn và thoải mái hơn. Các dây thần kinh cũng nhạy bén hơn gấp 2, 3 lần so với bình thường. Do đó, chỉ cần một chút động chạm da thịt hoặc hình ảnh quyến rũ cũng khiến chàng trai khao khát và muốn gần gũi.

Dấu hiệu cho thấy chàng đang muốn làm tình cùng bạn

Đàn ông khi say thường để lộ một số biểu hiện cho thấy chàng đang nghĩ đến chuyện “ân ái” cùng bạn. Một số dấu hiệu dễ thấy nhất có thể kể đến như:

Tại sao khi say đàn ông lại muốn chuyện ấy
Dấu hiệu chàng muốn sex khi say
  • Nhiệt độ cơ thể tăng và hơi thở trở nên gấp gáp hơn: nhịp tim đập nhanh, hơi thở gấp gáp hơn, nhiệt độ cơ thể tăng từ 0,5 – 1 độ C hay da ửng đỏ là những phản ứng của cơ thể khi chàng đang bị kích thích.
  • Nói những lời yêu thương và đề cập đến chuyện “yêu”: nếu bình thường chàng rất kiệm lời trong việc khen ngợi hay bộc lộ cảm xúc; thì khi say, họ sẽ mạnh dạn hơn trong việc nói những lời này. Trong cuộc nói chuyện của hai bạn, chàng có thể “vô tình” nhắc đến chuyện “yêu”. Đây là một tín hiệu để bạn nhận ra sự khác lạ trong tâm trạng và cảm xúc của anh ấy ở hiện tại.
  • Ánh mắt của chàng luôn ở trên người bạn: ánh mắt đó vô cùng nóng bỏng, tập trung vào một số điểm trên cơ thể như cổ, vòng 1 hay vòng 3 của bạn.
  • Cố gắng tạo ra những va chạm: để có thể rút ngắn khoảng cách với người mình yêu và giúp bạn nhận ra những mong muốn, khao khát cháy bỏng trong chàng. Nam giới thường cố gắng tạo ra những tiếp xúc cơ thể bằng cách nắm tay, vuốt tóc hay ôm từ phía sau, …

Phụ nữ có thích quan hệ với đàn ông say không?

Một số chị em cho biết, quan hệ khi chồng say như thổi một làn gió mới vào đời sống tình dục của hai người. Chàng mạnh bạo hơn và sẵn sàng “chơi tới bến” với những tư thế lạ. 

Không chỉ thế, hơi men trong người biến chàng trở nên mềm mỏng, không còn khô khan như lúc bình thường. Nhờ đó, chị em tha hồ được chàng rót mật vào tai, những câu nói đường mật đầy kích kích khiến bạn lâng lâng vì sướng. Nhờ vậy, “cuộc yêu” trở nên rạo rực, say đắm và triền miên hơn.

Tuy nhiên, nếu nam giới đánh mất hoàn toàn lý trí khi “ân ái” sẽ khiến bạn tình cảm thấy không được yêu thương, tôn trọng. Đặc biệt, với những ai mẫn cảm với mùi hôi nồng nặc từ cồn và lo ngại vấn đề vệ sinh khi sex. Thường dẫn đến tâm lý kháng cự, không thỏa mái trong suốt quá trình “giao hợp”. 

Có nên quan hệ tình dục khi say?

Bên cạnh câu hỏi: tại sao khi say đàn ông lại muốn chuyện ấy? Phái nữ còn thắc mắc “yêu” khi đang say liệu có nguy hiểm.

Tại sao khi say đàn ông lại muốn chuyện ấy
Quan hệ khi say liệu có an toàn?

Theo một số nghiên cứu, làm tình trong lúc cơ thể không tỉnh táo có những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Vì thế, chị em cần biết và ngăn chồng lại thay vì thỏa mãn mong muốn của anh. Dưới đây là những nguy hại nếu thường xuyên quan hệ khi men say làm mờ lý trí:

Rối loạn chức năng tình dục

Đàn ông khi say muốn quan hệ vợ chồng bởi lúc này, thần kinh trung ương của anh ấy đang bị kích thích, não cũng bị rơi vào trạng thái say mơ màng. Và lúc say, cơ quan sinh dục giảm đi sự nhạy cảm cần thiết. 

Nếu quan hệ lúc này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, khiến chàng xuất tinh sớm, rối loạn chức năng tình dục và thậm chí còn khiến chất lượng tinh trùng bị ảnh hưởng, số lượng tinh trùng giảm. Nếu chẳng may thụ thai sẽ gây nguy hiểm cho thế hệ tương lai.

Gãy kiếm

Nghiêm trọng hơn cả rối loạn chức năng tình dục, nếu đàn ông khi say mà lâm trận, không còn tỉnh táo có thể khiến chàng bị gãy đi “cậu nhỏ”. Điều này được lý giải do rượu bia khiến các anh cảm thấy hưng phấn quá mức, muốn thử các tư thế mới lạ và thường có xu hướng… mạnh bạo hơn, tác động lực mạnh hơn đến vùng nhạy cảm này.

Tại sao khi say đàn ông lại muốn chuyện ấy
Gãy kiếm nếu sex trong cơn say

Hơn nữa, như Tạp chí Mẹ và Con bật mí cùng bạn, nồng độ Polyphenol trong rượu bia sẽ làm mạch máu mở rộng khiến “cậu nhỏ” căng cứng hơn, tăng nguy cơ gãy dương vật trong khi quan hệ.

Liệt dương

Cuộc yêu cuồng nhiệt của đàn ông khi say có thể thỏa mãn được sự hưng phấn nhất thời nhưng để lại nhiều hậu quả xấu đến sức khỏe của các chàng. Trong đó, liệt dương là một hệ quả mà chàng có thể gặp phải nếu bất chấp làm chuyện chăn gối trong khi say.

Để lý giải điều này, các chuyên gia chia sẻ: Khi uống rượu bia, các chất kích thích này sẽ giúp khí huyết lưu thông và giúp cho cậu nhỏ “cường dương”. Nếu liên tục dùng rượu bia và các chất kích thích để đưa máu xuống dương vật thì cơ thể sẽ bắt đầu quen với việc này.

Sau đó, chàng sẽ không thể nào “lên” được trong trạng thái bình thường mà buộc phải có sự trợ giúp của bia rượu. Nếu tiếp diễn tình trạng này trong một thời gian dài, thận kém, cơ thể “chai” với rượu thì chàng sẽ bị liệt dương vĩnh viễn.

Giảm lượng hormone testosterone trong cơ thể

Nam giới chỉ cảm thấy bản thân manly, tự tin và muốn lâm trận hơn khi say với điều kiện, chỉ nạp một lượng nhỏ rượu bia vào cơ thể. Nếu quá chén sẽ dễ rơi vào trạng thái mất tỉnh táo, thiếu tự chủ. Có thể gây ảnh hưởng đến cảm xúc, sự hưng phấn và chất lượng “phòng the”.

Tại sao khi say đàn ông lại muốn chuyện ấy
Làm giảm testosterone trong cơ thể

Ngoài ra, việc uống chất có cồn thường xuyên để “sung mãn” hơn khi sex khiến hàm lượng hormone testosterone có nguy cơ sụt giảm, gây mất hứng khi quan hệ.

Trên đây là 9 lý do tại sao khi say đàn ông lại muốn chuyện ấy. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng: mọi việc nên được thực hiện một cách điều độ. Nghĩa là quan hệ với tần suất hợp lý, say trong điều kiện cho phép và không nên lạm dụng rượu bia để tạo nhiệt, kích thích khoái cảm việc “yêu”. Bởi vì xét về lâu dài, điều này có thể gây nên những hậu quả tiêu cực và cực kỳ nghiêm trọng như: bất lực, liệt dương, gãy kiếm, rối loạn chức năng tình dục.

Muốn đặt mua dụng cụ tình dục hỗ trợ “chịch, xoạc”. Hãy ghé thăm cửa hàng online Mlem69 và lựa chọn sản phẩm tình yêu thuộc về mình. Chiều nàng hết mực và nâng cấp trải nghiệm sex ngay hôm nay. Đảm bảo chàng và nàng thích mê! Ưu đãi mua 1 được 2, nhận hàng nhanh ngay tại nhà kèm tặng phẩm chất lượng!

Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger