Tiếng rên khi quan hệ tình dục có tác dụng gì? Cách rên dâm như phim

Tiếng rên khi quan hệ tình dục như một phần gia vị tuyệt vời cho cuộc vui càng thêm trọn vẹn. Không chỉ thế, những âm thanh damdang được phát ra trong suốt quá trình “mây mưa” như một tín hiệu cho biết mọi thứ đang diễn ra vô cùng mãnh liệt và hết sức tuyệt vời. Nó như một động lực, một lời khen đối với người làm chủ “cuộc yêu”. 

Vì thế, không ít chàng và nàng cố gắng tìm cách rên tự nhiên, hay và cực dâm để khích lệ bạn tình, giúp việc “chịch xoạc” trở nên hưng phấn và táo bạo hơn. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này, vậy thì theo dõi bài viết hôm nay để học ngay cách rên khi làm tình và khiến nửa kia máu lửa hơn mỗi khi “ân ái”.

Tiếng rên khi quan hệ
Học cách rên khi sex, tăng nhiệt “cuộc yêu”

Tiếng rên khi quan hệ có tác động gì đến “cuộc yêu”?

Rên dùng để làm gì là thắc mắc thường gặp của hầu hết phái nữ khi nói đến chủ đề tình dục. Dưới đây là 3 tác dụng của những âm thanh damdang đối với “chuyện ấy” mà phái đẹp cần biết để có được những đêm “yêu” nóng bỏng và sung sướng!

Giao tiếp và tương tác

Rên rỉ khi sex là một cách giao tiếp với bạn tình, nó nói lên việc bạn đang thật sự thoải mái và tận hưởng niềm vui mà đối phương mang đến. Những âm thanh ngâm nga và nỉ non giúp người ấy hiểu rằng, bạn cần thêm một ít thời gian trên giường để cảm nhận trọn vẹn cực khoái thăng hoa. 

Và nếu người đàn ông có khả năng đọc vị chính xác mọi âm thanh mà người phụ nữ của họ tạo ra. Điều này có thể giúp họ cải thiện kỹ năng giường chiếu một cách đáng kể. Đồng thời, tăng cường sự hiểu biết giữa cả hai trong suốt quá trình “giao hợp”.

Tiếng rên khi quan hệ
Rên rỉ khi làm tình cho thấy bạn đang thật sự thỏa mãn với những gì người ấy mang lại

Tăng sự kích thích và cảm xúc

Tiếng rên khi làm chuyện ấy được phát ra một cách tự nhiên và là một trải nghiệm tình dục thú vị đối với mỗi người. Không chỉ thế, những tiếng nỉ non trong gấp gáp còn thể hiện sự hưng phấn của người nữ. Từ đó, làm nóng bầu không khí giữa cả hai, kích thích cặp đôi “mây mưa” cuồng nhiệt, táo bạo hơn.

Chưa kể, tiếng rên khi quan hệ có thể giúp nam giới cảm thấy tự tin về khả năng làm tình của mình. Nó cũng đóng vai trò trong việc gia tăng động lực và hứng thú của chàng khi cặp đôi xxx.

Tạo cảm giác “yêu” thoải mái và tự nhiên

Âm thanh nỉ non của con gái hay tiếng rên của con trai đều có khả năng tạo ra cảm giác thoải mái và sự tự nhiên khi quan hệ tình dục. Bởi vì, khi hai người cảm thấy thỏa mãn và thật sự tận hưởng cực khoái mà “cuộc yêu” mang lại. Họ có thể thoải mái phát ra thứ âm thanh kiều mị và nóng bỏng. Nhờ đó, mang đến những cảm xúc tích cực hơn khi “hợp phòng”.

Có thể nói, rên rỉ khi “yêu” là hành vi mang tính tự phát và chúng có thể mang đến nhiều phép màu vi diệu cho cuộc vui. Đó là lý do không chỉ nữ giới mà cánh mày râu cũng muốn học cách rên hay và tự nhiên để làm hài lòng đối tác. Đồng thời, tiếp lửa cho việc “mây mưa” thêm phần mãnh liệt, đê mê hơn.

Tiếng rên khi quan hệ
Tiếng rên giúp màn “giao hoan” trở nên chân thực, tự nhiên hơn

Tuy nhiên, tiếng rên khi quan hệ cũng giống như một “con dao hai lưỡi”. Nếu những âm thanh dục tình phát ra đúng lúc, phù hợp và không quá lố. Đêm “yêu” của cả hai sẽ trở nên thăng hoa và vô cùng đáng nhớ. Ngược lại, nó cũng có thể biến giây phút hoan lạc của cả hai trở nên tồi tệ, gượng gạo.

Cách rên khi quan hệ tự nhiên và cực dâm

Tiếng rên của thụ có thể kích thích sự hưng phấn chàng công và ngược lại. Đối với các cặp dị tính điều này cũng có ý nghĩa tương tự. Do đó, không chỉ riêng nữ giới, các Bot mà Top và các đấng mày râu cũng cần phải học cách rên khi quan hệ để khích lệ, động viên bạn tình. Tạo điều kiện để các “nàng” chủ động hơn trong mỗi lần “chịch xoạc”.

Dưới đây là một vài kinh nghiệm rên khi sex các cặp đôi có thể tham khảo:

Thở dốc theo sự va chạm cơ thể

Tiếng thở dốc thường được phát ra khi bắt đầu có sự tiếp xúc cơ thể hoặc đang chuẩn bị cho một màn dạo đầu ướt át. Loại âm thanh này có khả năng khuếch đại và truyền đại cảm xúc. Đây được xem là tiền đề để “chuyện ấy” thêm nồng nàn, rực lửa.

Tiếng rên khi quan hệ
Đừng quên thở dốc mỗi khi chàng đụng vào nên bạn thích

Phát ra âm thanh kèm theo nhịp thở

Kỹ thuật tạo ra tiếng rên khi quan hệ đỉnh cao là hãy tạo ra thêm những âm thanh gợi tình khác để tăng “lực sát thương” cho người ấy. Bạn có thể sử dụng vài tiếng ngâm kiểu aaaaa, ummmm, uhhhh hay mmmm, … một cách thật khẽ mỗi khi người ấy chạm vào những vị trí mà bạn thích. Để tăng tính chân thật khi âm thanh tình dục được phát ra, khi khoái cảm dâng đến cao trào kích thích, nhịp thở sẽ trở nên gấp gáp. 

Tuy nhiên, hãy chắc rằng đây là thời điểm “cuộc yêu” đang cuồng nhiệt và vô cùng nóng bỏng. Thả lỏng tâm trí và toàn bộ cơ thể để âm thanh rên rỉ phát ra thoải mái và trông thật tự nhiên.

Cuối cùng, kết hợp với những âm thành kiều mị trên bằng một tông giọng gợi cảm đầy mê hoặc. Vặn to âm lượng khi cực khoái được đẩy lên cao. Giải phóng toàn bộ ham muốn và kéo dài tiếng rên. Khi bạn thực sự đắm chìm vào nó, tiếng rên sẽ càng thêm chân thực và có sức mạnh khiến đối phương trở nên hưng phấn, rạo rực cùng cực.

Tiếng rên khi quan hệ
Tiếng rên khi quan hệ trở nên kiều mị, damdang có sức mạnh khiến chàng càng thêm hưng phấn

Thêm một vài câu từ sau mỗi lần thở dốc

Tiếng thụ rên bao giờ cũng có sức hấp dẫn và ma lực đặc biệt với chàng công của họ. Bên cạnh đó, để tăng gia vị và tiếp lửa cuộc vui; đừng quên sử dụng một hai câu nói thể hiện cảm nhận bản thân khi đang “lăn giường” cùng đối tác.

Đó có thể là tên gọi của người ấy hoặc những lời mang tính khuyến khích anh chàng làm nhanh hoặc mạnh lên. Kỹ năng rên khi sex đỉnh cao là khi bạn biết cách khen đối phương về kỹ năng và kích cỡ của “cậu nhỏ” anh ta. 

Tận hưởng khoái cảm và thả lỏng tâm trí

Nữ giới thường gặp khó khăn khi rên, nguyên nhân thường xuất phát từ việc họ vẫn chưa thật sự cho phép bản thân đắm chìm và tận hưởng tình dục. Vì thế, các nàng thường để đầu óc rơi vào những lo lắng, suy nghĩ hơn là tập trung tâm trí vào niềm vui hoan lạc. Điều này có thể giết chết cảm xúc và ảnh hưởng đến chất lượng “mây mưa”. 

Tiếng rên khi quan hệ
Đặt trọn tâm trí và tận hưởng khoái cảm mà cuộc vui mang lại để âm thanh rên rỉ trở nên chân thực hơn

Vậy nên, hãy chỉ nghĩ về niềm vui và sự sung sướng hiện có. Lúc này, việc phát ra tiếng rên khi quan hệ sẽ không còn là vấn đề nan giải. Nó đến một cách hoàn toàn tự nhiên, không gì kiêng cưỡng và ngăn cản cảm xúc của bạn.

Sử dụng một vài dụng cụ hỗ trợ

Nếu vẫn chưa thể mở lòng và khó phát ra những thanh âm nóng bỏng khi “yêu”. Sử dụng sextoy là giải pháp cải thiện khả năng ngâm rên hiệu quả. Bởi vì, khi cơ thể được kích thích một cách mãnh liệt, lúc này những âm thanh hư hỏng sẽ tự động xuất hiện một cách tự nhiên với tần suất nhiều hơn bình thường.

Theo đó, với nữ giới, bạn có thể tìm đến các sản phẩm thông dụng như gel bôi trơn tăng cường cực khoái từ các thương hiệu nổi tiếng như Durex, Olo, Shell, … Để “chuyện ấy” càng thêm trơn tru, thuận lợi. Đồng thời giúp tiếng nỉ non trở nên gợi cảm, chân thực hơn.

Tiếng rên khi quan hệ
Sử dụng đồ chơi tình thú giúp tiếng rên khi quan hệ damdang, tự nhiên

Bên cạnh đó, nàng cũng có thể tự chuyển mình bởi một vài dụng cụ trợ nứng (đồ chơi tình dục cho nữ) khác như: lưỡi liếm, trứng rung, chày massage điểm G. Hoặc đề nghị chàng đeo một vài món đồ tình thú ví như: bao cao su (bcs) kéo dài thời gian, bao đôn dên hoặc bcs su gân gai bi kích thích, … 

Với nam giới và các chàng trai thuộc cộng đồng LGBT, hãy tìm đến sextoy cho nam, sextoy cho gay như: vòng rung tăng khoái cảm, que kích hậu môn, … cho đêm vui sắp đến.

Có thể nói, không phải ai cũng có sở thích hoặc thói quen phát ra tiếng rên khi quan hệ tình dục. Bên cạnh đó, việc rên hay không nỉ non khi làm tinh không phải là yếu tố nói lên chất lượng hoặc sự thăng hoa trong “cuộc yêu”. Quan trọng là cả hai đều cảm thấy thoải mái và dành trọn tâm trí để tận hưởng quá trình hạnh phúc này.

Trong trường hợp nửa kia yêu thích và mê đắm tiếng rên la của bạn. Vậy thì hãy chiều chồng bằng cách học rên dựa theo hướng dẫn mà bài viết vừa chia sẻ. Đừng quên truy cập website Mlem69.vn hoặc gọi đến Hotline/Zalo 0335.976.092 để được hỗ trợ đặt mua sextoys chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất, bạn nhé!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger